Tòa Dream Town có căn hộ chung cư dưới 2 tỷ không?

      Tòa Dream Town có căn hộ chung cư dưới 2 tỷ không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/09/2023
      Tòa Dream Town có căn hộ chung cư dưới 2 tỷ không? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

      Tòa chung cư Dream Town là một trong những dự án căn hộ cao cấp tại Hà Nội. Với vị trí đắc địa, khả năng kết nối giao thông tốt, có thể di chuyển thuận tiện đến nhiều địa điểm lớn, dự án đã thu hút được đông đảo người mua và nhà đầu tư. Bài viết này sẽ trả lời câu hỏi tòa Dream Town có căn hộ chung cư dưới 2 tỷ không để người đọc tham khảo.

      Thông tin về tòa chung cư Dream Town

      Giới thiệu sơ lược về dự án chung cư Dream Town

      Dự án Dream Town là khu phức hợp đa chức năng nằm tại vị trí chất lượng thuộc địa bàn quận Nam Từ Liêm. Dream Town nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng phát triển, gần các dự án lớn của Hà Nội như khu đô thị mới Tây Đại Mỗ, khu đô thị Xuân Phương, khu đô thị Splendora và tổ hợp nhà ở, trường học chất lượng. Đồng thời, dự án còn nằm gần sân vận động Mỹ Đình và tuyến đường mới nối bến xe Mỹ Đình với Quốc lộ 70, tạo kết nối đường bộ thuận tiện cho cư dân.

      Chung cư Dream Town được xây dựng trên diện tích 37.090m2, bao gồm 3 tòa chung cư (CT1, CT2, CT3), 2 tòa văn phòng, khu liền kề - biệt thự, khu thể thao, trường học và nhiều tiện ích khác. Với mật độ xây dựng chỉ 29,7%, Dream Town mang đến không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh. Dự án được thiết kế bởi PTW và do HUD1 thi công với mục tiêu tạo ra một môi trường sống đáng sống với đầy đủ tiện ích hiện đại cho cư dân. 

      toa-dream-town-co-can-ho-chung-cu-duoi-2-ty-khong-onehousing-1

      Hình ảnh chung cư Dream Town (Ảnh: Cafeland)

      Vị trí dự án chung cư Dream Town

      Dự án chung cư Dream Town là khu phức hợp văn phòng, dịch vụ và căn hộ được xây dựng tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Dự án nằm ngay trên đường 70, gần nút giao với đại lộ Thăng Long. Với mạng lưới giao thông thuận tiện, cư dân Dream Town có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích như:

      • Làng giáo dục quốc tế rộng 32ha nằm đối diện.
      • Sân vận động Mỹ Đình trong bán kính 1,5km.
      • Trung tâm Hội nghị Quốc gia trong bán kính 2km.
      • Bệnh viện 198 trong bán kính 4km.
      • Chuỗi đô thị mới như Mỹ Đình, Vân Canh, Xuân Phương,... nằm gần kề.

      Khuôn viên rộng 3,7ha của dự án bao gồm 3 tòa nhà CT1 cao 25 ​​tầng, CT2 và CT3 cao 23 tầng. Tất cả các tòa nhà đều có 2 tầng hầm làm bãi đậu xe cho cư dân. Tổng số căn hộ tại dự án Dream Town là 708 căn với quy mô đa dạng từ 10 đến 14 căn trên mỗi tầng.

      Tiện ích chất lượng của dự án chung cư Dream Town

      Sở hữu quy mô và tiện ích đa dạng, Dream Town là sự lựa chọn hấp dẫn dành cho những cư dân muốn sở hữu một căn hộ tiện nghi trong không gian xanh trong lành và môi trường sống yên bình tại khu vực phát triển sầm uất của Hà Nội. Những tiện ích nổi bật tại Căn hộ Dream Town bao gồm:

      • Hồ bơi: Tòa Dream Town có hồ bơi ngoài trời rộng rãi và thoải mái, là điểm đến lý tưởng để thư giãn.
      • Hệ thống sân thể thao và gym: Dự án có phòng tập gym hiện đại, đầy đủ tiện nghi, giúp cư dân duy trì và nâng cao sức khỏe thể chất.
      • Khu vui chơi trẻ em: Khu vui chơi riêng biệt, an toàn với nhiều trò chơi thú vị được thiết kế dành riêng cho các cư dân nhí của dự án.
      • Vườn nướng BBQ: Dream Town có sân vườn rộng với tiện nghi BBQ, cho phép cư dân tổ chức các bữa tiệc, tiệc nướng ngoài trời.
      • Nhà hàng và quán cà phê: Dự án có nhiều nhà hàng, quán cà phê phục vụ nhiều loại đồ ăn, đồ uống.
      • Dịch vụ mua sắm siêu thị: Dự án cung cấp một siêu thị tiện ích ngay trong khu chung cư giúp cư dân dễ dàng mua sắm những sản phẩm cần thiết.
      • Khu vườn với không gian xanh trong lành: Dream Town chú trọng không gian xanh với nhiều cây xanh, mang đến môi trường sống trong lành gần gũi với thiên nhiên.
      • Các tiện ích khác như sảnh sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí, khuôn viên công cộng và hệ thống giám sát an ninh 24/7.

      Ngoài những tiện ích nội khu được thiết kế ngay bên trong dự án, cư dân còn có thể dễ dàng tiếp cận hàng loạt tiện ích ngoại khu tại khu vực xung quanh. Một trong số đó chính là các cơ sở giáo dục với hệ thống trường liên cấp chất lượng đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển của các gia đình có con nhỏ.

      Định giá căn hộ 3PN chung cư Dream Town, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Đọc tiếp

      Giá chung cư Dream Town

      Ở thời điểm hiện tại, các sản phẩm mà chủ đầu tư dự án căn hộ Dream Town cung cấp cho khách hàng đều thuộc phân khúc tầm trung, chủ yếu là căn hộ 2 và 3 phòng ngủ. Với thiết kế căn hộ như thế này, Dream Town thu hút những gia đình trẻ hoặc những gia đình có nhiều thành viên chung sống cùng nhau. Các căn hộ 2 phòng ngủ - 2 WC và 3 phòng ngủ - 2 WC mang lại không gian sinh hoạt chung cho gia đình nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho mỗi thành viên. Giá chung cư Dream Town cụ thể:

      • Căn 2PN: Diện tích từ 78,6 - 85,8m2, giá bán căn hộ từ 2,08 - 2,44 tỷ đồng, tương đương 25,72 - 29.17 triệu đồng/m2.
      • Căn 3PN: Diện tích từ 81.29 - 122.4m2, giá bán căn hộ từ 2,12 - 3,31 tỷ đồng, tương đương 24,99 - 29,3 triệu đồng/m2.

      toa-dream-town-co-can-ho-chung-cu-duoi-2-ty-khong-onehousing-2

      Căn hộ mẫu tại chung cư Dream Town (Ảnh: Sổ tay chung cư)

      Tòa Dream Town có căn hộ chung cư giá dưới 2 tỷ không?

      Từ những thông tin đã được tổng hợp ở trên, có thể đưa ra kết luận rằng dự án chung cư Dream Town hiện không có căn hộ nào có giá dưới 2 tỷ đồng. Lý do bởi các căn hộ tại tòa Dream Town có diện tích tương đối lớn so với mặt bằng chung của các dự án trong cùng khu vực. Không chỉ vậy, dự án này cũng có giá bán tương đối cao khi sở hữu vị trí có thể dễ dàng tiếp cận đến rất nhiều trung tâm văn hóa, giải trí lớn của thành phố Hà Nội như trung tâm Hội nghị Quốc gia, bảo tàng Hà Nội, sân vận động Mỹ Đình, TTTM Big C Thăng Long, khu đô thị Vinhomes Smart City.

      Ngoài việc tìm hiểu và mua căn hộ Dream Town, khách hàng có thể tham khảo một số dự án khác lân cận trên website chính thức của OneHousing để chọn căn hộ phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Dream Town gần những trường mầm non nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Dream Town quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương