Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến chợ Phùng Khoang

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến chợ Phùng Khoang

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/04/2023
      Nếu bạn đang thắc mắc cách di chuyển từ Vinhomes Smart City tới chợ Phùng Khoang thì hãy theo dõi bài viết sau đây.

      Là một trong những điểm đến phổ biến của cư dân Vinhomes Smart City, nhưng vẫn có nhiều người chưa biết cách đi đến chợ Phùng Khoang như thế nào? Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết nội dung này ngay trong bài viết dưới đây nhé.

      Trong bài viết, OneHousing sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn các thông tin về hai địa điểm trên cũng như đưa ra hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City tới chợ Phùng Khoang đơn giản và nhanh nhất. 

      Đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City nằm ở đâu?

      Vinhomes Smart City là một trong các dự án lớn nhất của tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam Vingroup. Khu đô thị thông minh này được đặt tại một vị trí ấn tượng ngay giữa trái tim phía tây Thủ đô, tiếp giáp với hai phường Tây Mỗ, Đại Mỗ.

      Đại đô thị thông minh này còn sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trên trục đường của Đại Lộ Thăng Long - huyết mạch dẫn lối từ thành phố quốc tế tới các quận nội thành và đô thị vệ tinh Hòa Lạc.

      Tại khu đô thị xanh Vinhomes Smart City, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy đầy đủ các tiện ích trong cả nội và ngoại khu. Với sứ mệnh lớn xây dựng nên một hệ sinh thái riêng cho mình, khu đô thị Vinhomes Smart City bao gồm có trường học, khu vui chơi, giải trí, trung tâm thương mại, bệnh viện, bể bơi, phòng tập…

      Ngoài ra, dự án còn thực hiện hóa được ý tưởng một thành phố xanh khi được thiên nhiên ưu ái. Bao quanh khu đô thị là những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và không gian rộng thoáng. Tất cả những điều này đã góp phần tạo nên một môi trường sống an lành, xanh sạch đẹp, mang tới một chất lượng sống đẳng cấp và nâng tầm giá trị sống của cư dân nơi đây.

      Về tiện ích ngoại khu thì Vinhomes Smart City ở gần các tuyến đường trọng yếu và các trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall Hà Đông, Vincom Mega Mall, Thiên đường Bảo Sơn, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia… Các địa điểm này hầu như đều nằm trong bán kính từ 3-4 km đổ lại nên bạn chỉ cần mất 5-10 phút là có thể di chuyển đến.

      Với sự đầu tư của chủ dự án và mong muốn phát triển xa hơn nữa của tập đoàn thì trong tương lai, sớm muộn gì Vinhomes Smart City cũng trở thành khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam. Điều đó đã được chứng minh bằng việc hiện nay ngày càng có nhiều cư dân tới đây sống hay nhiều căn hộ trong các tòa nhà đã được giao bán ngay khi dự án còn chưa hoàn thiện.

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chợ Phùng Khoang ở đâu

      Là một khu chợ truyền thống lớn nổi bật ở Hà Nội, chợ Phùng Khoang không chỉ là nơi đến yêu thích của các bạn trẻ mà còn là nơi thường xuyên lui tới của những người dân ở phường lân cận.

      Ở đây có đa dạng các mặt hàng từ quần áo, giày dép, phụ kiện, thực phẩm, đồ gia dụng…

      phải nói là không thiếu thứ gì. Ngoài ra thì tại đây còn có nhiều quán ăn, quán nước, cafe, đồ uống giải khát nên thu hút rất nhiều du khách tới đây.

      Chợ thường đông đúc vào cuối tuần hoặc các buổi tối vì mọi người hay tới đây mua sắm, giải trí, tụ tập vào các thời gian rảnh. Nếu bạn đang muốn khám phá văn hóa cũng như ẩm thực của Thủ đô thì nơi sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-den-cho-phung-khoang-onehousing-1

      Địa chỉ chợ Phùng Khoang ở đâu (Nguồn: Vinpearl)

      Về địa chỉ thì chợ Phùng Khoang nằm ở phố Phùng Khoang, phường Trung Văn, thuộc quận Nam từ Liêm và giáp ranh với quận Thanh Xuân. Thời gian mở cửa là từ 6h tới 22h30 tất cả các ngày trong tuần.

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến chợ Hàng Da

      Đi từ Vinhomes Smart City sang chợ Phùng Khoang có khó không?

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City tới chợ Phùng Khoang rơi vào khoảng 9,7km. Các tuyến đường đi tới đây cũng rất thuận lợi, toàn đường to và đi thẳng nhiều nên bạn rất dễ để tìm đường. Bạn có thể di chuyển tới đây bằng các phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô hoặc đi phương tiện công cộng như xe bus.

      Cụ thể cách hướng dẫn đi từ Vinhomes Smart City tới chợ Phùng Khoang sẽ được OneHousing chia sẻ ngay sau đây.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-den-cho-phung-khoang-onehousing-2

      Khoảng cách di chuyển từ Vinhomes Smart City tới chợ Phùng Khoang (Nguồn: Vinhomes)

      Di chuyển bằng xe máy, ô tô

      Sau đây OneHousing sẽ hướng dẫn bạn cách đi từ đại đô thị Vinhomes Smart City tới chợ Phùng Khoang theo lộ trình nhanh và dễ đi nhất với thời gian đi là 16 phút cho 9,6km:

      • Đầu tiên, bạn hãy di chuyển từ Vinhomes Smart City ra đường lớn Đại Lộ Thăng Long rồi rẽ phải để đi theo hướng ĐL Thăng Long - Vành Đai 3.
      • Sau khi đi hết Đại Lộ Thăng Long, bạn tiếp tục rẽ phải để nhập vào đường Khuất Duy Tiến đi Nguyễn Trãi.
      • Di chuyển tiếp theo đường Khuất Duy Tiến khoảng 1,7km rồi rẽ phải vào đường Nguyễn Trãi.
      • Dọc theo đường Nguyễn Trãi, đi thẳng 1,3km nữa là đến ngõ Phùng Khoang, lúc này bạn hãy rẽ vào ngõ và đi thẳng tiếp một đoạn là tới chợ.

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Hiện nay trên đoạn đường từ Vinhomes Smart City tới chợ Phùng Khoang đã có các tuyến xe bus đi qua bao gồm cả xe bus thông thường và xe bus điện của Vingroup. Các tuyến di chuyển sẽ đi theo lộ trình sau:

      • Lộ trình 1: 1 giờ 8 phút

      Đi từ Vinhomes Smart City ra Cổng Thiên đường Bảo Sơn -> đi theo tuyến xe buýt số 88 hoặc 157 -> đến Giữa nhà CT1-1&CT1-2 KĐT Mễ Trì Hạ -> đi bộ thêm 4 phút -> tới Nhà CT5 KĐT Sông Đà Mỹ Đình - Phạm Hùng -> bắt xe 78 tới Công ty CP Công Trình GT 873 - Nguyễn Trãi -> từ đây bạn đi bộ thêm 4 phút nữa để tới chợ Phùng Khoang.

      • Lộ Trình 2: 1 giờ 2 phút

      Với lộ trình này bạn có thể đi ngay từ đại đô thị Vinhomes Smart City. Đầu tiên bạn hãy di chuyển tới các điểm chờ xe bus trong khuôn viên khu đô thị. Sau đó bắt xe E09 -> tới Công ty Thuốc Lá Thăng Long - 235 Nguyễn Trãi -> đi bộ thêm 70m tới số 322 Nguyễn Trãi -> đi xe bus 27 tới Công ty CP Công Trình GT 873 - Nguyễn Trãi -> đi bộ thêm 4 phút tới chợ Phùng Khoang.

      Hy vọng với những chỉ dẫn cụ thể mà OneHousing liệt kê ở trên đã giúp bạn đọc nắm được cách di chuyển từ Vinhomes Smart City tới chợ Phùng Khoang. Nếu còn thêm bất cứ thắc mắc nào về dự án hoặc muốn hướng dẫn thêm cách đi từ Vinhomes Smart City tới các địa điểm khác, bạn có thể liên hệ với chúng mình để được lắng nghe và giúp đỡ giải quyết nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến nhà thờ Phùng Khoang

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến chợ đêm phố cổ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương