Chung cư Dream Town gần những trường mầm non nào?

      Chung cư Dream Town gần những trường mầm non nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/09/2023
      Chung cư Dream Town gần những trường mầm non uy tín nào? Bố mẹ đọc ngay bài viết này để tham khảo.

      Chung cư Dream Town được đánh giá cao khi sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Nam Từ Liêm cùng khả năng liên kết vùng tốt, giúp thu hút nhiều sự quan tâm từ khách hàng và nhà đầu tư. Với hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú, đặc biệt là tiện ích giáo dục, bài viết này OneHousing sẽ thông tin về các trường mầm non gần toà Dream Town uy tín, chất lượng để các bậc phụ huynh yên tâm sinh sống. 

      Tổng quan về chung cư Dream Town

      Vị trí dự án

      Chung cư Dream Town là tổ hợp căn hộ, biệt thự, mặt bằng văn phòng, dịch vụ được xây dựng tại Quốc lộ 70, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, nằm trên điểm giao giữa Quốc lộ 70 và Đại lộ Thăng Long. 

      Tọa lạc trong khu vực có các đô thị lớn bao quanh như khu đô thị Vân Canh, Xuân Phương, Mỹ Đình, Splendora, dự án nhà ở Văn phòng Quốc hội…, Dream Town được đánh giá cao nhờ vị trí thuận lợi cho việc phát triển và sinh lời trong tương lai. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển đến các công trình trọng điểm thủ đô và tiện ích xung quanh một cách nhanh chóng.

      chung-cu-dream-town-gan-nhung-truong-mam-non-nao-n17t-onehousing-1

      Sơ đồ vị trí chung cư Dream Town (Nguồn: Alo chung cư)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Dream Town quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng dự án

      Dự án Dream Town được xây dựng với quy mô 3.8 ha, tổng diện tích xây dựng lên đến 11.076m2 và mật độ xây dựng khoảng 29.7%. Ngoài ra, diện tích sân vườn và giao thông nội bộ là 19.569m2, khuôn viên cây xanh chiếm 6.591m2 và diện tích sàn xây dựng là 116.896 m2. 

      Dream Town được thiết kế thành 3 tòa chung cư CT1 (cao 25 tầng), CT2 và CT3 (cao 23 tầng), cùng với đó là khu nhà trẻ và khu văn phòng tạo nên kết cấu đa dạng thu hút được sự quan tâm từ phía khách hàng.

      Kết cấu mỗi tòa chung cư bao gồm 2 tầng hầm để xe, 3 tầng dịch vụ với trung tâm thương mại, ngân hàng, nhà hàng ẩm thực… sầm uất và các tầng tiếp theo là khu căn hộ cao cấp với mật độ 14 căn/sàn, 6 thang máy và 2 thang bộ. 

      chung-cu-dream-town-gan-nhung-truong-mam-non-nao-n17t-onehousing-1

      Tổng quan tòa nhà chung cư Dream Town (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Tiện ích dự án

      Dự án Dream Town được trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân, có thể kể đến các tiện ích nổi bật như: Khu vui chơi trẻ em, hệ thống khuôn viên xanh thoáng mát, khu spa, phòng tập gym, hồ bơi, internet tốc độ cao... 

      Ngoài ra, dự án còn được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu một cách phong phú và tiện nghi như sau: Trung tâm thể thao Mỹ Đình, hệ thống bệnh viện lớn, khu đô thị mới, siêu thị, khu mua sắm, trường học các cấp.

      chung-cu-dream-town-gan-nhung-truong-mam-non-nao-n17t-onehousing-1

      Liên kết vùng thuận lợi xung quanh Dream Town (Nguồn: Alo chung cư)

      Giá bán và giá thuê tham khảo

      Căn hộ chung cư  Dream Town có giá bán khoảng 2.08 - 3.31 tỷ đồng/căn, giá bán theo m2 từ 24.99 - 29.3 triệu đồng/m2, giá thuê căn hộ khoảng 5.51 - 8.11 triệu đồng/tháng (Theo công cụ định giá OneHousing tháng 9/2023). Đây là mức giá hấp dẫn cho khách hàng khi có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư Dream Town Nam Từ Liêm. 

      • Diện tích các căn hộ tòa CT1: 87.38 - 89 - 90 - 123.5 - 123.9 - 129.5 - 132.9m2
      • Diện tích các căn hộ tòa CT2 và CT3: 86.5 - 89.3 - 90.3 - 93 - 97.9m2

      Hiện nay OneHousing đang cung cấp miễn phí cho khách hàng công cụ so sánh bất động sản, giúp người dùng có quyết định sáng suốt trong lựa chọn nhà ở. Theo đó, tính năng so sánh bất động sản đưa ra tới 24 trường dữ liệu của mỗi dự án. Các thông tin đáp ứng được mọi nhu cầu của cả người mua để ở hoặc đầu tư, bao gồm: vị trí, phân khúc sản phẩm, khoảng giá, lịch sử biến động giá, quy hoạch hạ tầng, tiện ích nội ngoại khu, giá thuê tham khảo, chính sách pháp lý,…

      Công cụ này không chỉ giúp khách hàng có được các thông tin về vị trí địa lý, giá cả của dự án mà còn dễ dàng so sánh hạ tầng cơ sở, tiện ích giữa nhiều dự án để hiểu rõ ưu nhược điểm của dự án hay căn hộ đang quan tâm. Đây là những yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sống cũng như khả năng sinh lời, tăng giá trong tương lai.

      Chung cư Dream Town gần những trường mầm non nào?

      Mầm non Bé Hạnh Phúc Happy Kids Kindergarten

      Trường mầm non Bé Hạnh Phúc Happy Kids Kindergarten có địa chỉ tại B1-34 phố Hàm Nghi, Vinhomes Gardenia, Nam Từ Liêm, Hà Nội, cách Dream Town 3.1km, chỉ mất khoảng 8 phút di chuyển qua Nhuệ Giang và Phúc Diễn. 

      Trường mầm non Bé Hạnh Phúc đã nhận được sự tin tưởng và đồng hành của nhiều phụ huynh trong khu vực bởi:

      - Cơ sở vật chất thoáng mát, hiện đại, các phòng học có cửa sổ, nhiều cây xanh tươi mát trong lành.

      - Nhà trường năng động, thường xuyên tổ chức các hoạt động tham quan, dã ngoại cho trẻ tham gia.

      - Chương trình học luôn được chú trọng phát triển. Các con được học năng khiếu và học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài.

      - Chế độ dinh dưỡng được đảm bảo theo tiêu chuẩn. 

      chung-cu-dream-town-gan-nhung-truong-mam-non-nao-n17t-onehousing-1

      Giờ vào học trường mầm non Bé Hạnh Phúc (Nguồn: Kiddihub)

      Mầm non Song Ngữ Aplus

      Trường mầm non Song Ngữ Aplus có địa chỉ tại 95A phố Cầu Cốc, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, cách Dream Town 2.3km, mất khoảng 5 phút di chuyển qua Tây Mỗ/ĐT70 và phố Cầu Cốc. 

      Trường mầm Non Song Ngữ Aplus áp dụng phương pháp giảng dạy Montessori, chương trình mầm non Quốc tế đem đến cho các con sự phát triển toàn diện về cả kiến thức lẫn thể chất. 

      Trẻ sẽ được học thêm ngôn ngữ thứ 3 là tiếng Trung. Đội ngũ giáo viên trường được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm chuyên môn. Đặc biệt, chế độ dinh dưỡng hàng ngày được quan tâm để trẻ có thể phát triển toàn diện nhất. 

      chung-cu-dream-town-gan-nhung-truong-mam-non-nao-n17t-onehousing-1

      Trường mầm non Aplus cho các bé học 3 thứ tiếng (Nguồn: Toplist)

      Mầm non Tia Nắng Mặt Trời Sunshine Kids

      Trường mầm non Tia Nắng Mặt Trời Sunshine Kids nằm tại 15-17 phố Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội, cách Dream Town 4.6km, mất khoảng 11 phút di chuyển qua Phúc Diễn. 

      Trường mầm non Tia Nắng Mặt Trời nằm ngay mặt đường giao thông lớn, có vỉa hè rộng rãi giúp ba mẹ thuận tiện đưa đón các con. Trường bao gồm 18 phòng với 3 phòng vui chơi, 9 phòng học, 2 văn phòng, phòng y tế, thư viện, kho và bếp ăn. 

      Chương trình học Trường mầm non Tia Nắng Mặt Trời áp dụng các môn học theo khung của Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp phương pháp giáo dục cảm xúc, dạy học trải nghiệm…

      Nhà trường cũng chú trọng lồng ghép các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sống, kỹ năng thực hành vào trong trương trình dạy giúp các con có nền tảng kỹ năng mềm tốt hơn.

      Mầm non Creative House (Ngôi nhà Sáng tạo)

      Trường mầm non Creative House (Ngôi nhà sáng tạo) nằm tại B4-16 Khu liền kề Vinhomes Gardenia, đường Hàm Nghi, Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, cách Dream Town 3.4km, mất khoảng 10 phút di chuyển qua Phúc Diễn. 

      Trường mầm non Creative House được thiết kế và triển khai chương trình học theo phương pháp tiếp cận REGGIO EMILIA. Môi trường học, cơ sở vật chất tại trường khang trang, lớp học diện tích 100m2 được trang trí và thiết kế theo hướng hiện đại nhất.

      Chương trình Tiếng Anh Grapeseed được phụ trách bởi Thạc sỹ chuyên ngành Phương pháp giáo dục Nguyễn Đỗ Thuý Hiền - Đại học Southern New Hampshire với nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh ở lứa tuổi mầm non.

      Chương trình tiền tiểu học giúp bé trang bị hành trang tốt trước khi vào lớp 1 với hệ thống các bài tập tư duy giúp bé chuẩn bị đầy đủ và tốt nhất để thi vào tất các trường Tiểu học điểm như: Lê Quý Đôn, Đoàn Thị Điểm, Nguyễn Siêu, Nam Từ Liêm,...

      chung-cu-dream-town-gan-nhung-truong-mam-non-nao-n17t-onehousing-1

      Trường mầm non Creative House được trang bị cơ sở hiện đại khang trang (Nguồn: Kiddihub)

      Mầm non Ngôi Nhà Cá Heo (Dolphin house preschool)

      Trường mầm non Ngôi Nhà Cá Heo (Dolphin house preschool) có địa chỉ tại BT11-TT01, HD Mon, ngõ 6, Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, cách Dream Town 3.9km, mất khoảng 10 phút di chuyển qua Phúc Diễn.

      Mầm Non Ngôi Nhà Cá Heo được thiết kế theo mô hình chuẩn mầm non với không gian sinh hoạt chung, phòng học hiện đại, thoáng mát. Trường có tổng cộng 8 phòng, diện tích mỗi phòng là 60m2 với đầy đủ các trang thiết bị phục vụ việc dạy và học. Trường có cả sân chơi trong nhà và ngoài trời với hệ thống đồ chơi phong phú, đa dạng.

      Ngoài ra, nhà trường còn trang bị các phòng đa chức năng, phòng tập Gym Kid, Spa Kid,... với đầy đủ tiện ích giúp các con trải nghiệm ngoại khoá để thỏa sức sáng tạo, phát triển theo đam mê và năng lực đặc biệt của mỗi cá nhân.

      chung-cu-dream-town-gan-nhung-truong-mam-non-nao-n17t-onehousing-1

      Trường mầm non Ngôi Nhà cá Heo đáp ứng nhu cầu dạy và học tiến bộ, phát triển (Nguồn: Kiddihub)

      Trên đây là thông tin về các trường mầm non gần tòa Dream Town uy tín. Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm sinh sống và gửi gắm con học tập tại đây. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có trạm xăng nào gần chung cư Dream Town quận Nam Từ Liêm không?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Dream Town quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương