Tòa B dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Duplex?

      Tòa B dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Duplex?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/07/2023
      Bạn đang tìm hiểu các căn Duplex tòa B tại Masteri Centre Point - dự án cao cấp của Masterise Homes? Cùng OneHousing khám phá những điều thú vị tại đây nhé!

      Masteri Centre Point là dự án căn hộ cao cấp do Masterise Homes phát triển. Dự án gồm 10 tòa tháp, trong đó tòa B là một trong những tòa có vị trí đẹp, hướng ra công viên lớn nhất Đông Nam Á. Vậy tòa B dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Duplex? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết hơn về các căn Duplex tòa B trong bài viết sau.

      toa-b-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-duplex-OneHousing-1

      Các căn Duplex tòa B có vị trí đẹp nhất tại Masteri Centre Point (Nguồn: OneHousing)

      Những thông tin về vị trí dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point là khu phức hợp căn hộ cao cấp được xây dựng trong Đại đô thị Vinhomes Grand Park. Dự án đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình chuyển đổi của Masterise Homes. Masteri Centre Point sở hữu vị trí "vàng" vô cùng đắc địa tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park, nằm trong phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi, nơi đây có khả năng kết nối dễ dàng với trung tâm thành phố cũng như các tỉnh miền Đông thông qua hầm Thủ Thiêm, tuyến Xa lộ Hà Nội, đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây cùng tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên).

      Khu phức hợp Masteri Centre Point có quy mô rộng lớn với diện tích 7.7 hecta, được thiết kế gồm 10 tòa tháp căn hộ cao từ 22 đến 39 tầng. Dự án được chia thành hai phân khu chính mang tên Riviera và Gardenia đem đến sự đa dạng, độc đáo cho cư dân. Khu phức hợp được thiết kế bởi các đối tác hàng đầu thế giới: Tange Associates (Nhật Bản) đảm nhận vai trò thiết kế kiến trúc, Studio HBA (Mỹ) chịu trách nhiệm thiết kế nội thất, Land Sculptor (Thái Lan) đảm nhận thiết kế cảnh quan và Mace (Anh) cung cấp dịch vụ tư vấn, giám sát xây dựng. Từ đó có thể khẳng định rằng Masteri Centre Point mang đến sự hoàn hảo trong thiết kế và chất lượng với sự khéo léo, tinh tế trong từng chi tiết.

      Với mục tiêu cung cấp tiêu chuẩn sống cao cấp, đầy đủ tiện ích cho cư dân, dự án mang đến sự thoải mái, tiện nghi ngay tại ngưỡng cửa căn hộ. Từ trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí đến hệ thống trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế, bệnh viện hàng đầu đều cam kết đem đến cho cư dân cuộc sống đẳng cấp, tối ưu.

      toa-b-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-duplex-OneHousing-2

      Masteri Centre Point đánh dấu bước ngoặt trong hành trình chuyển đổi của Masterise Homes (Nguồn: Căn hộ Vinhomes Grand Park)

      Căn Duplex dự án Masteri Centre Point diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tổng quan tại dự án và layout căn Duplex tòa B

      Masteri Centre Point tổng cộng có 10 tòa tháp cao từ 22 đến 39 tầng và được phân chia thành hai phân khu chính, gồm Riviera và Gardenia. Tòa B nằm trong phân khu Riviera với 39 tầng. Tòa tháp này có 4 thang máy và 1 thang thoát hiểm. Diện tích các căn Duplex tòa B dao động từ 116 – 194m2. Cấu trúc bố trí của các căn này bao gồm phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng tắm, sân vườn, ban công. Thiết kế thông minh, tinh tế của căn hộ Duplex tạo ra không gian sống thoải mái, tiện nghi cho cư dân.

      toa-b-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-duplex-OneHousing-3

      Các căn hộ Duplex tòa B có thiết kế thông minh (Nguồn: YouTube)

      Tòa B dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Duplex?

      Tầng đế của tòa B có tổng cộng 12 căn Duplex và không có căn thương mại dịch vụ. Mặt tiền của các căn Duplex tòa B hướng về phía Tây Bắc, Tây Nam hoặc Đông Bắc. Từ đó giúp mang lại lợi thế về ánh sáng tự nhiên, thông gió tốt cho căn hộ.

      Các căn Duplex tòa B được phân bố trên các mặt theo các ký hiệu sau:

      • Mặt Tây Nam được ký hiệu từ B.01, B.09, B.10, B.11 và B.12.
      • Mặt Đông Bắc được ký hiệu từ B.03, B.04, B.05, B.06, B.07 và B.08.
      • Mặt Tây Bắc được ký hiệu là B.02.

      toa-b-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-duplex-OneHousing-3

      Tòa B dự án Masteri Centre Point có 12 căn Duplex (Nguồn: BatdongsanExpress)

      Tại sao khách hàng nên chọn các căn Duplex tòa B tại Masteri Centre Point? 

      Các căn Duplex tòa B tại Masteri Centre Point là lựa chọn lý tưởng với các lí do sau:

      • Sống trong không gian rộng rãi, thoáng mát, sang trọng: Các căn Duplex tòa B của Masteri Centre Point mang đến không gian sống đẳng cấp với thiết kế thông minh, sáng tạo. Khách hàng có thể tận hưởng không gian rộng lớn, đầy đủ tiện nghi cùng tiện ích cao cấp như bể bơi, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, sảnh đón sang trọng. Ngoài ra, hệ thống bảo vệ 24/7, thang máy thẻ từ, camera an ninh cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.
      • Vị trí đắc địa: Masteri Centre Point nằm trong quần thể Vinhomes Grand Park. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Xiển, Phước Thiện, Vành Đai 3. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian di chuyển, thuận lợi cho việc đi lại hàng ngày.
      • Tiếp cận thiên nhiên, không khí trong lành: Khách hàng tại Masteri Centre Point có cơ hội tận hưởng không gian xanh mát, không khí trong lành từ công viên lớn nhất Đông Nam Á. Công viên tại đây được thiết kế với nhiều khu vực cây xanh, hồ nước, đường dạo bộ, khu thể thao ngoài trời. Qua đó giúp mang lại môi trường sống trong lành, tạo nên không gian thư giãn tuyệt vời cho cư dân.
      • Tiềm năng đầu tư sinh lời: Dự án không chỉ là nơi lý tưởng để sống mà còn mang lại tiềm năng đầu tư sinh lời cao. Với giá bán hấp dẫn cùng tiềm năng tăng giá trong tương lai do sự phát triển mạnh mẽ của khu vực quận 9 và uy tín của chủ đầu tư Masterise Homes, các căn Duplex tòa B hứa hẹn là sự lựa chọn thông minh cho nhà đầu tư.

      toa-b-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-duplex-OneHousing-5

      Một số lý do khách hàng nên chọn các căn Duplex tòa B tại Masteri Centre Point (Nguồn: Internet)

      Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về dự án Masteri Centre Point - khu căn hộ cao cấp do Masterise Homes phát triển tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park. Căn hộ Duplex tại Masteri Centre Point xứng đáng là cơ hội đầu tư và là nơi an cư lý tưởng cho bạn cùng gia đình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mặt bằng tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn hộ mỗi sàn?

      Khám phá hướng view tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương