Tòa R1.05 phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có những căn homestay nào?

      Tòa R1.05 phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có những căn homestay nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/08/2023
      Tòa R1.05 The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có những căn homestay nào? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin của những căn homestay này qua bài viết sau.

      Tòa R1.05 The Zen Park tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã trở thành một trong những địa điểm hấp dẫn cho việc đầu tư kinh doanh homestay. Với vị trí thuận lợi, không gian xanh bao quanh và tiện ích đa dạng, tòa nhà này hứa hẹn mang đến một trải nghiệm thú vị cho khách hàng muốn tận hưởng không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. 

      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về những căn homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại tòa R1.05, qua đó giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình cho kì nghỉ của mình.

      Tổng hợp những căn homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại tòa R1.05 The Zen Park

      R1.05 Homestay

      R1.05 Homestay cung cấp căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 43m2. Bên trong căn hộ gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách có Tv màn hình phẳng, 1 bếp trang bị đầy đủ và 1 phòng tắm.

      Giá thuê căn hộ tại R1.05 Homestay là 1.888.000 đồng/ngày (nguồn: Booking, tháng 8/2023).

      Không gian bên trong R1.05 Homestay (Nguồn: Booking)

      Căn hộ toà R1.01 phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu những hướng view nào?

      Đọc tiếp

      Night Ocean Homestay

      Night Ocean Homestay cung cấp các căn hộ 1 phòng ngủ, bao gồm phòng khách, 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh. Nội thất trong căn hộ đã được trang bị đầy đủ, bao gồm giường, ghế, bàn, tủ, TV, tủ lạnh, điều hòa, thiết bị vệ sinh, máy giặt, bếp, lò vi sóng, bình đun nước siêu tốc, bát đũa, cốc chén và đồ dùng vệ sinh cá nhân.

      Khách thuê căn hộ này sẽ được thưởng thức tầm view đẹp mắt, hướng ra quảng trường The Ocean View và biệt thự Ngọc Trai. Khách thuê cũng được hưởng các dịch vụ miễn phí như phòng tập GYM, bể bơi ngoài trời, sân thể thao và vườn Nhật.

      Giá cho thuê căn hộ là 550.000 đồng/ngày (vào chủ nhật, thứ 2, 3, 4, 5) và 700.000 đồng/ngày (vào thứ 6, 7). Ngoài ra, Night Ocean Homestay còn có lựa chọn thuê theo tháng với giá 8 triệu đồng/tháng (thuê từ 1 - 3 tháng) (nguồn: Nightoceanhomestay, tháng 8/2023).

      Night Ocean Homestay được trang bị đầy đủ các nội thất cần thiết

      (Nguồn: Nightoceanhomestay)

      Autumn Homestay

      Autumn Homestay cung cấp căn hộ studio, bên trong là phòng khách có TV màn hình phẳng, nhà bếp đầy đủ tiện nghi với tủ lạnh và bếp từ, và phòng tắm riêng với đồ dùng vệ sinh miễn phí. Giá thuê căn hộ tại Autumn Homestay là 869.500 đồng/ngày (nguồn: Svetubytovani, tháng 8/2023).

      Không gian bên trong Autumn Homestay (Nguồn: Svetubytovani)

      Homestay 2406

      Homestay 2406 cung cấp căn hộ tiện nghi và đầy đủ với 1 phòng tắm, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp và 1 giường. Có thể ở tối đa 2 khách (tối đa 3 khách). Giá phòng bao gồm nhiều tiện ích hấp dẫn như: sử dụng Netflix miễn phí, máy chiếu, nước uống, trà và cà phê miễn phí, đầy đủ tiện nghi bếp, wifi miễn phí, giường Queen size, hầm gửi xe thuận tiện dưới toà nhà, hệ thống điều hoà âm trần.

      Khách hàng được miễn phí sử dụng bể bơi ngoài trời (tối đa 2 vé 1 căn) và phòng tập gym dưới chân tòa lưu trú. Nếu lưu trú ít nhất 3 tháng, khách còn được miễn phí sử dụng bể bơi 4 mùa đối diện toà nhà.

      Giá phòng tại Homestay 2406 sẽ thay đổi tùy vào các ngày trong tuần:

      • Thứ 2 đến thứ 5: 569.000 đồng/ngày.
      • Thứ 6 và chủ nhật: 749.000 đồng/ngày.
      • Thứ 7: 749.000 đồng/ngày.
      • Nếu có người thứ 3 trong phòng, sẽ có phụ thu 100.000 đồng/người.

      (Nguồn: Justfly, tháng 8/2023)

      Không gian tiện nghi của Homestay 2406 (Nguồn: Justfly)

      Bunny's Homestay

      Bunny's Homestay cung cấp căn hộ có diện tích 69m2 với 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh. Căn hộ có view nhìn ra vườn, hồ và bể bơi, mang đến không gian thư giãn và thoải mái cho du khách. Căn hộ bao gồm 1 phòng khách trang bị TV và ghế sofa, nhà bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm tủ lạnh và bếp, giúp quý khách có thể tự nấu nướng.

      Giá phòng tại Bunny's Homestay như sau:

      • Thứ hai đến thứ năm: 1.200.000 đồng/ngày (có thể thay đổi theo ngày lễ).
      • Thứ sáu - thứ 7 - chủ nhật: 1.200.000 - 1.600.000 đồng/ngày (có thể thay đổi theo ngày lễ).

      (Nguồn: Thehappystay, 8/2023)

      Không gian xinh xắn của Bunny's Homestay (Nguồn: Thehappystay)

      Giới thiệu chung về dịch vụ cho thuê homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, mô hình homestay được phát triển khá độc đáo khi bạn không ở chung với chủ nhà mà sẽ tận hưởng căn hộ riêng biệt. Điều này cho phép bạn hoàn toàn độc lập trong việc thưởng thức các hoạt động vui chơi giải trí, không phải phụ thuộc vào chủ nhà. Tại đây, bạn có cơ hội trải nghiệm những tiện ích đa dạng của khu đô thị, từ tắm biển, chèo thuyền kayak, cắm trại, nướng BBQ, đạp xe, dạo bộ cho đến thưởng thức cafe ven hồ và nhiều hoạt động khác.

      Nhằm mục đích mang đến cho du khách những trải nghiệm lưu trú chất lượng nhất. Các căn hộ homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thường được lựa chọn gần những điểm cảnh quan độc đáo như hồ Ngọc Trai, công viên San Hô, vườn Nhật và nhiều điểm đẹp khác của khu đô thị. Bên cạnh đó, căn hộ được thiết kế và bố trí nội thất đa dạng, đẹp mắt, tạo nên sự trải nghiệm thú vị và độc đáo cho du khách.

      Sau những giờ vui chơi sảng khoái bên biển, được nghỉ ngơi tại một căn hộ sang trọng và tận hưởng vẻ đẹp của "Thành phố biển hồ" Vinhomes Ocean Park sẽ là những trải nghiệm khó quên và đáng giá.

      Vào những ngày nghỉ lễ, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn đông nghịt người không thua kém các khu du lịch biển tại Sầm Sơn, Hạ Long (Nguồn: Nguyenthanhcuong)

      Những kinh nghiệm thuê homestay và vui chơi tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Nếu bạn đang lên kế hoạch thuê homestay cuối tuần tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hãy cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin hữu ích sau đây để có một trải nghiệm thuê homestay tốt nhất.

      • Khi lên kế hoạch cho chuyến đi, hãy tìm kiếm và đặt homestay trước để tránh tình trạng hết phòng. Thường thì các homestay yêu cầu khách hàng đặt cọc trước để giữ chỗ. Bạn cần tìm hiểu cụ thể và chi tiết về giá phòng và chính sách trả cọc, đồng thời lựa chọn những trang web uy tín hoặc liên hệ trực tiếp với chủ homestay để tránh rủi ro lừa đảo.
      • Các homestay thường được quảng cáo trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau. Để thuê homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm dễ dàng và an toàn, hãy tìm hiểu kỹ các đơn vị trung gian có uy tín. Tốt nhất là nên chọn trang web chính thức của homestay hoặc liên hệ trực tiếp với chủ cho thuê để có được thông tin chính xác và đầy đủ nhất.
      • Thống nhất số lượng người ở từ đầu để giúp chủ homestay tìm căn phòng phù hợp với số lượng khách, tránh tình trạng không đủ chỗ ở hoặc lãng phí phòng trống.
      • Đừng hoàn toàn tin vào hình chụp quảng cáo của homestay. Thực tế, hình ảnh có thể đã qua chỉnh sửa, làm đẹp để tạo ấn tượng, khiến căn phòng trông lớn hơn hoặc đẹp hơn thực tế. Để tránh thất vọng, hãy chọn các đơn vị cho thuê homestay có uy tín và chất lượng, có thể cung cấp hình ảnh thực tế và đầy đủ thông tin.

      Homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm  mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng chân thật (Nguồn: Nguyenthanhcuong)

      • Nên chọn các homestay được đánh giá tích cực và có đánh giá tốt từ khách hàng trước đó để đảm bảo có trải nghiệm thuê phòng tốt nhất, tránh gặp phải các vấn đề như chủ nhà khó tính, vệ sinh không đảm bảo, hoặc thời gian nhận trả phòng không linh hoạt.
      • Để thuận tiện cho hành trình di chuyển đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hãy lựa chọn phương tiện phù hợp nhất. Một gợi ý từ OneHousing là sử dụng dịch vụ xe bus Vinbus, giúp bạn dễ dàng từ trung tâm thành phố đến dự án chỉ trong 20 - 30 phút.
      • Nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân, bạn cần quan tâm đến vấn đề chỗ đỗ xe trong khu đô thị. Một giải pháp đơn giản là gửi xe tại trung tâm thương mại của Vinhomes Ocean Park, sau đó di chuyển bằng xe bus nội khu đến homestay đã thuê. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tránh rắc rối về chỗ đỗ xe trong khu đô thị.

      Như vậy, tòa R1.05 The Zen Park tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một điểm đến hấp dẫn cho việc đầu tư homestay với nhiều lợi thế đáng kể. Với không gian xanh bao quanh và tiện ích hiện đại, tòa R1.05 mang đến môi trường sống thư thái và tiện nghi, hứa hẹn tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và cư dân. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội đầu tư homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tòa R1.05 The Zen Park chắc chắn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh căn hộ tòa R1.01 phân khu The Zen Park và toà ZR1 phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ toà toà R1.01 và R1.05 phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương