Tổng quan giá bán đất mặt đường, mặt giáp ngõ gần tòa tháp tài chính cao 108 tầng

      Tổng quan giá bán đất mặt đường, mặt giáp ngõ gần tòa tháp tài chính cao 108 tầng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/11/2023
      Giá bán đất gần tòa tháp tài chính cao 108 tầng đang là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu giá bán bất động sản Hà Nội quanh dự án này qua bài viết sau.

      Trong thị trường bất động sản sôi động của Hà Nội, giá bán đất mặt đường và các lô đất giáp ngõ gần tòa tháp tài chính cao 108 tầng đang thu hút sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư. Các bất động sản này không chỉ nằm trong vùng tầm nhìn của các dự án, mà còn gần các trung tâm tài chính, thương mại, và các tiện ích đẳng cấp. Trước sức hút của vị trí đắc địa này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu sâu hơn về giá bán bất động sản Hà Nội quanh dự án ngay sau đây.

      Tổng quan dự án tòa tháp tài chính cao 108 tầng

      Dự án Phương Trạch Tower - Tòa tháp tài chính cao 108 tầng - được đánh giá là biểu tượng kiến trúc không chỉ của Việt Nam mà còn của toàn khu vực Đông Nam Á. 

      Dự án tọa lạc tại Xã Hải Bối và Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội. Với vị trí trung tâm, Phương Trạch Tower nằm ngay sát đại lộ Võ Nguyên Giáp và được bao quanh bởi hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và hoàn chỉnh.

      Dự án đã lấy cảm hứng từ tà áo dài truyền thống của Việt Nam, thể hiện sự thượng lưu và thướt tha. Phương Trạch Tower có thể coi là một bản thu nhỏ của một thành phố tương lai, nằm trong một khu đô thị xanh với công viên giải trí, khu sinh thái thiên đàng, cung triển lãm nghệ thuật, sòng bạc quốc tế, và các căn hộ khách sạn.

      Thông tin chi tiết về dự án Phương Trạch Tower:

      • Tên dự án: Phương Trạch Tower
      • Vị trí: Xã Hải Bối và xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội
      • Nhà đầu tư: BRG Group và Sumitomo Nhật Bản
      • Tổng mức đầu tư: 4,2 tỷ USD
      • Tổng diện tích của khu đất: 272 hecta
      • Diện tích xây dựng: 172 hecta
      • Mật độ xây dựng: 45%
      • Quy mô: Cao 108 tầng (Là tòa tháp cao nhất tại Đông Nam Á)
      • Kế hoạch xây dựng: Có 7.000 căn hộ dự kiến sẽ được xây dựng.

      tong-quan-gia-ban-dat-mat-duong-mat-giap-ngo-gan-toa-thap-tai-chinh-cao-108-tang-n17t-onehousing-1

      Dự án Phương Trạch Tower - Tòa tháp tài chính cao 108 tầng (Nguồn ảnh: Hanoihomeland)

      Dự án Phương Trạch Tower nằm trong quy hoạch trục đô thị Nhật Tân - Nội Bài, do sự hợp tác giữa BRG Group và Sumitomo Nhật Bản.

      Sumitomo, một tập đoàn đa ngành với hơn 100 năm lịch sử tại Nhật Bản, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1995. Tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản này đã đầu tư vào nhiều dự án quan trọng như Khu công nghiệp Thăng Long I và II tại Hà Nội và Hưng Yên, tham gia vào việc xây dựng đoạn trên cao của tuyến đường sắt đô thị số 1 tại TP Hồ Chí Minh, và tham gia xây dựng các nhà máy nhiệt điện như Phả Lại, Duyên Hải 3 mở rộng, và Phú Mỹ 2-2.

      Quy hoạch đường Vành đai 4 ảnh hưởng gì đến thị trường bất động sản Hà Nội?

      Đọc tiếp

      Tổng quan giá bán đất mặt đường, mặt giáp ngõ gần tháp tòa tài chính cao 108 tầng

      Hiện nay, mặt bằng của dự án đã được cải tạo, làm sạch và sẵn sàng cho quá trình phát triển. Khu vực trước đây là đất nông nghiệp, vì vậy việc giải phóng mặt bằng đã diễn ra thuận lợi hơn so với nhiều dự án khác. Dự án này dự kiến cung cấp 6 giải pháp thông minh trong các lĩnh vực năng lượng, giao thông, quản trị, giáo dục, kinh tế và đời sống.

      Vào tháng 10/2019, nhà đầu tư đã tổ chức lễ động thổ, nhưng sau đó, dự án đã không được triển khai tiếp do cần chờ điều chỉnh quy hoạch chi tiết 1/500.

      Đến cuối tháng 7, thành phố Hà Nội đã tiến hành điều chỉnh một phần quy hoạch chi tiết 1/500 của dự án. Phạm vi điều chỉnh này là khoảng 140 ha, được chia thành 2 khu vực. Khu vực B đã được điều chỉnh về tầng cao của các công trình từ 25 lên 45 tầng, cùng với việc điều chỉnh mặt bằng và hình dáng ô đất. Sau sự điều chỉnh này, quy mô dân số của khu B đã tăng lên gần 9.900 người, tăng khoảng 6.800 người so với trước đây.

      Thôn Phương Trạch, xã Vĩnh Ngọc, là khu vực gần với dự án này. Một số lô đất nằm ngay mặt đường hoặc mặt ngõ giáp dự án đang có giá đất vượt hơn 100 triệu đồng mỗi mét vuông, trong khi giá đất trong các ngõ dao động từ 40-70 triệu đồng mỗi mét vuông. Tuy nhiên, hầu hết các chủ sở hữu của những lô đất nằm ngay mặt đường đều không muốn bán. Người dân ở đây đang kỳ vọng giá đất còn tăng cao hơn khi dự án này hoàn thành.

      tong-quan-gia-ban-dat-mat-duong-mat-giap-ngo-gan-toa-thap-tai-chinh-cao-108-tang-n17t-onehousing-1

      Đất mặt đường, mặt giáp ngõ gần tháp tòa tài chính cao 108 tầng đang có giá bán hơn 100 triệu đồng/m2 (Nguồn ảnh: Báo Hải Dương)

      Các dự án chung cư nằm ở phía đối diện của dự án Phương Trạch Tower, gần bên đường đê bên sông Hồng hiện đang có giá khoảng 30 triệu đồng cho mỗi mét vuông. Đây là những tòa chung cư cao tầng duy nhất trong vùng xung quanh dự án và cũng thuộc số ít chung cư có mặt tại huyện Đông Anh. Trong tương lai, gần khu vực này cũng sẽ có một công viên rộng lớn hơn 100 ha, với mức đầu tư lên đến hàng nghìn tỷ đồng, do một tập đoàn bất động sản và du lịch hàng đầu trong nước đứng ra thực hiện.

      Theo đề án quy hoạch tổng thể đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 của Hà Nội, khu vực xung quanh dự án Thành phố thông minh sẽ được thiết kế với nhiều tuyến đường rộng từ 40-50 m, nhằm tăng cường khả năng kết nối với đường Võ Nguyên Giáp và trung tâm huyện Đông Anh.

      (Nguồn thông tin: Báo Hải Dương, 11/2023)

      tong-quan-gia-ban-dat-mat-duong-mat-giap-ngo-gan-toa-thap-tai-chinh-cao-108-tang-n17t-onehousing-1

      Căn hộ chung cư gần tháp tòa tài chính cao 108 tầng đang có giá bán khoảng 30 triệu đồng/m2 (Nguồn ảnh: Báo Hải Dương)

      Như vậy, khu vực gần tòa tháp tài chính cao 108 tầng tại Hà Nội hiện đang là một điểm nóng của thị trường bất động sản Hà Nội. Giá bán của các lô đất tại vị trí đắc địa này không chỉ phản ánh giá trị của bất động sản, mà còn cho thấy tiềm năng phát triển trong tương lai. Sự kết hợp giữa tiện ích hiện đại, tầm nhìn đẹp, và vị trí thuận lợi đã làm cho những khu vực này trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, việc quyết định đầu tư vào đất tại những vị trí này cũng đòi hỏi sự tìm hiểu và đánh giá kỹ lưỡng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khu vực nào đang là “điểm nóng” của thị trường bất động sản Hà Nội thời điểm hiện tại?

      Gia Lâm lên quận ảnh hưởng gì đến thị trường bất động sản Hà Nội?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương