Tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/04/2023
      Tòa S2.10 luôn là “tâm điểm” thu hút sự quan tâm từ phía khách hàng. Qua bài biết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn đi tìm đáp án trả lời cho câu hỏi “Tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Tòa S2.10 Vinhomes Park Gia Lâm là “điểm giao nhau” giữa nhịp sống sôi động, những tiện ích bậc nhất và cảnh  quan thiên nhiên. Nơi đây được xem là điểm dừng chân lý tưởng cho những cư dân đang kiếm tìm một cuộc sống, một phong cách sống tích cực, đầy đủ và tiện nghi. Tòa S2.10 luôn là “tâm điểm” thu hút sự quan tâm từ phía khách hàng.  Qua bài biết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn đi tìm đáp án trả lời cho câu hỏi “Tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?”.

      Thuật ngữ “căn góc”

      "Căn góc" là thuật ngữ đề cập đến một căn hộ hoặc một căn nhà có vị trí ở góc của tòa nhà hoặc trên một lô đất. Căn góc thường có hai mặt tiền nên sẽ có nhiều ánh sáng tự nhiên và thông thoáng hơn so với các căn hộ hoặc căn nhà khác. Do đó, căn góc thường có giá trị cao hơn và được ưa chuộng hơn trong thị trường bất động sản.

      Ưu điểm:

      • Tầm nhìn toàn cảnh: Với vị trí góc, căn hộ sẽ có tầm nhìn rộng hơn và cảnh quan ngoại thất bao quát hơn so với các căn hộ khác.
      • Ánh sáng tự nhiên: Căn hộ góc thường có nhiều cửa sổ giúp ánh sáng tự nhiên chiếu vào trong căn hộ rộng rãi hơn.
      • Không gian thoáng mát: Căn hộ góc có hai mặt tiếp xúc với không gian bên ngoài, giúp thông gió và tạo ra không khí thoáng mát.
      • Tính riêng tư: Các căn hộ góc thường ít bị che khuất bởi các căn hộ khác, nên tăng tính riêng tư và giảm tiếng ồn từ bên ngoài.
      • Thiết kế độc đáo

      Nhược điểm:

      • Thiếu ánh sáng tự nhiên: Do căn góc có nhiều tường bao quanh, điều này khiến căn hộ thiếu ánh sáng tự nhiên, đặc biệt là ở các phòng nằm gần đường bao.
      • Khó bố trí nội thất: Do hình dạng của căn góc không đều, việc bố trí nội thất có thể gặp nhiều khó khăn hơn so với việc bố trí nội thất trong các căn hộ thông thường.
      • Giá thành cao hơn những căn hộ khác.

      Gen Z muốn mua nhà đừng bỏ qua 6 món decor đang hot này

      Đọc tiếp

      Tổng quan về Tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.10 dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu vị trí đắc địa, là nơi giao thoa giữa phân khu Sapphire 1 và Sapphire 2 mang lại cuộc sống sôi động, tiện nghi cho quý cư dân. Nằm tại phân khu Sapphire 2, Tòa S2.10 tiếp giáp các khu vực:

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp dự án Masteri Waterfront
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp Tòa S2.09
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp Tòa S2.11
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp Trường mầm non

      Tòa S2.10 sở hữu 26 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe với 528 căn hộ, được thiết kế phát triển theo mô hình căn hộ hiện đại, khối đế shophouse. Với layout mặt bằng hình chữ T, số lượng căn góc Tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chiếm tới ⅓ tổng số căn hộ của toàn tòa nhà. Diện tích các căn hộ tại S2.10 dao động từ 26,9m2 - 75m2, chia làm 4 loại:

      • Căn hộ Studio: 26,9m2 - 29m2
      • Căn hộ 1 phòng ngủ: 42,5m2 - 43,9m2
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: 54,6m2 - 63,7m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: 74,7m2 - 75m2

      Ngoài ra, với thiết kế sang trọng và hiện đại, Tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đến cho quý cư dân chuỗi tiện ích hoàn hảo (tiện ích nội khu và ngoại khu) như: hệ thống các cửa hàng, dịch vụ thiết yếu tại dãy shophouse khối đế tòa nhà; sân thể thao đa dạng; sân chơi cho trẻ em; hồ bơi ngoài trời; hệ thống trường liên cấp Vinschool; Đại học VinUni; trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park; bệnh viện Vinmec…. Chuỗi tiện ích này nhằm đáp ứng nhu cầu sinh sống của quý cư dân một cách đầy đủ và tiện nghi nhất. 

      toa-s210-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-bao-nhieu-can-goc-n17t-onehousing-1

      Vị trí tổng quan của Tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Căn hộ căn góc Tòa S2.10 dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      toa-s210-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-bao-nhieu-can-goc-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng thiết kế tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Số lượng phòng căn góc của tòa S2.10 chiếm 1/3 tổng số phòng của tòa nhà, nhỉnh hơn so với các phòng khác của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Căn hộ căn góc có diện tích rộng rãi hơn so với căn hộ truyền thống, giúp cư dân tận hưởng không gian sống thoáng đãng, nhiều ánh sáng tự nhiên và nguồn năng lượng tích cực.

      Hiện nay, Tòa S2.10 dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang mở bán các căn hộ căn góc với mức giá dao động từ 32 - 37 triệu/ m2 tùy vào loại căn hộ và hướng của từng căn góc. Trong đó, các căn hộ căn góc hướng Đông Nam đang được giao bán với mức giá nhỉnh hơn so với các căn còn lại, từ 35 - 37 triệu/m2 .

      Bên cạnh đó, là khách hàng có nhu cầu mua căn hộ tại dự án của Vingroup, bạn có thể tham khảo giá trên website chính thức của dự án và liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư để mua hàng. Tuy nhiên, nếu bạn là người mua nhà lần đầu hoặc đang đi làm và cần một đơn vị có thể hỗ trợ tư vấn và đẩy nhanh thủ tục mua bán, hãy liên hệ với OneHousing. OneHousing sẽ giúp bạn mau chóng tìm được căn hộ phù hợp với phong cách và điều kiện của bạn. 

      Trên đây là một số thông tin về căn hộ căn góc của tòa S2.10 dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm  mà OneHousing cung cấp cho bạn. Mong rằng, qua những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn trong việc xem xét, chọn lựa, so sánh và đưa ra quyết định.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      rước khi mua nhà: Gen Z cần chuẩn bị kỹ 5 vấn đề tài chính này

      Ngày nay, Gen Z mua nhà luôn cân nhắc những điều này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương