Định giá căn hộ 3PN chung cư Dream Town, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Định giá căn hộ 3PN chung cư Dream Town, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/09/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn định giá căn hộ 3PN chung cư Dream Town.

      Chung cư Dream Town là một trong những dự án bất động sản quận Nam Từ Liêm nhận được nhiều sự quan tâm từ những khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng. Với thiết kế tinh tế và hiện đại, dự án đảm bảo đem đến chất lượng cuộc sống tiện nghi và thoải mái, an lành. Bạn đang có ý định tìm mua căn hộ 3PN chung cư Dream Town nhưng không nắm rõ về giá mua, bán căn hộ này? Với bài viết dưới đây, OneHousing sẽ hỗ trợ bạn định giá căn hộ chung cư này cho những ai đang có ý định mua bán căn hộ Dream Town.

      Đôi nét tổng quan về dự án chung cư Dream Town

      Chung cư Dream Town là một trong những dự án hiện đại và nổi bật tại quận Nam Từ Liêm được xây dựng với sự kết hợp giữa tiện ích dịch vụ công cộng, nhà ở căn hộ và văn phòng hiện đại. Dự án được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Đại Mỗ - Coma6 và được triển khai thi công từ tháng 5/2009. Đến tháng 6/2013, dự án hoàn thành và được bàn giao với tiêu chuẩn hiện đại, tiện nghi.

      Hình ảnh dự án chung cư Dream Town (Nguồn: OneHousing)

      Dự án Dream Town được triển khai thi công trên khu đất có tổng diện tích khoảng 3.8ha và có mật độ xây dựng tương đối thấp đạt mức 29.7%. Với quy mô này, dự án bao gồm 3 tòa nhà được gọi tên lần lượt là CT1 (độ cao 25 tầng), CT2 và CT3 (độ cao 23 tầng), mỗi tòa nhà đều được xây dựng 2 tầng hầm rộng thoáng dùng làm khu vực đậu xe. Sau khi hoàn tất, dự án Dream Town cung cấp số lượng 708 căn hộ với thiết kế chỉn chu, tỉ mỉ cho thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm. 

      Chung cư Dream Town gần những trường mầm non nào?

      Đọc tiếp

      Vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích ngoại khu nổi bật của dự án chung cư Dream Town

      Dự án chung cư Dream Town tọa lạc trên quốc lộ 70, xã Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là vị trí đắc địa thuộc địa phận phường Tây Mỗ, đây là khu vực nổi bật với hệ thống cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng và tiềm năng di chuyển thuận tiện, nhanh chóng. Với vị trí này, Dream Town có sự kết nối dễ dàng với các tuyến đường quan trọng như Quốc lộ 70, Đại lộ Thăng Long,... Điều này giúp cư dân dự án có điều kiện thuận lợi trong việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác của Hà Nội.

      Vị trí đắc địa và tiềm năng di chuyển nhanh chóng của dự án Dream Town (Nguồn: Alo chung cư Hà Nội)

      Bên cạnh đó, việc nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng đồng bộ cũng giúp cư dân dự án Dream Town dễ dàng tiếp cận các địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn và sầm uất. Dự án nằm cách Trung tâm hội nghị quốc gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, siêu thị BigC, Grand Plaza, chỉ trong khoảng 10 phút di chuyển. Đây là lợi thế giúp cư dân dự án có thể mua sắm, vui chơi một cách nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, dự án Dream Town cũng nằm gần các khu đô thị mới như Splendora, Xuân Phương, Mỹ Đình, Vân Canh,... Nhờ thế, không gian sống tại đây vô cùng thoải mái, hiện đại với chất lượng cuộc sống tiện nghi, đồng bộ.

      Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại tại chung cư Dream Town

      Không chỉ sở hữu tiềm năng di chuyển thuận tiện, dự án chung cư Dream Town còn nổi bật với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại. Dưới đây là một vài tiện ích nội khu góp phần mang đến cuộc sống trọn vẹn và đầy đủ cho cư dân của dự án Dream Town:

      • Nhà trẻ và trường học: Dự án Dream Town bao gồm nhà trẻ và trường học được xây dựng với tiện ích đầy đủ có diện tích rộng 300m2 với độ cao 2 tầng. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc chăm sóc và giáo dục cho trẻ em, giúp gia đình yên tâm về quá trình học tập và phát triển của con cái.
      • Khu văn phòng và trung tâm thương mại: Các tòa nhà chung cư CT1, CT2 và CT3 có 3 tầng sát sàn được bố trí làm trung tâm thương mại và khu văn phòng. 
      • Cảnh quan thiên nhiên: Dự án Dream Town được xây dựng với mật độ xây dựng thấp, tạo không gian cho cây cỏ và cảnh quan thiên nhiên. Nhờ thế, các khu vườn, công viên và diện tích khu sinh hoạt chung được mở rộng, tạo nên một môi trường sống thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.
      • Tiện ích thể thao và giải trí: Dream Town có các sân tennis, khu vui chơi, khu rèn luyện thể thao và công viên giải trí. Đây là những nơi giúp cư dân thư giãn, rèn luyện sức khỏe và tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc.
      • Khu hồ câu cá: Hệ thống tiện ích nội khu dự án Dream Town còn bao gồm khu hồ câu cá, tạo nên một môi trường thư giãn và giải trí độc đáo cho cư dân.

      Định giá căn hộ 3PN chung cư Dream Town hiện nay

      Các căn hộ 3PN chung cư Dream Town có diện tích rộng rãi và thoáng đãng từ 81.29 - 122.4m2 và hiện được định giá ở mức 24.99 - 29.3 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 9/2023). Theo đó, khách hàng có thể mua các căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án này với số tiền từ 2.12 - 3.31 tỷ đồng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thuê căn hộ 3 phòng ngủ dự án chung cư Dream Town với giá tiền từ 6.22 - 8.11 triệu đồng/tháng (Nguồn: OneHousing, tháng 9/2023).

      Căn hộ 3 phòng ngủ mẫu của dự án Dream Town (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Tính năng định giá của OneHousing cũng thể hiện sự tăng trưởng trong giá bán của loại hình căn hộ 3PN chung cư Dream Town. So với tháng trước, khoảng giá bán của loại căn hộ này đã tăng thêm 3% và giá bán theo m2 cũng cao hơn tháng trước 6.78%. Điều này thể hiện tiềm năng sinh lợi và phát triển của dự án Dream Town trong tương lai.

      Mức giá và phân khúc của dự án Dream Town phù hợp với những đối tượng khách hàng nào?

      Nhin chung, giá bán căn hộ chung cư dự án Dream Town phù hợp với mặt bằng chung của các dự án thuộc phân khúc trung cấp. Với mức giá này, dự án Dream Town là sự lựa chọn hợp lý đối với những gia đình trẻ hoặc các cặp vợ chồng mới cưới. Đây đều là những đối tượng vừa bắt đầu cuộc sống mới đang tìm kiếm một căn hộ với mức giá vừa phải và vị trí thuận lợi. Ngoài ra, những người mua nhà lần đầu có ngân sách hạn chế, có mong muốn sinh sống ở một dự án trung cấp và hiện đại cũng có thể tham khảo và tìm hiểu thêm về dự án Dream Town.

      Bên cạnh đó, các nhà đầu tư cũng có thể mua các căn hộ tại chung cư Dream Town vì đây là dự án có tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai. Mức giá trung cấp của dự án cũng có thể giúp các nhà đầu tư bất động sản không phải bỏ ra quá nhiều vốn cho việc đầu tư của mình.

      Tính năng so sánh định giá nhanh chóng và thông minh của OneHousing

      Tính năng so sánh bất động sản của OneHousing là một công cụ độc đáo và hiện đại trong việc giúp và hỗ trợ khách hàng tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng. Nhờ vào sự toàn diện và thông minh trong cung cấp thông tin về các dự án bất động sản, tính năng định giá và so sánh của OneHousing sẽ giúp khách hàng có được góc nhìn tổng quan, từ đó đưa ra quyết định phù hợp. 

      Không chỉ định giá cơ bản, tính năng này còn cung cấp thông tin chi tiết về quy hoạch hạ tầng, vị trí địa lý và hệ thống tiện ích của từng dự án. Điều này giúp khách hàng hiểu rõ hơn về từng lựa chọn, không chỉ về giá cả mà còn về các yếu tố quan trọng khác. 

      Như thế, OneHousing đã định giá căn hộ 3PN chung cư Dream Town cho những ai đang có nhu cầu mua bán căn hộ Dream Town. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể đưa ra các quyết định hợp lý trong việc mua chung cư Dream Town. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tính năng định giá căn hộ chung cư của OneHousing nếu có nhu cầu so sánh, định giá các dự án khác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Dream Town quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Dream Town quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương