Tòa S1.02 Vinhomes Smart City có bao nhiêu căn góc?

      Tòa S1.02 Vinhomes Smart City có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      24/04/2023
      Bạn đang quan tâm và có nhu cầu mua loại căn hộ góc? Tham khảo ngay bài viết này để tìm hiểu kỹ hơn về căn góc, cụ thể là căn góc ở tòa S1.02 Vinhomes Smart City!

      Nhiều người vẫn chưa nắm rõ khái niệm của căn góc, tuy nhiên loại hình này lại được rất nhiều người ưa chuộng trên thị trường bất động sản hiện nay. Nếu như bạn cũng đang quan tâm đến căn hộ góc thì đừng nên bỏ qua bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết và giải đáp thắc mắc về số lượng căn góc ở tòa S1.02 Vinhomes Smart City.

      Căn góc là gì?

      Căn góc là loại căn hộ nằm ở góc của tòa nhà, thường có 2 mặt tiền tiếp giáp với khu vực bên ngoài. Loại căn hộ này thường có diện tích lớn và nhiều cửa sổ nên mang đến không gian thoáng mát và tầm nhìn tốt hơn. Vì thế mà căn góc có giá thành cao hơn so với những loại căn hộ thông thường.

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Ưu và nhược điểm của căn góc

      Ưu điểm nổi bật của căn hộ góc

      Không phải tự nhiên mà căn hộ góc lại được săn đón và liên tục cháy hàng dù đắt giá hơn những loại khác. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật giúp căn hộ góc lọt vào mắt xanh của nhiều khách hàng:

      • Tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên: Căn hộ góc có ít nhất 2 mặt tiền và thường có nhiều cửa sổ, vì thế mà căn hộ góc luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, không gian sáng sủa và thông thoáng hơn.
      • Diện tích rộng rãi: So với các loại căn hộ khác, căn góc thường có diện tích lớn hơn nên chủ nhà có nhiều không gian để sắp xếp và bày trí nội thất hơn.
      • Tầm nhìn đẹp: Với vị trí là 1 trong 4 góc của tòa nhà, hầu hết các căn hộ góc đều có tầm nhìn bao quát, hướng ra ngoài, đẹp và rộng rãi hơn rất nhiều.
      • Khả năng đón gió tốt: Vì được bố trí nhiều cửa sổ và có ít nhất từ 1-2 ban công nên những căn hộ này thường đón được nhiều gió tự nhiên hơn.

      Nhược điểm của căn hộ góc

      Bên cạnh những ưu điểm nổi bật được nêu trên thì căn hộ góc cũng tiềm ẩn những nhược điểm sau:

      • Khó kiểm soát ánh sáng: Vì có quá nhiều cửa sổ được bố trí trong nhà nên dễ gây khó chịu với một số người không thích tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng khắc phục nhược điểm này bằng những chiếc rèm cửa.
      • Có nhiều tiếng ồn: Đa số các chung cư hiện nay đều tiếp giáp với những tuyến đường lớn và khu dân cư đông đúc nên các căn hộ góc tại đây sẽ khó tránh khỏi những tiếng ồn ào xung quanh.
      • Chịu ảnh hưởng của thời tiết: Các căn hộ góc dễ bị ảnh hưởng từ những cơn gió mạnh hoặc thời tiết xấu, điều này gây không ít khó khăn cho chủ nhà.
      • Khó khăn trong việc vệ sinh nhà cửa: Vì tiếp xúc trực tiếp với bên ngoài nên căn hộ sẽ dễ bị bám bụi bẩn hơn.Tuy nhiên việc vệ sinh 2 mặt của cửa sổ tại các chung cư không phải là chuyện dễ dàng.

      Tổng quan về Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là dự án thành phố thông minh, đạt chất lượng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, là một trong những dự án tiên phong của tập đoàn Vingroup nói chung và Vinhomes nói riêng. Bằng việc ứng dụng các công nghệ và đưa ra thị trường những sản phẩm hiện đại, tiên tiến nhất, dự án hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống chất lượng, năng động và thời thượng.

      Vị trí của dự án

      Vinhomes Smart City thuộc phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Với vị trí ngay tại mặt tiền đường Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm cũng như là kết nối với các địa điểm lân cận như Hà Đông, Cầu Giấy, Hoài Đức, …

      toa-s102-vinhomes-smart-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-1

      Bản đồ dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: Bất Động Sản)

      Mặt bằng của dự án

      Với tổng diện tích lên đến 280ha, Vinhomes Smart City là 1 trong 3 đại đô thị được Vingroup đồng loạt phát triển. Dự án được thiết kế như một thành phố hiện đại, năng động thu nhỏ cùng với hệ thống nhà ở thông minh. Nơi đây còn tập trung đầy đủ các tiện nghi như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, bệnh viện, trường học, công viên, nhà thi đấu,...

      toa-s102-vinhomes-smart-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-2

      Toàn bộ mặt bằng của đại đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Bất Động Sản)

      Một số tiện ích nổi bật của Vinhomes Smart City

      • Sân vận động: Một trong những điểm nhất của Vinhomes Smart City là “Công viên trung tâm đa dạng chủ đề thể thao nhất Việt Nam”. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm hơn 1000 máy tập thể dục và các sân thể thao dành cho đầy đủ các bộ môn như bóng bàn, cầu lông, tennis. bóng đá. bóng rổ….
      • Hồ bơi: Hệ thống bao gồm 10 hồ bơi trong nhà và ngoài trời, trong đó có 2 bể bơi mái kính 4 mùa nhằm đáp ứng nhu cầu bơi lội và rèn luyện sức khỏe của cư dân.
      • Công viên liên hoàn: Dự án bao gồm 3 công viên cây xanh liên hoàn với tổng diện tích lên đến 16,3ha. Trong đó bao gồm công viên Zen Park mang đậm phong cách truyền thống của Nhật Bản, Công viên Sportia sở hữu hệ thống sân vận động đa dạng và Công viên Central Park với 12 công viên đa dạng chủ đề nên phù hợp với mọi lứa tuổi
      • Hệ thống giáo dục: Vinhomes Smart City sở hữu hệ thống giáo dục riêng dành cho cư dân là Vinschool. Ngoài ra, xung quanh còn có các trường công lập và tư thục khác nhau. Những bậc phụ huynh khi sinh sống tại đây không cần phải lo đến vấn đề giáo dục của con em mình.
      • Hệ thống chăm sóc sức khỏe: Bên cạnh Vinschool, dự án còn sở hữu riêng Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. Đây là một trong những tiện ích trong “tứ trụ kim cương” của Vingroup. Cư dân tại đây sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện với độ uy tín cao và chất lượng hàng đầu Việt Nam.
      • Trung tâm thương mại: Vincom Mega Mall được đánh giá là trung tâm thương mại hoành tráng nhất trong hệ thống Vincom. Với thiết kế sáng tạo và vận dụng các thiết bị công nghệ hiện đại vào công tác quản lý và vận hành, Vincom Mega Mall luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị và tuyệt vời nhất.

      toa-s102-vinhomes-smart-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-3

      Khoảng 1000 máy tập được trang bị giúp cư dân thuận tiện trong việc nâng cao sức khỏe và rèn luyện thể hình (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City)

      toa-s102-vinhomes-smart-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-4

      Cư dân tại Vinhomes Smart City có thể mua sắm thỏa thích tại TTTM Vincom Mega Mall (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City)

      Tổng quan về tòa S1.02 Vinhomes Smart City

      Là một trong những tòa tháp thuộc phân khu The Sapphire 1, tòa S1.02 Vinhomes Smart City được tọa lạc tại vị trí đắt địa, ngay trục đường chính của dự án. Tòa S1.02 được nhiều cư dân lựa chọn bởi giá thành hợp lý, không gian thoáng mát và môi trường sống chất lượng.

      toa-s102-vinhomes-smart-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-5

      Tòa S1.02 được mớ bản vào tháng 12/2018, là một trong những tòa được mở bán sớm nhất trong dự án này (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí của tòa S1.02

      Tòa S1.02 giáp trực tiếp với Đại lộ Thăng Long và nằm gần với ga Metro số 6 (lộ trình từ Nội Bài đến Ngọc Hồi). Cho đến khi tuyến đường sắt được hoạt động, cư dân tại đây sẽ thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực xung quanh.

      Vị trí tòa S1.02 cụ thể như sau:

      • Phía Đông Bắc: tiếp giáp với Đại lộ Thăng Long
      • Phía Đông Nam: nằm cạnh ga Metro số 6
      • Phía Tây Nam: nằm gần tòa tháp S1.03, sân tennis và bóng rổ
      • Phía Tây Bắc: liền kế với tòa S1.01 và các tiện ích nội khu

      toa-s102-vinhomes-smart-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-6

      Tòa S1.02 sở hữu vị trí “vàng” nên được nhiều khách hàng săn đón (Nguồn: Vinhomes)

      Mặt bằng của tòa S1.02

      Tòa S1.02 được thiết kế với 623 căn hộ với chiều cao 34 tầng nổi và 1 tầng hầm giữ xe. Tầng 1 gồm các nhà phố thương mại (shophouse), nhà hàng, quán cà phê, siêu thị,... Từ tầng 2 - 34 là khu vực dành cho các căn hộ.

      Mặt bằng tòa tháp được thiết kế theo hình chữ Z và chỉ có 19 căn ở mỗi tầng. Diện tích các căn hộ đa dạng từ 25 - 75m2, được chia thành nhiều loại như: căn hộ studio, 1PN, 2PN+1 (1WC), 2PN+2 (2WC), 3PN. Đặc biệt, các căn hộ có diện tích lớn như 2PN+1 (2WC) và 3PN được ưu tiên bố trí ở các căn góc, mang lợi thế về tầm nhìn và không gian thoáng đãng.

      Đánh giá tổng quan về tòa S1.02

      Tòa S1.02 Vinhomes Smart City được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi những ưu điểm sau:

      • Các căn hộ hướng Đông Bắc có tầm nhìn rộng và thoáng, cư dân có thể xem trực tiếp pháo hoa từ sân vận động quốc gia Mỹ Đình.
      • Các căn hộ hướng Tây Nam có góc nhìn bao quát về bể bơi và các tiện ích nội khu.
      • Tòa S1.02 nằm gần tuyến Metro số 6 nên cư dân thuận lợi trong việc sử dụng các phương tiện công cộng.
      • Giá cả hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

      Tòa S1.02 Vinhomes Smart City có bao nhiêu căn góc?

      Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng OneHousing xem qua mặt bằng điển hình của tòa S1.02 bên dưới đây. Có thể thấy, mỗi tầng của tòa S1.03 gồm 6 căn hộ góc. Tổng cộng tòa S1.02 Vinhomes Smart City có 34 tầng, trong đó tầng 1 là khu vực shophouse. Vậy có tất cả là 198 căn hộ góc trong số 623 căn.

      toa-s102-vinhomes-smart-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-7

      Mặt bằng điển hình tòa S1.02 Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Tóm lại, bài viết vừa rồi đã trả lời cho câu hỏi tòa S1.02 Vinhomes Smart City có bao nhiêu căn góc? Nếu như bạn đang quan tâm đến Vinhomes Smart City hoặc những dự án chung cư khác, hãy liên hệ ngay với OneHousing để nhận được sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. OneHousing mong rằng, qua bài viết này bạn đã có thêm những thông tin bổ ích để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn nhất khi chọn mua một căn hộ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Linh Quang

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Chuyên Ngoại ngữ xa bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương