Toà West B được thiết kế theo layout hình gì? Cư dân được hưởng lợi gì?

      Toà West B được thiết kế theo layout hình gì? Cư dân được hưởng lợi gì?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/08/2023
      Toà West B tại Masteri West Heights được thiết kế hình chữ U. Vậy lợi ích của mặt bằng chung cư hình chữ U mang lại cho cư dân là gì? Cùng khám phá qua bài viết dưới đây.

      Khi nhắc đến dự án Masteri West Heights thì không thể bỏ qua toà West B - tòa nhà được đánh giá là nổi bật nhất dự án. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về layout của tòa nhà và những lợi ích mà thiết kế này mang lại cho cuộc sống hàng ngày của cư dân Masteri West Heights.

      Thông tin tổng quan về toà West B - Masteri West Heights

      Tòa West B cao 39 tầng, là tòa nổi bật nhất trong dự án Masteri West Heights với thông tin chi tiết như sau:

      • Tầng 1 là không gian Sảnh Lounge và có các cửa hàng tại khối đế.
      • Tầng 2 cung cấp phòng Gym, phòng chơi game, phòng sinh hoạt đa năng, rạp chiếu phim và căn hộ cao cấp.
      • Tầng 3 - 19: căn hộ cao cấp.
      • Tầng 20 - 38: căn hộ cao cấp
      • Tầng 39: bể bơi và căn hộ cao cấp.
      • Tầng thượng: Sky Garden - khu vườn trên không.
      • Số lượng sản phẩm: Tòa West B bao gồm 1100 căn hộ cao cấp và 23 căn shop tại khối đế.

      toa-west-b-duoc-thiet-ke-theo-layout-hinh-gi-cu-dan-duoc-huong-loi-gi-onehousing-1

      Tòa West B cao 39 tầng (Nguồn: VietNamNet)

      Vị trí tòa West B

      Tòa West B - Masteri West Heights nằm ngay trên trục đường Ánh Sáng rộng 52m, mang đến một góc nhìn hướng ra Công viên trung tâm Central Park rộng 10.2ha của Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Vị trí này còn gần kề Trường học Vinschool và khu đỗ xe lớn, cùng với khu vực Thể thao và Giải trí liền kề, tạo nên một sống không gian sôi động.

      toa-west-b-duoc-thiet-ke-theo-layout-hinh-gi-cu-dan-duoc-huong-loi-gi-onehousing-2

      Vị trí tòa West B (Nguồn: OneHousing)

      Vị trí 4 hướng của tòa West B như sau:

      • Hướng Đông Bắc: Nằm sát đường 52m, tận hưởng tầm nhìn trực tiếp ra Công viên trung tâm Central Park.
      • Hướng Đông Nam: Liền kề tòa West C, vị trí căn góc với tầm nhìn tối ưu đến các tiện ích nội khu.
      • Hướng Tây Nam: Gần với các tiện ích nội khu.
      • Hướng Tây Bắc: Liền kề với tòa West A.

      Thiết kế tòa West B

      Tòa West B - Masteri West Heights được thiết kế theo bố cục hình chữ U, với tổng cộng 39 tầng và mật độ 30 căn trên mỗi tầng, được phân chia thành hai sảnh cư dân và trang bị 12 thang máy để đảm bảo sự thuận tiện trong việc di chuyển. Tòa tháp này mang đến sự đa dạng với 6 loại căn hộ khác nhau, bao gồm Studio, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 1, 3 phòng ngủ với diện tích từ 27.2m2 đến 79.3m2, cùng với các căn hộ Duplex sang trọng với diện tích lớn hơn 100m2.

      toa-west-b-duoc-thiet-ke-theo-layout-hinh-gi-cu-dan-duoc-huong-loi-gi-onehousing-3

      Layout thiết kế tòa West B (Nguồn: Masteri West Height)

      Tất cả các căn hộ tại tòa West B đều được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên, với phòng ngủ và các phòng chức năng được bố trí hợp lý để tạo nên không gian sống thân thiện, thoải mái.

      Với vị trí đắc địa, thiết kế tinh tế cùng với góc nhìn đẹp mắt, tòa West B đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng ngay sau khi chủ đầu tư chính thức công bố mở bán.

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng chung cư hình chữ U của tòa West B mang lại lợi ích gì cho cư dân?

      Tọa lạc trong toàn bộ khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ, tòa West B tạo nên một cộng đồng cư dân thân thiện và phát triển. Một trong những điểm nổi bật đối với cư dân tại đây là kiến trúc mặt bằng chung cư hình chữ U đem lại nhiều lợi ích đáng kể.

      Ánh sáng và gió trời luôn tràn ngập trong nhà

      Với mặt bằng hình chữ U, tòa West B mang đến cho cư dân không gian sống độc đáo, giúp ánh sáng tự nhiên và gió trời có thể lan tỏa khắp mọi ngóc ngách. Cả hành lang và từng khe cửa căn hộ đều được bố trí sao cho ánh sáng, không khí luôn dễ dàng thâm nhập, tạo nên một môi trường sống trong lành, dễ chịu.

      toa-west-b-duoc-thiet-ke-theo-layout-hinh-gi-cu-dan-duoc-huong-loi-gi-onehousing-4

      Căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng (Nguồn: Smart City Hà Nội)

      Hưởng trọn không gian an tĩnh, trong lành

      Mặt bằng chung cư hình chữ U tại West B - Masteri West Heights giúp cư dân tận hưởng không gian an tĩnh, tách biệt với tiếng ồn và những tác động bên ngoài. Không gian nội khu trở thành nơi riêng tư, thư giãn và thoải mái, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân nghỉ ngơi hay cần yên tĩnh để tập trung làm việc.

      Dễ dàng thiết kế nội thất

      Nhờ thiết kế hình chữ U nên các căn hộ trong tòa West B đều vuông vức, giúp tận dụng tối đa không gian sử dụng. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc bố trí nội thất, trang trí và tạo nên không gian sống linh hoạt, phản ánh cá tính của cư dân. Bất kể bạn ưa chuộng thiết kế hiện đại, truyền thống hay tối giản, mọi ý tưởng đều có thể thể hiện dễ dàng trong căn hộ với mặt bằng vuông vức này.

      toa-west-b-duoc-thiet-ke-theo-layout-hinh-gi-cu-dan-duoc-huong-loi-gi-onehousing-5

      Cư dân có thể dễ dàng thiết kế căn hộ theo sở thích (Nguồn: OneHousing)

      Hệ tiện ích toàn diện tại tòa West B

      Masteri West Heights tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ mang đến cho cư dân mọi tiện ích đa dạng "All in one" của Vinhomes. Dự án không chỉ thừa hưởng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn của Vinhomes, mà còn sở hữu những không gian tiện ích riêng biệt, độc đáo chỉ dành riêng cho cư dân Masteri.

      Tiện ích tại Masteri West Heights là một hệ sinh thái hoàn chỉnh, đáp ứng toàn diện các nhu cầu vui chơi, làm việc và sinh hoạt trong một môi trường tiện nghi, riêng tư và an toàn. Đây là nơi để bạn nuôi dưỡng tâm hồn, tận hưởng những khoảnh khắc quý báu bên người thân và bạn bè.

      Ngoài ra, cư dân tại tòa West B của Masteri West Heights còn được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích nội khu của Vinhomes Smart City. Với vị trí thuận lợi, họ có thể dễ dàng tiếp cận các cơ sở y tế, trường học quốc tế, trung tâm mua sắm, khu văn phòng và các khu vui chơi giải trí công cộng mà quần thể dự án Vinhomes Smart City cung cấp.

      Mua căn hộ toà West B - Masteri West Heights trên OneHousing: Sự lựa chọn thông minh thời kinh tế suy thoái

      Khi mua nhà tại OneHousing, quý khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi và hỗ trợ độc quyền.

      Với mục tiêu hỗ trợ người mua nhà thông qua cung cấp thông tin chính xác và chi tiết, từ đó giúp họ đưa ra quyết định đúng đắn, OneHousing đã giới thiệu tính năng so sánh bất động sản, tích hợp trong công cụ Phân tích và So sánh BĐS. Tính năng này hiện đã bao gồm gần 400 dự án tại Hà Nội và Hưng Yên trong cơ sở dữ liệu.

      Tính năng so sánh bất động sản của OneHousing cung cấp đến 24 thông tin chi tiết về mỗi dự án. Thông tin này bao gồm mọi yếu tố quan trọng, phù hợp cho cả người mua để ở hoặc đầu tư, bao gồm: khoảng giá, biến động giá theo thời gian, phân khúc sản phẩm, vị trí, tiện ích nội ngoại khu, quy hoạch hạ tầng, chính sách pháp lý, giá thuê tham khảo và nhiều yếu tố khác.

      Giống như việc so sánh thông số kỹ thuật khi mua điện thoại, công cụ này cho phép hiển thị số liệu một cách rõ ràng và đơn giản trên mọi thiết bị trực tuyến, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận thông tin dự án mà không cần phải tìm kiếm thông tin từ nhiều nguồn khác nhau.

      Không chỉ giúp mua nhà, công cụ so sánh BĐS của OneHousing còn giúp khách hàng dễ dàng so sánh các tiện ích, hạ tầng giữa các dự án khác nhau để hiểu rõ hơn về ưu nhược điểm của mỗi dự án. Điều này rất quan trọng đối với chất lượng sống và khả năng sinh lời trong tương lai.

      Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng gói vay độc quyền nhờ sự hợp tác giữa ngân hàng Techcombank và OneHousing. Gói vay cho người mua căn hộ sơ cấp tại dự án từ Masterise Homes bao gồm lãi suất 0% trong 30 tháng đầu, thời hạn vay lên đến 35 năm, tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ và miễn phí trả nợ trước hạn trong 30 tháng đầu.

      Vậy nên, còn chần chừ gì mà chưa liên hệ với OneHousing để được nhận toàn bộ ưu đãi này!

      Toà West B - Masteri West Heights không chỉ thu hút sự chú ý bởi thiết kế hiện đại và tiện nghi, mà còn mang đến cho cư dân nhiều lợi ích đáng kể. Với layout hình chữ U tối ưu, toà nhà tạo ra không gian sống rộng rãi và thoải mái, đồng thời tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo nên một môi trường sống thân thiện, bền vững.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao nói tòa West C Masteri West Heights là "chìa khóa" rút ngắn khoảng cách thế hệ?

      3 yếu tố vàng giúp Masteri West Heights thuyết phục khách hàng

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương