Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Kim Giang, quận Thanh Xuân

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Kim Giang, quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/09/2023
      Bài viết này OneHousing sẽ đánh giá tổng quan tình hình mua bán nhà đất chính chủ tại phường Kim Giang, quận Thanh Xuân để bạn có thể tham khảo.

      Thị trường bất động sản quận Thanh Xuân, Hà Nội luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người mua và nhà đầu tư. Với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển, phường Kim Giang, quận Thanh Xuân đang trở thành một trong những điểm nóng trong việc mua bán nhà đất chính chủ. Bài viết này OneHousing sẽ nêu tổng quan về việc mua bán nhà đất chính chủ bất động sản quận Thanh Xuân để bạn tham khảo.

      Đôi nét về phường Kim Giang quận Thanh Xuân

      Phường Kim Giang là một phường thuộc quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Phường Kim Giang có diện tích 22,90ha (0,23km2) và dân số năm 2022 là 13.494 người (nguồn: dandautu). Phường Kim Giang giáp với các phường:

      • Phía Đông giáp với phường Khương Đình.
      • Phía Tây giáp huyện Thanh Trì.
      • Phía Nam giáp quận Hoàng Mai.
      • Phía Bắc giáp phường Hạ Đình.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-kim-giang-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Đôi nét về phường Kim Giang quận Thanh Xuân (Nguồn: nhaongay)

      Phường Kim Giang thành lập vào ngày 13/10/1982 trên cơ sở 13ha diện tích tự nhiên của thôn Kim Giang, xã Đại Kim, huyện Thanh Trì. Khi mới thành lập, phường thuộc quận Đống Đa, đến ngày 22/11/1996, phường Kim Giang chuyển sang trực thuộc quận Thanh Xuân mới thành lập.

      Phường Kim Giang ở quận Thanh Xuân, Hà Nội có 3 tuyến đường phụ với chiều rộng từ 8,01m đến 10,71m là đường Kim Giang, Hoàng Đạo Thành và Khương Đình. Tuy nhiên, cư dân tại đây dễ gặp vấn đề về ùn tắc giao thông trên hai tuyến đường chính: Kim Giang và Hoàng Đạo Thành.

      Để giải quyết vấn đề giao thông, phường đã quy hoạch 3 tuyến đường mới. Tuyến thứ nhất là đường nối Nguyễn Xiển - Xa La đến cầu Khương Hạ, tuyến thứ hai là từ ngõ 168 Kim Giang đến ngõ 102 Kim Giang, tuyến thứ ba là từ ngõ 66 Kim Giang đến nghĩa trang Hạ Đình. Những tuyến đường này khi được hoàn thành dự kiến sẽ giảm tải giao thông trên các tuyến đường hiện tại và giúp giải quyết vấn đề ùn tắc giao thông tại phường Kim Giang.

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Những thông tin tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Kim Giang, quận Thanh Xuân

      Thực trạng nhu cầu mua bán nhà đất phường Kim Giang quận Thanh Xuân

      Phường Kim Giang là một trong những khu vực đông dân cư nhất quận Thanh Xuân với nhiều khu đô thị mới và chung cư cao cấp. Phường có vị trí thuận lợi, gần các tuyến đường lớn như Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển, Vành đai 3, giao thông thuận tiện với các quận nội và ngoại thành.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-kim-giang-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh đoạn tuyến nối từ đường Nguyễn Xiển - Xa La với cầu Khương Hạ (Nguồn: Vietnambiz)

      Nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ tại phường Kim Giang rất cao do nhu cầu ở và đầu tư của người dân và nhà đầu tư bất động sản. Theo các trang web bất động sản, hiện nay có rất nhiều tin rao bán nhà riêng, nguyên căn, phân lô, mặt phố, chung cư tại phường Kim Giang với đa dạng vị trí, diện tích, mức giá được cập nhật thường xuyên. Các tin rao bán thường có thông tin rõ ràng, sổ đỏ chính chủ, sang tên nhanh chóng.

      Cập nhật giá mua bán nhà đất phường Kim Giang quận Thanh Xuân tháng 9/2023

      Giá cả và tình hình mua bán nhà đất chính chủ tại phường Kim Giang khá ổn định và hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Theo thông tin từ website Bất động sản (cập nhật tháng 09/2023), giá bán nhà riêng tại phường Kim Giang dao động từ 2 tỷ đến 21 tỷ đồng, trung bình khoảng 6 tỷ đồng. Diện tích nhà riêng từ 30m2 đến 200m2, trung bình khoảng 50m2. Mặt tiền nhà riêng từ 3m đến 11m, trung bình khoảng 5m và số tầng nhà riêng từ 1 tầng đến 7 tầng, trung bình khoảng 4 tầng. 

      Cụ thể, website Bất động sản (cập nhật tháng 09/2023) đang đăng bán nhà chính chủ cao 7 tầng 6PN với diện tích 60m2 và mặt tiền 5.8m tại đường Hoàng Đạo Thành, phường Kim Giang, Thanh Xuân có giá bán là 12.3 tỷ đồng, tương ứng 205 triệu đồng/m2.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-kim-giang-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Ảnh thực tế nhà chính chủ 7 tầng 6PN với diện tích 60m2 và mặt tiền 5.8m tại đường Hoàng Đạo Thành, phường Kim Giang, Thanh Xuân (Nguồn: Bất Động Sản)

      Ưu nhược điểm khi mua bán nhà đất phường Kim Giang quận Thanh Xuân

      Việc mua bán nhà đất phường Kim Giang, quận Thanh Xuân có nhiều ưu và nhược điểm cần xem xét: 

      Ưu điểm

      • Phường Kim Giang là một khu vực đông dân cư, có nhiều khu đô thị mới và chung cư cao cấp, tiện ích khu vực tốt, thu hút dân cư từ nhiều nơi về sinh sống.
      • Phường Kim Giang có vị trí thuận lợi, gần các tuyến đường lớn như Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển, Vành đai 3, giao thông thuận tiện với các quận nội thành và ngoại thành.
      • Nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ tại phường Kim Giang rất cao, do nhu cầu của cả người dân và nhà đầu tư. Các tin rao bán cập nhật chi tiết, đầy đủ và rõ ràng.
      • Giá cả và tình hình cung cấp nhà đất chính chủ tại phường Kim Giang khá ổn định và hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng đa dạng.

      Nhược điểm

      • Phường Kim Giang có diện tích tự nhiên nhỏ nhất quận Thanh Xuân, chỉ 22.90ha, dân số đông đúc, mật độ dân số cao.
      • Hai tuyến phố chính của phường là tuyến đường Kim Giang và đường Hoàng Đạo Thành thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông.
      • Phường Kim Giang có một lượng lớn dân cư là người dân các tỉnh đổ về để làm ăn và sinh sống, có thể gây ra các vấn đề về an ninh trật tự và vệ sinh môi trường.

      Tổng kết lại, phường Kim Giang, quận Thanh Xuân, Hà Nội, là một trong những điểm nóng tại thị trường mua bán nhà đất chính chủ. Với vị trí địa lý thuận lợi, sự phát triển hạ tầng và cơ hội đa dạng về loại hình bất động sản, đây là nơi có tiềm năng cho những người muốn đầu tư hoặc sở hữu bất động sản ổn định tại Hà Nội. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về thị trường và hỏi tư vấn từ chuyên gia để đảm bảo đưa ra quyết định đầu tư bất động sản quận Thanh Xuân đúng đắn và thông minh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Khương Mai, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương