Căn 2PN tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/06/2023
      Tòa M2 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront có gì đặc biệt? Căn hộ 2PN dự án Masteri Waterfront, nằm ở tòa M2 - Miami - hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2? Cùng OneHousing tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau. 

      Phân khu Miami là một trong 2 phân khu căn hộ cao tầng tiêu biểu thuộc dự án Masteri Waterfront. Miami bao gồm 3 tòa nhà căn hộ là M1, M2 và M3. Trong đó, M2 là tòa nhà căn hộ cao tầng nhất thuộc phân khu này. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ mang đến cho bạn những thông tin tổng quát về dự án, đồng thời giúp bạn trả lời câu hỏi căn hộ 2 phòng ngủ tòa M2 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront đang bán với giá bao nhiêu tiền 1m2. 

      Thông tin chung về phân khu Miami dự án Masteri Waterfront  

      Masteri Waterfront có lẽ là cái tên tiêu biểu nhất trong số những dự án chung cư cao cấp đang mở bán thời gian gần đây tại Hà Nội. Dự án nằm tại “trái tim” của đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bao gồm 2 phân khu căn hộ chính là Miami và Hawaii với tổng cộng 6 tòa nhà căn hộ cao tầng. 

      Ngay từ khi ra mắt, dự án này đã gây sốt thị trường bất động sản tại Hà Nội nhờ sự đẳng cấp cùng nhiều tiện ích hấp dẫn, nhất là phân khu căn hộ Miami.   

      can-2pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-1

      Quang cảnh dự án Masteri Waterfront (Nguồn: VnEconomy) 

      Phân khu Miami là phân khu nằm đối diện với phân khu biệt thự San Hô, bao gồm 3 tòa nhà cao từ 26 - 30 tầng, cung cấp ra thị trường rất nhiều loại hình căn hộ khác nhau, bao gồm: 

      • Các căn studio diện tích nhỏ, từ 25 - 27m2 
      • Các căn 1PN diện tích từ 41- 49m2 
      • Các căn 2PN diện tích từ 54 - 55 - 59 - 62 - 64m2
      • Các căn 3PN diện tích từ 73 - 75 - 79m2

      Đặc biệt, phân khu còn có 18 căn hộ cải tạo, diện tích rộng từ 105 - 137m2. Đây là những căn đập thông từ 2 căn hộ tiêu chuẩn. Mỗi căn lại được thiết kế theo một phong cách khác nhau, dành riêng cho đối tượng khách hàng có điều kiện kinh tế cao, đòi hỏi một không gian sống hoàn hảo và đẳng cấp. 

      Phân khu Miami nằm ngay trên trục đường chính 30m của đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Từ phân khu, cư dân chỉ mất 5 phút để đi bộ đến khu vực cảnh quan tiêu biểu nhất của đại đô thị - biển hồ nhân tạo rộng 24,5ha. 

      Ngoài ra, cũng nhờ vị trí này mà cư dân sinh sống trong các tòa nhà thuộc phân khu Miami còn có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích chung trong khuôn viên đại đô thị như bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, trường đại học VinUni, vườn nướng BBQ, cùng nhiều địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn khác.

      Căn 2PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam, Đông Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Tòa M2 - phân khu Miami - dự án Masteri Waterfront  

      Mặt bằng tòa M2 phân khu Miami 

      M2 là tòa nhà duy nhất của phân khu Miami có thiết kế hình chữ T kinh điển. Sở dĩ thiết kế này được nhiều người yêu thích vì nó tạo điều kiện giúp các căn hộ thuộc tòa nhà tận dụng tối đa diện tích đón nắng và gió trời tự nhiên. 

      Chưa kể, M2 cũng là tòa sở hữu nhiều căn hộ góc nhất phân khu. Do đó, có thể nói tòa M2 sẽ là không gian sống lý tưởng cho những ai yêu thích được kết nối với thiên nhiên.

      can-2pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-2

      Vị trí và thiết kế tòa M2 phân khu Miami (Nguồn: Masterise)

      Tòa M2 phân khu Miami có chiều cao 30 tầng, trong đó: 

      • Tầng 1 có khu Lounge và shophouse thương mại
      • Tầng 2 có sảnh Business và các căn hộ cao cấp
      • Tầng 3 đến 19 là khu vực bố trí các căn hộ cao cấp
      • Tầng 20 là khu vực lánh nạn và phòng hỏa hoạn
      • Tầng 21 đến 29 là khu vực bố trí các căn hộ cao cấp
      • Tầng 30 bao gồm chuỗi 6 bể bơi bốn mùa và căn hộ cao cấp
      • Tầng thượng là vườn hoa thượng uyển

      Tiện ích của tòa M2 phân khu Miami 

      Không chỉ thừa hưởng những tiện ích chung của dự án, ngay trong các tòa nhà phân khu Miami cũng được trang bị rất nhiều dịch vụ hấp dẫn, đảm bảo mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ và riêng tư nhất. 

      Dưới đây là một số tiện ích trong nhà nổi bật mà cư dân sống trong tòa M2 của phân khu Miami sẽ được tận hưởng:  

      • Bể bơi bốn mùa 
      • Sân chơi trẻ em
      • Sảnh thương gia 
      • Phòng gym 
      • Vườn trên mây
      • Vườn điêu khắc 
      • Sảnh thư giãn riêng 

      can-2pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-3

      Tiện ích trong nhà đẳng cấp của tòa M2 phân khu Miami (Nguồn: OneHousing) 

      Trong trường hợp muốn thư giãn trong một không gian mở và có tính kết nối cao hơn, cư dân sinh sống tại tòa M2 cũng có thể lựa chọn sử dụng 17 tiện ích chung ngoài trời hấp dẫn không kém, chẳng hạn như đài phun nước, lounge thư giãn ngoài trời, lounge thư giãn bên hồ, con đường chạy bộ hay hồ cảnh quan.  

      Căn 2PN tòa M2 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Theo thông tin cập nhật mới nhất (1/6/2023) trên website của OneHousing, các căn 2PN tòa M2 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront hướng Đông Bắc đang có giá bán như sau: 

      • Căn diện tích 59.56m2, vị trí từ tầng 20 trở nên: giá bán từ 60 - 74 triệu đồng/m2, tương tương đương 3.58 - 4.38 tỷ đồng/căn
      • Căn diện tích 62.35m2, vị trí từ tầng 11 - 20: giá bán 67 triệu đồng/m2, tương đương 4.2 tỷ đồng/căn 
      • Căn diện tích 62.19m2, vị trí từ tầng 20 trở nên: giá bán 66 - 74 triệu đồng/m2, tương đương 4.1 - 4.6 tỷ đồng/căn

      Đây là các căn thuộc loại căn giữa, bao gồm 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh. Từ các căn 2PN này, bạn có thể nhìn ra khu vực quảng trường Masteri, vườn cảnh quan và biển hồ thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park. 

      can-2pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-4

      Căn 2PN tòa M2 phân khu Miami (Nguồn: OneHousing) 

      Có thể thấy, giá bán của các căn 2PN tòa M2 phân khu Miami dao động ở mức khá cao, thấp nhất cũng là 60 triệu đồng/m2. Bên cạnh những ưu điểm được thừa hưởng từ vị trí và tiện ích bên trong tòa nhà, các căn 2PN này còn đắt giá bởi vị trí tầng cùng hướng ban công mà nó sở hữu. 

      Đầu tiên, vì ban công nằm về hướng Đông Bắc, các căn hộ này thường sẽ mát mẻ vào mùa hè. Nguyên nhân chính là do hướng Đông Bắc đón nắng sớm vào buổi sáng, đồng thời tránh được nắng gắt oi nóng hướng Tây vào buổi trưa và chiều. Do đó, không gian căn hộ sẽ luôn duy trì được dự thoáng đãng, dễ chịu và tràn đầy sức sống. 

      Ngoài ra, cũng nhờ ban công hướng Đông Bắc kết hợp với vị trí trung và cao tầng, các căn hộ 2PN tòa M2 còn sở hữu một tầm view “đắt giá”. Với độ cao từ tầng 11 trở lên, bạn sẽ có thể quan sát trọn vẹn những công trình đẹp nhất đại đô thị, bao gồm quảng trường Masteri, vườn cảnh quan và biển hồ nước mặn rộng 6.1ha.

      Căn 2PN tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc phù hợp với đối tượng khách hàng nào? 

      Từ tất cả những đặc điểm trên, các 2PN tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc được xếp vào phân khúc căn hộ cao cấp, phù hợp nhất với những cặp vợ chồng trẻ muốn sở hữu một không gian sống lãng mạn, hiện đại. 

      Ngoài ra, nếu gia đình có người cao tuổi hoặc trẻ nhỏ, các căn 2PN hướng Đông Bắc thoáng đãng và mát mẻ này cũng là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. 

      Pháp lý và tình trạng bàn giao căn hộ 2PN tòa M2

      Hiện tại, chỉ có các 2PN tòa M2 phân khu Miami hướng Đông Bắc 62.35m2 đã được bàn giao với bị đầy đủ nội thất và vật dụng cơ bản, khách hàng chỉ cần chuyển đến sinh sống mà không cần mất công sắm sửa thêm nhiều.  

      Các căn còn lại mặc dù chưa được bàn giao chính thức từ chủ đầu tư nhưng cũng đều có sẵn hợp đồng mua bán, đảm bảo quyền lợi về mặt pháp lý cho khách hàng khi đặt đọc mua căn hộ ngay từ bây giờ. 

      Làm sao để sở hữu căn 2PN tòa M2 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront hướng Đông Bắc?

      Trong trường hợp bạn đang có ý định mua căn hộ 2PN tòa M2 phân khu Miami, bạn có thể liên hệ và tìm kiếm thông tin qua website OneHousing. 

      Là đối tác chiến lược của Vingroup và Techcombank, OneHousing không chỉ đảm nhiệm vai trò phân phối chính thức sản phẩm bất động sản thuộc các dự án Vinhomes, mà còn cung cấp nhiều gói ưu đãi hấp dẫn, chỉ dành riêng cho những khách hàng mua nhà tại OneHousing. 

      Để tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về các dịch vụ và ưu đãi mua nhà mà OneHousing cung cấp, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận tư vấn từ các tư vấn viên chuyên nghiệp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, Tây Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, Đông Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương