Căn 1PN+ tòa M3 - Vinhomes Metropolis hướng Tây Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN+ tòa M3 - Vinhomes Metropolis hướng Tây Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/06/2023
      Giá căn 1PN+ tòa M3 Vinhomes Metropolis hướng Tây Bắc đang bán bao nhiêu 1m2 tại OneHousing. Thông tin chi tiết trong bài viết! 

      Vinhomes Metropolis là một trong những dự án thuộc tập đoàn bất động sản Vingroup, nổi tiếng là khu phức hợp sang trọng bậc nhất nằm giữa trung tâm thủ đô Hà Nội. Tổng dự án bao gồm 3 tòa nhà M1, M2 và nổi bật nhất phải nhắc đến tòa cao ốc M3 Vinhomes Metropolis.

      Vậy bạn có biết căn 1PN+ tòa M3 Vinhomes Metropolis hướng Tây Bắc đang bán với giá bao nhiêu 1m2 hay không? Tìm hiểu chi tiết ngay tại bài viết này của OneHousing!

      Đặc điểm căn hộ 1PN+ tòa M3 - Vinhomes Metropolis hướng Tây Bắc

      Tòa M3 nằm về phía Đông dự án Vinhomes Metropolis là tòa nhà cao 45 tầng sở hữu tầm nhìn đẹp với hướng nội khu dự án (Tây Bắc), hướng nhìn hồ Tây (Đông Bắc), hướng ra hồ Giảng Võ (Đông Nam) và hướng hồ Ngọc Khánh (Tây Nam).

      Mỗi tầng sẽ có khoảng 13 căn/ sàn trong đó căn M3 - CH04 và M3 - CH11 là loại căn hộ 1 phòng ngủ (bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng vệ sinh và 1 phòng ngủ). Thiết kế của 2 căn hộ có các điểm nổi bật như sau:

      • Căn M3 - CH04 có diện tích 55.87m2, ban công là hướng Tây Bắc, view thấp tầng nhìn vào nội khu sân vườn tầng 3A. Đặc biệt, đây là căn có phòng ngủ lớn chiếm khoảng 18m2.
      • Căn M3 - CH11 có diện tích khoảng 55.52m2, hướng cửa ở phía Tây Bắc, ban công hướng Đông Nam - đây là hướng có tầm view thoáng đãng nhìn ra khu Ngoại giao đoàn Vạn Phúc. Căn M3 - CH11 có thiết khá vuông vắn không gian rộng rãi và có đến 2 khu logia để gia chủ tận dụng được nhiều không gian.

      Nhìn chung, căn hộ 1PN+ tòa M3 Vinhomes Metropolis hướng Tây Bắc sẽ được nhìn thấy view thành phố và nội khu thoáng đãng, hưởng trọn ánh nắng bình minh. Bên cạnh đó, dự án thiết kế căn hộ theo tiêu chuẩn Vinhomes Diamond - dòng sản phẩm cao cấp nhất.

      Vinhomes Diamond được định vị là dòng sản phẩm siêu cao cấp của Vingroup, thiết kế căn hộ cực kỳ sang trọng và hoàn mỹ đến từng chi tiết. Ban công và mặt ngoài căn hộ đều được thiết kế bằng dạng kính chạm sàn Low - E, mang đến tầm nhìn “không giới hạn". Ngoài ra, 100% căn hộ tại đây đều được trang bị bồn tắm và thiết bị nhà vệ sinh thuộc hãng cao cấp Duravit & Hansgrohe.

      can-1pn-toa-m3-vinhomes-metropolis-huong-tay-bac-onehousing-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Mặt bằng tổng thể căn hộ trên một tầng của tòa M3 (Nguồn: Nhà Đất Xanh)

      Giá căn hộ 1PN+ Toà M3 - Vinhomes Metropolis 50,18m2 hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1PN+ phù hợp với nhu cầu của khách hàng nào?

      Do căn hộ 1PN+ có diện tích nhỏ nhất so với các loại căn hộ còn lại của dự án Vinhomes Metropolis, nên giá bán của căn hộ này cũng sẽ ở mức vừa phải. Thêm vào đó, xét ở góc độ không gian sống khá thoải mái, cư dân được hưởng trọn các tiện ích của nội khu dự án.

      Ngoài ra, tòa M3 nằm trong khu dự án có vị trí cực kỳ thuận tiện ngay trung tâm, kết nối đến các khu vực lân cận kết nối với các quận như Ba Đình, Cầu Giấy và Đống Đa.

      Vì vậy, căn 1PN+ tòa M3 vẫn đáp ứng  với nhiều nhóm khách hàng khác nhau, căn hộ có thể dùng để ở hoặc kinh doanh đầu tư đều khả quan. Nhóm khách hàng cụ thể là:

      • Khách hàng độc thân và muốn được sở hữu một căn hộ ngay trung tâm thành phố Hà Nội.
      • Khách hàng là các gia đình trẻ có 1 hoặc 2 con nhỏ mua căn hộ để ở.
      • Khách hàng đầu tư với hình thức mua - bán hoặc cho thuê ngắn/ dài hạn.

      can-1pn-toa-m3-vinhomes-metropolis-huong-tay-bac-onehousing-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Căn hộ 1PN tầng cao tại Vinhomes Metropolis view nhìn nội khu (Nguồn: Bất động sản)

      Căn 1PN+ tòa M3 - Vinhomes Metropolis hướng Tây Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Với căn 1PN+ tòa M3 Vinhomes Metropolis nằm ở vị trí tầng cao, diện tích thông thủy là 50.18m2, ban công hướng Tây Bắc nhìn ra phía quảng trường. Tại OneHousing đang có giá là 5.91 tỷ tương đương 118 triệu đồng/m2 (nguồn: OneHousing, thời điểm khảo giá tháng 6/2023).

      Bên cạnh, tòa nhà M3 bạn có thể tham khảo thêm căn hộ 1PN+ tòa M2 Vinhomes Metropolis hướng Đông Bắc, có diện tích lên đến 69.04m2 đang bán 8.16 tỷ đồng/ căn, tương đương 118 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing, thời điểm khảo giá tháng 6/2023).

      Hiện nay, OneHousing đang áp dụng và hỗ trợ nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng có nhu cầu mua nhà tại OneHousing, với dự án Vinhomes Metropolis bạn có thể tham khảo chi tiết tại nền tảng website.

      ​​can-1pn-toa-m3-vinhomes-metropolis-huong-tay-bac-onehousing-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Hình ảnh toàn diện của dự án Vinhomes Metropolis (Nguồn: Vinhomes)

      Lựa chọn mua căn hộ uy tín trên OneHousing

      OneHousing là một trong những nhà phân phối bất động sản cao cấp đã và đang mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua bán nhà tối ưu và đơn giản nhất. Kết hợp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp (Pro Agent) sẽ cùng đồng hành tư vấn hỗ trợ các giải pháp tài chính tốt nhất có thể cho khách hàng.

      OneHousing đã hợp tác cùng ngân hàng Techcombank ra mắt công cụ kiểm tra hạn mức vay, đồng thời cùng ngân hàng mang đến gói vay hỗ trợ mua nhà, cụ thể:

      • Gói vay có thể lên đến 70% giá trị căn hộ, với lãi suất 0% (23 tháng).
      • Miễn phí trả nợ trước hạn và không thanh toán gốc trong thời gian hỗ trợ lãi suất cho vay.
      • Chiết khấu 1.7% giá trị căn hộ trước VAT.

      (Nguồn: Techcombank, thời điểm cập nhật số liệu tháng 6/2023).

      Vậy là bài viết trên đã chia sẻ chi tiết về căn 1PN+ tòa M3 Vinhomes Metropolis hướng Tây Bắc đang bán tại OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin giúp ích cho quá trình chọn mua căn hộ của bạn được dễ dàng hơn.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá căn hộ 3PN Toà M1 - Vinhomes Metropolis 99,04m2 hiện tại là bao nhiêu?

      Giá căn hộ 1PN+ toà M2 - Vinhomes Metropolis 69,04m2 hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương