Phân tích trục căn tòa D của dự án Masteri West Heights

      Phân tích trục căn tòa D của dự án Masteri West Heights

      Onehousing image
      3 phút đọc
      14/06/2022
      Khi tìm mua căn hộ, chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn tìm vị trí mã căn, hướng ban công, chọn tầng,...sao cho hợp phong thủy và nhu cầu trải nghiệm sống của các thành viên trong gia đình.

      Để bạn thuận tiện chọn căn hộ tại dự án Masteri West Heights, bài viết dưới đây tổng hợp các thông tin chi tiết  cùng một số phân tích, đánh giá về trục căn của tòa West D được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia OneHousing Pro Agent

      Mặt bằng dự án Masteri West Heights với 4 tòa căn hộ West A, West B, West C, West D. Ảnh: Masteri West Heights.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Tổng quan tòa West D dự án Masteri West Heights

      Tòa West D dự án Masteri West Heights có vị trí trong nội khu và cách biệt khỏi tuyến đường 52m của khu đô thị Vinhomes Smart City. Do đó, các căn hộ tại đây phù hợp với gia chủ thích yên tĩnh. 

      Tòa có 38 tầng, tổng 689 căn hộ với đa dạng loại hình studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, duplex có diện tích dao động 27.28 – 126.25 m2. Khác với tòa West A, ở tòa West D dự án Masteri West Heights có trung bình 19 căn/mặt sàn, 5 thang thường và 2 thang hàng.

      Trên bản vẽ layout tòa West D dự án Masteri West Heights, mỗi mặt sàn có 6 căn hộ 1PN+ tương ứng với mã căn số 6, 9, 12, 12A, 16, 18 và 3 căn hộ studio tương ứng với mã căn 01, 08, 11. 

      2. Trục căn dự án Masteri West Heights phù hợp cho gia chủ Tây Tứ Mệnh

      Vị trí các căn hộ trên mặt bằng tòa West D dự án Masteri West Heights. Ảnh: Masteri West Heights

      >>> Nội thất căn hộ Masteri West Heights <<<

      Trục căn số 15 (2PN+), 16 (1PN+), 18A (2PN) ,18 (1PN+), 19 (2PN+) có hướng view trực diện ra dãy shophouse độc đáo của The Tonkin Smart City với bể bơi nội khu khổng lồ 1000m2. Bể bơi này là đặc quyền dành riêng cho cư dân dự án Masteri West Heights. Trục căn này có hướng cửa chính Đông Bắc, hướng ban công Tây Nam, phù hợp cho gia chủ mua nhà Tây Tứ Mệnh.

      Trục căn số 06, 08A, 08, 09, 10, 11 hướng ra loạt tiện ích nội khu thoáng mát, yên tĩnh như Công viên nội khu, Thác nước ánh sáng, Sân thiền và Yoga, Phòng lọc không khí tươi. Đây là những tiện ích đặc quyền dành riêng cho cư dân dự án Masteri West Heights. Các căn này có hướng cửa chính Tây Nam, hướng ban công Đông Bắc, phù hợp cho gia chủ mua nhà Tây Tứ Mệnh.

      Hướng view từ phòng khách của căn hộ dự án Masteri West Heights. Ảnh: Masteri West Heights

      3. Trục căn góc, view đẹp và trục căn giá tốt

      Căn góc luôn được xem là căn “hoa hậu” trên mỗi mặt sàn của tòa căn hộ bởi sở hữu hướng view đẹp, thoáng. Tại dự án Masteri West Heights tòa West D, hệ căn góc mã 05 và 05A có tầm nhìn ra Hồ Điều Hoà và vị trí thuận lợi di chuyển đến mọi địa điểm trong nội khu đại đô thị như Vincom Mega Mall, Công viên, Biển hồ,... 

      Trong khi đó, với những ai quan tâm tới các căn Masteri West Heightsgiá tốt có thể tham khảo trục căn số 01, 02, 03, 05A có view cảnh quan nội khu, hướng ra trục đường lớn kết nối Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

      West B - Masteri West HeightsTòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights . Ảnh: OneHousing.

      Tham khảo thêm về thông tin Mở bán tòa West B & Ưu đãi khi mua nhà cùng OneHousing với giải pháp tài chính đa dạng tại đây.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Nếu cần tư vấn chi tiết thêm về dự án Masteri West Heights, đừng ngại liên hệ với đội ngũ chuyên viên OneHousing Pro Agent theo các kênh dưới đây: 

      >>> Cập nhật tiến độ dự án Masteri West Heights <<<
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương