Phân tích đặc điểm căn hộ 1PN phân khu Hawaii thuộc dự án Masteri Waterfront

      Phân tích đặc điểm căn hộ 1PN phân khu Hawaii thuộc dự án Masteri Waterfront

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/07/2023
      Bạn đang tìm hiểu căn hộ 1PN phân khu Hawaii dự án Masteri Waterfront? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin mà bạn cần.

      Căn hộ 1PN thuộc phân khu Hawaii - Masteri Waterfront là sản phẩm thích hợp với nhiều nhóm khách hàng như vợ chồng trẻ có nhu cầu ở riêng, gia đình có 1 con nhỏ hoặc các bạn trẻ độc thân mong muốn có không gian riêng tư. Với những người lần đầu tìm mua nhà hãy đọc kỹ bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về căn hộ 1PN phân khu Hawaii - Masteri Waterfront!

      Đôi nét về phân khu Hawaii dự án Masteri Waterfront

      Hawaii là một trong hai phân khu thuộc dự án Masteri Waterfront. Phân khu Hawaii được thiết kế theo hình chữ L gồm 3 toà tháp H1, H2 và H3 cao từ 26 đến 37 tầng. Ngay từ khi mới ra mắt, phân khu này đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với hàng loạt các ưu thế nổi trội về vị trí, thiết kế, tiện ích.

      Vị trí “tâm điểm vui chơi”

      Phân khu này nằm ở phía Đông Bắc dự án Masteri Waterfront. Phân khu này sở hữu 3 mặt tiếp giáp với các tuyến giao thông huyết mạch gồm đường Đại Dương 1, đường Biển Hồ và Đại lộ 52m. Ngoài ra, phân khu Hawaii còn nằm đối diện hồ Ngọc Trai và “ôm trọn” khu thấp tầng thuộc phân khu Ngọc Trai.

      phan-tich-dac-diem-can-ho-1pn-phan-khu-hawaii-thuoc-du-an-masteri-waterfront-OneHousing-1

      Mặt bằng tổng quan phân khu Hawaii (Nguồn: OneHousing)

      Nhờ vào vị trí đắc địa, cư dân sinh sống tại đây dễ dàng di chuyển được tới các tiện ích nội khu nổi bật như công viên vui chơi, sân tập thể thao, đại lộ Malibu Walk,....

      Thiết kế căn hộ hiện đại

      Mang triết lý thiết kế tôn vinh trải nghiệm người dùng, các căn hộ tại phân khu Hawaii đều được lắp đặt hệ cửa kính Low-E cao sát trần cùng lan can kính trải rộng vừa làm tăng thẩm mỹ cho căn hộ vừa tiết kiệm năng lượng cho gia chủ lại tối ưu được nguồn ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, hệ cửa kính Low-E còn mở ra trải nghiệm bất tận với tầm nhìn “đắt giá”: view đại học VinUni, cảnh quan nội khu hay khung cảnh rực rỡ của trung tâm thành phố khi đêm về.

      Bên cạnh những mẫu căn hộ 1 - 3 phòng ngủ cơ bản, tại phân khu Hawaii, chủ đầu tư còn cho ra mắt phương án ghép thông 2 căn hộ. Điều này cũng đồng nghĩa gia chủ hoàn toàn có thể sở hữu những căn hộ 4 phòng ngủ, 3 logia và 1 phòng đa năng, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sinh sống của những gia đình đa thế hệ.

      Tiện ích nổi bật

      Điểm nhấn nổi bật khác của phân khu Hawaii chính là hệ tiện ích và cảnh quan nổi bật. Ngoài bộ sưu tập tiện ích gồm bể bơi rooftop trong nhà, bể sục jacuzzi, bể bơi dành cho trẻ em, phòng gym cao cấp, business lounge, family lounge, công viên nội khu, thư viện, working space, cư dân sinh sống tại đây còn được trải nghiệm những tiện ích mua sắm, giải trí tại các trung tâm thương mại sầm uất ở đại lộ Malibu Walk. 

      phan-tich-dac-diem-can-ho-1pn-phan-khu-hawaii-thuoc-du-an-masteri-waterfront-OneHousing-2

      Không gian tiện ích nội khu tại phân khu Hawaii (Nguồn: OneHousing)

      Đặc biệt, chuẩn sống về tinh thần của cộng đồng cư dân còn được nâng tầm với tiện ích cảnh quan ấn tượng, lấy cảm hứng từ 8 bức tranh nổi tiếng của danh hoạ Van Gogh gồm: Orchard in blossom, Willows at sunset, Irises,.... 

      Những điểm nhấn đặc biệt của phân khu Hawaii kết hợp cùng không gian sinh thái cây xanh - mặt nước của “thành phố biển” Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang tới cho cư dân một “ngôi nhà nghỉ dưỡng” giữa lòng khu Đông Hà Nội.

      Vị trí đắc địa của phân khu Hawaii - Masteri Waterfront mang lại lợi thế gì cho cư dân?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1PN phân khu Hawaii - Masteri Waterfront có gì đặc biệt?

      Căn hộ 1PN phân khu Hawaii - Masteri Waterfront gồm các phòng chức năng: phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh, ban công có thiết kế không gian mở nhằm “nới rộng” thêm không gian bên trong, tạo độ rộng và thoáng cho căn hộ. Phòng bếp và phòng khách được sắp xếp nằm sát nhau tạo nên không gian sinh hoạt chung đầy tiện nghi và ấm cúng.

      Không gian bên trong căn hộ còn được lắp đặt hệ cửa kính Low-E cao cấp có chiều cao sát trần và ban công kính trải rộng giúp căn hộ đón được tối đa ánh nắng mặt trời, tạo cảm giác sáng sủa, khoáng đạt, đồng thời tiết kiệm điện năng sử dụng. 

      phan-tich-dac-diem-can-ho-1pn-phan-khu-hawaii-thuoc-du-an-masteri-waterfront-OneHousing-3

      Hình ảnh phối cảnh căn hộ 1PN phân khu Hawaii Masteri Waterfront (Nguồn: Dantri)

      Sở hữu diện tích thông thuỷ từ 41,2m2 - 48,2m2, giá thành các căn hộ 1PN sẽ vừa túi tiền của phần đa các nhóm khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, chưa có nguồn tài chính ổn định.

      Bên cạnh mẫu căn hộ 1PN truyền thống, tại phân khu Hawaii còn có loại căn hộ 1PN+. Đây là loại hình căn hộ với một phòng ngủ riêng biệt và có thêm một phần diện tích để gia chủ có thể tuỳ ý biến tấu theo sở thích và nhu cầu sống. Với không gian +1, chủ nhân các căn hộ có thể tận dụng để làm phòng ngủ cho khách, phòng làm việc, phòng đọc sách, khu vực tập thể thao hay khu vui chơi cho con trẻ.

      Cũng tương tự những loại hình căn hộ khác cùng phân khu và cùng dự án, căn hộ 1PN cũng được lắp đặt các thiết bị nội thất cao cấp tới từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Chẳng hạn, với không gian phòng bếp, chủ đầu tư Masterise Homes đã lựa chọn trang thiết bị dùng trong bếp từ thương hiệu nổi tiếng Hafele của Đức, nhằm mang tới một căn bếp an toàn, bền bỉ với thời gian và có đầy đủ các công năng cần thiết. 

      Hay với không gian nhà tắm và vệ sinh, hệ thống thiết bị vệ sinh là sản phẩm thuộc thương hiệu đình đám Kohler. Ngoài ra, phong cách thiết kế hiện đại cũng mang tới cho không gian nhà tắm và vệ sinh sự sang trang, sạch sẽ.

      Những nhóm khách hàng nào nên lựa chọn căn hộ 1PN phân khu Hawaii?

      Các căn hộ 1PN thường có diện tích khá nhỏ, phù hợp từ 1-2 người ở. Bởi vậy, những khách hàng như bạn trẻ gen Z có mong muốn sống riêng để tự lập, các cặp vợ chồng mới cưới, các gia đình có 1 con nhỏ hay người cao tuổi sống một mình là những tệp khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn căn hộ 1PN.

      Với những gia đình sống đa thế hệ hoặc có từ 2 người con trở lên cần không gian sinh hoạt riêng, căn hộ 1PN sẽ không thể đáp ứng được nhu cầu sinh sống. Lúc này, bạn hãy chọn các căn hộ 2 hoặc 3PN để gia đình vừa có không gian sinh hoạt chung vừa có không gian riêng tư cho bản thân.

      phan-tich-dac-diem-can-ho-1pn-phan-khu-hawaii-thuoc-du-an-masteri-waterfront-OneHousing-4

      Gia đình đông thành viên nên lựa chọn các căn hộ có diện tích lớn và nhiều phòng chức năng (Nguồn: Vinhomes)

      Với những khách hàng là nhà đầu tư, căn hộ 1PN sẽ đáp ứng được các vấn đề liên quan tới nhu cầu của thị trường, tiềm năng tăng giá, tiềm năng sinh lợi nhuận trong tương lai. 

      Trên đây, OneHousing đã chia sẻ một vài các đặc điểm của căn hộ 1PN phân khu Hawaii dự án Masteri Waterfront. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho hành trình tìm kiếm chốn an cư cho gia đình của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương