Tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/04/2023
      Tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án đang thu hút sự quan tâm của nhiều người với câu hỏi "Tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?" Tiện lợi và vị trí của căn chung cư này? Hãy cùng OneHousing khám phá thông tin chi tiết về các căn góc trong dự án này.

      Căn góc là gì?

      Trước khi tìm hiểu về tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc, cùng OneHousing tìm hiểu khái niệm căn góc là gì. Căn góc là một loại căn hộ trong các tòa nhà chung cư, nó nằm ở góc của tòa nhà và có hai mặt tiền nhìn ra phía bên ngoài. Căn hộ góc thường có diện tích lớn hơn và được thiết kế thông thoáng, ánh sáng tự nhiên chiếu vào nhiều hơn so với căn hộ thông thường. Bởi vì vị trí đắc địa, căn hộ góc thường có giá cao hơn so với các loại căn hộ khác trong cùng tòa nhà.

      Ưu và nhược được điểm của căn góc

      Mọi căn hộ ở vị trí nào đều có ưu và nhược điểm của nó chúng ta hãy cùng tìm hiểu căn góc sẽ có ưu và nhược điểm gì trong sinh hoạt hằng ngày.

      Ưu điểm của căn góc

      • Tầm nhìn thoáng đạt: Căn góc thường có nhiều cửa sổ, giúp ánh sáng tự nhiên lan tỏa vào căn hộ và tầm nhìn bao quát được nhiều góc cạnh của khu vực xung quanh.
      • Không gian rộng rãi: Do diện tích căn góc thường lớn hơn so với căn thông thường, nên không gian sử dụng của căn hộ được mở rộng, tiện nghi hơn và thoải mái hơn.
      • Yên tĩnh và riêng tư hơn: Với một hoặc hai bức tường chắn ngang, căn góc có thể mang đến sự yên tĩnh và riêng tư hơn cho cư dân.
      • Khả năng tùy biến cao: Với không gian rộng rãi hơn, cư dân có thể tùy biến thiết kế theo ý muốn của mình.

      Nhược điểm của căn góc

      • Giá thành cao: Do có nhiều ưu điểm nhưng cũng kèm theo giá thành cao hơn so với các căn hộ thông thường.
      • Khó phân bổ đồ nội thất: Với không gian lớn hơn, cư dân cần đầu tư nhiều hơn cho việc phân bổ đồ nội thất hợp lý.
      • Ánh sáng không đồng đều: Do có nhiều cửa sổ, ánh sáng trong căn góc có thể không đồng đều và ảnh hưởng đến nhiệt độ của căn hộ.
      • Chịu ảnh hưởng của thời tiết: Với tầm nhìn rộng, căn góc có thể chịu ảnh hưởng của thời tiết nhiều hơn so với các căn hộ khác.

      Tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Đọc tiếp

      Tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì?

      Tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những tòa căn hộ chất lượng cao của Vinhomes Ocean Park - dự án đô thị sinh thái mới nhất của tập đoàn Vingroup tại Gia Lâm, Hà Nội. Dự án nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park với quy mô lên đến hơn 420ha, với hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, mang lại môi trường tươi mát, không gian rộng mở và cuộc sống yên bình cho cư dân.

      Tổng quan về tòa S2.18

      Tòa S2.18 có vị trí như thế nào?

      Tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, thuộc xã Xuân Canh, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Với vị trí đắc địa nằm trên trục đường 40m, nối liền với đường Nguyễn Xiển, Tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm rất thuận tiện cho việc di chuyển về các khu vực lân cận như: Thanh Trì, Long Biên, Hoàng Mai và trung tâm Hà Nội.

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park được đánh giá là khu đô thị thông minh, hiện đại và đẳng cấp, được quy hoạch một cách tỉ mỉ và có không gian sống lý tưởng. Ngoài vị trí đẹp, Vinhomes Ocean Park còn được bao bọc bởi những dòng sông và hồ nước tự nhiên tạo nên một không gian sống trong lành, thoáng mát và yên tĩnh.

      Quy mô tại tòa S2.18

      Tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những tòa căn hộ cao cấp trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, với thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, xây dựng trên diện tích rộng lớn, bao gồm 41 tầng với 4 tầng hầm. Tòa nhà này có tổng số 816 căn hộ cao cấp, trong đó có 16 căn hộ Penthouse và 10 căn hộ Duplex.Tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng được trang bị hệ thống an ninh 24/7, hệ thống PCCC, thang máy hiện đại và bảo vệ an ninh đảm bảo cho cuộc sống của cư dân.

      Tòa S2.18 có những tiện ích nào?

      Tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xây dựng với nhiều tiện ích cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Dưới đây là một số tiện ích đáng chú ý của Tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm:

      • Hồ bơi: Tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có một hồ bơi rộng lớn, được thiết kế hiện đại và sang trọng, giúp cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát giữa lòng đô thị.
      • Khu vui chơi trẻ em: Khu vui chơi trẻ em được trang bị đầy đủ các thiết bị chơi đa dạng và an toàn, giúp các bé có những giờ phút vui chơi và học hỏi thú vị.
      • Khu BBQ: Với không gian rộng rãi và thoáng mát, khu BBQ tại Tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc ngoài trời, hội nhóm hay tổ chức các hoạt động tương tự.
      • Siêu thị: Tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có một siêu thị đầy đủ các sản phẩm cần thiết, giúp cư dân tiết kiệm thời gian và công sức khi mua sắm.
      • Phòng gym và yoga: Phòng gym và yoga tại Tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, giúp cư dân duy trì sức khỏe và thể lực tốt nhất.
      • Khuôn viên xanh: Khuôn viên xanh rộng lớn, được trang trí bằng những cây xanh, hoa lá đa dạng và bố trí hài hòa, tạo nên một không gian sống trong lành, trong lành và thư thái.

      Với những tiện ích trên, tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi và đầy đủ tiện ích trong lòng đô thị. Tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hứa hẹn sẽ là một nơi lý tưởng để cư dân tận hưởng không gian sống xanh, đẳng cấp và tiện nghi tại một trong những khu đô thị hiện đại nhất tại Hà Nội.

      Có bao nhiêu căn góc tại tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Câu hỏi "Tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?" là một trong những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Và hiện tại tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hiện có tổng cộng 60 căn hộ góc, chiếm tỷ lệ 10% trong tổng số căn hộ của tòa nhà.

      toa-s218-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-bao-nhieu-can-goc

      View toàn cảnh đại học VinUni & hồ điều hòa 24.5 ha từ căn hộ hướng Đông Nam S2.18 (nguồn: Vinhomesland)

      Tham khảo các căn góc tương tự trên OneHousing

      Ngoài ra nếu bạn đang quan tâm tới các căn góc hay mong muốn sở hữu riêng cho bản thân một căn chung cư lý tưởng đừng quên OneHousing luôn luôn cập nhật những thông tin mới nhất về mua bán chung cư, nhà ở. Tại OnHousing hiện tại những căn chung cư mới, đầy đủ tiện nghi với mức giá hợp lý đang được bán và có các chính sách hỗ trợ vay vốn phù hợp như: Vinhomes Smart City, Vinhomes Times City, Masteri Waterfront, Masteri West Height...

      Thông tin về chính sách vay vốn cho các căn hộ này có thể khác nhau tùy thuộc vào từng dự án cụ thể và từng ngân hàng. Tuy nhiên, thông thường, các dự án của Vinhomes thường có sự hỗ trợ vay vốn từ các ngân hàng lớn và uy tín, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các khoản vay vốn có lãi suất ưu đãi.

      Còn rất nhiều các căn góc hay các căn chung cư lý tưởng đều đang được cập nhật liên tục trên OneHousing, hãy luôn theo dõi để không bỏ lỡ căn nhà mơ ước mà bạn đang tìm kiếm. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương