Mua bán nhà đất quận Cầu Giấy Hà Nội và những điều cần biết

      Mua bán nhà đất quận Cầu Giấy Hà Nội và những điều cần biết

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/08/2023
      Khám phá những điều cần biết khi mua bán nhà đất quận Cầu Giấy Hà Nội thông qua những chia sẻ của OneHousing ở bài viết dưới đây.

      Trong số những quận nằm tại trung tâm thủ đô, Cầu Giấy nổi lên như một khu vực tiềm năng phát triển bất động sản đầy hứa hẹn cho các nhà đầu tư. Bài viết sau đây, OneHousing sẽ cung cấp những thông tin cần thiết, cùng lưu ý quan trọng cho bạn khi quyết định mua nhà đất tại khu vực này.

      Tổng quan quận Cầu Giấy

      Cầu Giấy nằm ở phía Tây thành phố Hà Nội, có ranh giới tiếp giáp như sau: 

      • Phía Đông giáp quận Ba Đình và quận Đống Đa, có sông Tô Lịch là ranh giới tự nhiên.
      • Phía Tây liền kề quận Nam Từ Liêm.
      • Phía Nam giáp quận Thanh Xuân.
      • Phía Bắc liền kề quận Bắc Từ Liêm và quận Tây Hồ.

      Diện tích của quận là 12.44 km2, dân số vào năm 2020 đạt 292.536 người, với mật độ dân số cao đạt 23.516 người/km2. (Nguồn: Wikipedia)

      Quận Cầu Giấy đang phát triển mạnh mẽ (Nguồn: Nasaland)

      Nền kinh tế của quận Cầu Giấy đang phát triển mạnh mẽ và đa dạng, thể hiện sự thay đổi cơ cấu quan trọng đúng hướng từ "Công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, xây dựng - thương mại, dịch vụ - nông nghiệp" đã chuyển sang "Dịch vụ - Thương mại và Công nghiệp - Xây dựng". Cụm Tiểu thủ công nghiệp và công nghiệp nhỏ đã phát triển (nay là Khu Công nghệ thông tin tập trung) với sự tham gia của gần 400 doanh nghiệp. 

      Các lĩnh vực văn hóa và xã hội liên tục ghi nhận những thành tựu đáng kể. Trong việc phát triển ngành giáo dục - đào tạo, quận Cầu Giấy đã tập trung đầu tư mạnh mẽ vào cả giáo dục toàn diện và giáo dục chuyên sâu. Toàn quận hiện có 43 trường đạt chuẩn quốc gia, đặc biệt có trường THPT Nghĩa Tân đạt mô hình trường chuẩn khu vực Đông Nam Á. 

      Những điều cần biết khi mua bán nhà đất Hà Nội chính chủ

      Đọc tiếp

      Tiềm năng thị trường nhà đất quận Cầu Giấy

      Trở thành trung tâm hành chính cốt lõi của Hà Nội, quận Cầu Giấy đã mang đến không ít dự án bất động sản hàng đầu được người dân ưa chuộng. 

      Điểm mạnh của Cầu Giấy nằm ở sự hoàn thiện của hạ tầng, hệ thống giao thông rộng rãi và đặc biệt là giáo dục đạt chất lượng cao. Nơi đây tự hào với mạng lưới giáo dục uy tín từ tiểu học tới đại học, bao gồm Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm, trường cấp III Nguyễn Tất Thành, hệ thống liên cấp Marie Curie và trường Nguyễn Siêu.

      Bất động sản tại quận Cầu Giấy rất tiềm năng (Nguồn: Dân Việt)

      Những dự án nằm ở vị trí trung tâm gần các con đường lớn và công viên, chất lượng môi trường sống tốt, đang ngày càng thu hút sự quan tâm từ phía khách hàng. Trong phân khúc căn hộ cao cấp tại khu vực Cầu Giấy, giá bán dao động từ 39 - 50 triệu đồng/m2 cho thấy tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản vô cùng lớn và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong tương lai. (Nguồn: Bất động sản,  15/8/2023)

      Nhà đất tại trung tâm quận Cầu Giấy được xem là lựa chọn hoàn hảo cho nhà đầu tư, bởi giá trị cho thuê cao và khả năng khai thác tối ưu. Bên cạnh đó, nhu cầu tăng cao từ phía người nước ngoài, bao gồm Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore,... cũng đóng góp vào sự hấp dẫn của thị trường căn hộ cao cấp tại Cầu Giấy.

      Theo nghiên cứu của Bất động sản, giá trung bình của các căn nhà đất tại Cầu Giấy thường cao hơn so với các khu vực khác như Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông,... Tuy vậy, dự án tại Cầu Giấy vẫn thu hút sự quan tâm và tạo ra tính thanh khoản cao, cùng với cuộc cạnh tranh về các tiện ích từ các nhà đầu tư. 

      Giá mua, bán nhà đất quận Cầu Giấy

      Giá bán nhà đất quận Cầu Giấy dao động từ 12.8 triệu đồng - 377.75 triệu đồng/m2, mang đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng. (Nguồn: Bất động sản 15/8/2023).

      Dưới đây là giá bán nhà đất ở một số phường bạn có thể tham khảo:

      • Phường Mai Dịch: Phường Mai Dịch nằm ở khu vực phía Tây của quận Cầu Giấy, đang dần trở thành khu vực hấp dẫn với nhiều tiềm năng phát triển. Giá bán nhà đất tại đây dao động từ khoảng 19.71 - 75.47 triệu đồng/m2, tạo cơ hội cho người mua có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. (Nguồn giá: Bất động sản, 15/8/2023).
      • Phường Yên Hòa: Phường Yên Hòa là một trong những khu vực có sự tăng trưởng mạnh mẽ về giá bán nhà đất tại Cầu Giấy. Giá bán tại đây dao động từ 40 triệu đồng/m2 đến 377.78 triệu đồng/m2. Sự chênh lệch giá này có thể lý giải bằng việc phường nằm trong vùng gần các khu trung tâm và tiềm năng phát triển kinh tế cao, thuận lợi cho việc đầu tư, phát triển bất động sản lâu dài (Nguồn giá: Bất động sản 15/8/2023).
      • Phường Dịch Vọng Hậu: Với mức giá dao động từ 12.81 - 200 triệu đồng/m2, phường Dịch Vọng Hậu mang đến nhiều lựa chọn đa dạng cho người mua, phù hợp với cả những khách hàng có ngân sách hạn chế và đầu tư đang tìm kiếm tiềm năng tăng trưởng.(Nguồn giá: Bất động sản 15/8/2023).

      Với sự kết hợp giữa cơ sở hạ tầng phát triển và vị trí đắc địa, thị trường mua bán nhà đất quận Cầu Giấy hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà. Tuy nhiên, việc tìm hiểu chi tiết các dự án là vô cùng quan trọng để đảm bảo mang đến lợi nhuận lâu dài trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua bán nhà đất thổ cư Hà Nội và những điều cần biết

      Tài chính 3 - 5 tỷ đồng có thể mua đất nền dự án ở khu vực nào Hà Nội?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương