Gen Z muốn mua nhà đừng bỏ qua 6 món decor đang hot này

      Gen Z muốn mua nhà đừng bỏ qua 6 món decor đang hot này

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/04/2023
      Để xứng danh là thế hệ đề cao cái đẹp sở hữu quan điểm nhà là phải đẹp từ nhà ra ngõ, thế hệ Z khi trang trí nhà cửa đừng bỏ qua 6 món đồ này!

      Sở hữu lối tư duy ngày càng duy mỹ, gen Z không chỉ chú trọng vào ngoại hình của bản thân mà còn rất thích chăm chút cho không gian sống của mình. Bởi với gen Z nhà là phải đẹp từ trong ra ngoài, phải thể hiện được đúng cá tính của chủ nhân. Vậy để có ngôi nhà khiến ai nhìn vào cũng phải xiêu lòng, gen Z đừng bỏ qua 6 món đồ trang trí nhà cửa nhà này!

      6 món đồ trang trí nhà cửa các “tín đồ” decor không nên bỏ qua

      Gen Z là thế hệ sinh ra và sống trong thời đại của internet, may mắn sở hữu các "cánh cửa thứ ba" đầy quyền lực như mạng xã hội, văn hoá truyền miệng, những không gian để thể hiện cá tính bản thân, sự đón nhận tích cực của những văn hoá từng bị "ghẻ lạnh".

      Có lẽ bởi vậy dù người ngoài có thể coi đám này là những con "ngựa non háu đá" nhưng rồi cũng phải gật gù tán dương trước những xu hướng được chính thế hệ này tạo ra. Một trong số đó chính là những "trending tân trang phòng ốc" cực cuốn hút với những item dễ set-up, đa dạng phong cách và có chi phí cực “hạt rẻ”. Hãy thử lướt qua 6 món đồ decor được các gen Z cực kỳ chuộng mỗi khi trang trí nhà cửa!

      Thảm lót sàn

      Item đầu tiên và gần như không thể thiếu chính là thảm lót sàn. Những chiếc thảm tưởng chừng như bé nhỏ này lại có công dụng cực kỳ lớn giúp gia tăng chất lượng cuộc sống và mang tới không gian sống tối giản, không màu mè.

      gen-z-muon-mua-nha-dung-bo-qua-6-mon-decor-dang-hot-nay-onehousing-1

      Những tấm thảm lót sàn là món đồ decor gần như không thể thiếu trong nhà của gen Z (Nguồn: Kênh 14)

      Với đa dạng các loại kích thước, hoạ tiết khác nhau, các bạn trẻ có thể thoả thích lựa chọn những loại thảm phù hợp với phong cách mà bạn đang hướng tới cho ngôi nhà của mình. Ngoài ra, những chiếc thảm lót sàn này còn cực kỳ dễ mua trên các trang mạng điện tử với mức giá rẻ đến bất ngờ.

      Gen Z muốn mua nhà nhưng không có khả năng chi trả? Làm thế nào?

      Đọc tiếp

      Đèn để bàn

      Dù bạn là người theo style Indie hoài cổ, hay phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, những chiếc đèn bàn vẫn luôn là đồ vật không thể thiếu.

      Những chiếc đèn bàn nhỏ bé nhưng lại vừa mang tới ánh sáng cho không gian sống vừa giúp không gian toát lên được những điểm đặc trưng nhất của phong cách thiết kế mà chủ nhân đang hướng đến.

      Kệ 2 tầng

      Những chiếc kệ 2 tầng không chỉ là đồ vật lưu trữ đồ hiệu quả mà còn có tác dụng nhân đôi diện tích sống, giúp mở rộng thêm không gian sống của bạn.

      Với các bạn trẻ không có đủ điều kiện để mua những chiếc kệ 2 tầng từ các thương hiệu có tên tuổi, hoàn toàn có thể lựa chọn các sản phẩm bán sẵn trên các sàn thương mại điện tử với kiểu dáng và kích thước vô cùng bắt mắt mà giá cả lại cực kỳ phải chăng.

      Ghế sofa

      Những chiếc ghế sofa có khả năng chịu lực tốt với mặt ghế tựa là lớp đệm nhung êm ái là món đồ không thể thiếu cho những chiếc “cột sống gen Z”. Sau những giờ phút làm việc hay học hành căng thẳng, còn gì tuyệt vời hơn là được nằm dài trên sofa mềm mịn đúng không.

      Nếu khả năng kinh phí eo hẹp, bạn có thể mua những chiếc sofa được bán trên các sàn thương mại điện tử. Những chiếc ghế này không chỉ đảm bảo đủ tiêu chí êm mềm mà còn sở hữu “vẻ ngoài” vô cùng bắt mắt nữa nhé!

      gen-z-muon-mua-nha-dung-bo-qua-6-mon-decor-dang-hot-nay-onehousing-2

      Những chiếc ghế sofa mang tới sự thoải mái cho chủ nhân sau ngày dài làm việc (Nguồn: Kênh 14)

      Đệm cao su non

      Nếu như “thời ông bà anh”, các bậc phụ huynh thường thích nằm trên những chiếc phản gỗ lớn, mát mẻ. Đến thế hệ Z, những chiếc đệm cao su non lại được sủng ái. Bởi đây không chỉ là món đồ hỗ trợ đắc lực cho giấc ngủ mà còn giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

      Một phòng ngủ thoáng đãng, gọn gàng và luôn tràn ngập màu sắc tươi mát chắc chắn sẽ giúp “đánh bay” mọi căng thẳng sau một ngày dài mệt mỏi.

      Nệm không những là món đồ trang trí phòng ngủ sang trọng nhất trong việc decor phòng ngủ của bạn, mà còn là món đồ hỗ trợ rất đắc lực trong việc phục hồi sức khỏe. Kết hợp với những bộ ga giường màu sắc đẹp sẽ tạo cho bạn không gian ngủ tuyệt vời, xua tan những căng thẳng sau giờ làm việc.

      Gương treo trang trí

      Trong thời đại ngoại hình được coi trọng như hiện nay, những chiếc gương không chỉ là vật bất ly thân với phái nữ mà còn cả với phái nam. Với những bạn trẻ theo đuổi phong cách nhà Hàn Quốc, những chiếc gương xinh xắn kết hợp cùng chiếc bàn gỗ trang điểm được thiết kế tinh tế chắc chắn sẽ làm nổi bật căn phòng của bạn lên vài chân kính.

      Với lối tư duy duy mỹ, các căn nhà được gen Z lựa chọn không chỉ đơn thuần toát ra được sự được “làn gió riêng” không hoà lẫn của thế hệ mà còn phải thể hiện được đúng các tính của chủ nhân. Các căn hộ được chủ đầu tư Vinhomes luôn là tên tuổi được nhiều bạn trẻ thế hệ Z “chọn mặt gửi vàng”. Sở hữu hệ sinh thái dịch vụ và tiện ích toàn diện, cùng không gian xanh rộng lớn, 2 đại đô thị Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park chắc chắn sẽ mang tới cho các bạn trẻ gen Z những trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vì sao Gen Z thích thuê nhà chung cư cao cấp hơn tích lũy để mua nhà?

      Trọn bộ câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Oasis Ecopark trước khi mua để ở, đầu tư (onehousing.vn)

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương