Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Học viện Nông Nghiệp Việt Nam đang là bao nhiêu?

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Học viện Nông Nghiệp Việt Nam đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/11/2023
      Nếu đang tìm kiếm giá thuê trọ Hà Nội gần các trường đại học tại Hà Nội trong đó có giá phòng trọ gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam thì bài viết này sẽ giúp bạn có thông tin chi tiết.

      Thị trường cho thuê phòng trọ đại học tại Hà Nội hiện nay đang được nhiều người dân lao động và sinh viên quan tâm bởi sự khan hiếm nguồn cung và tăng giá cả. Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu giá thuê trọ Hà Nội gần Học viện Nông Nghiệp Việt Nam.

      Thông tin tổng quan về Học viện Nông Nghiệp Việt Nam

      Học viện Nông nghiệp Việt Nam được thành lập vào ngày 12/10/1956 trực thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, dựa trên Quyết định 441/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Mục tiêu chung của Học viện là tận dụng tài nguyên để đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo, tạo nên môi trường học tập và nghiên cứu đạt chuẩn quốc tế. Học viện cũng cam kết đảm bảo cơ hội học tập cho các đối tượng chính sách và đối tượng thuộc hộ nghèo.

      Mục tiêu và sứ mệnh của học viện là trở thành một trung tâm đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao. Ngoài đào tạo giáo dục, học viện còn thúc đẩy nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ và chuyển giao tri thức mới về nông nghiệp và phát triển nông thôn. Điều này đóng góp quan trọng vào sự phát triển của nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới và sự hội nhập quốc tế của quốc gia.

      Học viện Nông nghiệp Việt Nam có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với 13 khoa, 9 phòng ban, 13 viện và trung tâm. Học viện cung cấp 29 chương trình đào tạo đại học và 24 chương trình đào tạo sau đại học. Nhờ vào hệ thống đào tạo đa dạng này, học viện đóng góp một phần quan trọng vào việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực nông nghiệp.

      Địa chỉ của Học viện Nông nghiệp Việt Nam là phố Ngô Xuân Quảng, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-gan-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-dang-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Hình ảnh tổng quan Học viện Nông nghiệp (Nguồn: ReviewEdu)

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Học viện Nông Nghiệp Việt Nam

      Đọc tiếp

      Thực trạng cho thuê trọ gần khu vực Long Biên, Hà Nội

      Học viện Nông Nghiệp Việt Nam nằm tại thị trấn Trâu Quỳ, gần khu vực quận Long Biên, đây là khu vực có sự biến đổi đáng kể trên thị trường bất động sản cho thuê vào năm 2023. Theo trang Batdongsan, trong 3 tháng đầu năm, lượng tin rao cho thuê bất động sản tại khu vực Long Biên đã giảm 4%, nhưng nhu cầu thuê nhà trọ và phòng trọ đã tăng đột ngột lên tới 38% so với cùng kỳ năm 2022. 

      Vào quý II/2023, tỷ lệ tìm thuê nhà trọ khu vực Long Biên đã tiếp tục tăng lên 70% so với cùng kỳ năm trước, và thậm chí hơn 30% so với quý I/2023. Điều này thể hiện sự tăng cầu mạnh mẽ trong ngành bất động sản cho thuê, đặc biệt là tại khu vực phía Đông Hà Nội.

      Thời gian cao điểm vào tháng 7, 8 và 9/2023 còn thấy rõ hơn sự gia tăng cầu với sự trở lại của sinh viên sau kỳ nghỉ hè và sự gia tăng của người lao động từ các tỉnh lân cận đổ về Hà Nội để làm việc. Trong giai đoạn này, giá thuê trọ tại Hà Nội đã tăng mạnh, trong khoảng từ 20% đến 30%. Dự kiến rằng tình hình này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian các tháng cuối năm 2023.

      Các chuyên gia bất động sản đã đánh giá rằng thị trường cho thuê đang bắt đầu sôi động hơn và dự báo trong các tháng cuối năm 2023, thị trường nhà trọ cho thuê tại Hà Nội nói chung và Long Biên nói riêng sẽ trở nên sôi động hơn, giá thuê trọ dự kiến ​​sẽ tăng nhanh chóng. Điều này có thể tạo ra cơ hội cho các nhà đầu tư trong ngành bất động sản cho thuê, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của thị trường thuê nhà trọ tại thủ đô nước ta.

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-gan-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-dang-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Hạ tầng cơ sở được trú trọng đầu tư tại khu vực gần Học viện Nông Nghiệp Việt Nam (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Giá thuê trọ Hà Nội gần Học viện Nông Nghiệp Việt Nam

      Theo cập nhật từ trang Sosanhnha vào tháng 11/2023, giá cho thuê phòng trọ, nhà trọ khu vực gần học viện Nông Nghiệp Việt Nam dao động từ 1 - 4,5 triệu đồng/tháng. Một số tin cho thuê:

      • Phòng trọ có diện tích 20m2 với không gian khép kín, điện và nước có đồng hồ riêng đang được cho thuê với giá 1 triệu đồng/tháng.
      • Phòng trọ diện tích 22m2, không gian khép kín khu vực đường Ngô Xuân Quảng có giá thuê là 2 triệu đồng/tháng.
      • Phòng trọ cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam 100m, không gian khép kín, diện tích 26m2 với đầy đủ nội thất có giá thuê là 3,2 triệu đồng/tháng.
      • Phòng trọ chung cư mini, gần Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, diện tích từ 28 - 30m2, giá dao động từ 4 - 4,5 triệu đồng/tháng.

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-gan-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-dang-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà trọ, phòng trọ tại khu vực Học viện Nông nghiệp Việt Nam có các mức giá thuê đa dạng (Nguồn: Nhadatlonggia)

      Một số lưu ý khi thuê phòng trọ, nhà trọ khu vực gần Học viện Nông Nghiệp Việt Nam

      Khi bạn quyết định thuê một căn phòng trọ, nhà trọ, bạn nên xem xét một vài lưu ý quan trọng để đảm bảo trải nghiệm thuê nhà trọ của mình suôn sẻ và an toàn:

      Kiểm tra kỹ trước khi ký hợp đồng: Hãy dành thời gian đến tận nơi để kiểm tra căn phòng trọ. Kiểm tra kỹ càng tình trạng cụ thể của căn hộ, bao gồm hệ thống cửa sổ, cửa chính, hệ thống điện chiếu sáng, nước sinh hoạt, khu vực để xe, và tình trạng tường. Điều này giúp bạn tránh những sự cố không mong muốn sau này.

      Trao đổi với chủ nhà trọ: Thông tin về giờ giấc ra vào, trách nhiệm sửa chữa khi các thiết bị hỏng hóc và các loại phí khác ngoài tiền thuê nhà cần được trao đổi kỹ lưỡng. 

      Hợp đồng hoặc giấy đặt cọc: Hợp đồng cần bao gồm đầy đủ thông tin về số tiền đã đặt cọc, tiền thuê hàng tháng, các khoản phí khác và các điều khoản quan trọng. Điều này giúp bảo vệ quyền lợi của cả bạn và chủ nhà trọ và làm rõ các cam kết giữa hai bên.

      Giá thuê trọ Hà Nội gần Học viện Nông Nghiệp đã được OneHousing mang đến cho bạn trong bài viết trên. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được một căn hộ ưng ya gần trường đại học tại Hà Nội

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ Studio gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương