Tốc độ thi công thần tốc, Mega Grand World Hà Nội dự kiến đón khách vào tháng 12/2023

      Tốc độ thi công thần tốc, Mega Grand World Hà Nội dự kiến đón khách vào tháng 12/2023

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/07/2023
      Không thể bỏ lỡ! Mega Grand World đang tiến hành thi công thần tốc để sẵn sàng đón du khách tham quan vào tháng 12/2023 - Bạn đã biết chưa?

      Ngay từ những ngày đầu ra mắt dự án, Mega Grand World Hà Nội đã tạo nên cơn sốt trong giới đầu tư bất động sản và cộng đồng yêu du lịch. Theo thông báo mới nhất của chủ đầu tư Vingroup, dự án đang được đẩy nhanh tiến độ thi công thần tốc để hoàn thành trong tháng 09/2023 và sẵn sàng mở cửa đón du khách vào tháng 12/2023.

      Một số thông tin về dự án Mega Grand World Hà Nội

      Mega Grand World Hà Nội là tổ hợp vui chơi giải trí sầm uất với hơn 800 căn Shophouse nằm tại nút giao của hai siêu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3. Được xây dựng trên quỹ đất hai huyện Văn Giang, Văn Lâm tỉnh Hưng Yên, Mega Grand World Hà Nội được chủ đầu tư giới thiệu sẽ mở ra “siêu vũ trụ giải trí” sầm uất và sôi động bậc nhất phía Bắc.

      Mega Grand World Hà Nội được chia thành hai phân khu chính: The Venice và K-Town. The Venice mang cảm hứng từ thành phố tình yêu Venice nước Ý với các căn shophouse sắc màu tái hiện con đường tơ lụa phồn thịnh. Trong khi đó, K-Town mang phong cách sống sôi động của Itaewon và Gangnam Hàn Quốc, tạo nên khung cảnh thịnh vượng bậc nhất bên bờ Đông - Tây Hà Nội, hứa hẹn mang tới cho cư dân và du khách trải nghiệm cuộc sống đa văn hóa và tiện nghi.

      Thông tin tổng quan:

      • Tên đầy đủ dự án: Mega Grand World Hà Nội
      • Chủ đầu tư dự án: Vingroup
      • Vị trí dự án: Xã Nghĩa Trụ - Long Hưng, Huyện Văn Giang - Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
      • Diện tích đất xây dựng: 1.200ha
      • Loại hình bất động sản: Shophouse
      • Thời điểm ra mắt chính thức: 12/2023

      toc-do-thi-cong-than-toc-mega-grand-world-ha-noi-du-kien-don-khach-vao-thang-122023-onehousing-1

      Mega Grand World Hà Nội - Điểm đến giải trí mới sôi động bậc nhất phía Bắc (Nguồn: RealBiz)

      Đọc tiếp

      Tiến độ thi công thần tốc của Mega Grand World Hà Nội để kịp thời gian đón khách vào tháng 12/2023

      Hiện tại, gần 100% các dãy shop trong cả hai phân khu The Venice và The K-Town đang hoàn tất giai đoạn thi công tầng mái. Trong đó, dòng sông Venice dài gần 1km - điểm nhấn nổi bật của The Venice, đã hoàn thiện công việc bê tông cốt thép và được dẫn nước vào trong lòng hồ. Các lan can trang trí hai bên bờ sông cũng dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 7.

      toc-do-thi-cong-than-toc-mega-grand-world-ha-noi-du-kien-don-khach-vao-thang-122023-onehousing-2

      Dòng sông Venice đã được dẫn nước và tiếp tục hoàn thành các hạng mục cảnh quan xung quanh (Nguồn: VTV News)

      The Venice lấy cảm hứng bất tận từ nước Ý - nơi du khách có thể thỏa sức mua sắm, thư giãn với ly cafe và ngồi trên những con thuyền Gondola thưởng thức không gian lãng mạn trên dòng sông êm đềm. Đặc biệt, dòng sông dài gần 1km trong khu The Venice đang được trang bị hệ thống âm thanh nước, máy chiếu mapping và ánh sáng hiện đại hàng đầu thế giới. Điều này sẵn sàng để tạo ra một sân khấu đẳng cấp cho show trình diễn đặc sắc "The Grand Voyage - Chuyến hải trình khám phá thương cảng phồn hoa thịnh vượng".

      Show diễn được chỉ đạo bởi đạo diễn trẻ tài năng Dương Mai Việt Anh, kể về hành trình thú vị của những thương nhân tài ba từ châu Âu. Lấy cảm hứng từ con đường tơ lụa trên biển, câu chuyện này sẽ dẫn dắt khán giả và du khách vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú, với điểm dừng chân tại "thương cảng" của Mega Grand World.

      Sự kiện dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu tháng 12/2023, mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời. Hành trình đầy màu sắc và hấp dẫn này sẽ là một phần trong danh sách hoạt động mà chắc chắn du khách không thể bỏ qua khi “ghé thăm” Mega Grand World Hà Nội.

      toc-do-thi-cong-than-toc-mega-grand-world-ha-noi-du-kien-don-khach-vao-thang-122023-onehousing-3

      Show trình diễn “ The Grand Voyage” sẽ được diễn ra trên dòng sông Venice lãng mạn (Nguồn: VTV News)

      Những ưu điểm vượt trội của Mega Grand World Hà Nội thu hút giới đầu tư

      Ba cây cầu đi bộ đậm chất của Ý đã hoàn thành phần cứng và hiện đang trong quá trình lát đá. Dự kiến, việc hoàn thiện sẽ được hoàn thành vào đầu tháng 7/2023. Những cây cầu này không chỉ là những điểm nhấn đặc biệt mà còn là nơi check-in không thể bỏ qua tại Mega Grand World Hà Nội. Đây là những địa điểm tuyệt vời để bạn dạo chân, ngắm nhìn hoàng hôn lãng mạn và trầm mặc trong vẻ đẹp thơ mộng của Venice Hà Nội. Bằng tất cả các giác quan, bạn sẽ có cơ hội trọn vẹn cảm nhận vẻ đẹp tuyệt vời này.

      toc-do-thi-cong-than-toc-mega-grand-world-ha-noi-du-kien-don-khach-vao-thang-122023-onehousing-4

      Cầu đi bộ đậm chất Ý trên sông Venice đang trong quá trình lát đá (Nguồn: VTV News)

      Các dãy nhà phố thương mại đang trong quá trình xây dựng phần thô và dự kiến sẽ được bàn giao cho các nhãn hàng kinh doanh từ tháng 12/2023. Khu vực được quy hoạch để đặt các trò chơi của VinWonders như Balloon Tower, Magic Bike, Skydrop... cũng đang tiến hành lắp đặt các thiết bị, sẵn sàng phục vụ trải nghiệm của khách du lịch ngay khi Mega Grand World Hà Nội khai trương vào quý IV/2023.

      toc-do-thi-cong-than-toc-mega-grand-world-ha-noi-du-kien-don-khach-vao-thang-122023-onehousing-5

      Vũ trụ trò chơi cảm giác mạnh của VinWonders đang được nhanh chóng lắp đặt (Nguồn: VTV News)

      Trong bối cảnh trầm lắng của nền kinh tế thế giới đang bị ngưng đọng hậu Covid 19, phần lớn các dự án công trình đều bị ảnh hưởng thì không khí tại Mega Grand World Hà Nội vẫn rất sôi động và được đông đảo du khách đón chờ.  Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc đã có thêm thông tin về tiến độ thi công hiện tại của dự án. One Housing tin rằng bạn sẽ có một trải nghiệm vui chơi cực thú vị tại đây trong mùa Noel năm nay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mega Grand World Hà Nội - Dự án tổ hợp thương mại dịch vụ - vui chơi giải trí tại Ocean City

      2 phân khu tại Mega Grand World Hà Nội có gì độc đáo?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương