2 phân khu tại Mega Grand World Hà Nội có gì độc đáo?

      2 phân khu tại Mega Grand World Hà Nội có gì độc đáo?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/06/2023
      Tại dự án Mega Grand World Hà Nội, nếu phân khu The Venice đem đến cảm giác tấp nập, nhộn nhịp dọc bờ sông thì phân khu K-Town lại đậm dấu ấn văn hóa Hàn Quốc. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn về hai phân khu này.

      Theo chủ đầu tư, dự án Mega Grand World Hà Nội sở hữu vị trí đắc địa, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nằm tại giao điểm của Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3, Mega Grand World hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong thời gian tới. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm thú vị, tiện lợi và đẳng cấp.

      Mega Grand World Hà Nội ở đâu? Di chuyển như thế nào?

      Tiếp nối sự thành công của tổ hợp khu vui chơi, giải trí nổi tiếng Grand World Phú Quốc, giờ đây, cư dân, du khách Hà Nội sẽ không cần di chuyển một quãng đường xa để được trải nghiệm các hoạt động tại dự án này. Theo thông tin từ chủ đầu tư, khu vui chơi giải trí có quy mô lớn nhất ở miền Bắc - Mega Grand World Hà Nội được xây dựng tại cửa ngõ của dự án Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. Mega Grand World hứa hẹn đem đến khung cảnh nhộn nhịp nhưng không kém phần thoải mái, thư giãn tại Grand World Phú Quốc.

      Có thể nói, dự án Vinhomes Ocean Park 3 là mảnh ghép cuối cùng thuộc hệ sinh thái "Quận Biển" của Vingroup. Nằm trên quỹ đất của hai xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, The Crown hứa hẹn đem đến trải nghiệm cuộc sống tiện nghi nhưng không kém phần thư thái theo tiêu chuẩn của các khu nghỉ dưỡng. Điểm nhấn của khu đô thị The Crown phải kể đến trung tâm Mega Grand World.

      Quan sát trên bản đồ quy hoạch, bạn sẽ thấy Mega Grand World bao gồm 2 phân khu chính là The Venice và K-Town được xây dựng nhằm tái hiện hai nền văn hóa khác nhau, nổi tiếng trên thế giới. Nếu phân khu K-Town được dự kiến xây dựng trên mảnh đất thuộc phân khu Vinhomes Ocean Park 2 thì phân khu The Venice lại được chủ đầu tư lựa chọn khởi công trên quỹ đất của Vinhomes Ocean Park 3. Ngăn cách giữa hai phân khu này là tuyến đường vành đai 3.5. Để trải nghiệm vui chơi, giải trí trở nên trọn vẹn, chủ đầu tư cũng cho xây dựng cầu Đông - Tây giúp nối liền 2 phân khu với nhau. Ngoài ra, từ phân khu K-Town còn có một cây cầu nữa cũng sẽ được xây dựng giúp nối liền phân khu này với trung tâm thương mại Mega Mall.

      2-phan-khu-tai-mega-grand-world-ha-noi-co-gi-doc-dao-onehousing-1

      Mega Grand World Hà Nội nằm tại giao điểm của Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3, hứa hẹn đem đến trải nghiệm vui chơi, giải trí như tại Phú Quốc (Nguồn: Karahomes)

      Cũng theo thông tin được tiết lộ, sắp tới, chủ đầu tư sẽ bổ sung thêm các tuyến VinBus giúp kết nối trung tâm thành phố Hà Nội đến các điểm vui chơi, giải trí tại Quận Biển. Với tần suất 10 phút/chuyến, hàng triệu người dân, du khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động thú vị chỉ có tại VinWonders như Sky Drop, Balloon Tower, Magic Bike… cùng tổ hợp giải trí sẵn có của từng khu đô thị. Ngoài các tuyến Vinbus, bạn cũng có thể chủ động di chuyển đến đây bằng phương tiện cá nhân nhờ các tuyến đường huyết mạch.

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Đọc tiếp

      Những điều hấp dẫn đang chờ đón bạn tại Mega Grand World

      Quy tụ đến hơn 800 căn shophouse tại hai phân khu cùng các hoạt động vui chơi, giải trí từ vận động đến nghệ thuật, Mega Grand World Hà Nội không chỉ mở ra chuỗi trải nghiệm mua sắm, dịch vụ thú vị cho du khách mà còn đem đến cơ hội kinh doanh cho các nhà đầu tư. Hãy cùng điểm qua các hoạt động, địa điểm check-in hấp dẫn tại đây nhé.

      Trải nghiệm kiến trúc, văn hóa nổi bật của từng phân khu

      Điểm nhấn gây ấn tượng khi du khách đặt chân tới Mega Grand World phải kể đến hai phong cách kiến trúc hoàn toàn trái ngược. Tại phân khu The Venice, các căn shophouse không chỉ nổi bật bởi thiết kế mái vòm đặc trưng của nước Ý mà còn hấp dẫn du khách bởi các bức tường đầy màu sắc được xếp dọc hai bên bờ sông Venice tái hiện lại sự sầm uất của hoạt động giao thương.

      2-phan-khu-tai-mega-grand-world-ha-noi-co-gi-doc-dao-onehousing-2

      Phân khu The Venice tái hiện sự hào hoa, phồn vinh nhưng không kém phần lãng mạn đặc trưng của Châu Âu (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh kiến trúc, The Venice còn nổi tiếng với các hoạt động trình diễn nghệ thuật. Nổi bật trong số đó phải kể đến lễ hội hóa trang và trình diễn ánh sáng tại quảng trường Glory Square hay đắm chìm trong giai điệu của những người lái thuyền Gondola trên sông Venice.

      2-phan-khu-tai-mega-grand-world-ha-noi-co-gi-doc-dao-onehousing-3

      Chuyến hành trình dài 300m trên sông Venice hứa hẹn đem đến trải nghiệm lãng mạn cho du khách (Nguồn: OneHousing)

      Trái ngược với Venice mơ mộng, nếu bạn là người ưa thích làn sóng văn hóa Hàn Quốc, các thần tượng K-pop thì đừng vội bỏ qua phân khu K-Town nhé. Lấy cảm hứng từ những khu phố sầm uất, nhộn nhịp tại Hàn Quốc như Gangnam, Itaewon, Hongdae,... du khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động từ ẩm thực, mua sắm, giải trí chuẩn phong cách Hàn mà không cần phải đi xa.

      Chiêm ngưỡng các địa điểm "check-in" sang chảnh tại Mega Grand World

      Bên cạnh các địa điểm kể trên, nếu bạn mong muốn sở hữu một bộ hình sang chảnh, vậy thì đừng bỏ qua các địa điểm “sống ảo” bên dưới đây nhé:

      • Cầu Đông - Tây trên cao, bắc qua tuyến đường vành đai 3.5 giúp nối liền hai phân khu của Mega Grand World Hà Nội. Dự kiến, cây cầu có chiều rộng 10m này sẽ bao gồm hệ thống thang máy và cầu thang bộ cho du khách.

      2-phan-khu-tai-mega-grand-world-ha-noi-co-gi-doc-dao-onehousing-4

      Mẫu thiết kế cầu Đông - Tây nối liền phân khu The Venice và K-Town của Mega Grand World (Nguồn: Karahomes)

      • Kiến trúc mang đậm phong cách Châu Âu tại phân khu The Venice xinh đẹp đến sôi động của Hàn Quốc ở K-Town.

      2-phan-khu-tai-mega-grand-world-ha-noi-co-gi-doc-dao-onehousing-5

      Những căn shophouse nhiều màu sắc, tháp đồng hồ biểu tượng chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      2-phan-khu-tai-mega-grand-world-ha-noi-co-gi-doc-dao-onehousing-6

      Sự kết hợp hài hòa giữa nhà ở và sông tạo nên vẻ đẹp thơ mộng cho phân khu The Venice (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      2-phan-khu-tai-mega-grand-world-ha-noi-co-gi-doc-dao-onehousing-7

      Lãng mạn nhưng không kém phần sầm uất, tấp nập từ hoạt động mua sắm tại shophouse ven sông là đặc điểm của The Venice (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      2-phan-khu-tai-mega-grand-world-ha-noi-co-gi-doc-dao-onehousing-8

      Trải nghiệm văn hóa Hallyu tại phố đi bộ K-Town (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      2-phan-khu-tai-mega-grand-world-ha-noi-co-gi-doc-dao-onehousing-9

      Cổng chào K-Town với kiến trúc đặc trưng của Hàn Quốc (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      • Trải nghiệm các hoạt động nghệ thuật, vui chơi tại Mega Grand World, bao gồm:

      2-phan-khu-tai-mega-grand-world-ha-noi-co-gi-doc-dao-onehousing-10

      Show diễn The Grand Voyage hào hùng trên sông (Nguồn: Vingroup)

      2-phan-khu-tai-mega-grand-world-ha-noi-co-gi-doc-dao-onehousing-11

      Sông Venice cũng là địa điểm tổ chức lễ hội hấp dẫn du khách (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      • Bạn ưa thích các môn thể thao, vui chơi mạo hiểm? Hãy đến Mega Grand World ngay nhé.

      2-phan-khu-tai-mega-grand-world-ha-noi-co-gi-doc-dao-onehousing-12

      Balloon Tower - Một trong những trò chơi nổi tiếng dành cho mọi lứa tuổi, dự kiến sẽ có mặt tại Royal Wave Park (Nguồn: Vingroup)

      2-phan-khu-tai-mega-grand-world-ha-noi-co-gi-doc-dao-onehousing-13

      SkyDrop - Trò chơi cảm giác mạnh đã được đưa về thủ đô (Nguồn: Vingroup)

      2-phan-khu-tai-mega-grand-world-ha-noi-co-gi-doc-dao-onehousing-14

      Sẽ là thiếu sót lớn nếu bạn không ghé qua Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay khi đến với “Thành phố Biển” Ocean City (Nguồn: Vingroup)

      2-phan-khu-tai-mega-grand-world-ha-noi-co-gi-doc-dao-onehousing-15

      Các hoạt động vui chơi ngoài bãi biển của The Crown hứa hẹn sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí đáng nhớ (Nguồn: ZingNews)

      Có thể nói, mọi hoạt động giải trí, nghỉ ngơi, thư giãn cho mọi đối tượng đều được tìm thấy tại Mega Grand World Hà Nội. Hãy cùng chờ đón thêm nhiều thông tin khác từ dự án trong mùa hè này nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương