Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/10/2023
      Khám phá thị trường mua bán nhà đất chính chủ tại phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng. Tìm kiếm thông tin cập nhật về cơ hội đầu tư bất động sản trong khu vực này và tìm hiểu về các giao dịch mới nhất tại Trương Định, Hai Bà Trưng.

      Quận Hai Bà Trưng - một trong những quận trung tâm, sở hữu thị trường bất động sản sôi động tại Hà Nội. Với dân số đông đúc và vị trí chiến lược, thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư và người mua nhà. Bài viết sau đây của OneHousing sẽ đưa bạn khám phá tình hình mua bán nhà đất chính chủ tại phường Trương Định và thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng.

      Sơ lược về phường Trương Định quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng, nằm ở phía Đông Nam của Thủ đô Hà Nội, được đặt tên để tôn vinh hai nữ anh hùng lịch sử nổi tiếng Trưng Trắc và Trưng Nhị. Vùng đất này từng là cửa ngõ phía Nam của kinh đô Thăng Long xưa, được xem như một nơi có vị trí quan trọng trong lịch sử văn hiến của Hà Nội kéo dài hàng nghìn năm.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-truong-dinh-quan-hai-ba-trung-onehousing-1

      Bất động sản Hai Bà Trưng (Nguồn Tạp chí tài chính)

      Quận Hai Bà Trưng bao gồm 20 phường hành chính, với vị trí đắc địa, hệ thống cầu đường và giao thông hoàn thiện. Đặc biệt, hai tuyến đường lớn Trương Định và Đại La đã thúc đẩy sự phát triển của phường Trương Định, thu hút nhiều doanh nghiệp và dân cư tập trung sinh sống và phát triển ở đây.

      Phường Trương Định là một phần của quận Hai Bà Trưng, nằm tại thành phố Hà Nội. Phường có diện tích 0,52km² và dân số vào năm 2022 là 21.087 người, với mật độ dân số đạt 40.551 người/km². (Nguồn Wikipedia)

      Với vị trí đắc địa, địa hình phẳng, và diện tích rộng, phường Trương Định trở thành một bãi đất màu mỡ cho sự phát triển đa dạng các loại hình bất động sản. Đặc biệt, cả thị trường mua bán nhà đất và căn hộ chung cư tại đây đều đang phát triển rất nhanh chóng, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Ưu, nhược điểm khi mua bán nhà đất chính chủ phường Trương Định

      Ưu điểm

      Sở hữu vị trí đắc địa, gần trung tâm thành phố, phường Trương Định giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích và dịch vụ quan trọng. Hệ thống giao thông hoàn thiện với các tuyến đường chính Trương Định - Bạch Mai - Đại La - Minh Khai, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực khác trong Hà Nội.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-truong-dinh-quan-hai-ba-trung-onehousing-2

      Ưu điểm mua bán nhà đất phường Trương Định (Nguồn: Chungcu24h)

      Phường Trương Định cũng là nơi tập trung của nhiều tiện ích như trường học các cấp, trung tâm mua sắm, chợ dân sinh, cửa hàng và nhà hàng, mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày của người dân. 

      Sự phát triển nhanh chóng của thị trường bất động sản là điểm mạnh khác biệt của phường này. Các dự án chung cư và nhà ở mọc lên với tốc độ nhanh chóng, tạo ra nhiều cơ hội đầu tư và lựa chọn đa dạng cho người mua nhà.

      Nhược điểm

      Phường Trương Định thực sự nổi bật với những lợi thế và đặc điểm địa lý độc đáo, góp phần quan trọng vào việc duy trì giá đất ở mức cao hơn so với nhiều khu vực khác trên địa bàn Hà Nội. Sự kết hợp giữa vị trí đắc địa và tình trạng sôi động và phát triển mạnh mẽ của quận Hai Bà Trưng đã làm cho nguồn cung đất trống trở nên hiếm hoi, từ đó tăng giá trị của bất động sản tại đây.

      Tuy nhiên, cần lưu ý rằng tình trạng giao thông tắc nghẽn thường xảy ra tại quận Hai Bà Trưng, đặc biệt là trên các tuyến đường quan trọng hoặc gần các công trình xây dựng mới. Điều này có thể tác động đến việc di chuyển và tiện ích của cư dân và nhà đầu tư trong khu vực. Việc này cần được xem xét cẩn thận khi đánh giá tiềm năng đầu tư trong bất động sản tại phường Trương Định.

      Thực trạng nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ của người dân phường Trương Định

      Mặc dù vẫn tồn tại những nhược điểm nhất định, nhưng với những ưu thế vượt trội mà phường Trương Định mang lại, nhu cầu mua bán nhà đất tại đây vẫn duy trì sự sôi động trong vài năm gần đây. Thị trường bất động sản Quận Hai Bà Trưng đang được đánh giá cao bởi các chuyên gia trong ngành và thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, họ đặt kỳ vọng vào tiềm năng sinh lời hấp dẫn của khu vực này.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-truong-dinh-quan-hai-ba-trung-onehousing-3

      Thực trạng nhu cầu mua bán nhà đất phường Trương Định (Nguồn: Định giá nhà đất)

      Phân khúc bất động sản tại Phường Trương Định, bao gồm đất nền và biệt thự chung cư cao cấp, luôn sôi động. Sự tập trung của các nhà đầu tư và doanh nhân đã tạo ra sự sốt giá liên tục trong các loại hình này tại phường Trương Định.

      Đặc biệt, đối với khách hàng có nhu cầu đầu tư vào căn hộ chung cư cao cấp, khách sạn, hoặc nhà mặt phố, Phường Trương Định được xem là một lựa chọn lý tưởng. Vị trí đắc địa này hứa hẹn mang lại tiềm năng tăng giá bền vững trong tương lai. Đây là một thị trường đáng chú ý và hứa hẹn cho những người quan tâm đến lĩnh vực bất động sản.

      Thị trường mua bán nhà đất chính chủ tại phường Trương Định

      Dưới đây là giá mua bán nhà đất tại phường Trương Định, cập nhật từ trang web Bất Động Sản, 10/2023:

      • Nhà phố Trương Định diện tích 39m2, 5 tầng, có giá bán 110,26 triệu đồng/m2 tương đương 4,3 tỷ đồng
      • Nhà phố Trương Định diện tích 25m2, 5 tầng, mặt tiền 6m có giá bán 120 triệu đồng/m2 tương đương 3 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Trương Định diện tích 30m2, mặt tiền 3,6m có giá bán 110 triệu đồng/m2 tương đương 3,3 tỷ đồng. 
      • Nhà phố Nguyễn An Ninh diện tích 56m2, mặt tiền 3,62m có giá bán 116,07 triệu đồng/m2 tương đương 6,5 tỷ đồng.
      • Nhà phố Trương Định diện tích 62m2, mặt tiền 4.2m có giá bán 172,58 triệu/m2 tương đương 10,7 tỷ đồng.

      Quyết định mua bán bất động sản là một quyết định lớn và có tác động lâu dài, do đó, quý khách hàng nên xem xét kỹ lưỡng và có cái nhìn tổng quan trước khi đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Nếu quý khách cần thêm thông tin hoặc tư vấn liên quan đến bất động sản quận Hai Bà Trưng, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi tại OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương