Vì sao nói tòa West C Masteri West Heights là "chìa khóa" rút ngắn khoảng cách thế hệ?

      Vì sao nói tòa West C Masteri West Heights là "chìa khóa" rút ngắn khoảng cách thế hệ?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/05/2023
      Nhu cầu về việc tìm kiếm căn hộ có không gian sống có thể rút ngắn được khoảng cách thế hệ là điều không hề dễ dàng nhưng tòa West C Masteri West Heights lại làm được điều này.

      Sự phát triển kinh tế, công nghệ ngày nay đã đẩy nhiều người, nhất là các bậc phụ huynh vào những nỗi lo cuộc sống, ít có thời gian bên cạnh con cái hơn. Điều này đã gây ra những khoảng cách thế hệ dù sống chung dưới một mái nhà. Do đó, nhu cầu tìm những nơi ở có không gian gắn kết được những người thân trong gia đình cũng được nhiều người quan tâm hơn. Tòa West C Masteri West Heights với những tiện ích của mình đã trở thành điểm dừng chân của nhiều hộ gia đình. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giải thích rõ hơn đến bạn vì sao tòa nhà này được cho là “chìa khóa” rút ngắn khoảng cách thế hệ.

      Thông tin chung về dự án chung cư Masteri West Heights

      Masteri West Heights là 4 tòa căn hộ được tập đoàn Masterise Group mua lại từ Vingroup. Tòa nhà nằm tại tâm điểm kết nối thủ phủ kinh tế, chính trị và nguồn lực toàn cầu ôm trọn hồ trải cát trắng 4.8 ha. Hạ tầng đồng bộ, giao thông dễ dàng qua các tuyến đường chính và các tuyến metro, Masteri West Heights mở lối cho một cuộc sống chuẩn quốc tế tại phía Tây Hà Nội.

      Danh sách chung cư bình dân quận Bình Thạnh cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vì sao nói tòa West C Masteri West Heights là "chìa khóa" rút ngắn khoảng cách thế hệ?

      Qua phần giới thiệu trên, chắc hẳn bạn đã nắm được tương đối về vị trí cũng như tổng quát về cơ sở hạ tầng cùng những tiện ích của tòa nhà này. Tuy nhiên, để trở thành “chìa khóa” rút ngắn được khoảng cách thế hệ thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố sẽ được đề cập bên dưới đây:

      Không gian xanh bao phủ giúp trẻ con, người già, người trẻ thoải mái phát triển

      Tòa West C Masteri West Heights là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu tầm view khó tìm, nâng tầm trải nghiệm sống cho các thành viên trong gia đình mà không cần đi xa. 

      Cụ thể như công viên trung tâm Central Park – Công viên thể thao Sportia Park – Vườn Nhật Zen Park đều như những “kỳ quan” tạo nên sức hấp dẫn cho đô thị Vinhomes Smart City. Nếu vườn Nhật Zen Park mang đến trải nghiệm đậm chất xứ “Phù Tang”, thì công viên Sportia Park và Central Park gây ấn tượng bởi các khu phức hợp thể thao nằm bên hồ trải cát trắng 4.8 ha, tạo thành chuỗi giá trị bền vững.

      vi-sao-noi-toa-west-c-masteri-west-heights-la-chia-khoa-rut-ngan-khoang-cach-the-he-onehousing-1

      Dự án Masteri West Heights (Nguồn: Vinhomes Land)

      Với lợi thế đối diện với Central Park, Masteri West Heights là khu căn hộ đẳng cấp và đáng sống tại Vinhomes Smart City. Lựa chọn căn hộ tại Masteri Smart City, bạn không cần phải dành nhiều thời gian cho những quãng đường xa để nghỉ dưỡng ngắn ngày, bởi ngay phía trước là một không gian hết sức “resort”, cung đường ven hồ ngập cây và hoa hay những bữa tiệc nướng bên biển.

      Ngoài ra, vườn Nhật Zen Park lớn nhất Đông Nam Á với nhiều công viên mini quanh khuôn viên, mang đến cho những bậc cao niên phút giây tản bộ hay vận động nhẹ nhàng, thư thái. Cùng với đó, không gian xanh rộng khắp mang đến môi trường trong lành, tốt cho sức khỏe.

      vi-sao-noi-toa-west-c-masteri-west-heights-la-chia-khoa-rut-ngan-khoang-cach-the-he-onehousing-2

      Không gian xanh của tòa nhà (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tòa West C Masteri West Heights đã ghi điểm với những căn hộ 2 PN+ diện tích vừa phải tầm 60m2 phù hợp với gia đình đa thế hệ

      Nhằm đón đầu xu hướng nhu cầu thị trường, nhiều nhà phát triển bất động sản đã mạnh tay đầu tư vào hệ thống tiện ích có thể "chiều lòng" mọi thế hệ. Tiêu biểu là tòa West C tại dự án Masteri West Heights với 3 lớp tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      Ngay từ khi mới được cho ra mắt, tòa West C Masteri West Heights đã ghi điểm với căn hộ 2 PN+ có diện tích vừa phải, khoảng 60 m2, rất phù hợp với những gia đình vợ chồng có con nhỏ, hoặc hai ông bà sống kề cận. Đặc biệt, theo cập nhật mới nhất từ OneHousing, hiện nay, căn hộ 2 PN+ có giá bán dao động từ 60 - 70 triệu đồng/m2. 

      vi-sao-noi-toa-west-c-masteri-west-heights-la-chia-khoa-rut-ngan-khoang-cach-the-he-onehousing-3

      Căn hộ của dự án (Nguồn: Masteri West Heights)

      Điểm nhấn của căn hộ Masteri West Heights Tây Mỗ là nằm ở phong cách thiết kế hiện đại. Điển hình như phòng khách và phòng phòng bếp nằm trong cùng không gian, kết nối cùng với ban công kính. Bên cạnh đó, các phòng ngủ được thiết kế theo phong cách “Full Height Glass” đã tạo nên không gian mở, thoáng đãng. Đặc biệt, một số căn hộ còn sở hữu thêm không gian đa năng + 1, có thể vừa làm thành phòng ngủ nhỏ hay dùng làm phòng làm việc đều vô cùng tiện lợi.

      Khả năng kết nối các khu trung tâm, tận hưởng mọi tiện ích khu và tiện ích vùng

      Tòa West C Masteri West Heights có trọn bộ 22 tiện ích đáp ứng nhu cầu của cư dân ở mọi lứa tuổi.

      Thứ nhất là với vị trí được cho là “độc tôn”, trái tim của khu đô thị thông minh khi tọa lạc tại nút giao giữa 2 tuyến đường huyết mạch là đại lộ Thăng Long và Lê Trọng Tấn, chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển vào trung tâm thành phố hay các khu vực trọng điểm tại phía Tây thủ đô. Nhờ đó mà các gia đình có thể nhanh chóng di chuyển đến công viên Thiên Đường Bảo Sơn, 30 phút đến hồ Gươm hoặc hồ Tây, hay sân bay để du lịch cuối tuần.

      vi-sao-noi-toa-west-c-masteri-west-heights-la-chia-khoa-rut-ngan-khoang-cach-the-he-onehousing-4

      Vị trí của dự án chung cư (Nguồn: Masteri West Heights)

      Thứ hai phải kể đến đó là hệ thống tiện ích đẳng cấp, nổi bật của tòa West C. Điển hình phải kể đến là “tam trụ” của tòa nhà, gồm Vincom Mega Mall lớn nhất phía Tây Hà Nội với tổng diện tích lên tới 68.000 m2, bệnh viện Vinmec hiện đại có sân đỗ trực thăng riêng và trường học liên cấp quốc tế Vinschool. 

      Cùng với lợi thế nằm trên tuyến đường cây ánh sáng nối trực tiếp tới Vincom Mega Mall – Vinmec – Vinschool, cư dân Masteri West Heights được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích đẳng cấp chỉ với một vài phút di chuyển. Điều này giúp các bậc phụ huynh có thể tiết kiệm thời gian đưa đón con cháu.

      vi-sao-noi-toa-west-c-masteri-west-heights-la-chia-khoa-rut-ngan-khoang-cach-the-he-onehousing-5

      Tiện ích của West C Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Ngoài ra, chung cư còn sở hữu riêng hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp như sân khấu biểu diễn ngoài trời, thư viện mở, sân thiền và yoga, công viên nước, bể bơi bốn mùa, vườn trên không, phòng GYM, phòng vui chơi và khu shophouse dưới chân đế tòa nhà… 

      Bài viết trên của OneHousing đã đem đến bạn những lý do cho thấy rằng toàn West C Masteri West Heights chính là “chìa khóa” rút ngắn khoảng cách thế hệ bằng chính không gian và tiện ích của mình. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được không gian sống phù hợp cho gia đình mình. Ngoài ra, OneHousing cũng cung cấp thông tin về những dự án chung cư nhà ở khác trên trang web của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư đang mở bán ở quận 8 cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vincom Đồng Khởi cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương