Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phùng Khoang, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phùng Khoang, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/11/2023
      Khám phá giá bán nhà riêng tại đường Phùng Khoang, quận Nam Từ Liêm qua bài viết cập nhật chi tiết dưới đây.

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản không ngừng biến động, việc hiểu rõ về đặc điểm tổng quan của quận, đường, cũng như tiềm năng và ưu nhược điểm của khu vực rất quan trọng để đưa ra quyết định mua nhà đúng đắn. Nếu đang tìm kiếm thông tin chi tiết về giá bán nhà riêng, nguyên căn trên đường Phùng Khoang, quận Nam Từ Liêm thì bài viết này là dành cho bạn.

      Tổng quan về quận Nam Từ Liêm và đường Phùng Khoang 

      Giới thiệu về quận Nam Từ Liêm

      Quận Nam Từ Liêm là một phần của thủ đô Hà Nội. Nằm ở phía Tây trung tâm Hà Nội, Quận Nam Từ Liêm là một quận được tách từ huyện Từ Liêm vào năm 2013. 

      Với diện tích 3.227,36 ha (32,27 km²) và dân số năm 2020 là 269.076 người, quận có mật độ dân số đáng kể, đạt 8.364 người/km². Quận được chia thành 10 phường, như Cầu Diễn, Đại Mỗ, Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Phú Đô, Tây Mỗ, Phương Canh, Trung Văn, Xuân Phương.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-phung-khoang-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Batdongsan)

      Quận Nam Từ Liêm cách trung tâm thành phố khoảng 10km. Sở hữu mạng lưới giao thông phong phú, bao gồm: Đường vành đai 3, quốc lộ 32, đại lộ Thăng Long, cao tốc Láng - Hòa Lạc, đường 70, đường Tố Hữu, đường Lê Đức Thọ, đường Phạm Hùng, đường Hồ Tùng Mậu, đường sắt Bắc Hồng - Văn Điển… dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận.

      Hệ thống giáo dục ở Nam Từ Liêm đa dạng, từ mẫu giáo đến đại học, đào tạo và dạy nghề. Các trường học được đầu tư cả về cơ sở hạ tầng và chất lượng giáo viên nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu giáo dục của cộng đồng.

      Nam Từ Liêm là điểm đến của các công trình hiện đại, quy mô lớn như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower, Đại lộ Thăng Long. Đây là những công trình mang đậm chất đô thị, làm phong phú thêm hình ảnh của quận. 

      Đường Phùng Khoang

      Nằm trong lòng quận, đường Phùng Khoang nổi bật với độ dài 900m và chiều rộng 5 - 7m. Đây là tuyến đường giao thông chính kết nối các khu vực. 

      Con đường bắt đầu từ ngã ba giao cắt với đường Nguyễn Trãi, đi qua làng Phùng Khoang, kết thúc tại ngã ba giao cắt với đường Lương Thế Vinh. Đường Phùng Khoang không chỉ sở hữu lối đi thuận tiện mà còn là nơi tập trung văn hóa đa dạng với các điểm nổi bật như: Tiệm vàng Trường Ca, chung cư An Lạc, chợ Phùng Khoang, chùa Phùng Khoang, đình Phùng Khoang, nhà thờ giáo xứ Phùng Khoang…

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản khu vực

      Quận Nam Từ Liêm không chỉ là một địa bàn đầy tiềm năng mà còn là điểm đến hứa hẹn cho nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Với sự nâng cấp và hoàn thiện hạ tầng, quận ngày càng làm tăng giá trị của bất động sản khu vực.

      Các tuyến đường trọng yếu trong quận đang dần được mở rộng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cộng đồng. Đồng thời, việc triển khai xây dựng thêm đường bộ trên cao giúp tạo ra sự liên kết mạnh mẽ với các khu vực phía Nam, trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh.

      Bên cạnh đó, quận sở hữu nhiều công trình kiến trúc quan trọng như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình đã tạo nên một bức tranh đô thị hiện đại và thuận tiện. Điều này không chỉ làm tăng giá trị bất động sản mà còn làm tăng sức hút cho những người tìm kiếm nơi an cư, lạc nghiệp và đề cao cuộc sống tiện nghi.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-phung-khoang-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Phùng Khoang, quận Nam Từ Liêm (Nguồn: OneHousing)

      Với những lợi thế của quận Nam Từ Liêm đã tác động không nhỏ đến bất động sản đường Phùng Khoang, cụ thể như sau:

      Ưu điểm

      • Vị Trí đắc địa: Đường Phùng Khoang thuộc quận Nam Từ Liêm có vị trí lý tưởng ở phía Tây Thủ đô. Điều này mang lại sự thuận tiện cho việc đi lại và kết nối với các khu vực xung quanh.
      • Hạ tầng đồng bộ: Sự đầu tư và hoàn thiện hạ tầng, bao gồm cả mở rộng tuyến đường và xây dựng đường bộ trên cao giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và tăng giá trị bất động sản.
      • Tiện ích đa dạng: Sự hiện diện của các công trình quan trọng như Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình tạo ra một môi trường sống đầy đủ tiện nghi và dịch vụ.

      Nhược điểm

      • Áp lực giao thông: Đường Phùng Khoang không quá lớn, 2 chiều lưu thông. Con đường tập trung nhiều cửa hàng, quán xá nên vào giờ cao điểm có thể đối mặt với áp lực giao thông tăng cường.
      • Thách thức hạ tầng dịch vụ: Sự phát triển nhanh chóng có thể tạo ra thách thức về mật độ xây dựng và cung cấp các dịch vụ cơ bản như trường học, chợ, và các tiện ích khác.
      • Áp lực tăng giá bất động sản: Sự hấp dẫn của khu vực có thể dẫn đến áp lực tăng giá bất động sản ngay trên chính đường Phùng Khoang. Từ đó làm tăng khả năng khó khăn cho một số người muốn mua nhà tại đây.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phùng Khoang

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-phung-khoang-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Mức giá nhà riêng, nguyên căn đường Phùng Khoang dao động từ 69 đến 287 triệu/m² (Nguồn Báo kinh tế đô thị)

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng phát triển, giá bán nhà riêng trên đường Phùng Khoang, quận Nam Từ Liêm đang là điểm nóng thu hút sự chú ý của người mua. 

      Theo thông tin mới nhất được cập nhật tháng 11/2023 tại các trang thông tin bất động sản, mức giá dao động đáng kể từ 69 đến 287 triệu/m². Sự đa dạng về diện tích từ 30 đến 150 m² đã tạo nên sự linh hoạt cho những người tìm kiếm nơi ở phù hợp với nhu cầu và kỳ vọng của họ

      Nhìn chung, việc tìm hiểu về giá bán nhà riêng tại đường Phùng Khoang, quận Nam Từ Liêm không chỉ giúp bạn nắm bắt đúng xu hướng thị trường mà còn hiểu rõ về tiềm năng và đời sống cộng đồng. Là một khu vực đa dạng với mức giá từ 69 đến 287 triệu/m², nơi đây được xem là không gian lý tưởng cho những người muốn định cư và đầu tư trong thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phú Mỹ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phúc Diễn, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương