Mặt bằng tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn hộ mỗi sàn?

      Mặt bằng tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn hộ mỗi sàn?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/07/2023
      Tòa B phân khu Riviera Masteri Centre Point có nhiều loại hình căn hộ đang thu hút nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư. Cùng tìm hiểu chi tiết về các căn hộ này trong bài viết sau đây.

      Nằm trong dự án Masteri Centre Point, phân khu Riviera được xem là một trong những tòa nhà chung cư cao cấp và sang trọng nhất tại Thành phố Thủ Đức. Trong đó, tòa B là một trong những tòa nhà được mong đợi nhất với thiết kế hiện đại và tiện nghi. 

      Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về mặt bằng của tòa B phân khu Riviera, hãy cùng OneHousing khám phá bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về số lượng căn hộ mỗi sàn của tòa nhà này.

      Tổng quan về phân khu Riviera dự Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point là một dự án căn hộ compound cao cấp tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Grand Park và được đầu tư bởi tập đoàn Masterise Homes – một thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Dự án có quy mô 7,7 hecta gồm 10 tòa tháp căn hộ cao từ 22 đến 39 tầng. Masteri Centre Point được chia làm hai phân khu chính với tên là Riviera và Gardenia. 

      mat-bang-toa-b-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-ho-moi-san-onehousing-1

      Masteri Centre Point nổi bật tại khu đô thị Vinhomes Grand Park (nguồn Rever)

      Masteri Centre Point là thành quả của việc kết hợp chặt chẽ giữa tập đoàn Masterise Homes và những đơn vị danh tiếng trên toàn cầu gồm Tange Associates (Nhật Bản) - thiết kế kiến trúc, Studio HBA (Hoa Kỳ) - thiết kế cảnh quan, Landsculptor (Thái Lan) - thiết kế nội thất và Mace (Anh) - thiết kế và giám sát công trình. Điều này mang đến cho cư dân tương lai một không gian riêng tư độc đáo kết hợp với chất lượng cuộc sống theo tiêu chuẩn toàn cầu tại trái tim của khu đô thị lớn nhất phía Đông Thành phố. 

      Với tiêu chí nghiêm ngặt theo chuẩn mực toàn cầu, Masteri Centre Point mang đến kiến trúc độc đáo, sáng tạo về tính thẩm mỹ nhằm làm thỏa mãn mọi nhu cầu cuộc sống đẳng cấp. Hai phân khu Riviera và Gardenia tạo thành một biểu tượng cuộc sống riêng biệt, nơi cư dân có thể thụ hưởng tất cả những tiện nghi và đẳng cấp ngay trong khu vực: từ trung tâm mua sắm, công viên vui chơi giải trí đến chuỗi giáo dục chuẩn quốc tế cũng như bệnh viện danh tiếng. 

       Phân khu Riviera bao gồm 5 tòa tháp: A, B, C, D và E (tháp E được phân chia làm 2 Block E1 và E2). Các tòa tháp Riviera được xây dựng với khu căn hộ ngay từ tầng 2 và chỉ có khu căn hộ tầng 2 của các tòa E, A và B có sân vườn (C và D không có khu căn hộ). Tầng 19 được bố trí là khu căn hộ (Nguồn Masteri Centre Point, 7/2023).

      Mặt bằng tòa C phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn hộ mỗi sàn? 

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tổng thể tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point

      Tòa B phân khu Riviera thuộc dự án Masteri Centre Point được thiết kế với mặt bằng tổng thể gồm 32 tầng với 13 căn hộ trên mỗi sàn. Tòa nhà này có tổng cộng 182 căn hộ, trong đó bao gồm 32 căn hộ 1 phòng ngủ, 130 căn hộ 2 phòng ngủ và 20 căn hộ 3 phòng ngủ. Các căn hộ được phân bố đều trên các tầng, với tầng 2 có sân vườn và các căn hộ 2 phòng ngủ thông thường, tầng 19 là tầng lánh nạn chỉ có 10 căn hộ trên mỗi tầng, không có căn hộ 1 phòng ngủ.

      Trong đó, trên mỗi sàn chỉ có 1 căn hộ 1 phòng ngủ và 1 căn hộ 3 phòng ngủ, không có căn hộ 1 phòng ngủ kèm với 1 phòng làm việc. Các căn hộ hướng Đông Bắc có tầm nhìn nội khu hồ bơi 2 tầng, trong khi các căn hộ hướng Tây Nam có hướng nhìn ra cảnh quan nội khu Masteri. Tòa nhà được trang bị 7 thang máy phục vụ cư dân, đảm bảo tiện nghi và thuận tiện cho việc di chuyển.

      Thiết kế chi tiết dự án căn hộ Masteri Centre Point theo phong cách sang trọng, hiện đại và tối ưu hoá diện tích. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn chú trọng lựa chọn thiết bị nội thất đẳng cấp ngoại nhập để tạo nên phong cách sống đẳng cấp và tiện nghi nơi cư dân. Nhịp Sống hiện đại khiến con người khao khát được quay trở lại với tự nhiên và được sống an yên khi trở về tổ ấm. Chính vì vậy, thiết kế của Masteri Centre Point là dự án được chăm chút từ trong ra ngoài để đảm bảo sự tinh xảo đến từng chi tiết nhằm đem đến một phong cách sống mới cho cư dân tương lai. 

      mat-bang-toa-b-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-ho-moi-san-onehousing-2

      Thiết kế mặt bằng tầng điển hình tại toà B (nguồn Masterise Homes)

      Cư dân sống tại phân khu Riviera dự Masteri Centre Point sẽ được tận hưởng những tiện ích gì?

      Tiện ích căn hộ Masteri Centre Point được chăm chút và tỉ mỉ trong từng tiểu tiết. Sự cộng hưởng của các tiện ích được thiết kế và tích hợp trong mỗi khuôn viên giúp phát huy hết các lợi thế và kiến tạo nên cảnh quan khu đô thị hiện đại và sang trọng. 

      Mang theo sứ mệnh kiến tạo môi trường cuộc sống tiện nghi và đủ đầy, chủ đầu tư dự án Masteri Centre Point đem đến cho khách hàng các tiện ích nội ngoại khu cao cấp ngay tại ngưỡng cửa, mang tới cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo nhất cho cư dân. Hơn 40 + tiện ích tiêu biểu từ cơ bản đến nâng cao góp phần nâng cao tiện ích cả khu cư dân. 

      • Công viên Vinhomes tọa lạc trên quy mô 36ha hàng đầu Đông Nam Á với 15 chủ đề đa dạng và phong phú lồng ghép với nhau tạo nên khuôn viên như là phổi thổi luồng sinh khí đầy tươi mới cùng với lối đi dạo thư thái xua tan bao bộn bề công việc. 
      • Trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm nâng bước những trải nghiệm đong đầy về một cuộc sống thời thượng đẳng cấp ngay khu Đông TP. Hồ Chí Minh 
      • Khu phức hợp thể thao bao gồm phòng GYM và phòng Yoga giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ rèn luyện thể chất ngay trong khuôn viên nhà ở, tạo nên sự khác biệt tăng thêm sự trải nghiệm cho khách hàng 
      • Hồ bơi tràn bờ chuẩn Olympic trải khắp dự án, nhất là hồ bơi tầng thượng cho phép cư dân ngâm mình trong làn nước biển mát lành và hòa mình giữa không gian xanh tươi mát của thiên nhiên, xua tan những phiền muộn và tạo nên những xúc cảm thăng hoa 
      • Khu sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi trẻ em là điểm nhấn gắn liền cộng đồng cư dân, tạo thành cộng đồng gắn kết và văn minh giúp tận hưởng trọn không gian sống, thuận tiện cho gia đình sum họp, trẻ em thỏa sức vui chơi và là nơi thích hợp để người cao tuổi thư giãn.

      mat-bang-toa-b-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-ho-moi-san-onehousing-3

      Cảnh quan ấn tượng tại dự án (nguồn Masterise Homes)

      Với kinh nghiệm thành công tại những dự án trước đó như Millennium, Masteri Thảo Điền và Masteri An Phú, Masterise Homes đã khéo léo áp dụng toàn bộ những điều trên vào Masteri Centre Point. Dự án không những ấn tượng về kiến trúc mà còn hài hoà trong cách bài trí các cảnh quan và kiến tạo môi trường sống cao cấp. 

      Với mặt bằng tổng thể 32 tầng, tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có tổng cộng 182 căn hộ, với mỗi sàn có 13 căn hộ. Thiết kế mặt bằng của tòa nhà này rất đa dạng và tiện nghi, với các căn hộ có diện tích phù hợp và được bố trí hợp lý. Với số lượng căn hộ vừa đủ, tòa B phân khu Riviera chắc chắn sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại, sang trọng và tiện nghi tại Thành phố Thủ Đức.

      Trên đây là thông tin tổng quan về số lượng căn hộ tại tòa B Masteri Centre Point. Dự án với chủ đầu tư Masterise Homes uy tín nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua căn hộ tại đây. OneHousing hy vọng quý khách đã có thêm thông tin bổ ích để lựa chọn nơi an cư ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mặt bằng tòa D phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn hộ mỗi sàn?

      Thiết kế tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point theo hình chữ gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương