Tòa D dự án Masteri West Heights có bao nhiêu căn góc?

      Tòa D dự án Masteri West Heights có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/04/2023
      Có rất nhiều thắc mắc về tòa D dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc. Bài viết sẽ cung cấp thông tin và số liệu chính xác cho bạn tham khảo.

      Căn góc của tòa chung cư luôn được mọi người ưu tiên khi sở hữu một căn hộ. Để bạn có thể chọn được căn hộ phù hợp trong dự án Masteri West Heights, bài viết này sẽ hỗ trợ bạn trong việc chọn lọc thông tin về tòa D cụ thể là những căn góc. Cùng tìm hiểu số lượng chính xác trong bài viết dưới đây.

      Tìm hiểu về khái niệm “căn góc” trong bất động sản.

      Căn góc là gì?

      Căn góc hay chính là căn hộ ở phía góc của một tòa nhà, căn góc thường có hai mặt tiền đẹp và không bị che chắn bởi các căn hộ khác nên rất thoáng mát. Chung cư thường có cấu tạo mỗi tầng bốn góc, nên mỗi tầng sẽ không có nhiều căn, chỉ có 4 căn góc. 

      Ưu điểm của căn góc

      Những căn góc sẽ có 2 mặt thoáng, cho nên căn góc sẽ đa diện trong tầm nhìn hơn với các căn bình thường. Căn góc ở tầng thấp nhất thì lại càng lợi thế, vì sẽ dễ dàng trong buôn bán, kinh doanh cửa hàng.

      Một lý do mà căn góc luôn được săn đón nữa ấy là được đón toàn bộ ánh sáng tự nhiên cũng như khí trời, đem lại không gian sống mát mẻ, được hòa hợp với thiên nhiên. Môi trường như vậy sẽ giúp cho sức khỏe thể chất và tinh thần của các cư dân thêm tốt hơn. Chính vậy mà căn góc luôn được nhiều gia đình ưu tiên khi chọn cho mình “nơi để về”. Ngoài ra, ở căn góc cũng giúp cho cư dân hạn chế được tiếng ồn của nhà bên cạnh vì căn góc chỉ giáp với một căn hộ khác.

      Nhược điểm của căn góc 

      Giá cả cũng là một trong những yếu tố mà người mua nhà cân nhắc trước khi mua. Bởi dựa vị trí, số lượng cũng như ưu thế của căn góc khiến những căn ấy sẽ đắt hơn so với những căn thông thường khác

      Về mặt thiết kế: Không gian căn góc như thế nào còn phụ thuộc vào kiến trúc chung của cả tòa, chính vậy mà cấu trúc của mỗi căn ở phía góc đôi khi sẽ không vuông như những căn khác. Việc thiết kế cho các căn góc cũng trở nên phức tạp hơn phần nào so với căn thường.

      Lưu ý khi chọn mua căn góc

      Có thể một số người sẽ không để ý nhưng việc chọn hướng phù hợp trước khi mua căn góc cũng rất quan trọng. Nếu căn góc về phía Tây thì sẽ rất nóng, vì đón trọn nắng gắt nhất là khi vào hè. Tuy nhiên nếu “không may” căn của bạn ở phía Tây thì cũng không nên quá lo lắng vì gia chủ có thể khắc phục bằng tấm ngăn nhiệt, rèm cửa, chắn bằng các chậu cây cảnh. Nếu có thể, bạn hãy ưu tiên những căn hướng Đông Nam cũng có thể nằm về phía Đông, những phía này thường sẽ có gió mát và hạn chế được cái nắng bức bối của mùa hạ.

      Phân tích trục tòa D của dự án Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về tòa D dự án Masteri West Heights

      Đôi nét về dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights là dự án thuộc phân khúc cao cấp được đặt tại khuôn viên khu đô thị Vinhomes Smart City ở khu vực Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Dự án này định hướng xây dựng 3599 bao gồm shophouse và các căn hộ khác với diện tích và thiết kế đa dạng. Kết hợp tiện ích nội khu và ngoại khu đầy đủ và tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu cho cư dân.

      toa-d-du-an-masteri-west-heights-co-bao-nhieu-can-goc

      Masteri West Heights mang đậm sự đảng cấp và hiện đại (nguồn: chungcudep)

      Vị trí của tòa D dự án Masteri West Height

      Tòa D của Masteri West Heights nằm trong nội khu và được tách biệt ra khỏi tuyến đường 52m của khu đô thị Vinhomes Smart City. 

      Quy mô tòa D dự án Masteri West Height

      Dự án này có tổng cộng 38 tầng, trong đó có 689 căn hộ với đủ loại hình như: studio, 1 phòng ngủ và 1 phòng khách, 2 phòng ngủ và 1 phòng khách, 3 phòng ngủ. Diện tích thường trong khoảng 27.28 đến 126.25 m2. Khác tòa A, tòa D của dự án Masteri West Heights có 19 căn/mặt sàn, ngoài ra có năm thang thường và hai thang hàng.

      Tiện ích nội khu

      • Có tầm nhìn hướng ra dãy shophouse khu The Tonkin Smart City đẹp và rất thoáng
      • Có khu bể bơi với diện tích cực lớn là 1000m2, chỉ dành riêng cho cư dân ở chung cư Masteri West Heights.
      • Đặc quyền khác dành cho các hộ gia đình ở đây nữa là: gần khu tập Yoga, Thác nước ánh sáng, Công viên, Sân thiền, tạo điều kiện cũng như môi trường sống để cư dân thư giãn và tăng cường sức khỏe.

      Căn góc của tòa D dự án Masteri West Height

      Tòa D có bao nhiêu căn góc ?

      Ở tòa D của dự án chung cư Masteri West Height có khoảng 152 căn góc. 

      Những căn nào là căn góc của tòa D?

      Những căn hộ phía góc có mã số là: 05, 05A, 15, 15A. Trong đó, các căn có mã số 05 và 05A hướng ra phía Hồ Điều Hoà và có lợi thế trong việc đi đến các địa điểm như: khu công viên, Vincom Mega Mall. 

      Một số dự án khác đang được tư vấn và mở bán trên website OneHousing

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu cũng như là có mong muốn chọn cho gia đình mình một  “nơi để về” ở chốn Masteri West Heights hoặc những chung cư khác quanh khu vực Nam Từ Liêm. Nếu có, đừng ngại kết nối với OneHousing, chúng tôi sẽ tư vấn, cung cấp và giải đáp cho bạn những thông tin chi tiết để giải đáp những thắc mắc của bạn 

      Ngoài dự án Masteri West Height, chúng tôi còn tư vấn mua bán rất nhiều dự án chung cư khác tại quận Nam Từ Liêm khác dưới đây như:

      • Dự án Vinhomes Smart City
      • Dự án chung cư Dream Town
      • Dự án Park View City Yên Hòa

      Trên đây, chúng tôi đã chọn lọc một số thông tin về căn góc của dự án Masteri West Height để bạn tham khảo thêm.

      Ngoài ra, bạn có thể truy cập website OneHousing để nắm thêm thông tin về dự án  Masteri West Heights hoặc các dự án bất động sản khác mà OneHousing cũng đang tư vấn và mở bán.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá những cái nhất tại dự án Masteri West Heights

      Lần đầu mua nhà: Chuỗi tiện ích nội khu tại dự án Masteri West Heights bạn nên biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương