Tòa S1.03 Vinhomes Smart City có bao nhiêu căn góc?

      Tòa S1.03 Vinhomes Smart City có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/04/2023
      Bạn đang có nhu cầu tìm mua căn góc, cụ thể là căn góc tại tòa S1.03 của Vinhomes Smart City? Vậy dự án này có bao nhiêu căn góc? Bài viết dưới đây sẽ phân tích và cung cấp thông tin chi tiết nhất cho bạn.

      Hiện nay, các căn góc trong chung cư luôn được rất nhiều khách hàng quan tâm và săn đón. Tuy nhiên, cũng còn rất nhiều người nhầm lẫn về khái niệm căn góc và phân vân không biết có nên mua loại căn hộ này hay không. Do đó, bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cơ bản về căn góc và số lượng căn góc tại tòa S1.03 của dự án Vinhomes Smart City.

      Khái niệm căn góc tại chung cư là gì?

      Căn góc là căn hộ nằm ở góc tòa nhà và có 2 mặt tiền. Thông thường, một tòa tháp của chung cư chỉ có 4 góc nên số lượng căn góc tại mỗi tầng là 4 căn. Từ đó, ta có thể tính ra được số căn hộ góc tại 1 tòa nhà dựa theo số tầng.

      toa-s103-vinhomes-smart-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-1

      Căn hộ góc được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn (Nguồn: Top Realty)

      Một số căn góc được thiết kế với 2 ban công riêng biệt nhằm tối đa hóa tầm nhìn và giúp chủ nhà có thể tận hưởng ngoại cảnh từ 2 hướng khác nhau. Vi số lượng có hạn nên mức giá của những căn hộ góc thường cao hơn các loại căn hộ khác trong chung cư.

      Điểm danh những ưu đãi mua nhà chung cư lần đầu ở Vinhomes

      Đọc tiếp

      Căn góc có những ưu điểm gì?

      Vì nằm tại vị trí góc của chung cư nên căn góc thường không bị chắn bởi những căn hộ khác, nhờ đó mà loại căn hộ này nhận được lượng gió và ánh sáng tự nhiên nhiều hơn. Đặc biệt, những căn góc ở tầng trệt vô cùng phù hợp cho mục đích kinh doanh, thương mại vì nếu mặt bằng càng lớn càng thuận lợi trong việc trưng bày sản phẩm.

      Tầm nhìn của căn góc tốt và rộng hơn

      Tầm nhìn là một trong những yếu tố khiến các căn góc luôn trong tình trạng “cháy hàng”. Mỗi căn góc đều có hẳn 2 mặt tiền nên sở hữu tầm nhìn cực tốt. Do đó, bạn có thể thoải mái đón những làn gió tự nhiên và quang cảnh xung quanh cũng đẹp hơn rất nhiều so với các loại căn hộ khác.

      Không gian thoáng đãng và hấp thụ tối đa ánh sáng mặt trời

      Như đã nói ở trên, vì không bị che khuất bởi những căn hộ khác nên các căn góc thường có không gian sáng sủa hơn  Một ngôi nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên, không gian trong lành và thoáng mát sẽ giúp chủ nhân luôn cảm thấy thoải mái, tràn đầy sức sống và năng lượng.

      toa-s103-vinhomes-smart-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-2

      Tầm nhìn và không gian thoáng mát là 2 ưu điểm nổi bật của căn hộ góc (Nguồn: Phú Mỹ Hưng Corp)

      Căn góc có những nhược điểm gì?

      Ngoài những ưu điểm trên thì bạn cũng nên lưu ý những nhược điểm của căn góc trước khi quyết định xem có nên mua loại căn hộ này hay không.

      Khó khăn trong việc thiết kế nội thất cho căn hộ

      Do kiến trúc tổng thể của một số tòa nhà không vuông vức nên việc thiết kế nội thất cho các căn góc thường khó hơn so với những căn hộ khác. Đặc biệt là đối với các căn hộ góc có nhiều góc cạnh hoặc hình bán nguyệt.

      Bị ảnh hưởng từ tiếng ồn xung quanh

      Đa số những phòng ngủ của căn góc thường được bố trí cửa sổ nhưng không phải loại cửa cách âm nên thường khá ồn ào. Ngoài ra, những căn góc ở hướng Tây phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nên thường có nhiệt độ cao hơn. Vì thế, khi chọn loại căn hộ này, bạn cần tìm ra một số giải pháp chống ồn và giảm bớt sự oi bức vào mùa hè.

      Tổng quan về dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là đại đô thị do tập đoàn Vingroup là chủ đầu tư. Dự án tọa lạc gần Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Đây được xem là địa điểm sống lý tưởng dành cho thế hệ công dân toàn cầu của Việt Nam và những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội.

      Vinhomes Smart City bao gồm khu căn hộ cao cấp, khu văn phòng, khu thương mại và khu mua sắm khép kín với 58 tòa chung cư cao từ 30 - 38 tầng. Ngoài ra, dự án còn bao gồm những nhà phố thương mại (shophouse) với thiết kế đa chức năng, vừa để ở, vừa kinh doanh, vừa đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

      toa-s103-vinhomes-smart-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-3

      Vinhomes Smart City là thành phố hiện đại và đẳng cấp quốc tế tại trung tâm khu vực Mỹ Đình (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí của dự án

      Vinhomes Smart City nằm trong chuỗi dự án Vincity Hà Nội, tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 8km. Dự án tiếp giáp với mặt tiền đường Lê Trọng Tấn và Đại Lộ Thăng Long. Từ dự án, cư dân tại đây có thể dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và di chuyển đến các khu vực xung quanh.

      - Phía Đông: tiếp giáp trục đường Đại Mỗ

      - Phía Tây: tiếp giáp Quốc lộ 70

      - Phía Nam: tiếp giáp khu dân cư phường Đại Mỗ

      - Phía Bắc: tiếp giáp Đại lộ Thăng Long

      Tổng quan về tòa S1.03 của Vinhomes Smart City

      Tòa S1.03 thuộc phân khu Sapphire 1 trong dự án Vinhomes Smart City. Đây là chung cư đầu tiên được mở bán trong dự án và đã nhanh chóng được nhiều khách hàng tin tưởng, chọn mặt gửi vàng. Với thiết kế hình cữ U, tòa tháp gồm 35 tầng nổi và 1 tầng hầm dành cho khu vực đỗ xe.

      toa-s103-vinhomes-smart-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-4

      Cư dân tại tòa S1.03 được trải nghiệm không gian sống lý tưởng và đầy đủ tiện nghi (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí của tòa S1.03

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa của phân khu Sapphire 2, tòa S1.03 được tiếp giáp với những tiện ích sau:

      - Phía Đông Bắc: đối diện với tòa S1.02

      - Phía Đông Nam: giáp với đường sắt đô thị số 6 và gần tuyến đường chính của khu đô thị

      - Phía Tây Bắc: giáp với tòa S1.05 và các tiện ích nội khu

      - Phía Tây Nam: giáp với phân khu Sapphire 2 và khu trung tâm thương mại nội khu

      Tiện ích nội khu

      Khi sinh sống tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ và tiện ích cao cấp như: phòng tập gym, hệ thống sân thể thao, sân vườn, hồ bơi, sân chơi dành cho trẻ em, trung tâm thương mại,… Ngoài ra, cư dân tại tòa S1.03 còn thuận tiện trong việc di chuyển và kết nối với các địa điểm khác trong thành phố nhờ vào tuyến Metro số 5 và số 6.

      Tòa S1.03 Vinhomes Smart City có bao nhiêu căn góc?

      Để xác định được chính xác số lượng căn góc tại tòa S1.03 Vinhomes Smart City, hãy cùng OneHousing tham khảo bảng vẽ mặt bằng thiết kế tòa nhà dưới đây.

      Có thể thấy, với chiều cao 35 tầng và thiết kế mang hình chữ U, mỗi tầng điển hình sẽ sở hữu 8 căn hộ góc. Vậy tổng cộng tòa S1.03 có đến 280 căn góc trong số 984 căn hộ.

      Nên mua căn góc tòa S1.03 của dự án Vinhomes Smart City ở đâu cho an toàn?

      Do nhu cầu mua căn hộ góc ngày càng tăng cao nên chỉ với một cú nhấp chuột, bạn đã có thể dễ dàng bắt gặp được những quảng cáo cần bán gấp, giá rẻ. Tuy nhiên, thật khó để phân biệt được những thông tin đó có thật hay không. Vì thế, nếu như bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về dự án này, đừng chần chờ nữa mà hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn kịp thời.

      Đến với OneHousing, đội ngũ ProAgent sẽ cung cấp tất tần tật những thông tin về chính sách, giá bán, pháp lý của dự án Vinhomes Smart City. Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định phù hợp và sáng suốt nhất khi lựa chọn căn hộ cho riêng mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Căn góc tòa P9 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Căn góc tòa P12 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương