Các yếu tố vàng giúp Masteri West Heights thuyết phục khách hàng

      Các yếu tố vàng giúp Masteri West Heights thuyết phục khách hàng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/04/2023
      Không chỉ sở hữu tọa độ kim cương trong đại đô thị Vinhomes Smart City, Masteri West Heights còn nắm giữ các chìa khóa vàng giúp tiếp cận và thuyết phục khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Cùng OneHousing khám phá các yếu tố giúp Masteri giữ chân khách hàng nhé.

      Sở hữu vị trí kim cương trong đại đô thị Smart City, Masteri West Heights mở lối cho một cuộc sống chuẩn quốc tế ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. Với tiêu chí “lấy khách hàng làm trọng tâm”, Masteri West Heights hội tụ đủ các yếu tố để thuyết phục và giữ chân khách hàng. Vậy những yếu tố đó là gì? Cùng OneHousing tìm hiểu và khám phá qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về Masteri West Heights

      Nắm giữ tọa độ kim cương trong đại đô thị Vinhomes Smart City ở phía Tây Hà Nội - nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, Masteri West Heights sở hữu cho mình các tiêu chuẩn hiện đại nhất về hạ tầng - cảnh quan - tiện ích để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.

      Masteri West Heights tọa lạc tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thủ đô Hà Nội. Là trái tim của thành phố thông minh, dự án sở hữu sự liên kết vùng một cách hoàn hảo:

      • Hướng Đông Bắc: Liền kề trục đường huyết mạch 52m, view công viên trung tâm
      • Hướng Đông Nam: Liền kề khu hạ tầng kỹ thuật của đại đô thị, tiệm cận với đường 72
      • Hướng Tây Nam: Tiếp giáp với phân khu Ruby
      • Hướng Tây Bắc: Liền kề với cầu vượt nội khu số 1.

      Dự án được triển khai bởi Masterise Homes - nhà phát triển bất động sản hàng hiệu lớn nhất Việt Nam với diện tích quy hoạch rộng 3,1ha và quy mô có tổng cộng 3.599 căn hộ với đầy đủ các loại hình. Dựa trên tiêu chí “xây nhà - xây phong cách”, ông lớn Masterise Homes hứa hẹn đem đến cho quý cư dân những trải nghiệm cao cấp và phong cách hiện đại bậc nhất Việt Nam.

      Được thiết kế và quy hoạch đồng bộ, Masteri West Heights mang đến những tiện ích hiện đại nhất, cao cấp nhất và những tiêu chuẩn phong cách bậc nhất dành cho cư dân. Nội thất trong mỗi căn hộ được thiết kế từ những thương hiệu quốc tế hàng đầu. Cư dân sống tại Masteri West Heights được hưởng đầy đủ các tiện ích nội khu khác trong khu đô thị Smart City. 

      Đặc biệt, trong hệ sinh thái tiện ích toàn đô thị, cư dân chỉ cần thao tác chạm trên chiếc điện thoại thông minh của mình là có thể kết nối được bất kỳ tiện ích nào. Thông qua ứng dụng cư dân, bạn sẽ có toàn bộ thông tin cần thiết như: Vị trí đỗ xe còn trống, cảnh báo chất lượng không khí, cảnh báo tình trạng giao thông,… giúp cư dân có sự chủ động hơn trong cuộc sống.

      3-yeu-to-vang-giup-masteri-west-heights-thuyet-phuc-khach-hang

      Vị trí kim cương trong khu đô thị Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Tòa M1 dự án Masteri Waterfront hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Đọc tiếp

      Yếu tố nào giúp Masteri West Heights thuyết phục khách hàng?

      Được đánh giá là một trong những bất động sản ở phân khúc cao cấp, khách hàng cần có sự cân nhắc và chọn lọc kỹ lưỡng. Tuy nhiên, Masteri West Heights luôn luôn được khách hàng lựa chọn tin tưởng để an cư. Vậy đâu là yếu tố giúp Masteri West Heights thuyết phục và giữ chân được khách hàng giữa vô vàn sự lựa chọn ngoài kia?

      Sảnh lounge sang trọng cùng đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp

      Mang lối kiến trúc đậm chất hiện đại, sảnh lounge tại Masteri West Heights vừa tạo được không khí sang trọng, lịch sự vừa mang lại sự gần gũi với thiên nhiên.

      Bằng việc sử dụng các gam màu trung tính: đen, trắng, nâu, be, sảnh lounge tại Masteri mang lại không gian ấm cúng, cảm giác thoải mái và thư giãn. Phong cách vừa tối giản vừa thu hút, sảnh lounge là nơi để đón tiếp khách một cách lịch sự, chuyên nghiệp và vô cùng sang trọng, tinh tế.

      Không chỉ vậy, với thiết kế không gian mở, bao quanh bởi hệ thống kính kịch trần để tận dụng ánh sáng thiên nhiên, mỗi sảnh chờ tại Masteri còn là nơi thư giãn của cư dân sau những giờ phút căng thẳng. Không gian thoáng mát, ngập tràn sắc xanh của cây lá giúp chữa lành mọi tiêu cực trong cuộc sống.

      Tại tầng 1 của mỗi block căn hộ tại Masteri West Heights đều được bố trí một sảnh lounge hiện đại, mang tiêu chuẩn 5 sao cùng đội ngũ lễ tân với tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn luôn có mặt 24/7 để hỗ trợ khách hàng và cư dân.

      Được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, đội ngũ lễ tân tại Masteri luôn luôn niềm nở, vui vẻ và tận tình hỗ trợ cư dân trong bất kỳ trường hợp nào. Masteri West Heights đã, đang và không ngừng phát triển, nâng cao dịch vụ nhằm mang lại cuộc sống tiện nghi - đẳng cấp - an toàn nhất cho quý cư dân.

      3-yeu-to-vang-giup-masteri-west-heights-thuyet-phuc-khach-hang

      Sảnh lounge tại Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Hệ thống an ninh đa lớp vô cùng hiện đại

      Yếu tố giúp Masteri West Heights thuyết phục được khách hàng không chỉ dừng lại tại sảnh lounge sang trọng, đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp hay hệ thống nhân sự quản lý dày dặn kinh nghiệm mà còn nằm ở hệ thống an ninh đa lớp vô cùng thông minh và hiện đại.

      Với cuộc sống hối hả và tấp nập như ngày nay, mỗi cá nhân chúng ta ngoài chọn cho mình một căn hộ chung cư với tiêu chí rộng rãi, thoải mái, tiện nghi thì yếu tố an ninh cũng được đặt lên hàng đầu. Môi trường sống an toàn là tiêu chí quan trọng để quyết định việc chọn lựa hay không. Masteri West Heights được trang bị đầy đủ hệ thống an ninh cần thiết đảm bảo cho quý cư dân một cuộc sống an toàn, không lo lắng.

      Bước chân từ ngoài vào bạn sẽ thấy hệ thống bảo vệ túc trực 24/24, luôn luôn tuần tra và giám sát tránh bất kỳ sai sót hoặc rủi ro không đáng có nào có thể xảy ra. Cùng với đó là hệ thống camera an ninh được lắp đặt tại tất cả các khu vực trọng điểm trong dự án, bao gồm sảnh lounge, bãi đỗ xe, hành lang,... Hệ thống camera được kết nối trực tiếp với trung tâm vận hành - giám sát tòa nhà để theo dõi và có phản ứng nhanh chóng khi có bất kỳ sự cố nào phát sinh, tránh tổn hại đến con người và tài sản.

      Sống tại khu đô thị thông minh, cư dân tại Masteri được hưởng trọn vẹn dịch vụ công nghệ thông minh nhất. Bên cạnh camera giám sát và bảo vệ, Masteri West Heights lắp đặt hệ thống thang máy thông minh, sử dụng công nghệ AI tiên tiến nhất. Cư dân muốn di chuyển bằng thang máy bắt buộc phải có thẻ cư dân, tránh xảy ra tình trạng có người lạ xâm nhập hoặc kẻ gian gây rối, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

      3-yeu-to-vang-giup-masteri-west-heights-thuyet-phuc-khach-hang

      Masteri West Heights sở hữu hệ thống an ninh đa lớp hiện đại (Nguồn: Masterise Homes)

      Ngoài ra, Masteri West Heights còn sở hữu hệ thống phòng cháy chữa cháy thông minh đến từng căn hộ. Hành lang và mỗi căn hộ chung cư đều được lắp đặt hệ thống cảnh báo cháy và chữa cháy kịp thời. Khi có bất kỳ tín hiệu tia lửa hay khói, hệ thống sẽ khởi động nhanh nhạy và dập cháy kịp thời, đồng thời phát ra thông báo đến cư dân và đội ngũ nhân viên để sẵn sàng ứng cứu và di chuyển đến địa điểm an toàn.

      Sở hữu các yếu tố “vàng” trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, Masteri West Heights đã làm hài lòng được những vị khách khó chiều nhất. Đề cao giá trị con người làm trọng tâm để phát triển, Masteri West Heights hứa hẹn sẽ luôn mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất dành cho mỗi cư dân trong hệ sinh thái Masteri.

      Trên đây là thông tin tham khảo về các yếu tố vàng giúp Masteri West Heights thuyết phục khách hàng. Nếu đang có nhu cầu sở hữu căn hộ chung cư trong khu đô thị thông minh bậc nhất, bạn có thể tham khảo một số căn hộ cao cấp thuộc dự án Masteri West Heights đang được bán trên website của OneHousing. Hy vọng bạn đọc có thêm thông tin hữu ích trong việc chọn cho mình căn hộ để an cư lạc nghiệp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lần đầu mua nhà: Tìm hiểu về phân khu Miami - Masteri Waterfront có gì nổi bật?

      Tìm hiểu trước khi mua: Masteri Waterfront do đơn vị nào thiết kế?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương