Tổng hợp căn hộ chung cư có giá từ 2 - 4 tỷ đồng tại quận Đống Đa

      Tổng hợp căn hộ chung cư có giá từ 2 - 4 tỷ đồng tại quận Đống Đa

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/11/2023
      Chung cư quận Đống Đa có giá bán từ 2 - 4 tỷ đồng là loại hình bất động sản được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Cùng tìm hiểu các thông tin về chung cư có giá bán từ 2 - 4 tỷ tại quận Đống Đa trong bài viết dưới đây. 

      Chung cư Hà Nội giá bao nhiêu? Chung cư quận Đống Đa từ 2 - 4 tỷ đồng được bán như thế nào? Đây là các thông tin được nhiều khách hàng và giới đầu tư quan tâm. Để nắm rõ thông tin về giá bán chung cư Hà Nội cũng như các căn hộ chung cư quận Đống Đa từ 2 - 4 tỷ đồng được bán như thế nào, OneHousing mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau đây.

      Tổng quan thông tin về quận Đống Đa

      Vị trí

      Quận Đống Đa là  một trong 4 quận đô thị cũ đầu tiên của Hà Nội, có hệ thống chợ, trường học và cơ sở y tế được cải tạo và quy hoạch rõ ràng. Nằm cách trung tâm thành phố 3km, và có vị trí tiếp giáp như sau.

      • Phía Đông Bắc giáp với địa phận của quận Hoàn Kiếm 
      • Phía Nam quận Đống Đa có tiếp giáp với quận Thanh Xuân 
      • Phía Tây quận Đống Đa giáp với địa phận quận Cầu Giấy 
      • Phía Bắc của quận có tiếp giáp với quận Ba Đình.

      Địa hình quận Đống Đa bằng phẳng, có độ dốc nhỏ từ Tây Bắc xuống Đông Nam. Khí hậu chịu ảnh hưởng của chế độ gió mùa nhiệt đới ẩm, với mùa mưa nóng ẩm và mùa rét ít mưa. Quận Đống Đa cũng chịu ảnh hưởng từ thủy văn sông Hồng, sông Tô Lịch và sông Lừ.

      Diện tích và dân số tại quận Đống Đa

      Quận Đống Đa có tổng diện tích tự nhiên là 9,95 km2. Dân số năm 2021 của quận là 376.800 người, với mật độ dân số trung bình là 37.869 người/km2. (Nguồn: Wikipedia).

      Giao thông và an ninh

      Giao thông quận Đống Đa dày đặc, lưu lượng phương tiện tham gia giao thông đông đúc, tập trung nhiều tại các tuyến đường trọng điểm của quận như: Đường Cát Linh, Khâm Thiên, Giảng Võ, Nguyễn Thái Học…giúp cho hoạt động giao thương tại đây được thuận tiện và phát triển hơn. 

      Quận Đống Đa có mật độ giao thông cao, lưu lượng phương tiện tham gia giao thông đông đúc (Nguồn: Quận Đống Đa)

      Bên cạnh đó, lực lượng chức năng tại khu vực cũng tăng cường bảo vệ trật tự đô thị tốt nhất, giúp các phương tiện lưu thông dễ dàng qua các tuyến đường bị kẹt, hạn chế tình trạng lấn chiếm lòng lề đường, trả lại vỉa hè rộng rãi cho người dân.  

      Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng phát triển bất động sản chung cư quận Đống Đa hiện nay

      Quận Đống Đa là trung tâm kết nối thuận tiện với các quận khác ở Hà Nội. Với mật độ dân cư cao nhất trong thủ đô, quận có hơn 14.000 cơ quan, doanh nghiệp, 18 bệnh viện và 20 trường đại học, cao đẳng. Nơi đây còn đặc trưng với nhiều cơ quan quan trọng và di tích lịch sử văn hóa quy mô lớn như chùa Láng, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Chùa Bộc, gò Đống Đa, tượng đài vua Quang Trung, di tích vòng thành Đại La.

      Theo kế hoạch đến năm 2030, có 18 dự án giao thông huyết mạch sẽ được triển khai tại Đống Đa, như cải tạo nút giao thông Chùa Bộc - Thái Hà và mở rộng đường Lương Định Của - Trường Chinh. Với vị trí thuận tiện, cơ sở hạ tầng liên tục được đầu tư và tiềm năng du lịch, thương mại, thị trường bất động sản Đống Đa luôn thu hút sự quan tâm của người mua và nhà đầu tư. Đời sống dân sinh cao cấp, văn minh và lịch sự cũng là điểm đặc biệt của quận này.

      Loại hình bất động sản ở Đống Đa đa dạng, từ nhà đất, chung cư đến văn phòng cho thuê. Phân khúc tầm trung và cao cấp chiếm tỷ trọng lớn, phù hợp với nhóm khách hàng có thu nhập cao. Đặc biệt, thị trường chung cư có sự đa dạng với 38 dự án mới, cung cấp khoảng 7.004 căn hộ, cùng với nhiều tòa văn phòng cho thuê của các chủ đầu tư nổi tiếng, tạo nên sự sôi động trong thị trường bất động sản Đống Đa.

      Chung cư quận Đống Đa với giá từ 2 - 4 tỷ đồng ngày càng có sức hút đối với các nhà đầu tư (Nguồn: VnEconomy)

      Chung cư quận Đống Đa là loại hình bất động sản được nhiều nhà đầu tư và giới người mua rất yêu thích, đặc biệt là các căn hộ chung cư trong tầm giá từ 2 - 4 tỷ đồng được nhiều người săn đón. 

      Cập nhật giá bán căn hộ chung cư từ 2 - 4 tỷ tại quận Đống Đa 

      Dưới đây là tổng hợp 7 dự án căn hộ chung cư quận Đống Đa có mức giá bán từ 2 - 4 tỷ đồng cho bạn đọc tham khảo. Một số dự án tiêu biểu như sau:

      Dự án Capital Garden

      Chung cư quận Đống Đa - Capital Garden do Công ty TNHH Khách Sạn Kinh Đô làm chủ đầu tư, dự án nằm tại phường Phương Mai quận Đống Đa, Hà Nội. Capital Garden cung cấp ra thị trường các loại hình căn hộ từ 2 - 4PN, trong các căn hộ có giá bán từ 2 - 4 tỷ đồng là các căn hộ 2PN có diện tích từ 85,27 - 104,86m2. 

      Các căn hộ này được bán với giá 37,43 - 40,7 triệu đồng/m2 tương đương với giá từ 3,2 - 4,2 tỷ đồng/căn. (Nguồn: OneHousing, tham khảo T11/2023) 

      Dự án Hong Kong Tower

      Dự án chung cư quận Đống Đa - Hong Kong Tower được xây dựng trên quy mô 0,6ha, do Công ty cổ phần đầu tư đô thị Kang Long làm chủ đầu tư. Dự án phát triển các loại hình căn hộ từ 1 - 3PN với diện tích 41,8 - 127m2. Các loại hình căn hộ chung cư quận Đống Đa - Hong Kong Tower được bán với giá từ 2 - 4 tỷ đồng gồm:

      • Căn hộ 1PN với diện tích 41,8 - 44m2 được bán với giá 47,45 - 55,2 triệu đồng/m2, tương đương 1,98 - 2,43 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ 2PN với diện tích từ 55,9 - 97m2 được bán với giá 42,59 - 58,43 triệu đồng/m2, tương đương 2,69 - 5,49 tỷ đồng/căn.

      (Nguồn: OneHousing, tham khảo T11/2023)

      Hình ảnh căn hộ 2PN tại dự án chung cư Hong Kong Tower (Nguồn: Chothuenhahanoi)

      Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

      Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là dự án căn hộ chung cư cao cấp tại quận Đống Đa. Dự án được xây dựng trên quy mô 1,3ha và có mật độ xây dựng là 54%. Vinhomes Nguyễn Chí Thanh cung cấp ra thị trường các loại hình căn hộ từ 1 - 4PN với diện tích 48,2 - 156,9m2. Trong đó các căn hộ chung cư quận Đống Đa - Vinhomes Nguyễn Chí Thanh được bán với giá từ 2 - 4 tỷ đồng sẽ thuộc các căn hộ từ 1PN với diện tích 48,2m2. 

      Không gian căn hộ cao cấp tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh (Nguồn: VinhomesLand)

      Giá bán căn hộ 1PN diện tích 48,2m2 tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là 76,34 - 83,74 triệu đồng/m2, tương đương với giá 3,68 - 4,04 tỷ đồng/căn. (Nguồn: OneHousing, tham khảo T11/2023) 

      Qua một vài dự án tiêu biểu ở trên, có thể thấy các căn hộ chung cư quận Đống Đa được bán với giá 2 - tỷ đồng thường nằm trong các loại hình căn hộ từ 1 - 2PN. Các căn hộ này có diện tích đa dạng, giá bán tương đối hợp lý nên sẽ phù hợp với các khách hàng có tài chính từ 2 - 4 tỷ đồng. Hy vọng qua các thông tin mà OneHousing chia sẻ, bạn đọc sẽ chọn được dự án chung cư quận Đống Đa phù hợp để đầu tư và an cư lâu dài. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Đường, phố nào ở quận Đống Đa hiện có giá bán nhà đất cao nhất?

      Đường, phố nào ở quận Đống Đa hiện có giá bán nhà đất thấp nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương