Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Giao Quang, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Giao Quang, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/11/2023
      Thuộc khu vực có tốc độ phát triển đô thị hóa nhanh, đường Giao Quang, quận Nam Từ Liêm có giá nhà riêng, nguyên căn là bao nhiêu?

      Là một trong những quận nội đô của thành phố Hà Nội, trong những năm qua, Nam Từ Liêm không ngừng được đầu tư, phát triển cơ sở hạ tầng, quy hoạch rõ ràng. Trong tương lai, bất động sản quận Nam Từ Liêm sẽ ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, nhất là tại những khu vực có vị trí nhanh chóng kết nối với hạ tầng giao thông chính như tuyến phố Giao Quang, đường Đỗ Đức Dục, đường Nguyễn Trãi.

      Thông tin tổng quan quận Nam Từ Liêm

      Đường Giao Quang thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nằm ở vị trí cửa ngõ phía Tây Thủ đô, quận Nam Từ Liêm được nhiều nhà đầu tư quan tâm bởi giá đất liên tục gia tăng nhanh chóng. Nhu cầu nhà ở nhiều đi kèm với mức giá phù hợp cho những khách hàng có mức thu nhập trung bình, bất động sản quận Nam Từ Liêm chính là thị trường màu mỡ dành cho nhiều nhà đầu tư.

      Về vị trí, quận Nam Từ Liêm nằm ở phía Tây của thành phố. Phía Bắc tiếp giáp quận Bắc Từ Liêm, phía Nam giáp quận Hà Đông, phía Đông giáp quận Thanh Xuân và Cầu Giấy, phía Tây giáp huyện Hoài Đức. Quận Nam Từ Liêm có diện tích lên tới 32.17 km2, dân số theo thống kê năm 2020 là 269.076 người, cho mật độ dân số là 8.364 người/km2 (Nguồn: Đất vàng Việt Nam).

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-giao-quang-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Nam Từ Liêm với lối quy hoạch cơ sở hạ tầng bài bản, hiện đại (Nguồn: Tạp chí kiến trúc)

      Với xu hướng chuyển dịch dân cư từ khu vực trung tâm ra vùng ven, quận Nam Từ Liêm là một trong những khu vực được lựa chọn để đặt trụ sở của nhiều bộ ban ngành, cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, công ty. Một số địa điểm nổi bật tại đây như Trung tâm Hội nghị quốc gia, sân vận động Mỹ Đình, tòa nhà Keangnam Landmark, Đại lộ Thăng Long…

      Theo quy hoạch, trong giai đoạn 2030 - 2050, quận Nam Từ Liêm được định hướng trở thành khu đô thị lõi, là trung tâm hành chính, thương mại của thành phố. Đây cũng là quận có tốc độ phát triển, đô thị hóa nhanh trong số các quận nội thành của thành phố.

      Về giao thông, với vai trò là cửa ngõ giúp liên kết vùng lõi trung tâm với các quận, huyện lân cận, trên địa bàn quận Nam Từ Liêm có nhiều tuyến đường giao thông trọng yếu chạy qua như đường Vành đai 3, Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 32, cao tốc Láng - Hòa Lạc, đường Tố Hữu, Phạm Hùng, Lê Đức Thọ,...

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Mễ Trì Hạ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng phát triển bất động sản quận Nam Từ Liêm

      Có thể nói, bất động sản của khu vực có phát triển được hay không phần lớn dựa vào cơ sở hạ tầng, giao thông của khu vực và xu hướng, giá nhà đất, giá nhà riêng của khu vực đó. Trong khoảng thời gian ngắn, quận Nam Từ Liêm đã không ngừng phát triển nhờ có sự quan tâm, đầu từ của nhà nước.

      Trên địa bàn quận, các tuyến đường trọng yếu như quốc lộ 32, Đại lộ Thăng Long, được xây dựng và đưa vào sử dụng. Các tuyến xe bus được khai thác với những cung đường dài như Yên Nghĩa - Kim Mã chạy theo trục Tố Hữu, Kim Mã, khu công nghệ cao Láng Hòa Lạc…

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-giao-quang-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm thu hút nhiều nhà đầu tư nhờ có mạng lưới giao thông đồng bộ (Nguồn:VietnamPlus)

      Ngoài ra, đây cũng là khu vực tập trung các dự án đường sắt trên cao. Hiện trên địa bàn đã có tuyến đường Cát Linh - Hà Đông chạy qua. Dự kiến trong thời gian tới, khi các tuyến đường sắt số 5 chạy dọc theo Đại lộ Thăng Long và đường sắt số 7 hướng Vành đai 3.5 được hoàn thiện, hệ thống giao thông tại khu vực sẽ càng được hoàn hiện. Từ đó, thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm.

      Quận Nam Từ Liêm có tiềm năng phát triển bất động sản lớn, nhanh chóng còn nhờ bởi xu hướng chuyển dịch dân cư. Đứng trước tình trạng quỹ đất tại khu vực trung tâm càng ngày càng cạn kiệt trong khi số lượng dân cư lớn, giá nhà đất ngày càng đắt đỏ. Nhiều người lao động lựa chọn sinh sống tại những khu vực vùng ven, vừa có khả năng kết nối khu vực trung tâm nhanh chóng, môi trường sống lại rộng rãi, không quá ồn ào và chật chội.

      Sự chuyển dịch này có thể thấy rất rõ trong một báo cáo của CBRE, khi mà các dự án ở khu vực phía Tây thành phố chiếm tới 77% nguồn cung. Đây chính là con số chứng tỏ sức hút của thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm trong thời gian tới.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-giao-quang-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Xu hướng chuyển dịch từ trung tâm ra vùng ven đã giúp thúc đẩy thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Vietnam Biz)

      Cũng theo định hướng chuyển dịch nhà ở, trong giai đoạn 2030 - 2050, quận Nam Từ Liêm được định vị là trung tâm hành chính mới. Do đó, nhiều bộ ban ngành như Bộ Ngoại giao, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn… sẽ được chuyển trụ sở ra khu vực này. Đồng thời, nhờ vị trí thuận lợi, dễ dàng liên kết, giao thương giữa các tỉnh thành, nhiều công ty, tập đoàn đa quốc gia cũng lựa chọn nơi đây để làm trụ sở.

      Sự chuyển dịch trụ sở, văn phòng sẽ kéo theo nhu cầu về bất động sản gần nơi làm việc gia tăng. Trong tương lai, quận Nam Từ Liêm sẽ hình thành cộng đồng dân cư ưu tú. Cùng với sự xuất hiện của nhiều khu đô thị, chung cư, bất động sản quận Nam Từ Liêm sẽ càng phát triển hơn nữa trong tương lai.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn trên đường Giao Quang, quận Nam Từ Liêm

      Đường Giao Quang (hay còn gọi là Ngõ Chùa Giao Quang) thuộc phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đường có điểm bắt đầu là đoạn giao giữa Ngõ Chùa Giao Quang với ngõ 25 Quang Tiến, nối liền ra Đại lộ Thăng Long.

      Tuyến đường này gắn liền với một di tích văn hóa nổi tiếng là chùa Giao Quang. Hàng năm, chùa đón tiếp một lượng lớn du khách đến đây vãn cảnh. Chùa được xây dựng khá lâu và hiện nay không tồn tại ghi chép nào về thời gian xây dựng chùa. Tuy nhiên dựa vào hệ thống di vật còn lại của chùa, có thể thấy chùa được xây vào thời nhà Nguyễn, khoảng trước năm 1838.

      Chùa Giao Quang là di tích lịch sử đã gắn bó lâu đời với cuộc sống của cư dân. Chùa không chỉ là chứa đựng nhiều giá trị về lịch sử, văn hóa mà còn là nơi sinh hoạt cộng động, sinh hoạt tâm linh của người dân.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-giao-quang-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Ngõ Chùa Giao Quang nối liền giữa nút giao ngõ 25 đường Quang Tiến và Đại lộ Thăng Long (Nguồn: Google Map)

      Nhờ gắn liền với di tích lịch sử nổi tiếng, khu vực này cùng với Mễ Trì, Tây Mỗ luôn là điểm nóng về bất động sản trong những năm trở lại đây. Nhất là trong giai đoạn 2019 - 2020, bất động sản tại Tây Mỗ và Đại Mỗ đã có nhiều dấu hiệu bứt tốc đáng kể.

      Bên cạnh quỹ đất rộng rãi, khu vực Tây Mỗ và Đại Mỗ còn sở hữu nhiều tuyến đường sắt đô thị như tuyến đường sắt số 5, tuyến đường Đại lộ Thăng Long, vành đai 3.5, đường Lê Quang Đạo… Hiện giá nhà riêng, nhà đất trên toàn quận Nam Từ Liêm đang dao động từ 50 - 274 triệu đồng/m2, cho diện tích từ 34 - 1.520 m2 (Nguồn: Cập nhật tháng 11/2023 tại Bất động sản).

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-giao-quang-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-5

      Nhà riêng tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm được rao bán (Nguồn: Meey Land)

      Một số căn nhà riêng nổi bật đang được rao bán trên tuyến phố Giao Quang có thể kể đến bao gồm:

      • Nhà riêng có diện tích 34m2 x 5 tầng vuông vắn có giá 108.82 triệu đồng/m2, khoảng 3.7 tỷ đồng.
      • Nhà riêng diện tích 38m2 có giá 97.37 triệu đồng/m2, khoảng 3.7 tỷ đồng.
      • Nhà riêng có diện tích 122m2 x 4 tầng xây mới, sổ đỏ chính chủ có giá 25.31 triệu đồng/m2, khoảng 3.09 tỷ đồng.

      (Nguồn: Cập nhật tháng 11/2023 tại Bất động sản)

      Trên đây là những thông tin về giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên tuyến phố Giao Quang thuộc quận Nam Từ Liêm. Với những tiềm năng nhà riêng, nhà đất kể trên, thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao, rất đáng để “xuống tiền”.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm;

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phùng Khoang, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương