Lần đầu mua nhà: Chuỗi tiện ích nội khu tại dự án Masteri West Heights bạn nên biết

      Lần đầu mua nhà: Chuỗi tiện ích nội khu tại dự án Masteri West Heights bạn nên biết

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/12/2022
      Với nhịp sống hiện đại cùng nhu cầu sống được tăng lên rõ rệt, nhà không chỉ là nơi che nắng mưa mà còn là nơi mang lại nhiều tiện ích cũng như trải nghiệm tuyệt vời. Để đáp ứng được nhu cầu đó, không ít những khu đô thị tích hợp nhiều tiện ích như Masteri West Heights được xây dựng.

      Với nhịp sống hiện đại cùng nhu cầu sống được tăng lên rõ rệt, nhà không chỉ là nơi che nắng mưa mà còn là nơi mang lại nhiều tiện ích cũng như trải nghiệm tuyệt vời. Để đáp ứng được nhu cầu đó, không ít những khu đô thị tích hợp nhiều tiện ích như Masteri West Heights được xây dựng.

      Cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin cùng nhiều tiện ích nội khu Masteri West Heights ngay trong nội dung bài viết này.

      Tổng quan về dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights hay còn được biết đến với tên gọi Masteri Homes đầu tiên tọa lạc tại phía Tây thành phố. Là một trong những dự án đô thị cao cấp bậc nhất của tập đoàn Masterise Group Thảo Điền Investment và được mệnh danh là khu đô thị hiện đại và đẳng cấp chuẩn quốc tế.

      Thuộc dự án đại đô thị phía tây Vinhomes Smart City thuộc Tây Mỗ, chính vì thế mà khu đô thị này cũng được thừa hưởng những tiện ích đến từ nhiều tuyến đường huyết mạch như đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, Metro 5, 6, 7, vành đai 3.

      Với tổng diện tích lên tới 21.087m2 được chia thành 4 tòa nhà và các dạng căn hộ cao cấp như duplex, studio và các căn từ 1 đến 3 phòng ngủ được dự kiến sẽ bàn giao trong quý 2 năm 2023.

      Tuy nhiên, nhiều nhà đầu tư cũng như các gia chủ tương lai đã nhận thấy được tiềm năng phát triển cũng như nhiều tiện ích nội khu Masteri West Heights nên sức hút của dự án này lại càng được tăng cao.

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa C Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Chuỗi tiện ích nội khu Masteri West Heights đỉnh cao

      Ngoài sức hút đến từ các tiện ích ngoại khu tương tự Vinhomes Smart City thì chuỗi liên hoàn các tiện ích nội khu Masteri West Heights cũng được không ít người quan tâm. 

      Công viên trung tâm

      Thuộc dự án Vinhomes Smart City, đây được coi là một trong những tiện ích nội khu Masteri West Height có được. Được thiết kế và xây dựng với 16 chủ đề thể thao khác nhau như golf, khiêu vũ, kayak, câu cá. Công dân sẽ có nhiều lựa chọn và thỏa thích tham gia các hoạt động ngoài trời mà không phải đắn đo tìm địa điểm đi chơi mỗi khi đến cuối tuần.

      Với tổng diện tích quy hoạch cực lớn lên tới 10.2 ha cùng nhiều cây xanh và hồ điều hòa nhằm nâng cao chất lượng không khí không chỉ của khu vực Masteri West Heights mà còn cả khu vực lân cận.

      Có thể nói, tổ hợp các tiện ích xoay quanh công viên trung tâm là lựa chọn hoàn hảo cho các cuộc vui chơi, dã ngoại cuối tuần của nhiều gia đình vào dịp cuối tuần muốn đổi gió.

      Tiện ích nội khu Masteri West Heights giáo dục - y tế - mua sắm

      Giáo dục, y tế và mua sắm là 3 nhu cầu thiết yếu cũng như cơ bản nhất trong nhóm tiện ích nội khu Masteri West Heights của cư dân. Chỉ với vài bước chân, cư dân sẽ được hưởng ngay tiện ích giáo dục đến từ trường học liên cấp Vinschool đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với đó là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec tập trung nhiều y bác sĩ có tay nghề hàng đầu hiện nay.

      Tính đến thời điểm hiện tại, khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall thuộc quy hoạch của đại đô thị Vinhomes Smart City là khu trung tâm có quy mô lớn nhất thuộc chuỗi của Vingroup phục vụ được hầu hết các nhu cầu mua sắm, ăn uống không chỉ của cư dân mà còn cả của nhiều người dân lân cận.

      Khu vực bể bơi và phòng gym đạt chuẩn 5 sao

      Không chỉ có 10 bể bơi là tiện ích chung với Vinhomes Smart City, mà tiện ích nội khu Masteri West Heights còn được sở hữu độc quyền 4 bể bơi trên tầng thượng đạt tiêu chuẩn 5 sao tương ứng với 4 tòa nhà.

      Thay vì các bể bơi ngoài trời phục vụ với tất cả cư dân của gần 60 tòa nhà luôn gặp phải tình trạng quá tải khi mùa hè đến thì những bể bơi trên tầng thượng của Masteri West Heights là một tiện ích độc quyền.

      (Nguồn: Bất động sản)

      4 bể bơi 4 mùa đạt tiêu chuẩn 5 sao với thiết kế độc đáo, tường làm toàn bộ bằng kính chạm thẳng đến trần tạo không gian rộng mở, hiện đại không kém các resort đẳng cấp.

      Không chỉ có những không gian xanh thu gần khoảng cách giữa cư dân và thiên nhiên, một lối sống lành mạnh cho toàn bộ cư dân cũng được chủ dự án đặc biệt quan tâm. Và các phòng gym được trang bị toàn bộ các thiết bị cao cấp và hiện đại ở mỗi tòa nhà là minh chứng rõ nét.

      Công viên Nhật Zenpark

      Công viên Nhật Zenpark cũng thuộc chuỗi tiện ích nội khu Masteri West Heights chung với Smart City, được coi là đất nước mặt trời mọc giữa lòng phía tây Hà Nội. Được xây dựng dựa trên nền văn hóa, phong cách Nhật Bản với không ít các hoạt động tìm hiểu văn hóa của đất nước này.

      Tham khảo giá và các loại hình căn hộ Masteri West Heights

      Là dòng bất động sản cao cấp bậc nhất và mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho cư dân của mình, chính vì đó mà tiêu chuẩn bàn giao cũng như giá thành của các căn hộ tại Masteri West Heights cũng sẽ nhỉnh hơn đôi chút các dự án khác.

      Tùy vào từng thời điểm, dạng căn hộ cũng như vị trí sẽ có mức giá dao động khác nhau, tuy nhiên dưới đây là bảng giá tham khảo một số dạng đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất mà chủ dự án đã đưa ra:

      • Căn Studio: diện tích khoảng 30m2 - 39m2 có mức giá tham khảo 1.8 - 2.9 tỷ đồng.
      • Căn 1 ngủ: được nhiều người trẻ hiện nay ưa chuộng có diện tích 46m2 - 51m2 cùng mức giá 2.5 - 3.9 tỷ đồng.
      • Căn 2 ngủ: là sự lựa chọn hàng đầu của gia đình nhỏ cùng diện tích 60m2 - 72m2 có giá tham khảo là 3.5 - 5.3 tỷ đồng.
      • Căn 3 ngủ: thu hút những gia đình hạt nhân có nhiều thành viên vì diện tích lớn 82m2 - 90m2 có giá khoảng 4.4 - 6.7 tỷ đồng.

      Căn hộ studio được nhiều người trẻ lựa chọn (Nguồn: Masteri West Height)

      (Nguồn: Bất động sản)

      Tuy nhiên, mức giá sẽ còn thay đổi phụ thuộc vào từng thời điểm cũng như vị trí của các căn hộ. Với những căn hộ view nhìn thẳng ra biển hồ nước ngọt giá sẽ nhỉnh hơn đôi chút.

      Không thể phủ nhận khi khẳng định những tiện ích nội khu Masteri West Heights mang đến cho cư dân không gian sống hiện đại, đẳng cấp xứng tầm quốc tế. Hy vọng rằng những chia sẻ của OneHousing sẽ phần nào giúp bạn chọn được cho mình và bản thân một căn hộ tại đây để có được những trải nghiệm tuyệt vời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa D Masteri West Heights

      Lần đầu mua nhà: Chuỗi tiện ích nội khu tại dự án Masteri Waterfront bạn nên biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương