Giá nhà riêng, nguyên căn đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/11/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Thị trường bất động sản đang trải qua sự biến động và phát triển không ngừng, dẫn đến sự tăng trưởng về giá tại các trung tâm đô thị lớn như Hà Nội. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật thông tin về thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm, đặc biệt là khu vực đường Tố Hữu - khu vực trọng điểm kinh tế mới của Thủ đô cũng như giá nhà riêng tại nơi này nhé!

      Đôi nét về đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm

      Đường Tố Hữu được đánh giá là trục đường quan trọng thuộc địa phận quận Nam Từ Liêm và quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Tuyến đường này có chiều dài 5,6km và rộng 42m, nổi bật với nhiều địa điểm như: Công viên hồ Phùng Khoang, tòa nhà Bắc Hà, chung cư Roman Plaza, Tây Hà Tower, The Pride, Trường THPT Trung Văn…

      Đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Kinh tế Đô thị)

      Đường Tố Hữu là cầu nối huyết mạch khu vực phía Tây Nam của Hà Nội. Dọc theo con đường này, xuất hiện nhiều tòa nhà cao tầng, khu chung cư và các khu đô thị hiện đại, tạo nên một bức tranh sống sôi động. 

      Ngoài ra, Đường Tố Hữu còn được trang bị nhiều tiện ích và cơ sở hạ tầng xã hội như ngân hàng, siêu thị, bệnh viện, trường học, công viên,... tạo ra một môi trường sống thuận lợi và tiện nghi cho cư dân.

      Với sự phát triển mạnh mẽ, khu vực này trở thành trung tâm sầm uất với nhiều hoạt động kinh doanh như quán cà phê, nhà hàng, showroom xe máy và ô tô,... góp phần vào sự phát triển bất động sản quận Nam Từ Liêm nói chung. 

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm

       
      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm

      Tọa lạc ở phía Tây của Thành phố Hà Nội, bất động sản quận Nam Từ Liêm đang trở thành trung tâm sôi động trong vài năm gần đây nhờ vị trí đắc địa giáp nhiều quận thành lân cận và sở hữu hàng loạt các công trình quan trọng. 

      Đặc biệt, trục đường Tố Hữu thuộc địa phận quận Nam Từ Liêm là tuyến đường chứa đựng nhiều tòa chung cư nhất và có mật độ dân cư cao không kém các quận trung tâm Hà Nội. Lý giải cho điều này, khu vực đường Tố Hữu được xem là khu phát triển nhất bất động sản quận Nam Từ Liêm và phía Tây Hà Nội bởi sở hữu hạ tầng giao thông ngày càng hiện đại và đồng bộ, giúp cư dân di chuyển dễ dàng tới các quận huyện Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. 

      Ngoài ra, đường Tố Hữu nằm trong khu vực trung tâm mới của Hà Nội nên được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng. Đồng thời, vị trí này có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai, làm tăng giá trị bất động sản và tiềm ẩn khả năng sinh lời cao cho những người đầu tư.

      Nhờ tiềm năng phát triển mạnh mẽ, vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện, thị trường bất động sản đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm luôn nhận được sự chú ý, đặc biệt là loại hình nhà đất, nhà riêng nguyên căn. Vì thế, giá nhà riêng và các loại hình khác của bất động sản quận Nam Từ Liêm nói chung và đường Tố Hữu nói riêng có xu hướng tăng, mang lại cơ hội sinh lời bền vững cho cư dân.

      Bất động sản khu vực đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm (Nguồn: VietnamPlus)

      Tuy nhiên, do đông dân cư, mật độ các dự án tập trung cao và vai trò quan trọng là tuyến đường nối cửa ngõ thủ đô với trung tâm, khu vực đường Tố Hữu, bất động sản quận Nam Từ Liêm vẫn tiềm ẩn hạn chế như thường xuyên gặp tình trạng ùn tắc, tạo ra những khó khăn cho việc di chuyển của người dân. 

      Theo kế hoạch quy hoạch, một số tuyến đường như Ngô Thì Nhậm, Lê Quang Đạo, đường Cương Kiên,… sẽ được xây dựng trong vài năm tới, nhằm giảm áp lực và tải trọng cho tuyến đường Tố Hữu, tăng giá trị bất động sản quận Nam Từ Liêm và toàn khu vực phía Tây Hà Nội. 

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm hiện tại dao động từ 83 triệu đồng - 139 triệu đồng/m2. Tùy từng vị trí, diện tích hay hạ tầng ngôi nhà mà giá bán sẽ có sự khác nhau. 

      Dưới đây sẽ là một vài thông tin giá nhà riêng tại khu vực đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm cho bạn đọc tham khảo: 

      • Nhà riêng đường Tố Hữu (gần ngã tư Vạn Phúc) diện tích 65m2, cao 5 tầng. Vị trí đẹp với góc 3 thoáng, điểm kết nối hai quận Nam Từ Liêm và Hà Đông, cách ngã tư Tố Hữu Vạn Phúc chỉ 50m, nên hưởng trọn an sinh và tiện ích của hai quận. Giá nhà riêng 107,69 triệu đồng/m2 (xấp xỉ 7 tỷ đồng).
      • Nhà riêng khu vực Phùng Khoang, đường Tố Hữu diện tích 65m2, cao 4 tầng, mặt tiền 5m. Nhà 2 mặt đường thoáng hướng ra hồ. Giá nhà riêng 106,15 triệu đồng/m2 (xấp xỉ 6,9 tỷ đồng).
      • Nhà riêng khu vực phường Trung Văn, đường Tố Hữu diện tích 34m2, cao 4 tầng, mặt tiền 3,5m. Nhà ngay cạnh trường Cao đẳng Xây dựng, sở hữu lợi thế giao thông thuận tiện với các trục đường Tố Hữu và Đại Mỗ. Giá nhà riêng 152,94 triệu đồng/m2 (xấp xỉ 5,2 tỷ đồng).

      (Cập nhật từ website Batdongsan, thời điểm tháng 11/2023)

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng bạn đọc sẽ tìm được nơi ở phù hợp nhờ những chia sẻ của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương