Phân khu Miami - Masteri Waterfront có tổng cộng bao nhiêu thang máy?

      Phân khu Miami - Masteri Waterfront có tổng cộng bao nhiêu thang máy?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/08/2023
      Phân khu Miami - Masteri Waterfront có tổng cộng bao nhiêu thang máy? Hệ thống thang máy phân khu có đảm bảo hoạt động di chuyển của cư dân không? Mọi thông tin sẽ được cập nhật qua bài viết này.

      Phân khu Miami - Masteri Waterfront là sản phẩm căn hộ cao cấp thuộc khu đô thị phía Đông Hà Nội. Phân khu đem đến cho cư dân hành trình trải nghiệm sống khác biệt từ các tiện ích, dịch vụ vui chơi giải trí, kể cả hoạt động di chuyển bên trong các tòa nhà. Cùng tìm hiểu phân khu Miami - Masteri Waterfront có tổng cộng bao nhiêu thang máy và hoạt động di chuyển của cư dân diễn ra như thế nào.

      Khái quát về phân khu Miami - Masteri Waterfront 

      Phân khu Miami là phân khu đầu tiên tại dự án Masteri Waterfront được mở bán. Phân khu Miami sở hữu vị trí thuận lợi ngay trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park, nằm sát bên phân khu The Sapphire sôi động, đại học VinUni, công viên Ánh Sáng và đặc biệt là hồ Ngọc Trai rộng lớn. 

      Ngăn cách giữa 2 phân khu của dự án là công viên ánh sáng hiện đại cùng trung tâm thể thao liên hoàn và khu trung tâm thương mại dịch vụ cao 5 tầng. Chính vì vậy, các căn hộ tại đây sở hữu tầm nhìn rất thoáng đãng, đồng thời cư dân cũng thuận tiện trong hoạt động mua sắm, vui chơi giải trí. 

      Mật độ căn hộ tại phân khu Miami Masteri Waterfront ở mức vừa phải, không quá đông đúc cùng với quỹ đất vuông vắn, phân khu đã sở hữu hệ tiện ích cảnh quan gọn gàng, thuận mắt, tạo điều kiện cho những căn hộ hướng về phía nội khu cũng có được những tầm nhìn đẹp mắt. 

      Tổng quan phân khu Miami - Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Phân khu Miami Masteri Waterfront có 3 tòa căn hộ M1 26 tầng, M2 30 tầng và M3 26 tầng, trong đó:

      • Tòa M1 nằm ở vị trí trung tâm phân khu, sát ngay góc đường nên có tầm nhìn rất thoáng đãng. Tòa được xây dựng theo hình dạng chữ L, các căn hộ đều sở hữu những góc nhìn ấn tượng như hướng ra thành phố biển hồ, tầm nhìn nội khu cùng cảnh quan cao cấp hay hướng ra phía công viên rộng thoáng.
      • Tòa M2 là tòa căn hộ duy nhất có kiến trúc theo hình chữ T. Đây là kiểu kiến trúc rất được ưa chuộng hiện nay bởi thiết kế này cho phép tận dụng được tối đa diện tích tiếp xúc với ánh sáng. Bên cạnh đó, 1/3 số căn hộ tòa M2 là những căn góc, có thể khai thác triệt để ưu thế về tầm nhìn của tòa nhà. 
      • Tòa M3 cũng được thiết kế theo hình dạng chữ L điển hình. Các căn hộ tại đây có những sự khác biệt về kiến trúc đồng thời công năng được tối ưu hơn và cũng đảm bảo được tầm nhìn thoáng, khả năng đón nắng gió tự nhiên, đem đến một môi trường sống trong lành, ngập tràn không khí thiên nhiên.

      Tòa M1 phân khu Miami - Masteri Waterfront có bao nhiêu thang máy?

      Đọc tiếp

      Phân khu Miami - Masteri Waterfront có tổng cộng bao nhiêu thang máy? 

      Phân khu Miami - Masteri Waterfront có tổng cộng 13 thang máy, trong đó tòa M1 có 4 thang máy, tòa M2 có 5 thang máy và tòa M3 có 4 thang máy. Như vậy tòa M2 phân khu Miami là tòa sở hữu lợi thế hơn các tòa khác khi có số lượng thang máy nhiều nhất nhưng mật độ căn hộ của tòa M2 là 30 căn/sàn, cao hơn tòa M1 và M3 chỉ là 21 căn/sàn.

      Mặt bằng tổng thể phân khu Miami (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Tuy nhiên, xét về tổng thể, các tòa nhà của phân khu Miami đều có mật độ căn hộ/sàn không quá cao. Chính vì vậy cư dân tại đây không cần phải lo lắng về vấn đề tắc thang máy trong những giờ cao điểm. 

      Ngoài hệ thống thang máy thì phân khu còn có thang hàng được tách riêng dùng cho mục đích vận chuyển hàng hóa, không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt và di chuyển của cư dân trong phân khu. Ngoài ra cầu thang bộ đảm bảo các phương án thoát hiểm thuận tiện trong trường hợp không may xảy ra các vấn đề hỏa hoạn. Bên cạnh đó, hệ thống thang máy phân khu Miami - Masteri Waterfront đều được bảo trì bảo dưỡng định kỳ nên cư dân hoàn toàn có thể yên tâm khi di chuyển.

      Sảnh căn hộ thực tế tại phân khu Miami (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Hệ thống tiện ích hiện đại tại phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Phân khu Miami - Masteri Waterfront sở hữu hệ thống tiện ích ngoài trời với nhiều điểm nhấn độc đáo, hiện đại, sang trọng mà chắc chắn cư dân không thể bỏ qua, điển hình như:

      • Sảnh đón khách sang trọng
      • Bãi đỗ xe ngoài trời rộng rãi, tiện lợi
      • Đài phun nước
      • Khu vực lounge thư giãn ngoài trời
      • Khu vực lounge thư giãn bên hồ
      • Công viên và đường chạy bộ
      • Hồ cảnh quan
      • Khu vườn điêu khắc

      Bên cạnh đó, những tiện ích trong nhà độc quyền dành riêng cho cư dân phân khu Miami Masteri Waterfront cũng hứa hẹn đem đến những trải nghiệm vui chơi, thư giãn đầy đủ, đẳng cấp như:

      • Phòng tập Gym và spa
      • Khu vui chơi trẻ em trong nhà
      • Bể bơi 4 mùa trong nhà
      • Khu vườn thượng uyển trên không
      • Sảnh tiếp khách business lounge

      Phòng tập gym cùng trang thiết bị hiện đại tại phân khu (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Hiện các căn hộ thuộc phân khu Miami - Masteri Waterfront đang được bán trên website của OneHousing. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường, chuyên nghiệp và nhiệt tình, OneHousing luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để mang đến hành trình mua nhà đơn giản, tiết kiệm. Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với Pro Agent để được tư vấn cụ thể.

      Trên đây là thông tin về số lượng thang máy tại phân khu Miami - Masteri Waterfront. Với mật độ căn hộ thấp và hệ thống thang máy bố trí hợp lý, phân khu luôn đảm bảo độ an toàn và thuận tiện trong việc di chuyển của cư dân nơi đây. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tòa M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront có bao nhiêu thang máy?

      Tòa M3 phân khu Miami - Masteri Waterfront có bao nhiêu thang máy?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương