Khám phá top 5 điểm nhấn của dự án Masteri West Heights

      Khám phá top 5 điểm nhấn của dự án Masteri West Heights

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/04/2023
      Dự án Masteri West Heights nhận được sự quan tâm lớn từ phía các khách hàng nhờ vào việc sở hữu hàng loạt các ưu thế nổi trội ít chung cư cao cấp nào có được. Vậy các điểm nhấn của dự án Masteri West Heights là gì? Cùng OneHousing tìm hiểu!

      Trong dòng chảy cư dân “Tây tiến” tìm đến với không gian sống trong lành, khoáng đạt của Masteri West Heights, có rất nhiều khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu. Với họ, một trong những điều cuốn hút nhất tại đây chính là những điểm nhấn đặc biệt ít dự án nào có được. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu top 5 điểm nhấn của  dự án Masteri West Heights!

      5 điểm đặc biệt của Masteri West Heights

      Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, sau tác động mạnh mẽ của đại dịch COVID-19, thứ bậc ưu tiên trong tiêu chí lựa chọn của người mua nhà đã có sự thay đổi đáng kể. Phần đông các khách hàng đều quan tâm tới các dự án có không gian sống xanh, khả năng kết nối giao thông cao, đa tiện ích. 

      Nhằm đáp ứng những tiêu chí khắt khe này của khách hàng, chủ đầu tư Masterise Homes đã tạo dựng nên một dự án Masteri West Height sở hữu "tất cả các tiêu chí trong một".

      Khả năng kết nối giao thông vượt bậc

      Là tâm điểm mới của khu vực phía Tây Hà Nội, Masteri West Height toạ lạc tại vị trí “vùng lõi” của đại đô thị Vinhomes Smart City, bao quanh là hàng loạt các công trình giao thông trọng điểm đã đi vào hoạt động như đường Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, đường Lê Quang Đạo, đường Hữu Hưng, cầu vượt Cầu Cốc.

      top-5-diem-nhan-cua-du-an-masteri-west-heights-onehousing-1

      Masteri West Heights sở hữu vị trí vô cùng đắc địa (Nguồn: Masterise Homes)

      Vị trí của Masteri West Height có thể dễ dàng kết nối với hàng loạt các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại lớn gồm trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, siêu thị BigC Thăng Long, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, bảo tàng Hà Nội, toà nhà Landmark 72. Trong tương lai gần, việc di chuyển của cư dân sẽ càng trở nên thuận lợi hơn khi các tuyến metro đô thị được hoàn thành và đi vào hoạt động, kết hợp với hệ thống xe buýt điện VinBus tạo nên mạng lưới kết nối giao thông hoàn hảo.

      Ngay trong lòng dự án, Masteri West Height cũng sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi nằm tiếp giáp với 2 công viên cây xanh lớn là Central Park và Sportia Park. Đồng thời, kế cận với “trái tim xanh” của Vinhomes Smart City - hồ điều hoà có quy mô 4,8ha. Điều này mang tới cho Masteri West Height một không gian sống trong lành, thoáng đãng và không kém phần lãng mạn, hữu tình.

      Mua căn hộ Masteri West Heights nên chọn hình thức thanh toán thế nào?

      Đọc tiếp

      Thiết kế không gian mở độc đáo

      Một điểm nhấn khác tại Masteri West Heights chính là các căn hộ được thiết kế thông minh với các khoảng không gian được bài trí hợp lý, vừa thuận tiện sử dụng lại vừa xoá nhoà khoảng cách giữa con người với thiên nhiên. Điều này được thể hiện ở chỗ các phòng chức năng như thư viện hay không gian làm việc, đều được sắp đặt giữa thiên nhiên mang tới một không gian giàu tính duy mỹ, giúp chủ nhân căn hộ tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn an yên cả về thể xác lẫn tinh thần.

      Ngoài ra, các căn hộ tại Masteri West Heights đều được chủ đầu tư cam kết đảm bảo lắp đặt hệ thống trang thiết bị cao cấp như hệ thống thiết bị nhà bếp của Hafele, thiết bị vệ sinh Kohler, điều hoà âm trần Daikin.

      Tầm view “độc bản” đắt giá

      Tọa lạc tại vị trí "trung tâm của trung tâm" khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City, nằm kế cận hồ điều hoà và 2 công viên cây xanh rộng lớn, không có gì ngạc nhiên khi cư dân tại Masteri West Heights có thể ngắm nhìn trọn vẹn quang cảnh non nước hữu tình xung quanh.

      Hệ thống tiện ích tầng không độc đáo

      Bên cạnh những siêu tiện ích được thừa hưởng từ đại đô thị Vinhomes Smart City, cộng đồng cư dân của Masteri West Heights còn được trải nghiệm trọn vẹn bộ sưu tập 22 tiện ích nội khu chuẩn phong cách “wellness-living” độc quyền như sân thiền & yoga, công viên thác nước, vườn trên không, bể bơi tầng thượng với tầm nhìn vô cực.

      top-5-diem-nhan-cua-du-an-masteri-west-heights-onehousing-2

      Khu vực sân thiền & yoga của Masteri West Heights (Nguồn: Masterise Homes)

      Ngoài ra, cư dân tại Masteri West Heights sẽ không phải chen chúc hay tranh giành chỗ đỗ xe. Bởi chủ đầu tư đã cho xây dựng hầm để xe 2 tầng nối thông nhằm mục đích mỗi cư dân sẽ có trải nghiệm sống trọn vẹn, hạnh phúc khi lựa chọn sinh sống tại Masteri West Heights.

      Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp

      Một điểm nhấn không thể bỏ qua của dự án này chính là việc áp dụng công nghệ số vào quá trình quản lý và vận hành chung cư. Điều này giúp các trao đổi giữa cư dân và ban quản lý nhanh chóng, thuận tiện. Ngoài ra, cư dân cũng không cần phải thực hiện các thủ tục giấy tờ phức tạp, tốn thời gian chờ đợi phản hồi hoặc yêu cầu giải quyết vấn đề còn khúc mắc.

      Bên cạnh đó, tại Masteri West Heights, công tác bảo trị chất lượng chung cư cũng thường xuyên diễn ra nhằm đảm bảo mọi hệ thống của toà nhà luôn vận hành hiệu quả. Đồng thời, giảm thiểu bớt các rủi ro hay tình huống khẩn cấp có thể xảy ra gây ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt của cư dân.

      Lựa chọn sinh sống tại Masteri West Heights, cư dân sẽ không chỉ được sinh sống trong một không gian đẳng cấp quốc tế mà còn được bồi đắp nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày. OneHousing mong rằng qua bài viết trên đây, quý khách hàng đã có thêm những thông tin về các điểm đặc biệt của Masteri West Heights và có cho mình lựa chọn phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights có loại căn hộ studio không?

      Những cái nhất tại dự án Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương