Tòa M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront có mật độ căn hộ là bao nhiêu?

      Tòa M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront có mật độ căn hộ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/08/2023
      Tòa M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi thiết kế đẹp mắt và vị trí đắc địa. Vậy mật độ căn hộ của tòa nhà này là bao nhiêu?

      Tòa M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và hệ thống tiện ích cao cấp. Một trong những thông tin được nhiều người quan tâm đó chính là mật độ căn hộ của tòa nhà này. Hãy cùng OneHousing giải đáp thắc mắc tòa M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront có mật độ căn hộ là bao nhiêu ngay trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan những thông tin về tòa M2 phân khu Miami -  Masteri Waterfront 

      Dự án Masteri Waterfront được xem là một trong những dự án bất động sản cao cấp tại phía Đông Hà Nội. Tòa M2 phân khu Miami là một trong những tòa nhà nổi bật tại dự án này, được phát triển bởi Masterise Homes - một thành viên của Tập đoàn Masterise Group.

      Masteri Waterfront gồm 6 tòa căn hộ được chia thành 2 phân khu là Miami và Hawaii. Phân khu Miami có 3 toà là M1, M2 và M3. Trong đó, tòa M2 được lựa chọn đầu tiên vì có lợi thế về diện tích và hướng view. 

      Tổng quan những thông tin về tòa M2 phân khu Miami -  Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Tòa M2 Masteri Waterfront nằm tại vị trí trung tâm phân khu Miami và có view nhìn toàn cảnh với 2 góc nhìn tuyệt đẹp: 1 phần bao trọn không gian Hồ Ngọc Trai 24.5 ha với bờ cát dài trắng mịn màng cùng những rặng dừa xanh tươi mướt và 1 phần view toàn cảnh không gian tiện ích nội khu đẳng cấp và độc bản. 

      Với chiều cao tầng 30, tòa M2 phân khu Miami được thiết kế với layout hình chữ T. Tòa nhà có tổng số 5 thang thường và 1 thang hàng, cùng với 1 tầng hầm liên thông toàn phân khu Miami.

      Tòa M2 cung cấp ra thị trường những căn hộ cao cấp với diện tích từ 25.41 đến 75.44 m2, bao gồm các loại hình sản phẩm như Studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Tòa M2 là tòa căn hộ có lối thiết kế với nhiều góc nhằm tận dụng tối ưu diện tích tiếp sáng, điều này làm cho tòa M2 sở hữu đến 1/3 căn hộ là căn góc. 

      Khai thác triệt để ưu thế tầm view panorama ở tòa M2, đội ngũ kiến trúc sư đã thiết kế hầu hết bề mặt ngoài căn hộ là kính, gồm kính trong suốt tại ban công và kính 3 lớp áp sàn + trần (Full Height Glass) tại các phòng ngủ. 

      Với các căn view nội khu, cư dân tòa M2 được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên đậm tính hội hoạ được lấy ý tưởng từ những kiệt tác của Van Gogh. Những điều trên đã đưa Masteri Waterfront vừa giành giải Dự án căn hộ cao tầng tốt nhất (Hà Nội) và Thiết kế căn hộ cao cấp xuất sắc nhất tại PropertyGuRu Vietnam Property Awards 2020. 

      Căn 2PN tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Tòa M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront có mật độ căn hộ là bao nhiêu?

      Tòa M2 phân khu Miami tại dự án Masteri Waterfront là một trong những tòa nhà đáng chú ý tại dự án này. Với layout thiết kế hình chữ T và chiều cao tầng 30, tòa M2 là tòa duy nhất trong dự án được thiết kế theo kiểu này. Tòa M2 có mật độ căn hộ là 21 căn/sàn, cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn với các loại hình căn hộ đa dạng như studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.

      Mật độ căn hộ khá thấp tạo không gian thoáng đãng, đón gió đón nắng, giúp cho không khí trong lành và tốt cho sức khỏe của cư dân. Với mật độ căn hộ thấp, tòa M2 cũng giảm thiểu được vấn đề tiếng ồn do đông người và hạn chế được vấn đề tắc thang máy.

      Tòa M2 có mật độ căn hộ là 21 căn/sàn (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Tầng hầm của tòa nhà được thông với toàn bộ phân khu Miami, giúp cho cư dân dễ dàng di chuyển và tiện ích hơn. Cư dân ở gần nhau có thể tạo thành cộng đồng văn minh trên mỗi sàn, giúp cho không gian sống thêm gần gũi và ấm cúng.

      Với lối thiết kế với nhiều góc cạnh, tòa M2 tối đa hóa diện tích tiếp xúc ánh sáng, khiến cho tòa nhà có tới 1/3 căn hộ là căn góc. Điều này giúp cho cư dân có được tầm view tốt, không bị che chắn và có thể ngắm nhìn được view hồ ngọc trai trong khuôn viên Masteri Waterfront.

      Ngoài ra, tòa M2 cũng là nơi lý tưởng để đầu tư bán và cho thuê với giá cả hợp lý và tiềm năng sinh lời cao. Tóm lại, tòa M2 phân khu Miami là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng muốn sở hữu một căn hộ cao cấp với không gian sống thoải mái và tiện nghi.

      Tiện ích nổi bật tại tòa M2 phân khu Miami -  Masteri Waterfront

      Theo quy hoạch tiêu chuẩn trên thị trường thì mỗi phân khu của Masteri Waterfront trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ có 5 tiện ích nội khu được đặt trong căn hộ bao gồm là vườn uyển trên không, phòng gym, bể bơi 5 sao, khu vực thể thao cùng business lounge. Dù vậy, tùy theo mỗi toà sẽ có các kiểu bố trí khác nhau tùy thuộc theo từng phân khu. 

      Tòa M2 có phòng tập gym cùng khu vui chơi tại tầng 2 trong khi hai tiện ích trên không có ở tòa M1 và M3. Ngoài ra, tòa M2 cũng có ưu thế là nằm sát lounge thư giãn, mật độ căn hộ tại các tầng thấp nhất và hồ bơi trong nhà cao nhất (tầng 30) với kính cửa sổ tối ưu hoá diện tích, tạo góc view rộng mở và cảm nhận hoàn toàn khác biệt. 

       Tiện ích nổi bật tại tòa M2 phân khu Miami -  Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Tiện ích nổi trội của tòa M2 Waterfront cũng phải kể đến khu bể bơi rooftop và khu vườn uyển trên không, cùng với khu sân chơi trẻ em và phòng tập gym,... Điều này tạo thành môi trường sinh hoạt indoor lành mạnh và tiện nghi trong toàn khu chung cư. 

      OneHousing hiện đang là đại lý Top 1 của chủ đầu tư Masterise Homes và phân phối rổ hàng độc quyền của hai dự án tại Hà Nội là Masteri Waterfront và Masteri West Heights. Hiện nay, OneHousing đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua dự án Masteri Waterfront.

      Khách hàng được hỗ trợ lãi suất 0% tính từ thời điểm giải ngân tới ngày 31/05/2024 và hỗ trợ vay tới 80% giá bán. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ 36 tháng phí quản lý tính từ khi dự án đủ điều kiện bàn giao đưa vào vận hành (Nguồn: OneHousing tháng 8/2023).

      Masteri Waterfront là dự án chung cư cao cấp tại Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm với tầm view hướng đại dương và hệ tiện ích đẳng cấp. Tòa M2 phân khu Miami là một trong những tòa nhà nổi bật tại dự án này. Với mật độ căn hộ thấp và các loại hình căn hộ đa dạng, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn để chọn cho mình một căn hộ ưng ý. 

      Ngoài ra, Masteri Waterfront còn là nơi đồng hành của các xu hướng sống khác biệt, mang lại cho cư dân một không gian sống tiện nghi, hiện đại và đầy đủ tiện ích. Đây là thời điểm lý tưởng để người mua sở hữu căn hộ chung cư đẳng cấp và làm chủ tổ ấm trong mơ mang tên Masteri Waterfront. 

      Với mật độ căn hộ chỉ khoảng 21 căn hộ trên mỗi tầng, tòa M2 phân khu Miami tại dự án Masteri Waterfront đem lại không gian sống thoải mái và riêng tư cho cư dân. Đây hứa hẹn sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống xanh, hiện đại và tiện nghi tại Hà Nội.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phân khu Miami - Masteri Waterfront có tổng cộng bao nhiêu thang máy?

      Tòa M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront có bao nhiêu thang máy?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương