Khám phá hướng view tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point

      Khám phá hướng view tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/07/2023
      Cùng OneHousing khám phá view của hướng Đông Bắc và Tây Nam tại tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point qua bài viết dưới đây.

      Bên cạnh thiết kế căn hộ, hướng view của các tòa nhà trong dự án Masteri Centre Point cũng là một yếu tố quan trọng được nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing khám phá chi tiết về hướng view của tòa B phân khu Riviera tại dự án Masteri Centre Point!

      Tổng quan về vị trí của dự án Masteri Centre Point quận 9

      Dự án căn hộ Masteri Centre Point nằm ngay tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park ở Quận 9. Với cơ sở hạ tầng giao thông phát triển hàng đầu, dự án này mang lại lợi thế đặc biệt cho cư dân. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối với tuyến metro số 1, bến xe Miền Đông mới từ Bến Thành đến Suối Tiên, sân bay quốc tế Long Thành và Tân Sơn Nhất. Trong tương lai, dự án Masteri Centre Point sẽ còn được kết nối với tuyến Vành Đai 3, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho giao thông tại đây.

      Nhờ cầu Long Đại, cư dân cũng có thể tiếp cận khu công nghệ cao 2 và các tuyến đường chính như Quốc lộ 1A, QL 51, đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây và Xa lộ Hà Nội. Dự án cũng có kết nối với Vành Đai 2 – Cầu Phú Mỹ – Nguyễn Văn Linh và đường cao tốc Hồ Chí Minh – Trung Lương trực tiếp.

      kham-pha-huong-view-toa-b-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-onehousing-1

      Vị trí của dự án Masteri Centre Point quận 9 (Nguồn: resviet)

      Quận 9 đang nhận được đầu tư vốn mạnh mẽ để nâng cấp hệ thống giao thông. Do đó, giá trị bất động sản tại quận đang tăng nhanh, mang lại triển vọng tích cực cho thị trường. Đại đô thị Vinhomes Grand Park của VinGroup đang thu hút nhiều khách hàng mua nhà tại TP Hồ Chí Minh. Khu đô thị này không chỉ mang đến tiện ích hàng đầu cho thành phố mà còn tạo thêm tiềm năng phát triển bất động sản tại khu vực. Một số công trình quan trọng ở đây bao gồm:

      • Tuyến Metro số 1: Bến Thành – Suối Tiên.
      • Bến xe Miền Đông Mới đã khánh thành vào tháng 10/2020.
      • Xa lộ Hà Nội đã và đang kết nối khu vực Đông Sài Gòn và các tỉnh Miền Đông.
      • Tuyến quốc lộ 1K kết nối thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Biên Hòa và Dĩ An.
      • Cầu Long Đại qua sông Tắc giúp quận 9 mở rộng giao lưu dễ dàng với đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.
      • Khu đô thị Làng Đại học Quốc gia và khu đô thị mới ở hướng Đông của TP Hồ Chí Minh.
      • Khu công nghệ cao tại quận 9.

      Tại sao căn hộ Masteri Centre Point trở thành xu hướng lựa chọn hậu COVID-19?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tổng thể tòa B phân khu Riviera

      Mặt bằng tòa B của dự án Masteri Centre Point được thiết kế theo hình chữ Z, mang đến sự độc đáo và tiện lợi. Bên cạnh đó, tòa tháp B tận hưởng một luồng gió trong lành và mát mẻ nhờ vào vườn cây xanh trong khu cảnh quan nội bộ của Masteri Centre Point quận 9. Tòa B cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu, tạo điều kiện sống hoàn hảo cho cư dân.

      Vị trí của mặt bằng tòa B phân khu Riviera rất đắc địa, mang đến một tầm nhìn toàn cảnh về khu Masteri Centre Point. Từ đây, có thể nhìn thấy sự sôi động của The Manhattan và sự thoáng mát của sông Đồng Nai. Điều này mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cư dân.

      • Tòa nhà có chiều cao: 30 tầng trên mặt đất và 2 tầng hầm
      • Số căn hộ trên mỗi tầng: 13 căn
      • Tổng số căn hộ: 374 căn hộ
      • Số lượng thang máy: 6 thang máy và 1 thang hàng
      • Loại hình sản phẩm: Cung cấp căn hộ từ 1-3 phòng ngủ, Penthouse và Shophouse
      • Tiêu chuẩn bàn giao: Các căn hộ được bàn giao với nội thất cao cấp.

      Khám phá hướng view tòa B phân khu Riviera dự Masteri Centre Point

      Sự kết hợp hài hòa giữa khu vườn xanh và cảnh quan thiên nhiên tạo nên một dự án Masteri Centre Point thanh lịch và tinh tế. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng ánh sáng bình minh và ngắm nhìn biển hồ trong công viên rộng 32ha cùng với cảnh quan nội khu xanh mát.

      Các căn hộ tại tòa B phân khu Riviera Masteri Centre Point mang phong cách hiện đại và trẻ trung, với tầm nhìn rộng mở hướng ra thành phố. Thiết kế căn hộ tập trung vào việc tận dụng ánh sáng, mang đến cảm giác thoải mái và tươi mới cho cư dân. Mỗi không gian được chăm chút tỉ mỉ, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sống của từng khách hàng.

      Hướng Đông Bắc với view nội khu hồ bơi 2 tầng

      Để đáp ứng mong muốn và nhu cầu của cư dân, căn hộ tại tòa B Masteri Centre Point đã được thiết kế độc đáo, hứa hẹn mang đến một nơi an cư chất lượng. Với hướng Đông Bắc, căn hộ tòa B tận hưởng một tầm nhìn đẹp toàn diện về không gian nội khu, bao gồm hồ bơi phi thuyền 2 tầng chuẩn Olympic và hồ Jacuzzi Spa thủy lực, tạo nên một môi trường sống thư thái và tận hưởng cho cư dân.

      kham-pha-huong-view-toa-b-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-onehousing-2

      Tầm nhìn hướng ra bể bơi 2 tầng tại tòa B (Nguồn: Masterise Homes)

      Hướng Tây Nam với view cảnh quan nội khu Masteri Centre Point quận 9

      Hướng Tây Nam tại tòa B phân khu Riviera được coi là hướng view tuyệt vời nhất, vì nó mang đến một tầm nhìn toàn diện về cảnh quan nội khu Masteri Centre Point Quận 9 - một khu đô thị xanh, hiện đại và tiện nghi. Từ đó, bạn có thể ngắm nhìn các công trình kiến trúc tuyệt đẹp, con đường rộng lớn, khuôn viên cây xanh rộng lớn, dòng sông trong lành và các khu vực sôi động của cộng đồng.

      kham-pha-huong-view-toa-b-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-onehousing-3

      Tầm nhìn hướng ra cảnh quan nội khu Masteri tại tòa B (Nguồn: Masterise Homes)

      Hướng Tây Nam cho phép bạn trải nghiệm sự hài hòa giữa thiên nhiên và con người, kết hợp giữa không gian sống và không gian làm việc. Bạn sẽ cảm nhận được sự sống động, hiện đại và tiên tiến của cuộc sống tại thành phố mới Thủ Đức.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giới thiệu hướng view từ tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point. Mong rằng sẽ cung cấp những thông tin hữu ích, giúp bạn lựa chọn được chốn an cư phù hợp cho bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ 1PN Masteri Centre Point có diện tích tim tường và thông thủy là bao nhiêu?

      Căn hộ 1PN+ dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường và thông thủy là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương