Tòa H2 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront có mật độ căn hộ là bao nhiêu?

      Tòa H2 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront có mật độ căn hộ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/08/2023
      Tòa H2 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront có mật độ căn hộ là bao nhiêu? Hệ thống tiện ích tòa tòa H2 - Masteri Waterfront như thế nào?

      Tòa H2 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront được đánh giá là tòa căn hộ đắt giá và nhận được rất nhiều sự chú ý so với toàn dự án Masteri Waterfront. Dự án sở hữu những lợi thế về vị trí, tiện ích cũng như quy hoạch xây dựng hợp lý, bền vững. Cùng tìm hiểu về mật độ căn hộ tòa H2 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront và những tiện ích độc quyền dành cho cư dân nơi đây. 

      Đôi nét về tòa H2 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront

      Tòa H2 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront Ocean Park là tòa căn hộ nổi bật nhất phân khu với vị trí trung tâm. Đây cũng là tòa tháp có số tầng cao nhất trong số 3 tòa tháp thuộc phân khu.

      Tòa H2 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront có sảnh chính nằm trên mặt đường Biển Hồ 30m, là tuyến đường chính trực tiếp kết nối với đường trung tâm 52m và đường Lý Thánh Tông. Tòa H2 sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, đối diện với Hồ Ngọc Trai 24.5ha, Hồ Đảo Cọ Ngọc Trai,… Đây là lợi thế đắc địa mà bất cứ khách hàng, nhà đầu tư nào cũng mong muốn sở hữu.

      Toàn cảnh tòa H2 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Sở hữu lợi thế về vị trí trung tâm và độ cao nổi trội, tòa H2 Masteri Waterfront sở hữu tầm nhìn đắt giá 360 độ, 4 mặt của tòa tháp được bao trọn toàn cảnh bởi hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu, đồng nghĩa với việc mọi căn hộ thuộc tòa tháp này đều sở hữu những tầm nhìn:

      • Phía Đông Bắc: Giáp với đường Biển Hồ 30m, nằm đối diện khu đảo nhỏ biệt thự Ngọc Trai.
      • Phía Đông Nam: Giáp với tòa H3, nhìn ra công viên khu H2 – H3
      • Phía Tây Nam: Giáp với đường Đại Dương 1, nằm đối diện với tòa S1.12
      • Phía Tây Bắc: Giáp với 2 tòa H1 và H3

      Tòa H2 có chiều cao 37 tầng nổi và 1 tầng hầm, trong đó:

      - Tầng 1: Sảnh Lounge và shop thương mại khối đế

      - Tầng 2: Khu căn hộ cao cấp, phòng tập Gym, khu vui chơi trẻ em

      - Tầng 3 – 19 và tầng 21 –  35: Khu căn hộ cao cấp

      - Tầng 20: Khu lánh nạn và căn hộ cao cấp

      - Tầng 36 – 37: Khu vực bể bơi 4 mùa và căn hộ cao cấp

      - Tầng thượng: Khu vườn thượng uyển

      Tòa H2 Hawaii - Masteri Waterfront có tổng số 1.020 căn hộ các loại hình studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, Duplex với diện tích đa dạng từ 27.1 – 106.8m2. 

      Tòa H2 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront có bao nhiêu thang máy?

      Đọc tiếp

      Tòa H2 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront có mật độ căn hộ là bao nhiêu?

      Tòa H2 phân khu Hawaii -  Masteri Waterfront có mật độ căn hộ 30 căn/sàn. Với mật độ căn hộ không quá cao sẽ tạo nên không gian sống thoáng đãng, khả năng đón gió, đón nắng tự nhiên tốt, đồng thời đảm bảo độ thông thoáng giữa các căn hộ và tốt cho sức khỏe cư dân.

      Mặt bằng tòa H2 Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Đối với mỗi sàn tòa H2 phân khu Hawaii -  Masteri Waterfront, mật độ cư dân không quá đông có thể giảm thiểu được vấn đề về tiếng ồn, khả năng di chuyển thang máy cũng thuận tiện và dễ dàng hơn, cư dân sẽ không phải đối mặt với trình trạng tắc nghẽn thang máy vào những giờ cao điểm. Bên cạnh đó, việc có thêm không gian vui chơi dành cho trẻ nhỏ và hình thành một cộng đồng dân cư văn minh trên mỗi sàn cũng là điểm nhấn hấp dẫn đối với tòa tháp. 

      Mật độ căn hộ thấp cũng tạo điều kiện cho các căn hộ sở hữu tầm nhìn tốt, thoáng mát, không bị che chắn để có thể ngắm trọn hồ điều hòa. Tòa tháp cũng có thêm diện tích để xây dựng các tiện ích đặc quyền trong nhà như phòng tập gym hay bể bơi… Từ đó nâng giá trị căn hộ, việc đầu tư bán hay cho thuê cũng được giá và mang về lợi nhuận cao hơn. 

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp của tòa H2 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront

      Cư dân tòa H2 Masteri Waterfront nhận được đặc quyền hưởng trọn hệ tiện ích hiện đại của Vinhomes Ocean Park như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, trường quốc tế Vinschool và đại học VinUni. Ngoài ra, hệ thống hồ nhân tạo Ngọc Trai, biển nước mặn Lagoon hay khu vui chơi giải trí dưới nước tạo nên một “điểm đến du lịch gần nhà” dành cho cư dân tại đây. 

      Tòa H2 Masteri Waterfront còn sở hữu một hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, tinh tế giúp cư dân trọn vẹn trải nghiệm sống yên bình chuẩn phong cách Masteri. 

      • Sảnh tiếp đón lễ tân sang trọng, có khu tiếp khách Business Lobby hiện đại
      • Bể bơi, bể sục Jacuzzi, vườn thượng uyển, lounge dưới nước, khu vui chơi trẻ em và khu tập Gym trong nhà.
      • Trung tâm mua sắm Malibu Walk cho cư dân thỏa sức mua sắm, trải nghiệm các hoạt động thể thao ngoài trời.

      Sảnh tiếp khách Business Lobby sang trọng (Nguồn: Masterihomes)

      Giới thiệu về dự án Masteri Waterfront 

      Quần thể dự án Masteri Waterfront bao gồm 6 tòa căn hộ cao cấp được phát triển bởi Masteries Homes - thương hiệu bất động sản uy tín trên thị trường. Được đánh giá là một dự án sáng giá của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront sở hữu vị trí đắc địa khi nằm giữa trung tâm thành phố biển hồ, sát bên công trình Hồ Ngọc Trai rộng lớn.

      Toàn cảnh dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Tổng diện tích của dự án Masteri Waterfront lên tới 37.525m2, tuy nhiên mật độ xây dựng là khá thấp chỉ 27%, đồng nghĩa với việc hơn 70% diện tích dự án được sử dụng là hệ thống cây xanh, cảnh quan, sân chơi, đảm bảo một môi trường sống xanh, sạch, tiện nghi dành cho cư dân. Dự án Masteri Waterfront được chia thành 2 phân khu chính là phân khu Miami (bao gồm các tòa M1, M2, M3) và phân khu Hawaii (bao gồm các tòa H1, H2, H3). 

      Hiện các căn hộ thuộc dự án Masteri Waterfront đang được bán tại website của OneHousing. Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ Pro Agent để được hướng dẫn, tư vấn và nhận những chính sách ưu đãi độc quyền.

      Trên đây là thông tin về mật độ căn hộ tòa H2 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront. Với mật độ căn hộ thấp cùng hệ tiện nghi hiện đại, tòa H2 Masteri Waterfront xứng đáng là lựa chọn lý tưởng cho nơi an cư lạc nghiệp của cư dân thủ đô.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phân khu Hawaii - Masteri Waterfront có tổng cộng bao nhiêu thang máy?

      Phân tích đặc điểm căn hộ 1PN phân khu Hawaii thuộc dự án Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương