Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/09/2023
      Thị trường bất động sản quận Cầu Giấy ngày càng phát triển mạnh mẽ, điều này làm cho thị trường mua bán nhà đất phường Trung Hòa quận Cầu Giấy cũng tăng mạnh hơn so với các khu vực khác.

      Phường Trung Hòa nằm trong quận Cầu Giấy và là phường có diện tích khá rộng, hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, mang lại sự thuận tiện cho việc di chuyển của người dân trong khu vực này. Với ưu thế về vị trí địa lý và hạ tầng giao thông đô thị, các dự án nhà đất phường Trung Hòa quận Cầu Giấy đã thu hút sự quan tâm lớn của giới đầu tư, đặc biệt là thị trường mua bán nhà đất chính chủ tại khu vực ngày càng diễn ra sôi nổi hơn. 

      Đôi nét thông tin về phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy

      Trung Hòa là một phường nằm trong quận Cầu Giấy của thành phố Hà Nội với diện tích 2,46 km2. Tổng dân số của phường vào năm 2022 là 54.770 người và mật độ dân số trung bình khoảng 22.264 người/km2. (Nguồn: Wikipedia).

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-trung-hoa-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Đôi nét về phường Trung Hòa (Nguồn: dandautu)

      Phường Trung Hòa bao gồm nhiều tuyến đường quan trọng như Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Trung Kính, Mạc Thái Tông, Nguyễn Chánh, Tú Mỡ, Hoàng Ngân, Hoàng Minh Giám, một đoạn của Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến và đường Vành đai 3 trên cao.

      Phường Trung Hòa, Hà Nội có hệ thống giao thông đô thị tiện lợi với các tuyến cao tốc như Đại lộ Thăng Long, là điểm nối của Vành đai 3 trên cao hướng Cầu Giẽ - Pháp Vân và hướng sân bay Nội Bài. Đây cũng là điểm khởi đầu của cung đường Láng - Hòa Lạc, kết nối với các huyện ngoại thành của Hà Nội. Phường này cũng nằm trên cung đường Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng, có hệ thống đường hiện đại và hầm chui Trung Hòa cùng với các tuyến đường rộng rãi. Giao thông bằng xe buýt trên khu vực này cũng thuận tiện và không quá tắc nghẽn.

      Phường Trung Hòa hiện thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng và nhà đầu tư. Ngoài cơ sở hạ tầng hiện đại và giao thông thuận lợi, khu vực này còn có nhiều khách sạn, trung tâm thương mại và tòa nhà cao tầng như khách sạn 5 sao Grand Plaza Hanoi, tòa nhà Charmvit với Lãnh sự quán của Đại Sứ Quán Hàn Quốc. Trong khoảng cách gần với phường, người dân có thể đến với siêu thị Big C Thăng Long, một trong những siêu thị lớn nhất Việt Nam và luôn tập trung đông đúc người mua sắm.

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Trung Yên 1 quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ của người dân 

      Nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ của người dân ngày càng tăng cao, các sản phẩm bất động sản chính chủ sẽ đảm bảo an toàn về pháp lý cho người dân, đồng thời giá trị của các loại hình bất động sản chính chủ cũng cao hơn, điều này giúp người dân mua bán đầu tư các dự án có được tiềm năng sinh lời lớn. 

      Nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ của người dân (Nguồn: imperia-smart city)

      Với lợi thế là trung tâm của thủ đô, thị trường bất động sản Cầu Giấy ngày càng tăng mạnh, kéo theo đó là nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ của người dân tại khu vực này cũng tăng cao không kém. 

      Ưu nhược điểm khi mua bán nhà đất chính chủ

      Tất cả người dân đều muốn mua nhà đất chính chủ, có sổ hồng và pháp lý đầy đủ để tiện cho việc đầu tư hoặc chuyển nhượng sau này. Mua bán nhà đất chính chủ có 2 mặt là ưu và nhược điểm nhất định. 

      Ưu điểm

      • Pháp lý an toàn: Giao dịch với chủ sở hữu chính chủ giúp đảm bảo tính pháp lý và tránh rủi ro pháp lý. Bạn có thể kiểm tra sổ đỏ, giấy tờ liên quan để đảm bảo tài sản không bị tranh chấp.
      • Khả năng đàm phán: Gặp trực tiếp với chủ nhà cho phép bạn đàm phán về giá cả và điều kiện mua bán một cách trực tiếp, có thể tạo ra thỏa thuận mua bán tốt hơn.
      • Dễ dàng xem tài sản: Bạn có thể dễ dàng xem nhà và đất, kiểm tra tình trạng của tài sản trước khi quyết định mua.
      • Không mất thời gian và tiền bản giao dịch: Không cần thông qua trung gian hoặc môi giới, việc mua bán nhà đất chính chủ sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm thời gian và chi phí.

      Nhược điểm

      • Không có sự tư vấn chuyên nghiệp: Thiếu sự tư vấn từ một chuyên gia bất động sản có thể dẫn đến việc bạn bỏ lỡ thông tin quan trọng hoặc không hiểu rõ về tài sản bạn đang mua.
      • Khó đàm phán giá cả: Chủ nhà có thể có quan điểm cá nhân về giá cả và không chấp nhận giảm giá, điều này có thể làm tăng giá trị của giao dịch.
      • Rủi ro về tình trạng tài sản: Bạn phải tự kiểm tra tình trạng của tài sản, từ cấu trúc nhà đến các vấn đề tiềm ẩn như vết nứt, sự hỏng hóc hay tình trạng môi trường xung quanh.
      • Không có sự bảo vệ từ môi giới: Trong trường hợp mua bán nhà đất chính chủ, bạn phải tự đảm bảo rằng mọi giao dịch được thực hiện đúng pháp luật và an toàn.

      Những thông tin tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy

      Phường Trung Hòa nằm trong quận Cầu Giấy và tiếp giáp với các phường Láng Thượng, Láng Hạ thuộc quận Đống Đa, phường Mễ Trì thuộc quận Nam Từ Liêm, phường Nhân Chính thuộc quận Thanh Xuân và phường Yên Hòa thuộc quận Cầu Giấy. Điều này giúp cho thị trường giao thương mua bán nhà đất chính chủ tại phường Trung Hòa ngày càng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. 

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-trung-hoa-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Thông tin tổng quan mua bán nhà đất phường Trung Hòa quận Cầu Giấy (Nguồn: BĐS)

      Thị trường mua bán nhà đất phường Trung Hòa quận Cầu Giấy ngày càng phát triển, các dự án bất động sản tại đây cũng nhận được sự đầu tư từ khách hàng trong và ngoài nước. Khu vực này bao gồm nhiều loại hình bất động sản như nhà đất, đất nền, căn hộ chung cư, phòng trọ và văn phòng, tất cả đều thu hút sự chú ý đáng kể từ các nhà đầu tư và người mua nhà.

      Nhờ vào vị trí địa lý thuận lợi, hạ tầng giao thông đồng bộ cùng với sự phát triển của thị trường bất động sản quận Cầu Giấy đã giúp cho thị trường mua bán nhà đất phường Trung Hòa quận Cầu Giấy được phát triển mạnh mẽ hơn, thu hút phần lớn sự quan tâm của khách hàng về các dự án bất động sản nhà đất tại Hà Nội. 

      Hiện nay, mức giá mua bán nhà đất chính chủ tại phường Trung Hòa thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội đang dao động từ 204 - 450 triệu/m2. (Nguồn: batdongsan, cập nhật tháng 09/2023).

      Trên đây là các thông tin khái quát về thị trường mua bán nhà đất chính chủ tại phường Trung Hòa quận Cầu Giấy, Hà Nội. Mong rằng qua bài viết trên bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích từ thị trường bất động sản của khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Golden Park Tower quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương