Tòa M3 phân khu Miami - Masteri Waterfront có mật độ căn hộ là bao nhiêu?

      Tòa M3 phân khu Miami - Masteri Waterfront có mật độ căn hộ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/08/2023
      Mật độ căn hộ của tòa M3 phân khu Miami - Masteri Waterfront là bao nhiêu? Mật độ như vậy ảnh hưởng gì đến cư dân? Cùng tìm hiểu ngay.

      Masteri Waterfront là dự án sở hữu vị trí đẹp nhất giữa lòng “đại đô thị biển” - Vinhomes Ocean Park. Phân khu Miami - Masteri Waterfront hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi tích hợp đầy đủ dịch vụ tiện ích, vui chơi giải trí và và mua sắm đẳng cấp ngay trước thềm nhà.

      Tòa M3 phân khu Miami - Masteri Waterfront là tòa nhà tiềm năng, sở hữu nhiều lợi thế đặc biệt. Trong đó, mật độ căn hộ của tòa M3 - Masteri Waterfron luôn được nhiều khách hàng quan quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu mật độ căn hộ tòa M3 qua bài viết này nhé.  

      Tổng quan về tòa M3 phân khu Miami - Masteri Waterfront 

      Về dự án Masteri Waterfront 

      Masteri Waterfront có tổng diện tích gần 37.525m2 với mật độ xây dựng chỉ 27%, dự án  được ví như “viên kim cương” giữa trời Đông Hà Nội. Masteri Waterfront được xây dựng 6 tòa nhà gồm 2 phân khu căn hộ chung cư chính là Hawaii và Miami. Dự án sở hữu vị trí đắc địa khi nằm tại trung tâm “Quận Ocean”, tiếp giáp bên cạnh là hồ Ngọc Trai, hạ tầng tiện ích được trang bị hoàn hảo, mang âm hưởng của loại hình nghệ thuật Van Gogh. 

      Dưới sự đầu tư của chủ đầu tư Masterise Homes đã có tiếng về bất động sản hàng hiệu trên thế giới, Masteri Waterfront chắc chắn sẽ là điểm đến hoàn hảo nhất cho những khách hàng cao cấp, muốn thừa hưởng trọn vẹn phong cách sống đẳng cấp tại “thành phố biển hồ” Vinhomes Ocean Park. 

      Masteri Waterfront có vị trí đắc địa tại trung tâm Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing) 

      Về phân khu Miami - Masteri Waterfront 

      Phân khu Miami - Masteri Waterfront được thiết kế gồm 3 tòa: tòa M1 và tòa M3 cao 26 tầng, tòa M2 - 30 tầng. Khi trở thành cư dân của Miami, bạn sẽ được trải nghiệm và hòa mình vào những dịch vụ tiện ích đỉnh cao với phong cách sống resort 5 sao.

      Các tòa nhà thuộc phân khu Miami được thiết kế theo layout hình chữ L và chữ T. Các căn hộ tại đây đều sở hữu nhiều lợi thế về tầm view đắt giá khi nhìn ra thành phố biển Vinhomes Ocean Park, công viên, hồ Ngọc Trai và view nội khu đẳng cấp. Căn hộ tại Miami đều có khả năng hấp thụ tốt ánh nắng và gió, đem đến môi trường sống thông thoáng, ngập tràn khí thiên nhiên.

      Phân khu Miami - Masteri Waterfront có đa dạng các loại hình căn hộ cho khách hàng lựa chọn như căn Studio, 1PN, 2PN và căn 3PN với diện tích linh hoạt từ 25 - 79m2. 

      Vị trí phân khu Miami - Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing) 

      Về tòa M3 phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Tòa M3 phân khu Miami - Masteri Waterfront có kết nối giao thông thuận lợi khi nằm ngay nút giao giữa đường Hải Đăng và trục đại lộ 52m Vinhomes Ocean Park.

      Tòa M3 có 3 hướng view chính vô cùng đắt giá, có thể ôm trọn không gian trong nội khu, đặc biệt là nhìn toàn cảnh của khu biệt thự và hồ Ngọc Trai rộng đẳng cấp 24.5ha, trải rộng ra tới hết trường đại học VinUni.

      Bể bơi với tầm view  “triệu đô” trên tầng thượng của tòa M3 phân khu Miami - Masteri Waterfront (Nguồn: Báo tuổi trẻ) 

      Tòa M3 phân khu Miami - Masteri Waterfront có bao nhiêu thang máy?

      Đọc tiếp

      Mật độ căn hộ của tòa M3 phân khu Miami - Masteri Waterfront là bao nhiêu?  

      Tòa M3 phân khu Miami - Masteri Waterfront được thiết kế xây dựng theo layout hình chữ L. Đây là một trong những layout tòa nhà điển hình của dự án Vinhomes Ocean Park. Các căn hộ tại tòa M3 đều tối ưu được công năng. 

      Mật độ căn hộ tại tòa M3 phân khu Miami - Masteri Waterfront là 21 căn/mặt sàn với tổng số 517 căn hộ. 

      Các dòng căn hộ tòa M3: Căn Studio, 1PN, 2PN, 3PN phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra toà nhà có căn hộ diện tích 108.8m2 cực rộng rãi được thiết kế trên tầng 26. 

      Mật độ căn hộ thấp giúp các căn hộ tại tòa M3 trở nên thông thoáng thu hút được nhiều ánh sáng tự nhiên (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park) 

      Những ưu thế về mật độ căn hộ của tòa M3 

      Mật độ căn hộ tại tòa M3 phân khu Miami - Masteri Waterfront không quá đông đúc. Điều này đem lại nhiều lợi thế cho cư dân tòa M3 phân khu Miami. 

      Với sự thông thoáng trong không gian, cư dân sống tại đây được đảm bảo nắm trọn tầm view rộng rãi, thoáng mát và đắt giá, được hòa mình trong bầu không khí trong lành, tràn đầy ánh sáng tự nhiên có lợi cho sức khỏe ngay trong chính căn hộ mình. 

      Mật độ căn hộ thấp đồng nghĩa với số lượng cư dân sinh sống/ sàn không quá đông đúc, nâng cao tính riêng tư và yên tĩnh cho cư dân, giảm thiểu được tiếng ồn. Ngoài ra, tình trạng ùn tắc thang máy tại những giờ cao điểm cũng được hạn chế rõ rệt. 

      Sảnh thanh máy tọa tòa M3 phân khu Miami được thiết kế sang trọng, không quá đông đúc với số lượng căn hộ thấp (Nguồn: Masteri Waterfront) 

      Bên cạnh đó, không gian của các căn hộ tòa M3 còn mang đến cho những hộ gia đình có cơ hội được giao lưu, kết nối với những người hàng xóm tri thức trên mỗi sàn, tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh của tòa nhà. 

      Những ưu thế trên về mật độ căn hộ tại tòa M3 phân khu Miami - Masteri Waterfront đã nâng cao giá trị bất động sản cho tòa nhà. Là sản phẩm đầu tư bán và cho thuê tiềm năng khi căn hộ tại tòa nhà hội tụ đầy đủ những giá trị của một nơi an cư tuyệt vời. 

      OneHousing - Đơn vị phân phối chung cư số 1 của dự án Masteri Waterfront

      OneHousing sở hữu nhiều lợi thế về nền tảng công nghệ về thông tin bất động sản nhờ công cụ phân tích, định giá và so sánh bất động sản, giúp người mua và các hà đầu tư có thể tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Người vậy, khách hàng quan tâm có thể nắm rõ được thông tin của mỗi dự án chung cư về tình hình biến động giá, đặc điểm dự án, phân khu, cảnh quan, giá bán và hệ tiện ích nội/ ngoại khu,...

      Hiện nay, thông tin về dự án và hình ảnh từng loại căn hộ tại dự án Masteri Waterfront đã được cập nhật đầy đủ trên trang bán hàng của OneHousing, bạn có thể tham khảo. Với đội ngũ tư vấn Pro Agent chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và cung cấp thông tin đến khách hàng một cách sẵn sàng và chi tiết nhất. Bạn có thể liên hệ với OneHousing theo tổng đài 1800 646 466 (hoàn toàn miễn phí) để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất về thông tin các dự án. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN+ tòa M3 - Vinhomes Metropolis hướng Tây Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương