Tổng hợp căn hộ chung cư có giá từ 2 - 4 tỷ đồng tại quận Nam Từ Liêm

      Tổng hợp căn hộ chung cư có giá từ 2 - 4 tỷ đồng tại quận Nam Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/11/2023
      Chung cư quận Nam Từ Liêm giá bao nhiêu? Cùng OneHosuing tổng hợp căn hộ chung cư có giá 2 - 4 tỷ đồng tại quận Nam Từ Liêm qua bài viết bên dưới đây!

      Quận Nam Từ Liêm sở hữu nhiều công trình kiến trúc cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Do đó, các dự án chung cư khu vực này thu hút rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Vậy những căn hộ chung cư nào tại quận Nam Từ Liêm có giá từ 2 - 4 tỷ đồng? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết bên dưới đây để có cái nhìn rõ hơn về chung cư Hà Nội nhé!

      Giới thiệu khái quát về quận Nam Từ Liêm

      Nam Từ Liêm là một quận nội thành phía Tây thành phố Hà Nội, sở hữu nhiều công trình kiến trúc quan trọng của thủ đô như Keangnam Hanoi Landmark Tower, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình,…

      Vị trí

      Quận Nam Từ Liêm gồm 10 phường là Cầu Diễn, Đại Mỗ, Tây Mỗ, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Mễ Trì, Phú Đô, Trung Văn, Phương Canh, Xuân Phương. 

      Vị trí cụ thể của quận Nam Từ Liêm cụ thể như sau:

      • Tiếp giáp với quận Cầu Giấy, Thanh Xuân ở khu vực phía Đông.
      • Tiếp giáp với huyện Hoài Đức ở khu vực phía Tây.
      • Tiếp giáp với quận Hà Đông ở khu vực phía Nam.
      • Tiếp giáp với quận Bắc Từ Liêm ở khu vực phía Bắc.

      Nằm ở vùng đồng bằng sông Hồng, quận Nam Từ Liêm có địa hình tương đối bằng phẳng, nhiều sông hồ chảy qua. Địa hình của quận nghiêng theo hướng Tây Bắc - Đông Nam, cao trung bình là 6m và có nền địa chất khá ổn định. Với địa hình như vậy, quận Nam Từ Liêm có nhiều điều kiện thuận lợi trong việc phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt trong phát triển cơ sở hạ tầng, thương mại, dịch vụ, khoa học.

      Dân số và diện tích

      Quận Nam Từ Liêm có tổng diện tích tự nhiên 32,17km2, dân số năm 2020 được cập nhật trên trang Dân Đầu tư là 269.076 người với mật độ đạt 8.364 người/km2.

      Tình hình phát triển kinh tế

      Quận đã huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực nhằm phát triển kinh tế gắn với đẩy mạnh tái cơ cấu, nâng cao năng lực cạnh tranh, tích cực hội nhập quốc tế, phát triển kinh tế Thủ đô bền vững. Bên cạnh đó, công tác phát triển cơ sở hạ tầng kỹ thuật và xã hội của quận Nam Từ Liêm cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Các chính sách, đảm bảo an sinh xã hội cũng góp phần tạo ra môi trường kinh doanh thuận lợi cho các nhà đầu tư.

      Tình hình văn hóa, giáo dục

      Hai bộ quy tắc ứng xử của Thành phố là Xây dựng người Hà Nội thanh lịch - văn minh cùng Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” đều được tập trung triển khai bài bản, sâu rộng. Điều này bước đầu đã tạo ra sự thay đổi về nhận thức và ứng xử của nhân dân trên địa bàn quận Nam Từ Liêm.

      Hiện nay, hệ thống giáo dục tại địa bàn quận đều đảm bảo được cơ sở và chất lượng giảng dạy tốt. Quận sở hữu nhiều trường công lập và trường tư thục quốc tế, đảm bảo phát triển đầy đủ các kỹ năng cho học sinh, sinh viên, nâng cao chất lượng ngành giáo dục.

      Hệ thống giao thông

      Các con đường chính của quận Nam Từ Liêm ngày càng được mở rộng, trở thành bộ mặt của toàn quận như Đại lộ Thăng Long, Phạm Hùng, Đỗ Đức Dục, Hồ Tùng Mậu, Mỹ Đình, Tôn Thất Thuyết… Ngoài ra, quận còn có tỉnh lộ 70A, quốc lộ 32, tuyến đường sắt Bắc Hồng - Văn Điển và đại lộ Thăng Long.

      Các dự án đường sắt đô thị chạy qua địa bàn quận là các tuyến số 2A, số 3, số 5, số 6, số 7, số 8. Trong đó, tuyến số 3 đoạn Nhổn - Ga Hà Nội cùng các tuyến đường từ Nhổn đến Hồ Tùng Mậu hiện đang được thi công, phần nào cũng có ảnh hưởng đến lưu lượng tham gia giao thông. 

      Bên cạnh đó, quận Nam Từ Liêm còn sở hữu bến xe Mỹ Đình, các tuyến xe đi tỉnh thành khu vực miền núi và Bắc Bộ, cùng nhiều các tuyến bus nội - ngoại thành. 

      Hệ thống giao thông tại quận Nam Từ Liêm được đầu tư hiện đại, đồng bộ (Nguồn: Tiền phong)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Giao Quang, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng phát triển bất động sản tại khu vực quận Nam Từ Liêm

      Quận Nam Từ Liêm hiện đang thu hút nhiều nhà đầu tư cả trong nước và quốc tế nhờ các dự án đầu tư quan trọng, nâng cấp cơ sở hạ tầng và phát triển. Các tuyến đường chính đang dần được mở rộng, công trình cao tầng được xây dựng để kết nối khu vực phía Nam với trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương và Bắc Ninh. Đây là một vị trí lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một nơi để định cư, xây dựng sự nghiệp và tận hưởng một lối sống tiện nghi.

      Quận cung cấp một loạt các trường học và không gian xanh, cùng với các trung tâm thương mại và siêu thị được trang bị đầy đủ. Hơn nữa, cơ sở hạ tầng đô thị và giao thông ở Nam Từ Liêm đã hoàn thành, khiến các dự án bất động sản trong khu vực này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

      Hiện nay, giá đất ở Quận Nam Từ Liêm có sự dao động nhẹ trong các khu vực khác nhau. Giá trung bình cho bất động sản mặt phố khoảng 174 triệu đồng/m2, trong khi giá căn hộ chung cư khoảng 35.9 triệu đồng/m2. Đối với những ngôi nhà nằm trong ngõ hoặc con hẻm nhỏ, giá trung bình khoảng 105 triệu đồng/m2. Giá đất cao nhất được tìm thấy tại khu vực Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, có thể lên đến 294 triệu đồng/m2. (Nguồn: Dân Đầu tư, tháng 11/2023).

      Căn hộ chung cư có giá từ 2 - 4 tỷ tại quận Nam Từ Liêm

      Theo cập nhật tháng 11/2023 trên trang OneHousing, hiện tại, quận Nam Từ Liêm tập trung khoảng 38 dự án chung cư có giá bán từ 2 - 4 tỷ đồng. Cụ thể:

      • Căn hộ chung cư 2 - 3PN, diện tích từ 74.5 - 143.5m2 tại dự án An Lạc Phùng Khoang có giá bán 2.06 - 3.55 tỷ đồng, tương đương 25.3 - 32.37 triệu đồng/m2.
      • Căn hộ chung cư 2 - 3PN, diện tích 77.5 - 129.12m2 tại dự án Vinaconex 7 có giá bán 2.38 - 3.92 tỷ đồng, tương đương 30.66 - 38.14 triệu đồng/m2.
      • Căn hộ chung cư 1 - 3PN, diện tích 49.38 - 105m2 tại dự án FLC Garden City có giá bán 1.15 - 3.1 tỷ đồng, tương đương 23.45 - 34.55 triệu đồng/m2.

      Dự án chung cư An Lạc Phùng Khoang (Nguồn: VinID)

      Như vậy, OneHousing đã gửi đến bạn một số căn hộ chung cư có giá từ 2 - 4 tỷ đồng tại quận Nam Từ Liêm. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ có thêm những thông tin về giá chung cư Hà Nội nói chung, từ đó lựa chọn được căn hộ phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phùng Khoang, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương