Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/09/2023
      Nhà đất phường Quan Hoa quận Cầu Giấy có gì nổi bật? Bất động sản quận Cầu Giấy có giá bán bao nhiêu? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

      Thị trường bất động sản phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội là một trong những điểm nóng thu hút sự quan tâm của người mua và nhà đầu tư trong thời gian gần đây, đặc biệt đối với những bất động sản chính chủ. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thực trạng mua bán nhà đất chính chủ tại phường Quan Hoa quận Cầu Giấy nhé!

      Sơ lược phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy

      Phường Quan Hoa, thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội, là một trong những phường nổi bật và phát triển của thủ đô. Với vị trí chiến lược cách trung tâm Hà Nội chỉ vài cây số, phường Quan Hoa đã trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều người muốn định cư và làm việc tại đây.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-quan-hoa-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Phường Quan Hoa tọa lạc tại trung tâm quận Cầu Giấy và tiếp giáp với nhiều tiện ích (Nguồn: dandautu)

      Một trong những điểm đặc biệt của phường Quan Hoa chính là hạ tầng giao thông phát triển. Phường Quan Hoa tiếp giáp với các tuyến đường lớn như đường Láng, đường Cầu Giấy, và đường Trần Duy Hưng, giúp việc di chuyển trong thành phố trở nên thuận lợi. Ngoài ra, với vị trí gần với các trạm xe buýt, cư dân tại đây dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực trọng điểm khác trong thành phố mà không mất nhiều thời gian.

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Thực trạng nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ của người dân

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-quan-hoa-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ đang ngày càng tăng cao (Nguồn: kinhtemoitruong)

      Hiện nay, thực trạng mua bán nhà đất chính chủ của người dân đang vô cùng lớn, với nhịp thị trường luôn tăng trưởng và giá nhà đất ngày càng cao. Nhiều hộ gia đình mong muốn bán nhà đất để chuyển sang sinh sống tại nơi khác. Ngược với một số nhà đầu tư, với tác động của nền kinh tế vừa qua, nhiều nhà đầu tư đã phải bán tháo bất động sản của mình để ổn định cuộc sống. 

      Về phía người mua, người mua có xu hướng thích mua nhà chính chủ hơn thay vì mua nhà đã qua đầu tư. Mua nhà chính chủ sẽ giúp chủ đầu tư mới có được mức giá tốt hơn, phù hợp với thị trường. Ngoài ra, khi mua nhà chính chủ, người mua sẽ biết được lý do vì sao mà chủ nhà bán và tình hình của ngôi nhà. 

      Nhìn chung, tình hình mua bán nhà đất chính chủ tại Hà Nội nói riêng và tại Việt Nam nói chung vẫn diễn ra vô cùng sôi nổi. Nhiều người sẽ lựa chọn nhà đất bởi giấy tờ minh bạch, rõ ràng, giá thành đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. 

      Ưu điểm và nhược điểm khi mua bán nhà đất chính chủ

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-quan-hoa-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Mua bán nhà đất chính chủ tiềm ẩn nhiều rủi ro (Nguồn: tapchitaichinh)

      Mua bán nhà đất chính chủ luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro, vì không thể kiểm định được sự uy tín của người mua và người bán. Dưới đây là một số ưu và nhược điểm khi mua bán nhà đất chính chủ:

      Ưu điểm

      • Đa dạng loại hình: Người mua sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc lựa chọn nhà đất, bởi nhà đất có đa dạng diện tích và nhiều mức giá khác nhau.
      • Hiểu được nguồn gốc nhà đất: Khi mua nhà đất, người mua sẽ có cơ hội tìm hiểu về nguồn gốc nhà đất, giúp đảm bảo rằng bạn sẽ không gặp phải những vấn đề pháp lý sau này.
      • Cơ hội đàm phán giá: Một trong những điều mà người mua dự án xây dựng mới không thể làm được khi đầu tư bất động sản quận Cầu Giấy đó là đàm phán giá cả. Người mua và người bán có thể cùng nhau đàm phán giá cả và đưa ra quy trình thanh toán phù hợp cho đôi bên.

      Nhược điểm

      • Rắc rối pháp lý: Mua bất động sản liên quan đến nhiều thủ tục pháp lý phức tạp. Người mua cần phải kiểm tra giấy tờ, hợp đồng và thực hiện các thủ tục chuyển nhượng đúng quy định. Điều này đòi hỏi sự hiểu biết về luật pháp bất động sản hoặc phải có sự hỗ trợ từ luật sư.
      • Dễ bị lừa gạt: Thị trường bất động sản cũng có những rủi ro, bao gồm rủi ro bị lừa cọc hoặc mua tài sản có vấn đề pháp lý. Người mua cần phải kiểm tra thật kỹ lưỡng trước khi ra quyết định xuống tiền. 

      Tổng quan nhu cầu bán nhà đất chính chủ tại phường Quan hoa, quận Cầu Giấy

      Một trong những điểm thu hút lớn của thị trường nhà đất phường Quan Hoa quận Cầu Giấy chính là vị trí đắc địa. Nằm cách trung tâm Hà Nội không xa, các dự án và nhà đất tại nơi đây dễ dàng tiếp cận các tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, và các khu vui chơi giải trí. 

      Theo thông tin trên website Bất động sản, bất động sản quận Cầu Giấy đang được rao bán với 2748 bất động sản, trong đó phường Quan Hoa chiếm 309 bất động sản tức khoảng 11% trên tổng thị trường bất động sản quận Cầu Giấy.

      Trong hơn 309 nhà đất phường Quan Hoa quận Cầu Giấy, phân khúc chủ yếu là bất động sản cao cấp với vị trí vàng và nhà ngõ xe máy. Cụ thể số lượng nhà đất và giá nhà đất phường Quan Hoa quận Cầu Giấy như sau:

      • Giá từ 1 - 5 tỷ: 47 bất động sản đang được rao bán chủ yếu dưới 50m2.
      • Giá từ 6 - 10 tỷ: 71 bất động sản đang được rao bán chủ yếu dưới 100m2.
      • Giá từ  11 - 15 tỷ: 26 bất động sản đang được rao bán chủ yếu từ 50 - 100m2.
      • Giá từ 16 - 20 tỷ: 20 bất động sản đang được rao bán chủ yếu 50 - 100m2.
      • Giá trên 21 tỷ: 73 bất động sản đang được rao bán chủ yếu từ 100 - 200m2.

      (Nguồn: batdongsan, cập nhật tháng 09/2023).

      Nhìn chung, thị trường nhà đất phường Quan Hoa quận Cầu Giấy đang được giao dịch vô cùng sôi nổi, đặc biệt là phân khúc cao cấp đang được rao bán với hơn 73 bất động sản chính chủ. 

      Tóm lại,  phường Quan Hoa thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội, không chỉ là một nơi thuận lợi để sống và làm việc, mà còn là một thị trường bất động sản sôi động và đầy hứa hẹn. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm được thực trạng mua bán nhà đất chính chủ tại phường Quan Hoa quận Cầu Giấy nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mua bán nhà đất quận Cầu Giấy Hà Nội và những điều cần biết

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương