Tổng hợp quán cà phê view đẹp gần Masteri West Heights Tây Mỗ

      Tổng hợp quán cà phê view đẹp gần Masteri West Heights Tây Mỗ

      Onehousing image
      8 phút đọc
      26/06/2023
      Sở hữu view đẹp, những quán cafe gần Masteri West Heights Tây Mỗ sẽ mang đến không gian thư giãn và lãng mạn cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Hãy khám phá địa chỉ của những quán cafe này trong bài viết của OneHousing!

      Masteri West Heights Tây Mỗ là một trong dự án chung cư hiện đại và sầm uất tại khu vực Tây Mỗ, Hà Nội. Với vị trí đắc địa và tiện ích nổi bật, nơi đây không chỉ thu hút sự quan tâm của người dân mua nhà mà còn là địa điểm lý tưởng để khám phá và thưởng thức những quán cà phê tuyệt vời. Hãy cùng OneHousing khám phá những quán cafe view đẹp Masteri West Heights Tây Mỗ trong bài viết sau đây.

      Masteri West Heights Tây Mỗ nằm ở đâu?

      Masteri West Heights Tây Mỗ, hay còn được biết đến với cái tên Masteri Smart City, là một dự án chung cư đẳng cấp được Masterise Homes đầu tư tại Vinhomes Smart City. Với sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế đẹp mắt và tầm view tuyệt vời, dự án này đã trở thành biểu tượng của sự sang trọng và hiện đại tại khu vực phía Tây Hà Nội.

      tong-hop-quan-ca-phe-view-dep-gan-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-1

        Dự án Masteri West Heights được giới chuyên môn đánh giá cao về vị trí địa lý (Nguồn: Masterise Homes).

      Nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City trên trục đường Đại lộ Thăng Long (phường Tây Mỗ & Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm), dự án đã nhận được sự đánh giá cao nhờ sự kết nối giao thông thuận tiện.

      Từ dự án, cư dân chỉ mất chưa đầy 10 phút để đến Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, siêu thị Tops Market và đường vành đai 3 thông qua Đại lộ Thăng Long. Đồng thời, cư dân cũng dễ dàng di chuyển vào nội thành theo đường Trần Duy Hưng, Lê Văn Lương hoặc Nguyễn Trãi.

      Bên cạnh đó, Masteri Smart City nằm ngay cạnh cầu vượt số 1 của dự án. Chỉ cần đi chưa đầy 1km là cư dân đã đến đường Lê Trọng Tấn - tuyến đường huyết mạch sẻ kết nối với đường vành đai 3.5, liên kết với các quận Hà Đông, Thanh Xuân, Hoài Đức, Mỹ Đình, khu Đại học Công Nghiệp và Bắc Từ Liêm.

      Đặc biệt, dự án căn hộ được xây dựng ngay trên tuyến đường ánh sáng rộng 52m, tiếp giáp với cổng chính của đại lộ Thăng Long, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối với các khu vực bên ngoài.

      Trục đường này cũng đang nằm trong kế hoạch mở rộng để kết nối với khu đô thị Nam Cường và TTTM Aeon Mall Hà Đông. Khi hoàn thành, quãng đường di chuyển đến Aeon Mall Hà Đông sẽ rút ngắn xuống dưới 1km.

      Lợi thế lớn của Masteri West Heights là nằm đối diện với hồ trải cát trắng rộng lớn, có diện tích 4.8ha, nơi được mệnh danh là "trái tim xanh" của Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Đại Mỗ.

      Hiện tại, Masteri West Heights đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người khao khát cuộc sống đẳng cấp, thịnh vượng. Bởi cư dân tại đây không chỉ tận hưởng mọi tiện ích của dự án mà còn được hưởng lợi về mặt giá trị bất động sản từ tiềm năng phát triển của khu vực phía Tây thủ đô.

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Đọc tiếp

      Danh sách quán cà phê view đẹp gần Masteri West Heights Tây Mỗ

      Gần dự án có hàng loạt những quán cà phê view đẹp cho khách hàng thoải mái check-in sống ảo và tán gẫu cùng bạn bè, người thân. Dưới đây là danh sách các quán cà phê view đẹp gần khu Masteri West Heights Tây Mỗ, Hà Nội bạn nên ghé thăm.

      Aha Cafe

      Aha Cafe đã trở thành cái tên quen thuộc với những người yêu thích cảm giác tận hưởng một ly cafe bình dân thơm ngon tại không gian mở. Với phong cách phục vụ "cà phê vỉa hè" độc đáo, quán ngày càng thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ.

      Hiện nay, Aha đã có hơn 76 cửa hàng trên khắp cả nước, đa số đặt tại những vị trí đắc địa và thu hút đông đảo người dân qua lại. Hiện chi nhánh gần Masteri West Heights có địa chỉ cụ thể tại SH01, Toà S201 - Vinhomes Smart City. Thời gian mở cửa từ 7h - 22h hàng ngày.

      tong-hop-quan-ca-phe-view-dep-gan-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-2

      Bên trong Aha Cafe tọa lạc tại khu đô thị (Nguồn: BigT)

      Ngay từ khi bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được không gian thân thuộc và dễ chịu. Bên trong quán, không gian được trang trí đơn giản nhưng vẫn mang đậm nét truyền thống và sự ấm cúng của một quán cà phê.

      Tại Aha Cafe, cà phê được xem là đồ uống nổi bật và được thực khách ưa chuộng nhất. Để cho ra những tách cà phê đậm đà hương vị truyền thống, hạt cà phê đã được lựa chọn kỹ càng, chỉ chọn những hạt có tỷ lệ chín trên 90% từ các vùng đất bazan với độ cao từ 1500m.

      Một tách cà phê đen đặc, vị đắng nhẹ, tỏa ra hương thơm nồng nàn sẽ là một trải nghiệm thú vị mà bạn nên thưởng thức tại đây. Trung bình giá đồ uống của Aha Cafe sẽ dao động từ 25.000 - 60.000 đồng.

      *(Nguồn thông tin: Fanpage Aha Cafe tháng 6/2023)*

      Rosier Fresh Tea & Coffee

      Rosier Fresh Tea & Coffee là một trong những quán cà phê nổi bật, nằm tại căn shophouse 01SH1 của tòa S4.03. Quán được bài trí theo phong cách Minimalism đậm chất Hàn Quốc, dù không phải là phong cách mới nhưng vẫn thu hút sự chú ý bởi sự tối giản và cẩn trọng trong mọi chi tiết.

      Từ màu sắc đến ánh sáng, từ nội thất cho đến các chi tiết trang trí, tất cả đều được tiết chế tối đa theo nguyên tắc "Less is more" (ít hơn nhiều), để khách hàng có thể tập trung cảm nhận được những vẻ đẹp nguyên bản và thuần túy tại Rosier Fresh Tea & Coffee.

      tong-hop-quan-ca-phe-view-dep-gan-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-3

      Rosier Fresh Tea & Coffee chỉ cách Masteri West Heights vài phút đi bộ (Nguồn: Rosier Fresh Tea & Coffee).

      Không gian quán trải dài trên một tầng với tone trắng chủ đạo kết hợp với màu gỗ, mang đến một cảm giác hiện đại và nhẹ nhàng. Lợi thế của quán là có view thẳng ra hồ bơi siêu rộng nên chỉ cần vài bước đi bộ là bạn đã có thể chụp được những bức ảnh sống ảo, tươi mới.

      tong-hop-quan-ca-phe-view-dep-gan-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-4

      Rosier có nhiều góc nhỏ để giới trẻ check-in (Nguồn: Phuong Anh).

      Bên cạnh đó, không thể bỏ qua bộ ba đình đám nhất nhà Rosier hiện nay, đó là trà sữa trân châu đường nâu, trà ổi hồng trân châu 3Q trắng và trà sữa trân châu đường nâu kem trứng. Hương vị trà nguyên bản, trân châu dẻo dai kết hợp hoàn hảo với sữa tươi sẽ tạo nên những ly đồ uống tuyệt vời.

      Rosier Fresh Tea & Coffee mở cửa từ 7h00 đến 22h00 và sẵn sàng phục vụ khách hàng. Bạn có thể liên hệ qua hotline 0705 009 666 để biết thêm thông tin chi tiết. Giá cả ở Rosier Fresh Tea & Coffee rất hợp lý, dao động từ 25.000 đến 60.000 đồng.

      *(Nguồn thông tin: Fanpage Rosier Fresh Tea & Coffee tháng 6/2023)*

      PHA Coffee

      Nằm trong khuôn viên của Vinhomes Smart City, PHA Coffee là một quán cà phê mà cư dân tại đây không thể bỏ qua. Với không gian thoáng đãng và mùi hương cà phê thơm ngát, quán được thiết kế theo tông màu đỏ - xám sang trọng, tạo nên một không gian độc đáo và ấn tượng.

      Đến PHA Coffee, bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho những bức ảnh độc đáo và đẹp mắt. Quán luôn cập nhật và sáng tạo trong việc trang trí không gian, mang đến những góc check-in riêng biệt và đẹp mắt.

      tong-hop-quan-ca-phe-view-dep-gan-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-6

      PHA Coffee mang tone màu chủ đạo đỏ - xám sang trọng (Nguồn: PHA Coffee - Vinhomes Smart City).

      Đặc biệt, PHA Coffee sở hữu menu đồ uống đa dạng với nhiều lựa chọn phong phú, từ cà phê truyền thống đến những món đặc biệt. Giá đồ uống và kem dao động từ 10.000 - 59.000 đồng nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy một thức uống ưa thích và cùng bạn bè thưởng thức.

      Quán mở cửa từ 7h00 đến 23h00 hàng ngày, từ thứ Hai đến Chủ Nhật, đảm bảo bạn có thể ghé thăm PHA Coffee vào bất kỳ thời gian nào trong ngày. Vị trí của quán tại tòa S4.03, Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, chỉ cách Masteri West Heights vài phút đi bộ.

      *(Nguồn thông tin: Fanpage PHA Coffee - Vinhomes Smart City tháng 6/2023)*

      Trung Nguyên E-Coffee

      Trung Nguyên E-Coffee nằm tại căn shophouse S2.0501 SH09 và S2.0502 SH09. Với tầm nhìn mục tiêu phục vụ đa dạng khách hàng, Trung Nguyên đặt mục tiêu hướng tới phong cách trẻ trung và hiện đại để đáp ứng thị hiếu chung của đa số khách hàng.

      Không giống như hình ảnh quen thuộc của những ly cà phê màu nâu truyền thống, Trung Nguyên E-Coffee đã “phả hơi nóng” vào thị trường bằng cách sử dụng hai tone màu đen - trắng.

      tong-hop-quan-ca-phe-view-dep-gan-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-6

      Không gian của quán là sự kết hợp giữa màu nâu gỗ truyền thống và đen - trắng hiện đại (Nguồn: Trung Nguyên E-Coffee).

      Thậm chí, từ ngoại thất đến nội thất, từ logo, bảng biểu, menu cho đến không gian chung của quán, Trung Nguyên E-Coffee đã sử dụng hai tone màu này một cách tinh tế và hài hòa, tạo nên một không gian mộc mạc, ấm cúng và gần gũi, đồng thời vẫn giữ được chất sang trọng của quán.

      Hơn nữa, quán còn sử dụng các gam màu khác như vàng, xám, be và xanh lá trong hệ thống bàn ghế và cách bài trí. Điều này giúp không gian quán không bị nhàm chán và đơn điệu.

      Trung Nguyên E-Coffee còn tự hào sở hữu hơn 100 loại cà phê nổi tiếng trên khắp thế giới. Quán cung cấp đa dạng các loại cà phê từ cà phê hoà tan, cà phê hạt rang pha máy cho đến cà phê xay với những hương vị phù hợp theo sở thích của khách hàng.

      Với sự đa dạng này, Trung Nguyên E-Coffee là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người yêu thích cà phê. Cư dân West Heights có thể thỏa sức làm việc, học tập hoặc họp mặt bạn bè bên những ly cà phê tuyệt vời mỗi ngày, mà không cần lo lắng về chất lượng hay không gian.

      Quán mở cửa từ 7h sáng đến 22h đêm với mức giá đồ uống khoảng 22.000 - 50.000 đồng. Do vậy, Trung Nguyên E-Coffee sẽ là điểm đến lý tưởng để thư giãn hoặc gặp gỡ bạn bè.

      *(Nguồn thông tin: Website Trung Nguyên E-Coffee tháng 6/2023)*

      Những quán cafe view đẹp gần Masteri West Heights Tây Mỗ mà OneHousing gợi ý chỉ là một trong số những quán trong khu vực. Hãy dành thời gian khám phá và trải nghiệm những quán cà phê này để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình, người thân và bạn bè!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương