Tòa H3 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront có mật độ căn hộ là bao nhiêu?

      Tòa H3 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront có mật độ căn hộ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/08/2023
      Khám phá mật độ căn hộ tại tòa H3 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết về số lượng căn hộ trong tòa nhà, mang đến cái nhìn tổng quan về sự tiện nghi và độ phong phú của dự án đẳng cấp này.

      Mật độ căn hộ ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của cư dân trong tòa chung cư. Mật độ xây dựng thích hợp sẽ tạo ra không gian sống thoải mái, ít chật chội và không gây cảm giác áp lực. Trong bài viết sau, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về mật độ căn hộ của tòa H3 phân khu Hawaii thuộc dự án Masteri Waterfront bạn nhé.

      Đẳng cấp của tòa H3 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront

      Tòa H3 phân khu Hawaii tại dự án Masteri Waterfront được mệnh danh là tòa căn hộ có vị trí tuyệt vời nhất tại dự án. Với vị trí đắc địa ngay mặt tiền trên đại lộ 52m Vinhomes Ocean Park, đây là tòa nhà duy nhất mà cư dân có thể tận hưởng toàn cảnh “viên ngọc xanh” giữa biển hồ Vinhomes - Hồ Ngọc Trai rộng lớn, khiến không gian sống của cư dân nơi đây trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết.

      Không chỉ vậy, tòa H3 Hawaii - Masteri Waterfront còn mang đến cho cư dân tầm nhìn panorama hướng ra khu biệt thự thấp tầng, bao quát luôn cả khuôn viên đại học VinUni cùng shop thương mại Malibu Walk và khu vực công viên thể thao, vườn nướng BBQ. 

      toa-h3-phan-khu-hawaii-masteri-waterfront-co-mat-do-can-ho-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Khu thương mại Malibu Walk tại dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Đặc biệt, nhờ có đại lộ 52m, cư dân được hưởng lợi từ tiện ích giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối đến các khu vực lân cận. Từ tòa H3, cư dân chỉ cần đi bộ vài bước hoặc sử dụng xe bus nội khu là có thể dễ dàng tiếp cận tới mọi tiện ích và dịch vụ đẳng cấp nhất thành phố biển hồ.

      Tiềm năng của phân khu Hawaii Masteri Waterfront - Kiệt tác tầm view bao trọn hướng hồ

      Đọc tiếp

      Mật độ căn hộ tòa H3 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront là bao nhiêu?

      Tòa H3 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront sở hữu môi trường sống hiện đại và tiện nghi với layout thiết kế hình chữ L thông minh, cung cấp tổng cộng 517 căn hộ. Diện tích mỗi căn được tối ưu hóa giúp không gian trong căn phòng được thông thoáng và đón nắng, gió tự nhiên, tạo điều kiện tốt cho sức khỏe cư dân.

      Tòa H3 phân khu Hawaii bao gồm 26 tầng nổi và 1 hầm gửi xe. Trong đó, tầng 1 của tòa nhà được thiết kế đẳng cấp với sảnh Lounge và các shop khối đế. Từ tầng 2 đến tầng 25 là các căn hộ cao cấp với mật độ chỉ 21 căn mỗi tầng, giúp cư dân có không gian sống riêng tư, rộng rãi và thoải mái. Mật độ thiết kế thấp sẽ giảm thiểu vấn đề tiếng ồn do đông người trên cùng một sàn chứa căn hộ, hạn chế tắc trục thang máy và tạo điều kiện tốt hơn để cư dân trên cùng một sàn tương tác và hòa nhập với nhau, hình thành một cộng đồng dân cư văn minh.

      Đặc biệt hơn, tầng 26 của tòa H3 chính là căn hộ cao cấp được thiết kế thêm bể bơi bốn mùa trong nhà, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của cư dân. Bên cạnh đó, tầng thượng tòa nhà còn có thêm vườn thượng uyển, mang đến sự tươi trẻ cho tinh thần cư dân với không gian thiên nhiên ngay tại nơi ở của mình.

      Tòa H3 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront cung cấp nhiều loại hình căn hộ đa dạng như Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN với diện tích từ 27.1m2 đến 106.8m2, phù hợp với nhu cầu của các gia đình, cặp vợ chồng trẻ hoặc người độc thân.

      Ngoài ra, các căn hộ tòa H3 phân khu Hawaii được bàn giao với nội thất cao cấp, đáp ứng mọi tiêu chuẩn lựa chọn khắt khe của khách hàng. Mỗi căn hộ đều được trang bị hệ kính Triple Low-e giúp cách âm, cách nhiệt tốt, thiết bị vệ sinh Kohler, thiết bị cửa và bếp Hafele bao gồm lò nướng, cùng hệ thống điều hòa Daikin đảm bảo không gian sống thoải mái và chất lượng. Đặc biệt, tòa H3 còn có lợi thế tầm nhìn tốt, không bị che chắn, cho phép cư dân tận hưởng cảnh quan thiên nhiên và tiện ích xung quanh một cách rõ ràng hơn.

      Theo tiến độ hiện tại, tòa H3 đã hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào Quý II năm 2023, đảm bảo cư dân sẽ có một ngôi nhà mới ổn định cũng như môi trường sống xanh và tiện nghi tại một trong những dự án hàng đầu của Masteri Waterfront. Như vậy, tòa H3 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront chính là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một chốn an yên đẳng cấp và sang trọng. 

      Tiện ích tòa H3 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront

      Tiện ích nội khu và ngoài trời

      Masteri Waterfront mang đến cho cư dân dự án hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp. Tại đây, bạn có thể tận hưởng môi trường sống hoàn hảo với các tiện ích hấp dẫn như:

      • Hồ bơi trên cao
      • Vườn trên không
      • Business Lounge
      • Phòng tập Gym
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Đại lộ ngôi sao
      • Khu shop và shophouse
      • Sảnh đón khách khu căn hộ
      • Lounge thư giãn ngoài trời và Lounge thư giãn bên hồ
      • Đường chạy bộ
      • Hồ cảnh quan
      • Khu vườn điêu khắc
      • Khối biểu tượng trung tâm và tường trang trí theo chủ đề
      • Quảng trường sự kiện
      • Lầu vọng cảnh
      • Khu thể thao ngoài trời
      • Sân chơi trẻ em
      • Sân tập dưỡng sinh
      • Công viên thú cưng
      • Chiếu nghỉ sáng tạo
      • Bãi đỗ xe ngoài trời
      • Đài phun nước

      toa-h3-phan-khu-hawaii-masteri-waterfront-co-mat-do-can-ho-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiện ích cafe ngoài trời tại tòa H3 phân khu Hawaii (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Tiện ích ngoại khu

      Đến với Masteri Waterfront, bạn không chỉ được sử dụng mọi tiện ích nội khu mà còn được hưởng lợi từ hệ sinh thái thuộc đại đô thị biển hồ Vinhomes Ocean Park, mở ra "tiện ích kép" cho cư dân, kết hợp cả Masteri Waterfront và Ocean Park:

      • Hồ Ngọc Trai 24,5ha
      • Công viên BBQ
      • Đại học Quốc tế VinUni và trường liên cấp Vinschool
      • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
      • Khu để xe 5 tầng
      • Tòa nhà văn phòng Techno Park
      • Khu phức hợp công viên Gym và công viên BBQ
      • Biển Hồ nước mặn 6.1ha
      • TTTM Vincom Megamall
      • Quảng trường Cá voi
      • Khu tiện ích điểm nhấn: Bể bơi resort, sân tập, sân chơi và các tiện ích thú vị khác,... 

      toa-h3-phan-khu-hawaii-masteri-waterfront-co-mat-do-can-ho-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Cư dân tại Masteri Waterfront có thể ghé thăm Công viên San Hô thuộc nội khu Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Với tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng và đẳng cấp, Masteri Waterfront hứa hẹn là nơi sống lý tưởng cho cư dân, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của cuộc sống hiện đại.

      Dự án Masteri Waterfront đồng hành cùng Nhà phân phối OneHousing

      Masteri Waterfront - một dự án căn hộ cao cấp bên trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, được xây dựng bởi tập đoàn Masterise Group (Thảo Điền Investment) sau khi mua lại từ Vingroup vào năm 2020. 

      Dự án nằm tại vị trí trung tâm "Quận Ocean," kế bên "kỳ quan" hồ Ngọc Trai và có cùng hệ thống tiện ích đa tầng mang âm hưởng nghệ thuật Van Gogh. Masteri Waterfront hứa hẹn là điểm đến hoàn hảo cho những khách hàng cao cấp, mong muốn trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống đẳng cấp tại "thành phố biển hồ" Vinhomes Ocean Park. Masteri Waterfront bao gồm 6 tòa nhà căn hộ cao từ 26 đến 37 tầng, được chia thành hai phân khu: Miami với 3 tòa (M1, M2, M3) và Hawaii với 3 tòa (H1, H2, H3). Tổng số căn hộ là 3.837 căn.

      Đặc biệt hơn so với các dự án chung cư khác, với mục tiêu cung cấp dịch vụ quản lý chuyên nghiệp cho cư dân sống tại các khu căn hộ cao cấp, Masterise Group đã thành lập Masterise Property Management -  ứng dụng công nghệ kỹ thuật số hỗ trợ kết nối cho cư dân. Nhờ ứng dụng này, cư dân nhanh chóng kết nối với ban quản lý, đội ngũ lễ tân, bảo vệ và kỹ thuật viên để được hỗ trợ một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất, đem lại sự tiện lợi và hài lòng tối đa cho mỗi khách hàng. Mang thương hiệu "Masteri", Masterise Property Management còn cung cấp dịch vụ quản lý tài sản và hỗ trợ cho thuê, đáp ứng nhu cầu của những cư dân thường xuyên vắng nhà hoặc khách hàng đầu tư căn hộ cho thuê.

      Hiện nay, OneHousing là đơn vị phân phối chính thức các căn hộ trong dự án Masteri Waterfront và Masteri West Heights của chủ đầu tư Masterise Homes. Ngoài ra, OneHousing còn là đơn vị phân phối thứ cấp của dự án Vinhomes Ocean Park 2. Với uy tín và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng, OneHousing đã đóng góp vào thành tựu vững mạnh trên thị trường bất động sản.

      Đội ngũ chuyên viên tư vấn Pro Agents của OneHousing được đào tạo bài bản và liên tục, đảm bảo am hiểu sâu sắc về dự án và thị trường bất động sản. Khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ tư vấn cao cấp với sự tận tình, chính xác và chuyên nghiệp. OneHousing Pro Agents luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, đồng hành cùng khách hàng với mọi nhu cầu về bất động sản.

      Bằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, OneHousing Pro Agents tự tin dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn và mang đến những giải pháp tối ưu cho khách hàng trong hành trình đi tìm tổ ấm an cư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân khu Hawaii - Masteri Waterfront có tổng cộng bao nhiêu thang máy?

      Tòa H2 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront có bao nhiêu thang máy?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương