Tòa West B Masteri West Heights có bao nhiêu căn shophouse?

      Tòa West B Masteri West Heights có bao nhiêu căn shophouse?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/07/2023
      Tòa West B Masteri West Heights có bao nhiêu căn shophouse? Cùng tìm câu trả lời có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tòa West B của Masteri West Heights đang thu hút sự chú ý của nhiều người nhờ sự đa dạng trong thiết kế và tiềm năng kinh doanh kinh tế mang lại. Trong số các căn hộ phòng tại tòa nhà này, shophouse là mô hình nhận được nhiều sự chú ý - nơi kết hợp giữa không gian sống và kinh doanh. Vậy tòa B - Masteri West Heights có bao nhiêu căn shophouse? Hãy cùng tìm hiểu để khám phá thêm về tòa nhà này và cơ hội đầu tư hấp dẫn.

      Đôi nét về tòa B - Masteri West Heights

      Tọa lạc tại Vinhomes Smart City, Tòa West B Masteri West Heights đã chính thức ra mắt thị trường vào ngày 15/5/2023 vừa qua. Dự án này được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Masterise Homes và được đánh giá là một trong những kiệt tác đẹp nhất của Vinhomes Smart City.

      Tòa B - Masteri West Heights sở hữu tầm view panorama tuyệt đẹp ra công viên và hồ trung tâm Smart City rộng 10,2ha. Đặc biệt, cư dân còn được chiêm ngưỡng tầm view ôm trọn công viên nội khu Central Park rộng 1ha, tạo nên một không gian sống lý tưởng và hài hòa với thiên nhiên xung quanh.

      Vị trí thuận lợi của tòa nhà cũng không thể phủ nhận, nằm ngay trên trục đường chính rộng 52m của Vinhomes Smart City, kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông quan trọng như đường Tố Hữu, Đại lộ Thăng Long và vành đai 3.5.

      toa-west-b-masteri-west-heights-co-bao-nhieu-can-shophouse-onehousing-1

      Tòa West B Masteri West Heights kiến tạo phong cách chuẩn quốc tế (Nguồn: Vietnamnet)

      • Địa chỉ: Dự án Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Số tầng: 39 tầng

      Tại tòa B - Masteri West Heights thiết kế 5 cơ cấu loại hình căn hộ:

      • Căn hộ studio: 28,69 – 35,24 m2
      • Căn hộ 1PN+1: 41,64 – 47,24 m2
      • Căn hộ 2PN: 53,47 – 61,83 m2
      • Căn hộ 2PN+1: 62,96 – 62,99 m2
      • Căn hộ 3PN: 72,84 – 79,37 m2
      • Căn hộ duplex: 127,74 m2 (2 tầng)

      Nằm trong khu đô thị thông minh, tòa B - Masteri West Heights tiếp cận dễ dàng với hai tòa nhà để xe cao tầng, trường học liên cấp Vinschool và các tiện ích chính của dự án. Đây là vị trí vàng trong lòng đại đô thị thông minh Smart City, đảm bảo cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân.

      Không chỉ được hưởng lợi từ các tiện ích trong khu vực, cư dân của West B Masteri West Heights còn được trải nghiệm hệ sinh thái 51 tiện ích trong đại đô thị thông minh. Với ba công viên Zenpark 6,1ha, Sportia Park và Central Park 10,2ha, cùng với Vincom Mega Mall, Bệnh viện Vinmec, và trường liên cấp Vinschool, cư dân có đủ các tiện ích dịch vụ hàng đầu ngay trong tầm tay.

      toa-west-b-masteri-west-heights-co-bao-nhieu-can-shophouse-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ hướng tới sự tiện ích, đẳng cấp (Nguồn: Vietnamnet)

      Bên cạnh đó, tòa nhà cũng mang đến 22 tiện ích nội khu độc quyền cho cư dân. Tại tầng thượng của tòa nhà, cư dân có thể tận hưởng không gian riêng tư và yên tĩnh tại bể bơi không gian tầng không, với tầm nhìn toàn cảnh thiên nhiên và phố phường phía Tây sôi động. Ngoài ra, khu vườn trên không với hệ sinh thái xanh an lành và sân thiền, thác nước yoga ngoài trời cũng là những tiện ích đáng chú ý.

      OneHousing là đối tác tin cậy trong việc sở hữu căn hộ tại Tòa West B Masteri West Heights đã chính thức nhận đặt chỗ mua căn hộ tại tòa nhà dự án. Đây là cơ hội lớn cho những người muốn sở hữu "mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights.

      Hãy nhanh tay liên hệ với đội ngũ Pro Agent của OneHousing để được tư vấn chi tiết nhất.

      (Thông tin cập nhật từ Masteri West Heights)

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Đọc tiếp

      Tòa West B Masteri West Heights có bao nhiêu căn shophouse?

      Shophouse tại Masteri West Heights đều có một đặc điểm thiết kế chung là đặt tại tầng 1 của các tòa nhà căn hộ. Tại tòa West B có tổng cộng 23 căn shophouse được xây dựng, bằng với số lượng căn ở tòa A.

      Những căn shophouse này được thiết kế với diện tích đa dạng, từ 46,2 - 102,6m2, đáp ứng nhu cầu kinh doanh và sáng tạo của chủ sở hữu. Với diện tích linh hoạt như vậy, shophouse tại Masteri West Heights cung cấp không gian rộng rãi để phát triển các mô hình kinh doanh và dịch vụ khác nhau.

      toa-west-b-masteri-west-heights-co-bao-nhieu-can-shophouse-onehousing-3

      Phối cảnh các căn shophouse ở chân đế Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Vị trí đặc biệt của Shophouse nằm tại tầng 1 của các tòa căn hộ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận và tương tác với cư dân của Masteri West Heights, đồng thời tận dụng được lưu lượng khách hàng từ cả khu vực nội và ngoại khu. Đây là cơ hội tuyệt vời để xây dựng một doanh nghiệp thịnh vượng hoặc mở rộng hoạt động kinh doanh tại khu đô thị hiện đại này.

      Với vị trí đắc địa và diện tích đa dạng, shophouse tại tòa B - Masteri West Heights hứa hẹn là một cơ hội đáng giá cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp tìm kiếm không chỉ một không gian kinh doanh đẳng cấp, mà còn một vị trí thuận lợi trong khu đô thị phát triển năng động.

      Vị trí đắc địa của Shophouse chân đế West B Masteri West Heights không chỉ thu hút lượng khách hàng nội khu đông đúc mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho “du khách” ghé thăm dự án. Đặc biệt, với việc liền kề nhiều tuyến giao thông lớn trong khu vực như đường Lê Trọng Tấn, đường 72 và Đại lộ Thăng Long, Shophouse chân đế West B có tiềm năng thu hút một lượng khách hàng đáng kể từ bên ngoài khu đô thị.

      Mật độ căn hộ khá thấp và hướng đến nhóm khách hàng có dân trí, văn hóa cao, đây chắc chắn sẽ là nơi kinh doanh mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho cả 2 bên tham gia mua sắm, kinh doanh.

      Như vậy, thông tin bài viết trên đây đã giải đáp cho bạn đọc câu hỏi “Tòa West B Masteri West Heights có bao nhiêu căn shophouse?” Bên cạnh đó, nội dung cũng chỉ ra những tiềm năng đầu tư của các căn shophouse ở đây, nếu còn bất cứ thắc mắc nào về dự án, hãy liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc? 

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương