Mega Grand World Hà Nội - Dự án tổ hợp thương mại dịch vụ - vui chơi giải trí tại Ocean City

      Mega Grand World Hà Nội - Dự án tổ hợp thương mại dịch vụ - vui chơi giải trí tại Ocean City

      Onehousing image
      8 phút đọc
      16/06/2023
      Tìm hiểu Mega Grand World Hà Nội - Dự án tổ hợp thương mại dịch vụ - vui chơi giải trí tại Ocean City cùng OneHousing.

      Với sự ra mắt của Grand World Hà Nội, một phần của khu dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown, cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng một không gian sống và nghỉ dưỡng đầy đủ tiện ích, đẳng cấp và vô cùng sang trọng. Với thiết kế độc đáo theo phong cách Venice, Grand World Hà Nội hứa hẹn mang đến cho cư dân và du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng vừa lạ vừa quen, không kém phần độc đáo và tuyệt vời. Hãy cùng OneHousing khám phá Mega Grand World Hà Nội - Dự án tổ hợp thương mại dịch vụ - vui chơi giải trí tại Ocean City qua bài viết sau!

      Ocean City

      Ocean City là tên gọi của thành phố biển nằm trong quần thể siêu đô thị Vinhomes Ocean Park - khu đô thị sinh thái thông minh hàng đầu Việt Nam. Ocean City được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại với những công trình kiến trúc đẳng cấp, những tiện ích đa dạng và cao cấp, những khu vực xanh mát và thoáng đãng. Ocean City là nơi mang lại cho cư dân và du khách một cuộc sống nghỉ dưỡng hoàn hảovới những trải nghiệm về biển, về thiên nhiên và về con người.

      Ocean City bao gồm 4 phân khu chính là: Vinhomes Ocean Park 1 The Sapphire, Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Ocean Park 3 The Crown và Vinhomes Ocean Park 4 The Ruby. Mỗi phân khu có những điểm nhấn riêng biệt và hài hòa với tổng thể. Trong đó, Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 là nơi đặt chân của Mega Grand World Hà Nội - tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế.

      mega-grand-world-ha-noi-la-gi-du-an-to-hop-thuong-mai-dich-vu-vui-choi-giai-tri-tai-ocean-city

      Ocean City thành phố biển tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì đặc biệt?

      Đọc tiếp

      Mega Grand World Hà Nội

      Mega Grand World Hà Nội ở đâu?

      Theo thông tin từ Chủ đầu tư Vingroup, dự án Grand World Hà Nội sẽ được thiết kế và xây dựng nhằm tái hiện khu nghỉ dưỡng tuyệt vời Grand World Phú Quốc.

      Theo đó, Grand World Hà Nội sẽ được đặt tại vị trí đắc địa ngay cửa ngõ của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown - mảnh ghép cuối cùng tại Ocean City nằm trong hệ sinh thái đại đô thị Vinhomes Ocean Park của Tập đoàn Vingroup. Dự án này có quy mô lên đến hàng ngàn hecta, được xây dựng trên đất của tỉnh Hưng Yên, bao gồm 2 xã Long Hưng và xã Nghĩa Trụ thuộc huyện Văn Giang. Với sự kết hợp tinh tế giữa không gian thiên nhiên và kiến trúc hiện đại, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích phong cách sống đô thị đẳng cấp nhưng vẫn đam mê cuộc sống ven biển.

      Các phân khu tại Mega Grand World Hà Nội 

      Mega Grand World Hà Nội được chia thành 2 phân khu độc đáo, thể hiện theo hai phong cách kiến trúc Venice (Ý) và K-Town (Hàn Quốc):

      • Phân khu The Venice: Được xây dựng dọc hai bên bờ sông VENICE, phân khu này có hàng trăm căn shop sặc sỡ màu sắc. Thiết kế của The Venice mang đậm chất của con đường tơ lụa sầm uất, nơi giao thương sôi động. 
      • Phân khu K-Town: Phân khu này gồm hàng trăm căn shophouse, tạo thành Khu phố K-Town đậm chất phong cách Gangnam, phố văn hóa Itaewon, phố ẩm thực và nghệ thuật Hongdea, cũng như khu mua sắm thời trang và mỹ phẩm Myeongdong. K-Town tái hiện văn hóa Hàn Quốc từ xưa đến nay.

      Mega Grand World Hà Nội thuộc hai phân khu Venice và K-Town, nằm dọc theo dòng sông Venice, tạo nên một cảnh quan nghệ thuật đặc biệt. Với hơn 800 căn shop được chia thành hai phân khu theo phong cách Ý và Hàn, khu vực này mang đến trải nghiệm mua sắm, ẩm thực, vui chơi và giải trí hấp dẫn cho du khách. Các gian hàng được quy hoạch theo các ngành hàng chuyên nghiệp và tập trung các thương hiệu nổi bật trong và ngoài nước.

      Đặc biệt, sự kết hợp giữa show nghệ thuật trên sông "Con đường tơ lụa & Kinh kỹ phồn hoa" cùng các chương trình hoạt động tương tác độc đáo hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách. Mega Grand World Hà Nội sẽ tạo ra những niềm vui bất ngờ và cảm xúc tuyệt vời khi du khách đến tham quan.

      mega-grand-world-ha-noi-la-gi-du-an-to-hop-thuong-mai-dich-vu-vui-choi-giai-tri-tai-ocean-city

      Mega Grand World Hà Nội được chia thành 2 phân khu độc đáo (Nguồn: Tân thời đại)

      Mega Grand World Hà Nội có gì đặc biệt?

      Với thiết kế độc đáo và không gian tươi sáng, Grand World Hà Nội hứa hẹn mang đến cho cư dân và du khách một trải nghiệm giải trí độc nhất vô nhị tạicửa ngõ phía Đông của thủ đô. Đây là nơi tập trung các phố mua sắm sôi động, cùng với các lễ hội, tiệc tùng đặc biệt tạo nên trung tâm giải trí sôi động của khu vực Vinhomes Ocean Park 3 nói riêng và cửa ngõ phía Đông thành phố Hà Nội nói chung. Grand World Hà Nội chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua đối với những người yêu thích điều mới mẻ. 

      Ngoài ra, Mega Grand World Hà Nội cũng là địa điểm tổ chức các hoạt động, sự kiện độc đáo xứng tầm quốc tế như Ngày văn hóa quốc tế, Festival ẩm thực đường phố Hàn Quốc, Lễ hội âm nhạc Ravolution và Carnival đường phố Châu Âu.

      Lấy cảm hứng từ thành phố lãng mạn Venice ở Italy, Mega Grand World Hà Nội tại Vinhomes Ocean Park 3 được xây dựng nhằm tạo ra một không gian văn hóa, lễ hội, mua sắm và giải trí độc đáo. Từ sông Venice và các con phố thiết kế theo kiến trúc Ý cho đến Quảng trường Glory với đài phun nước và những tượng điêu khắc cổ điển. Tất cả tạo nên một không gian tráng lệ và đầy độc đáo. Những hoạ tiết mới lạ trên các cầu cùng với dãy shophouse hiện đại sẽ làm nổi bật dự án. Ngoài ra, các show lễ hội hoá trang trên sông Venice hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo cho cư dân và du khách tham quan.

      mega-grand-world-ha-noi-la-gi-du-an-to-hop-thuong-mai-dich-vu-vui-choi-giai-tri-tai-ocean-city

       Grand World Hà Nội hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí độc nhất vô nhị (Nguồn: Karahomes)

      Du ngoạn thuyền Gondola

      Trên một con kênh đào dài 300m, du khách có thể trải nghiệm hành trình du ngoạn trên chiếc thuyền Gondola nổi tiếng. Từ đó, mọi người có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan đẹp và lãng mạn cùng với kiến trúc tuyệt đẹp của các ngôi nhà phố hai bên bờ kênh đào Venice. Những bức ảnh chụp tại đây sẽ là những tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng, thu hút rất nhiều lượt "like" từ du khách. Ngoài ra, khi ngồi trên thuyền ngắm cảnh, du khách có thể thưởng thức âm nhạc châu Âu đầy ngẫu hứng, hòa vào không khí sôi động của lễ hội hai bên bờ.

      mega-grand-world-ha-noi-la-gi-du-an-to-hop-thuong-mai-dich-vu-vui-choi-giai-tri-tai-ocean-city

      Du ngoạn thuyền Gondola (Nguồn: Karahomes)

      Check-in cầu Đông-Tây kết nối giữa The Venice & K-Town

      Check-in trên cây cầu Đông-Tây kết nối 2 phân khu The Venice và K-Town của Mega Grand World Hà Nội là một trải nghiệm không thể thiếu cho du khách khi ghé thăm Ocean City nói riêng và Grand World Hà Nội nói chung. Với chiều rộng hơn 10m, cây cầu này còn được trang bị cầu thang máy và thang bộ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển giữa 2 phân khu qua đường vành đai 3.5. Đáng chú ý, Vinhomes Ocean Park 2 cũng có một cây cầu tương tự trên đại lộ San Hô, nối liền phân khu K-Town và Vincom Megamall tạo ra sự độc đáo và đặc biệt cho khu vực này.

      Khám phá tiện ích tại Vinhomes Ocean Park 3

      Các tiện ích vui chơi tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown không chỉ bao gồm Mega Grand World Hà Nội, mà còn rất nhiều tiện ích hiện đại kết hợp với Vinhomes Ocean Park 1 và 2. Tất cả tạo thành một tổ hợp giải trí hàng đầu miền Bắc:

      - Paradise Bay - Vịnh biển bốn mùa: Với quy mô xây dựng lên đến 12.3 ha, Paradise Bay là một thiên đường nghỉ dưỡng, giải trí độc đáo cho cư dân và du khách. Đây là khu vực duy nhất trong một đại đô thị với hệ thống tiện ích chưa từng xuất hiện trước đây.

      - Tropical Lagoon - Biển hồ nước mặn: Với diện tích khoảng 2.8 ha, Tropical Lagoon được thiết kế như một viên ngọc xanh lớn mang đến cho cư dân và du khách trải nghiệm bơi lội thoải mái và thú vị, cùng với nhiều hoạt động giải trí độc đáo.

      - Aqua Bay Water Park là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ qua, mang đến những trải nghiệm biển đầy màu sắc cho cư dân và du khách. Công trình này được thiết kế bởi VinWonders, nằm trong khu Paradise Bay, đem lại những khám phá cùng cảm giác mạo hiểm cho những du khách yêu thích những trải nghiệm mới lạ.

      - Mini Water Park là một điểm đến vui chơi thú vị dành cho trẻ em và cả gia đình. Công viên nước này bao gồm hồ bơi được thiết kế theo phong cách resort nhiệt đới với nhiều trò chơi hấp dẫn như trượt ống, trượt nước, đường trượt tuyết nước, đu quay... Ngoài ra, công viên có khu vực gym cho người lớn, vườn suối sương mù tạo cảm giác mát mẻ và dịu mát, cũng như khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi hấp dẫn.

      mega-grand-world-ha-noi-la-gi-du-an-to-hop-thuong-mai-dich-vu-vui-choi-giai-tri-tai-ocean-city

      Mini Water Park là một điểm đến vui chơi thú vị dành cho cả gia đình (Nguồn: Karahomes)

      - Times Garden Park trong khu đô thị là một khu vườn xanh tươi. Đây là nơi cư dân và du khách có thể thư giãn, giải trí. Công viên này có nhiều công trình đáng chú ý như: Quảng trường Thời Đại với thiết kế hiện đại và độc đáo, Tháp Đồng Hồ Đông Dương cao 40m sẽ trở thành biểu tượng của khu đô thị, Sân chơi trẻ em chủ đề Viễn Dương với nhiều trò chơi thú vị, Vườn Yoga giúp tập luyện sức khỏe và giảm căng thẳng. 

      Ngoài ra, công viên còn có nhiều khu vực cây xanh, đường đi bộ, vườn hoa, hồ cảnh quan. Tất cả tạo nên một không gian độc đáo và hoàn toàn khác biệt.

      Mega Grand World Hà Nội là một điểm đến du lịch lý tưởng cho mọi người với những tiện ích vui chơi giải trí độc đáo và hấp dẫn. Bạn có thể trải nghiệm vui chơi, mua sắm tại các shop mang phong cách Ý và Hàn Quốc, thưởng thức những lễ hội và tiệc tùng sôi động hay khám phá những tiện ích biển hồ nước mặn và công viên nước hiện đại. 

      Bạn cũng có thể nghỉ dưỡng tại các căn hộ cao cấp và sang trọng của Vinhomes Ocean Park 2 hay Vinhomes Ocean Park 3. Hy vọng, qua bài viết này của OneHousing, bạn đã có cái nhìn tổng quan về Mega Grand World Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá 3 bãi biển đẹp nhất Ocean City Hà Nội không thể bỏ lỡ mùa hè 2023

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương