Những ưu điểm vượt trội của Mega Grand World Hà Nội thu hút giới đầu tư

      Những ưu điểm vượt trội của Mega Grand World Hà Nội thu hút giới đầu tư

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/06/2023
      Cùng tìm hiểu về những ưu điểm vượt trội của Mega Grand World Hà Nội. Thông qua bài viết sau, OneHousing sẽ đem đến lý do tại sao Mega Grand World Hà Nội thu hút giới đầu tư.

      Ưu điểm vượt trội của Mega Grand World Hà Nội là gì và tại sao lại thu hút giới đầu tư đến như vậy. Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết sau của OneHousing về dự án đô Mega Grand World.

      Giới thiệu về dự án Mega Grand World Hà Nội

      Mega Grand World Hà Nội thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 3. Vị trí của dự án khá độc đáo khi nằm tại cửa ngõ của đại đô thị, chính xác là tại phân khu The Crown. Chính nhờ vị trí “vàng" đó đã đem đến nhiều ưu điểm vượt trội của Mega Grand World Hà Nội.

      Dự án gốc là Vinhomes Ocean Park 3 vốn đã sở hữu quy mô rộng lớn. Khi được khởi công xây dựng trên hai xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, Hưng Yên. Sự kết hợp giữa các xã đã tạo nên sự hoà hợp giữa thiên nhiên với kiến trụ hiện đại. Và dự án Grand World Hà Nội sắp tới đây sẽ hứa hẹn trở thành điểm đến mơ ước cho những chủ sở hữu đam mê cuộc sống hiện đại và sang trọng bậc nhất.

      Có nên mua hoặc đầu tư vào shophouse ở dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Đọc tiếp

      Ưu điểm vượt trội của Mega Grand World Hà Nội

      Để hiểu rõ hơn về dự án lần này của Vinhomes, bạn đọc cùng OneHousing điểm qua những ưu điểm vượt trội của Mega Grand World Hà Nội. Những ưu điểm sau đồng thời cũng là câu trả lời cho lý do tại sao dự án này lại thu hút giới đầu tư đến vậy.

      Vị trí “đắc địa” trong lòng Vinhomes Ocean Park 3

      nhung-uu-diem-vuot-troi-cua-mega-grand-world-ha-noi-thu-hut-gioi-dau-tu-onehousing-1

      Vị trí tuyệt vời của Mega Grand World (Nguồn: Tân thời đại)

      Như đã giới thiệu, Mega Grand World nằm tại cửa ngõ phân khu The Crown, Vinhomes Ocean Park 3. Không chỉ có vị trí thuận lợi là cửa ngõ mà dự án còn là điểm giao cắt của nhiều phân khu khác. Có thể kể đến như Đại lộ San Hô của Vinhomes Ocean Park 2, Đại lộ Bốn Mùa của Vinhomes Ocean Park 3 và tuyến đường vành đai 3.5.

      Nhờ vào vị trí này mà phân khu Mega Grand World nhanh chóng thu hút được nhiều nhà đầu tư. Nơi đây trong tương lai được dự đoán sẽ đón số lượng người thuê mua nhà ở đạt mức cao.

      Địa điểm giao thoa văn hóa với nhiều công trình mang tính biểu tượng độc đáo

      Một trong những ưu điểm vượt trội của Mega Grand World Hà Nội chính là sự đan xen của các công trình có tính biểu tượng cao. Với định hướng xây dựng có sự giao thao phong cách phương Tây và phương Đông, Mega Grand World mang trên mình nhiều nét văn hoá khác nhau.

      Nét đặc trưng của Pháp, thành phố tình yêu Pháp hay Venice thơ mộng. Tất cả những đặc trưng văn hoá của mọi quốc gia đều được đan xen hoà hợp. Chủ đầu tư đã xây dựng tài tình để sự kết hợp không trở nên ngột ngạt mà bổ sung cho nhau. Đảm bảo đem lại giá trị cảm nhận cho cư dân trong và ngoài khu vực.

      Đặc biệt, nếu là người yêu thích văn hoá Hàn Quốc càng không thể bỏ lỡ dự án lần này. Bởi một phân khu nhỏ nằm trong với tên gọi K - Town sẽ khắc họa rõ nét cuộc sống Hàn Quốc. Từ cửa hàng, đường phố, phong cách sẽ được xây dựng chuẩn nhất để đem lại không gian chân thực.

      Sở hữu tổ hợp phố thương mại kinh doanh đa dạng

      nhung-uu-diem-vuot-troi-cua-mega-grand-world-ha-noi-thu-hut-gioi-dau-tu-onehousing-2

      Mega Grand World - Nơi văn hóa “gặp nhau” (Nguồn: OneHousing)

      Với sự đan xen nhiều nền văn hóa trong thiết kế đã giúp dự án mở rộng quy mô kinh doanh của mình. Đây chính là ưu điểm vượt trội của Mega Grand World Hà Nội. Vừa kết hợp nhiều loại hình shophouse đa dạng, vừa đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu cư dân nhất.

      Bên cạnh đó, chủ đầu tư đã cho thí điểm thử nghiệm mô hình mua sắm mới tại Mega Grand World Hà Nội. Đó chính là mô hình “Shoppertainment” với sự kết hợp giữa mua sắm và giải trí.

      Ngoài dịch vụ mua sắm ra, tại Mega Grand World Hà Nội còn xây dựng thêm nhiều tiện ích thú vị khác. Có thể kể đến như ngắm cảnh trên thuyền Gondola trên sông Venice đầy thơ mộng. Hay trải nghiệm nhà hàng ấn tượng ven sông theo phong cách Châu Âu. Hoặc shopping nhộn nhịp trên con phố theo chuẩn Hàn Quốc. Chắc chắn sẽ còn nhiều dịch vụ thú vị khác đang chờ đón bạn đến để trải nghiệm.

      Sự độc đáo nằm tại cây cầu Đông - Tây bắc nối liền The Venice và K - Town

      Cây cầu Đông - Tây chính là điểm nhấn và cũng là ưu điểm vượt trội của Mega Grand World Hà Nội. Khi cây cầu này bắc qua vành đai 3.5 để kết nối hai khu vực The Venice và K - Town. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến thu hút nhiều du khách ghé thăm để check - in.

      Với chiều rộng hơn 10m, cây cầu Đông - Tây được xây dựng hiện đại với nhiều thiết bị tân tiến. Có thang máy, cầu đi bộ phục vụ cho du khách di chuyển sang hai đầu cầu dễ dàng. Quả nhiên đây là cây cầu hiện đại nhất trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 hiện nay.

      Sự đầu tư công phu cùng lối thiết kế độc đáo đã tạo những ưu điểm vượt trội của Mega Grand World Hà Nội. Chắc chắn trong tương lai, dự án này sẽ trở thành lựa chọn của nhiều người để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp nơi đây. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giới trẻ khi đến Mega Grand World Hà Nội được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Giải đáp: Chủ đầu tư chính của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên là ai?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương