Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/10/2023
      Phường Mai Động là khu vực đang có sự phát triển và sức hút lớn trên thị trường bất động sản quận Hoàng Mai. Cập nhật ngay toàn cảnh mua bán nhà đất chính chủ tại đây.

      Với vị trí thuận lợi, nằm gần các trung tâm hành chính và khu vực đô thị lớn, mua bán nhà đất chính chủ tại phường Mai Động đã thu hút sự quan tâm của nhiều người đang tìm kiếm bất động sản quận Hoàng Mai. Cùng OneHousing tìm hiểu thị trường mua bán nhà đất chính chủ tại khu vực này ngay sau đây.

      Vì sao mua bán nhà đất chính chủ tại phường Mai Động có sức hút lớn?

      Là một trong những khu vực nhận được sự quan tâm và đầu tư nhất trên thị trường bất động sản tại quận Hoàng Mai, phường Mai Động hội tụ nhiều yếu tố tiềm năng phát triển.

      Vị trí địa lý đắc địa

      Phường Mai Động nằm trong địa phận thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội. Địa lý của phường này giữa các phường: Giáp Bát, Hoàng Văn Thụ, Linh Đàm và Trương Định. Ngoài ra, phường Mai Động còn tiếp giáp với phường Lĩnh Nam, phường Minh Khai, phường Vĩnh Hưng và phường Trương Định.

      Phường Mai Động gần các tuyến đường chính như Đại La, Trường Chinh, và Nguyễn An Ninh, giúp dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố. Đây là khu vực đô thị sầm uất với đa dạng dân cư và hạ tầng phát triển. Vị trí địa lý thuận lợi và sự phát triển của các tiện ích xã hội và dịch vụ làm cho khu vực này trở thành nơi sinh sống lý tưởng cho nhiều người. Dựa trên vị trí này, mua bán nhà đất chính chủ tại phường Mai Động vẫn luôn sôi động với sự tham gia của các nhà đầu tư bất động sản.

      Vị trí địa lý mang đến cho bất động sản tại phường Mai Động tiềm năng phát triển (Nguồn: Doanh nghiệp & Kinh doanh)

      Hạ tầng giao thông phát triển

      Phường Mai Động đã được đầu tư hạ tầng đồng bộ và phát triển các công trình giao thông, cơ sở vật chất và tiện ích dân sinh. Các tuyến đường như Trường Chinh, Nguyễn An Ninh, Cự Lộc, Tân Mai và Thanh Trì đã được nâng cấp, mở rộng để thuận tiện cho việc di chuyển.Với các tuyến đường chính, đường phố lớn và các phương tiện công cộng phục vụ nhu cầu di chuyển của cư dân, từ phường Mai Động có thể dễ dàng đi tới các khu vực lân cận.

      Đầy đủ tiện ích xã hội và dịch vụ

      Phường Mai Động cung cấp một loạt tiện ích xã hội và dịch vụ cần thiết cho cư dân, bao gồm trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, và các cơ sở thể dục và vui chơi giải trí. Các điểm tiện ích quan trọng có thể kể đến trường Tiểu học Mai Động, trường Trung học cơ sở Mai Động, chợ Mai Động,...

      Tình hình thị trường mua bán nhà đất chính chủ tại phường Mai Động

      Như nhiều khu vực đang phát triển, nhu cầu mua nhà đất chính chủ tại phường Mai Động đang ngày càng tăng lên do sự gia tăng dân số, nhu cầu lớn về nhà ở và đầu tư bất động sản. Đặc biệt là khi khu vực phường Mai Động có tiềm năng phát triển kinh tế, xã hội và cơ sở hạ tầng.

      Bất động sản quận Hoàng Mai nói chung, mua bán nhà đất chính chủ tại phường Mai Động nói riêng có sự khác nhau dựa trên vị trí, diện tích, tiện ích xung quanh và tình hình thị trường bất động sản nói chung. Nhìn chung, mức giá mua bán nhà đất chính chủ tại khu vực này thuộc tầm trung so với thị trường bất động sản ở Hà Nội.

      Theo dữ liệu từ Batdongsan tháng 10/2023, giá mua bán nhà đất chính chủ tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai dao động từ 75 - 271 triệu đồng/m2.

      Thị trường bất động sản quận Hoàng Mai ngày càng có tiềm năng nâng cao giá trị (Nguồn: Kinh Land Hà Nội)

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Có nên mua bán nhà đất chính chủ tại phường Mai Động hay không?

      Bất động sản quận Hoàng Mai hay mua bán nhà đất tại phường Mai Động cũng giống như ở bất kỳ khu vực nào khác, đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

      Ưu điểm khi mua bán nhà đất chính chủ tại phường Mai Động

      • Vị trí giao thông thuận lợi: Khu vực này tiếp giáp với các quận và huyện khác của Hà Nội thông qua các tuyến đường chính như Mai Động, Lĩnh Nam, giúp di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận dễ dàng.
      • Phát triển hạ tầng và dịch vụ: Phường Mai Động được thừa hưởng sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng, dịch vụ và tiện ích công cộng của quận Hoàng Mai. Đó là các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, công viên, và các khu vui chơi giải trí.
      • Tiềm năng tăng giá: Do đang trong giai đoạn phát triển nhanh chóng và vị trí đắc địa, giá trị mua bán nhà đất tại phường Mai Động ngày càng tăng cao. Đây là một cơ hội tốt cho những người đang tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản quận Hoàng Mai với kỳ vọng có thể mang lại lợi nhuận cao trong tương lai.

      Nhược điểm cần lưu ý về mua bán nhà đất chính chủ tại phường Mai Động

      • Áp lực xây dựng và quy hoạch không đồng nhất: Sự phát triển mạnh mẽ có thể gây áp lực lên hệ thống cơ sở hạ tầng và môi trường sống, gây khó khăn cho việc đầu tư và phát triển bất động sản.
      • Ô nhiễm và môi trường sống: Như một số khu vực đô thị phát triển, phường Mai Động, quận Hoàng Mai cũng phải đối mặt với vấn đề ô nhiễm môi trường và không gian sống hạn chế do mật độ dân số tăng cao.
      • Giá cả cạnh tranh: Vì đang trong giai đoạn phát triển, lại ở những khu vực gần trung tâm và có tiện ích phát triển tốt nên giá mua bán nhà đất chính chủ tại phường Mai Động có thể cạnh tranh cao.

      Mua bán nhà đất tại phường Mai Động ngày càng được chú ý khi cơ sở hạ tầng được quy hoạch (Nguồn: Wikipedia)

      Lưu ý nên biết trước khi mua bán bất động sản quận Hoàng Mai

      Để đảm bảo quyết định mua bán nhà đất chính chủ tại phường Mai Động hay bất kỳ bất động sản quận Hoàng Mai nào là hợp lý, hãy xem xét kỹ lưỡng trước khi ra quyết định và có thể tham khảo một số kinh nghiệm sau: 

      • Xem tin mua bán bất động sản quận Hoàng Mai tại các trang tin tức uy tín.
      • Xem xét vị trí của bất động sản có thuận tiện di chuyển, gần các tiện ích thiết yếu thì càng tốt và có tiềm năng phát triển trong tương lai hay không?
      • Kiểm tra kết cấu, tình trạng hiện tại và các giấy tờ liên quan đến bất động sản đó để đảm bảo rằng bất động sản đó không có tranh chấp pháp lý và thương lượng giá phù hợp.
      • Đánh giá giá trị của bất động sản dựa trên vị trí, diện tích, tiện ích và tiềm năng phát triển so với các bất động sản khác trong khu vực.
      • Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm về mua bán nhà đất, hãy tham khảo ý kiến và tư vấn của chuyên gia để đảm bảo lựa chọn của bạn là đúng đắn và hợp lý.

      Với vị trí đắc địa, hạ tầng phát triển và tiềm năng tăng giá trị bất động sản quận Hoàng Mai, mua bán nhà đất chính chủ tại phường Mai Động đang là lựa chọn hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị gia tăng cho những người mua và bán.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương