Tòa M1 dự án Masteri Waterfront có những loại hình căn hộ nào? Đặc điểm của từng loại hình?

      Tòa M1 dự án Masteri Waterfront có những loại hình căn hộ nào? Đặc điểm của từng loại hình?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/07/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu tòa M1 dự án Masteri Waterfront có những loại hình căn hộ nào? Đặc điểm của từng loại hình, qua bài chia sẻ sau đây.

      Dự án Masteri Waterfront bao gồm 2 phân khu là Miami và Hawaii, với tổng cộng 6 tòa nhà. Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu tòa M1 tại dự án có những loại hình căn hộ nào? Đặc điểm của từng loại hình, qua bài chia sẻ sau đây.

      Đôi nét về tòa M1 phân khu Miami Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội. Dự án này được phát triển bởi Masterise Homes - thành viên của Tập đoàn Masterise Group, một công ty hàng đầu trong việc cung cấp các tiêu chuẩn quốc tế cho bất động sản cao cấp.

      Masteri Waterfront gồm hai phân khu là Miami và Hawaii, với tổng cộng 6 tòa nhà. Dưới đây là thông tin tổng quan về tòa M1 phân khu Miami:

      • Tên của dự án: Tòa M1 - Masteri Waterfront
      • Chủ đầu tư của dự án: Masterise Homes – thành viên của Tập đoàn Masterise Group
      • Số tầng: 26 tầng trên mặt đất và 1 tầng hầm
      • Cấu trúc tòa nhà:
      • Tầng 1: Bao gồm Sảnh Lounge và các cửa hàng thương mại
      • Tầng 2 – 25: Cung cấp các căn hộ cao cấp
      • Tầng 26: Bể bơi 4 mùa và thêm một số căn hộ cao cấp
      • Tầng thượng: Khu vườn trên cao "Vượn thượng uyển"
      • Mô hình thiết kế: Căn hộ được bố trí theo hình chữ L
      • Mật độ căn hộ: 21 căn trên mỗi tầng
      • Tổng số căn hộ: 517 căn hộ (không bao gồm căn hộ Duplex)
      • Thang máy: Tổng cộng có 4 thang máy thông thường và 1 thang máy hàng
      • Thang bộ (thoát hiểm): Tổng cộng có 2 thang bộ dự phòng
      • Loại hình căn hộ: Có nhiều lựa chọn căn hộ từ Studio, 1 phòng ngủ trở lên, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ trở lên, đến 3 phòng ngủ.
      • Diện tích: Diện tích căn hộ dao động từ 27.1m2 đến 106.8m2 (tính theo diện tích thông thủy)
      • Tiêu chuẩn bàn giao cao cấp bao gồm:
      • Thiết bị vệ sinh đạt tiêu chuẩn Kohler
      • Thiết bị cửa và bếp thương hiệu Hafele, đi kèm lò nướng
      • Hệ thống kính Triple Low-e cho căn hộ
      • Điều hòa Daikin
      • Thời gian xây dựng: Bắt đầu từ tháng 10/2020

      toa-m1-du-an-masteri-waterfront-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-dac-diem-cua-tung-loai-hinh-onehousing-1

      Toàn cảnh tòa M1 phân khu Miami tại dự án (Nguồn: Masterise Homes)

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Đọc tiếp

      Vị trí của tòa M1 - Miami dự án Masteri Waterfront

      Tòa M1 là một trong những tòa nhà đáng chú ý trong dự án Masteri Waterfront, nằm trong khu Miami và tận hưởng vị trí đắc địa giữa lòng khu đô thị thành phố Biển Hồ.

      Vị trí của tòa M1 - Miami trong dự án Masteri Waterfront là một trong những điểm thu hút đặc biệt. Tọa lạc tại ngã tư đường Đại Dương 1 và đường Hải Đăng (liên kết trực tiếp với đại lộ 52m của Vinhomes Ocean Park), tòa M1 cũng gần hệ thống bus nội khu, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích đẳng cấp trong khu đô thị như Hồ Ngọc Trai 24.5 ha, đại học VinUni, hồ nước mặn Lagoon và nhiều tiện ích ngoại khu khác nằm ngoài dự án.

      toa-m1-du-an-masteri-waterfront-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-dac-diem-cua-tung-loai-hinh-onehousing-2

      Tòa M1 tọa lạc tại vị trí “vàng" của dự án (Nguồn: CafeBiz)

      Tòa M1 Masteri Waterfront có những loại hình căn hộ nào? Đặc điểm của từng loại hình?

      Tòa M1 tại Masteri Waterfront được xây dựng theo hình chữ L, tạo nên sự linh hoạt trong thiết kế căn hộ. Các căn hộ được điều chỉnh một cách tinh tế, đảm bảo rằng công năng sử dụng được tối ưu hóa. Đặc biệt, việc thiết kế này giúp tận dụng tầm view rộng lớn, mang đến không gian thoáng đãng và giá trị đắt giá cho cư dân. Hơn nữa, căn hộ tận hưởng ánh sáng tự nhiên và gió mát hoàn hảo, tạo nên môi trường sống trong lành và dễ chịu.

      Cùng tìm hiểu chi tiết đặc điểm từng căn hộ ngay sau đây:

      toa-m1-du-an-masteri-waterfront-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-dac-diem-cua-tung-loai-hinh-onehousing-3

      Mặt bằng căn hộ điển hình tại tòa M1 Masteri Waterfront. (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Căn Studio

      Tại tòa M1 Waterfront, các căn hộ studio rộng từ 27.1 - 31.74m2, mang đến không gian sống tiện nghi và hiện đại. Điểm mạnh của căn hộ studio luôn nằm ở phong cách "All in one" - một xu hướng đã được ưa chuộng từ trước đến nay: Tất cả phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ nằm trong cùng một không gian, chỉ có phòng vệ sinh được tách biệt với vách ngăn.

      Mỗi tầng của tòa M1 đều có 2 căn studio được thiết kế với tầm view nội khu, mang đến cảnh quan hài hòa với lounge thư giãn ngoài trời, quảng trường sự kiện và khu thể thao ngoài trời. Bạn sẽ tận hưởng không gian sống độc đáo và sôi động ngay tại căn hộ studio của mình.

      Căn 1PN + 1

      Căn hộ 1 phòng ngủ + 1 tại Masteri Waterfront đem đến sự hài hòa trong thiết kế, với không gian vuông vắn. Phòng khách và bếp được hòa quyện trong cùng một không gian, kèm theo ban công rộng lớn tạo cảm giác thoải mái. Phòng ngủ được trang bị cửa kính chạm sàn, mở ra tầm nhìn không gian mở. Ngoài ra, căn hộ còn sở hữu một khoảng không gian đa năng rộng 5 - 6m2, tùy ý biến đổi thành phòng làm việc hay phòng ngủ nhỏ.

      Đây là một loại hình căn hộ phù hợp với những đôi vợ chồng trẻ, có nguồn tài chính hạn chế nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sống cơ bản mà không phải hy sinh quá nhiều về diện tích và giá thành. Tận hưởng không gian đa năng và tiện ích đẳng cấp tại Masteri Waterfront - nơi mang đến cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.

      toa-m1-du-an-masteri-waterfront-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-dac-diem-cua-tung-loai-hinh-onehousing-4

      Căn hộ 1 phòng ngủ + 1 tại Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn 2PN và 2PN + 1

      Căn hộ 2 phòng ngủ là loại hình chủ đạo tại Masteri Waterfront, với nhiều diện tích khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng: từ 54m2, 55m2, 59m2, 61m2, 62m2 đến 64m2...

      Điểm nổi bật của các căn hộ này chính là cách bố trí thông minh. 100% phòng khách và phòng ngủ đều được thiết kế với ban công hoặc cửa sổ chạm sàn, tận dụng ánh sáng tự nhiên và gió trời trong lành luôn luôn lan tỏa trong căn hộ. Từ đây, bạn có thể vừa thưởng thức không gian yên bình của hồ trải cát trắng, vừa nhìn ngắm khung cảnh sôi động của khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Mặc dù diện tích không quá lớn, mỗi căn hộ 2 phòng ngủ vẫn được trang bị 2 phòng vệ sinh, kể cả các căn hộ nhỏ nhất 54m2. Đáng chú ý, các căn hộ có diện tích từ 62m2 đến 64m2 còn sở hữu một khoảng không gian đa năng rộng khoảng 5 - 6m2, mở ra nhiều lựa chọn sáng tạo như phòng làm việc hoặc phòng ngủ thứ 3. Tận hưởng không gian sống đa tiện ích và linh hoạt tại Masteri Waterfront, nơi mang đến cho bạn một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Căn 3PN

      Khác biệt với các căn hộ studio, 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ, tất cả các căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri Waterfront đều nằm ở các vị trí góc tòa nhà, mang đến sự tối ưu hóa về bố trí không gian. Với diện tích 75m2, phòng khách căn hộ được thiết kế với ban công rộng lớn. Cả 3 phòng ngủ đều có cửa kính chạm sàn, tối đa hóa diện tích ánh sáng và gió trời trong nhà.

      Hầu hết các căn hộ 3 phòng ngủ Masteri đều có thể tận hưởng view đẹp như hồ 24.5 ha, sông sinh thái hoặc trường đại học VinUni. Bạn sẽ được đắm chìm trong không gian tự nhiên, thư thái và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại Masteri Waterfront.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousine đã giải đáp tòa M1 dự án Masteri Waterfront có những loại hình căn hộ nào và đặc điểm của từng loại hình để bạn đọc tham khảo. Cùng theo dõi OneHousing để cập nhật nhanh nhất những thông tin về bất động sản nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa M3 Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương