Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/09/2023
      Bất động sản phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng có diễn biến thế nào? Bạn đọc hãy dành thời gian cho bài viết dưới đây của OneHousing để có câu trả lời nhé. 

      Phường Phố Huế trực thuộc quận Hai Bà Trưng là một trong những trung tâm bất động sản đang có sự tăng trưởng. Bạn đọc muốn tìm hiểu rõ hơn vấn đề này thì đừng bỏ lỡ bài viết sau của OneHousing về bất động sản quận Hai Bà Trưng để cập nhật thêm thông tin. 

      Tổng quan về phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng

      Thông tin chung về phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (Nguồn: Google Maps)

      Phường Phố Huế được hình thành theo 3 khu vực: Nguyễn Công Trứ, Thịnh Yên và Phố Huế. Diện tích của phường khá bé khi chỉ chiếm 0.2 km2. Tổng dân số là 8.896 người tính đến năm 2021 và mật độ dân số đạt 44.480 người/km2.

      Tuy diện tích có phần hạn chế nhưng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến thị trường bất động sản. Bởi có rất nhiều tuyến phố lớn cắt qua đây như: Đường Phố Huế, Nguyễn Công Trứ, Trần Khát Chân... 

      Nhờ có các cung đường này mà từ phường Phố Huế có thể dễ dàng tiếp cận sang các quận trung tâm khác như quận Hoàng Mai, quận Hoàn Kiếm,... Và đây chính là lý do mà nhu cầu mua bán nhà đất chính phủ tại quận Hai Bà Trưng đang không ngừng phát triển. 

      Về quy hoạch, phường Phố Huế nằm trong trong chính sách quy hoạch đất đai đến năm 2030 của thành phố Hà Nội. Việc phân chia như sau: 

      • Khu đất ở: Chia thành khu phố nhà ở và chung cư xây dựng. 
      • Khu đất công nghiệp: Phân bố nằm gần các tuyến đường lớn với diện tích rộng và đầu tư hạ tầng đầy đủ. 
      • Khu đất dịch vụ: Phân bố tại các tuyến đường chính có vị trí thuận lợi để xây dựng các điểm giải trí như trung tâm thương mại, nhà hàng, ngân hàng, phòng khám,...

      Chính sách quy hoạch đất đai 2030 này đã giúp bất động sản quận Hai Bà Trưng thu hút nhiều nhà đầu tư. Trong những năm tới, khu vực được đánh giá là một trong những thị trường nhà ở trọng điểm của thành phố Hà Nội. 

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Thực trạng nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ

      Theo Bất động sản, thị trường Hà Nội đang có dấu hiệu phục hồi sau đại dịch. Tại các quận trung tâm có lượng nhu cầu tìm kiếm nhà ở tăng lên đáng kể. Một phần nhờ vào mở cửa du lịch đón du khách trong và ngoài nước quay trở lại. 

      Đặc biệt với những khu vực có cơ sở hạ tầng phát triển hoặc nằm trong diện quy hoạch như phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng có cơ hội đầu tư cao nhất. Do đó, theo dự báo sang quý I năm 2024, mức giá mua bán nhà đất chính chủ có thể quay về trước thời điểm đại dịch.

      Nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ tại phường Phố Huế (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Những ưu nhược điểm khi mua bán nhà đất chính chủ

      Để nắm bắt được quá trình giao thương bất động sản, bạn đọc nên tìm hiểu về những ưu nhược điểm trong mua bán nhà đất như sau.

      Ưu điểm

      Việc mua bán nhà đất chính chủ sẽ đem lại một số lợi ích:

      • Sự ổn định lâu dài: Đầu tư bất động, đặc biệt nhà đất sẽ giúp bạn mang lại lợi nhuận ổn định và tạo thu nhập. 
      • Tự do quyết định sửa đổi: Khi mua nhà đất, khách hàng có toàn quyền sở hữu và cải tạo theo ý muốn. 
      • Lợi ích đi kèm từ cơ sở hạ tầng phát triển: Bạn có thể tận dụng lợi thế về giao thông, hệ thống tiện ích khi sở hữu nhà đất tại khu vực đó. 

      Nhược điểm

      Ngoài các ưu điểm thì sở hữu nhà đất chính chủ vẫn còn tồn đọng một số mặt hạn chế như sau: 

      • Thương lượng khó khăn: Với nhà đất, mức giá thuê mua thường cao hơn căn hộ chung cư. Vậy nên việc thương lượng giá thường kéo dài và gặp nhiều khó khăn hơn. 
      • Chi trả nhiều khoản phí: Ngoài khoản phí cải tạo, chủ đầu tư còn phải chi trả thêm các khoản phí môi giới, phí sang tên,...
      • Giá thị trường thay đổi: Theo từng giai đoạn, giá thị trường bất động sản sẽ có sự thay đổi khác nhau. Tăng lên hay giảm xuống sẽ tuỳ vào tình hình phát triển và chính sách của khu vực đó. 

      Thông tin tổng quan về bất động sản phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng

      Diễn biến thị trường bất động sản tại phường Phố Huế (Nguồn: Báo Điện Tử Chính Phủ)

      Bất động sản quận Hai Bà Trưng đang trong đà đi lên tích cực, đặc biệt tại phường Phố Huế. Với ưu điểm giao thông có nhiều tuyến phố lớn cắt ngang qua, người dân sinh sống nơi đây có thể di chuyển nhanh chóng đến trung tâm thành phố là Hồ Hoàn Kiếm hoặc các điểm lân cận khác như chợ Giời, chợ Hôm, ga Hà Nội,... 

      Ngoài ra, việc tiếp giáp với quận trung tâm giúp cho nhu cầu tìm nhà ở tại phường Phố Huế tăng cao. Vì khách hàng thường có xu hướng tìm đến những khu vực lân cận để thuê mua hơn nên đây là cơ hội tốt để quận Hai Bà Trưng phát triển bất động sản. 

      Hiện tại, nhà đất chính chủ tại phường Phố Huế có diện tích trung bình từ 55 đến 65m2. Mức giá bán có dao động từ 5.6 tỷ đến 13.5 tỷ. (Nguồn: Alo nhà đất).

      Tất cả thông tin về bất động sản quận Hai Bà Trưng đã được OneHousing chia sẻ trong bài viết trên. Hy vọng bạn đọc sẽ tham khảo kỹ lưỡng để lựa chọn ra được ngôi nhà phù hợp nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương