Tòa C dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Tòa C dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/04/2023
      Bạn đang quan tâm đến dự án Masteri West Height, đặc biệt là tòa C? Bạn đang tự hỏi tòa C dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc? Thì bài viết này chính là dành cho bạn!

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp đến bạn thông tin về Masteri West Heights, tòa C của dự án chung cư cũng như số lượng căn góc của tòa để bạn có thể dễ dàng tìm được căn hộ ưng ý!

      Căn góc là gì? Ưu nhược điểm của căn góc?

      “Căn góc" là thuật ngữ chỉ những căn hộ nằm ở vị trí góc của một tòa nhà chung cư. Đặc điểm của căn hộ này là có hai mặt thoáng, không bị chắn bởi bất kỳ căn hộ nào khác. Nhờ vị trí đắc địa này, căn hộ góc có tầm nhìn rộng hơn, thoáng mát hơn và có ánh sáng tự nhiên tốt hơn so với các căn hộ khác. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc căn hộ góc có giá cao hơn và có thể khó bố trí nội thất hợp lý do diện tích và hình dáng không được vuông vức.

      Với những ưu và nhược điểm trên, việc có nên lựa chọn mua căn góc hay không sẽ phụ thuộc vào sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, OneHousing tư vấn tới bạn khi mua chung cư căn góc nên chọn hướng Đông và Đông Nam, mùa hè sẽ đón được gió mát còn mùa đông sẽ ấm hơn. Các căn phía Tây nằm ở hướng nắng chiếu trực diện vào trưa chiều nên mùa hè sẽ nóng nực hơn, nên nếu bạn chọn căn phía Tây thì nên bổ sung một số phương pháp giảm nhiệt như sử dụng phim cách nhiệt, rèm cản nắng tại cửa sổ và đặt thêm một vài chậu cây xanh.

      Khám phá những cái nhất tại dự án Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Tổng quan về tòa C dự án Masteri West Height

      Tòa C chung cư Masteri West Heights là tòa căn hộ thứ ba được chủ đầu tư Masterise giới thiệu trên thị trường. Với tầm nhìn không giới hạn City Panorama View, Lake View và Luxury Park View, tòa C được đánh giá là một dự án chung cư nằm ở vị trí đắc địa với tầm nhìn kiệt tác. Nó được thiết kế theo dạng chữ Z với mỗi sàn có 19 căn hộ và có hai hướng chính là Tây Bắc và Đông Nam.

      Các căn hộ hướng Đông Nam tại đây có tầm nhìn đẹp về Aeon Mall Hà Đông, khu đô thị Nam Cường và đường 72, trong khi các căn hộ hướng Tây Bắc thì được ngắm nhìn công viên nội khu xanh mát. Hơn nữa, hai căn hộ ở đầu hành lang cũng có tầm nhìn đẹp về công viên và hồ trung tâm.

      toa-c-du-an-masteri-west-height-co-bao-nhieu-can-goc

      Dự án Masteri West Height thuộc Vinhomes Smart City (Nguồn: Masteri West Height)

      Được định hướng trở thành dự án căn hộ cao cấp hạng sáng, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, Masteri West Height mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống hoàn mỹ với những tiện ích hàng đầu. Đặc biệt, cư dân tòa C sẽ được sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, gồm 22 tiện ích trong nhà và ngoài trời, phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân quốc tế về không gian sống tiện nghi. Một số tiện ích trong nhà mà chúng ta có thể kể đến là: bể bơi rộng lớn với tầm nhìn vô hạn trên tầng thượng, thư viện, phòng gym, rạp chiếu phim, khu vui chơi mua sắm, cùng rất nhiều những tiện ích khác. 

      Nằm trong khu vực quy hoạch đại đô thị Vinhomes Smart City, tòa C Masteri West Height được kế thừa những tiện ích của khu đô thị 5 sao, nổi bật là: Vincom Megamall, Vinschool, bệnh viện Vinmec, vườn Nhật Zen Park. Tất cả những điều này đã khiến cho Masteri West Height trở thành một dự án chung cư được rất nhiều khách hàng thương gia quan tâm.

      Tòa C dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc

      Cũng giống như bao tòa chung cư khác, căn góc tòa C Masteri West Height cũng được rất nhiều người quan tâm. Được ví như “hoa hậu” của các dự án căn hộ, các căn góc dù có giá cao hơn nhưng được rất nhiều khách hàng săn đón với mong muốn sở hữu tầm nhìn rộng và thoáng. 

      toa-c-du-an-masteri-west-height-co-bao-nhieu-can-goc

      Mặt bằng điển hình tòa West C - Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Height)

      Các căn góc của tòa C Masteri West Heights bao gồm: 05, 05A, 10, 15, 15A, 19. Với thiết kế dạng chữ Z, số lượng căn góc ở tòa C là rất hiếm với hầu hết là các căn 2PN, chỉ có 1 căn 3PN nên vô cùng đắt giá. 

      • Căn 2PN sẽ bao gồm: 1 khách, 1 bếp, 2 WC và 2 ngủ với diện tích từ 61,7m2 – 62,9m2  
      • Căn 3PN sẽ bao gồm: 1 khách, 1 bếp, 2 WC và 3 ngủ với diện tích từ 73,5m2 – 79,3m2

      Với giá bán hiện nay dao động trong khoảng 52 triệu/m2 đến hơn 70 triệu/m2, căn hộ 2PN sẽ có mức giá khoảng 4,3 tỷ – 5,3 tỷ đồng còn căn hộ 3PN sẽ có giá khoảng 4,4 tỷ – 6,7 tỷ đồng. (Nguồn: Masteri West Height)

      Chính sách mua căn hộ tại tòa C dự án Masteri West Height

      Hiện nay, bên cạnh việc công bố giá của các căn hộ, chủ đầu tư tòa C dự án Masteri West Height cũng đã đưa ra một số chính sách bán hàng hấp dẫn được công khai trên website chính thức của dự án mà khách hàng có thể tham khảo khi có nhu cầu mua chung cư tại đây:

      • Gói quà tặng khách hàng lên tới 100 triệu đồng
      • Hỗ trợ chi phí quản lý và vận hành trong 36 tháng
      • Hỗ trợ gói vay lên tới 80% giá trị căn hộ với thời gian miễn lãi lên đến 22 tháng
      • Chính sách Home for Home, thế chấp tài sản để mua căn hộ với mức hỗ trợ vô cùng hấp dẫn

      Bảng giá Masteri West Heights cập nhật tháng 4/2023

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Giá

      Studio

      30m2 - 39m2

      1.8 tỷ - 2.9 tỷ

      1PN

      46m2 - 51m2

      2.5 tỷ - 3.9 tỷ

      2PN

      60m2 - 68m2

      3.5 tỷ - 5 tỷ

      2PN+1

      70m2 - 72m2

      4.3 tỷ - 5.3 tỷ

      3PN

      82m2 - 90m2

      4.4 tỷ - 6.7 tỷ

      (Nguồn: Masteri West Height)

      Hy vọng những thông tin tham khảo trong bài viết này sẽ hữu ích đối với những người đang có nhu cầu mua chung cư tòa C dự án Masteri West Height. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm đến OneHousing, chúng tôi với đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trên hành trình tìm cho mình một tổ ấm ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lần đầu mua nhà: Chuỗi tiện ích nội khu tại dự án Masteri West Heights bạn nên biết

      Khám phá top 5 điểm nhấn của dự án Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương